ZingTruyen.Info

[CAO H - EDIT] - Thật Muốn Làm Em - Khê Tịch Tịch

Chương 65: Hút sữa tươi

RheniT6

Trans: Rheni ( Được tài trợ)

Đào Nhuyễn thật sự muốn tìm cái lỗ chui xuống quách cho rồi.

Tuy rằng cô từng bị Cố Chi Châu làm bằng đủ loại tư thế, nhưng đến mức phun sữa như vậy thì vẫn là lần đầu tiên. Còn không đợi cô chậm rãi tiêu hóa chuyện này, Cố Chi Châu đã rút dương vật ra, xoay người cô lại, tham lam mà liếm mút dòng sữa chảy ra trên bầu nhũ.

Động tác và ánh mắt của anh đều cực kỳ điên cuồng. Cố Chi Châu dùng môi mút hết sữa tươi còn sót lại, đầu lưỡi thô nóng tham lam liếm hết bầu nhũ, chờ khi hoàn toàn đem tất cả sữa Đào Nhuyễn tiết ra xử lý hết, anh lại duỗi ba ngón tay thọc vào huyệt đạo mềm nhũn phía dưới của cô.

“Thêm một lần nữa, cho anh ăn thêm một chút sữa, được không?” Cố Chi Châu khàn khàn nói.

Đào Nhuyễn mới vừa cao trào không bao lâu, làm sao chịu nổi anh đùa bỡn như vậy, lập tức liền ấn cánh tay Cố Chi Châu xin tha: “Không được, em phun không ra… Ưm…”

“Vậy Nhuyễn Nhuyễn muốn làm thế nào mới có thể phun sữa cho anh đây?”

“Ư…”

Ngón tay vẫn còn thọc loạn ở trong huyệt, Đào Nhuyễn thật sự chịu không nổi co rút, thử thăm dò nói: “Bằng không, anh hút ra cho em…”

Còn không đợi Đào Nhuyễn nói xong, đầu Cố Chi Châu đã cúi xuống, lần nữa cắn lên núm vú đỏ ửng bắt đầu liếm mút. Đào Nhuyễn rất nhanh lại bắt đầu có cảm giác.

“A ~”

Bầu nhũ bị xoa, tay Cố Chi Châu rất lớn, có thể đem toàn bộ bầu ngực của cô tóm gọn. Bàn tay ấy thay đổi đủ phương pháp khác nhau mà nắn bóp. Đào Nhuyễn chịu không nổi rên rỉ, chịu không nổi mà kiều suyễn, chỉ trong chốc lát, cảm giác căng trướng no đủ lại lần nữa đột kích.

“Ân ~ a…”

“Muốn tới… A ~ muốn tới a!”

Theo tiếng hét chói tai của Đào Nhuyễn, dòng sữa trắng cũng lại một lần nữa phun ra. Lúc này Cố Chi Châu cũng không để lãng phí, rất nhanh liền há mồm tiếp được sữa tươi, mê muội liếm mút núm vú.

“A…”

Đào Nhuyễn đã sướng đến thở dốc đều không nổi, Cố Chi Châu không quên trêu chọc bên ngực còn lại, khàn khàn nói với cô: “Vừa nãy Nhuyễn Nhuyễn chỉ phun một bên, bên này còn chưa có phun đâu.”

“Ưm…”

Cố Chi Châu dụ dỗ cô: “Bên này cũng phun ra, cho anh uống, được không?”

Đào Nhuyễn không nhớ rõ mình tiết sữa tổng cộng bao nhiêu lần, chỉ nhớ rằng đến cuối cùng, sữa của cô khống chế không được, liên tiếp chảy ra bên ngoài, mà đầu vú vốn dĩ phấn nộn thì đã bị Cố Chi Châu gặm đến sưng đỏ cả lên.

Đào Nhuyễn cứ như vậy tỉnh lại.

Còn không đợi ý thức cô thanh tỉnh một chút, đã cảm thấy có một bàn tay to duỗi lại, đầu tiên là đẩy áo ngủ của cô lên, sau đó bắt lấy bầu ngực.

“Ưm…”

Đào Nhuyễn nhẹ nhàng hừ một tiếng, lại không có phản kháng. Bởi vì tối hôm qua ngủ ở bên người cô chính là Cố Chi Châu, lúc này rò mó nhất định chỉ có Cố Chi Châu.

Quả nhiên giọng của Cố Chi Châu vang lên, khàn khàn đến muốn mệnh: “Muốn ăn vú Nhuyễn Nhuyễn, muốn uống sữa Nhuyễn Nhuyễn chảy ra.”

“A ~”

Ngực Đào Nhuyễn quả nhiên bị cắn, Cố Chi Châu hệt như ở trong mơ, nổi điên chà đạp ngực cô.

“A Châu, A Châu… A ~ chậm một chút…”

“Nhuyễn Nhuyễn bị hút vú có sướng không?”

“Sướng, sướng…”

“Vậy lại phun sữa một lần cho anh xem.”

“Ưm, em… Em phun không được a…”

Cô cũng không phải thật sự mang thai, sao có thể có sữa? Cố Chi Châu thật sự quá mơ tưởng rồi.

Đào Nhuyễn muốn đẩy Cố Chi Châu ra, không nghĩ tới lại cảm giác được cây gậy dưới thân Cố Chi Châu cứng đến lợi hại, nhất thời ngừng động tác.

Cố Chi Châu cứng.

Mà anh cũng không có biểu hiện gì giống như rất phản cảm.

Đào Nhuyễn muốn sờ xuống thứ thô cứng kia, nhưng lại nghĩ đến tật xấu của Cố Chi Châu, cô bèn từ bỏ suy nghĩ này.

Không được.

Cố Chi Châu thật vất vả mới có thể cứng, cô nên chậm rãi dẫn dắt, lúc này không thể sốt ruột được.

Vì thế Đào Nhuyễn liền vặn vẹo thân mình, chủ động nâng hai bầu ngực lên, đưa tới bên miệng Cố Chi Châu, dụ dỗ nói: “A ~ vú thật ngứa, A Châu giúp em… Muốn A Châu hút sữa~”

“Nhuyễn Nhuyễn sao lại cơ khát thế chứ?”

Cố Chi Châu bắt lấy eo cô, hai mắt đỏ bừng cắn xuống.

“A ~”

Vú bị hút cực kỳ thoải mái, Đào Nhuyễn cũng không tự giác mà nhấc chân vòng lấy eo Cố Chi Châu.

----------

Còn 1 chương :>>>>>>

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info