ZingTruyen.Info

[Hoàn Edit - Cao H] Quyến Rũ Đội Trưởng Đội Cảnh Sát Hình Sự

chương 9: Chu Dã trúng thuốc kích dục

gocnhocuatieucau

Edit: Tiểu Cầu Nhỏ.
-----------------------------------

Hai ngày sau.

"Hôm nay mẹ sẽ dẫn các con đi đến nơi gọi là hội sở Kim Môn cao cấp nhất. Mấy đứa phải thông minh lên cho mẹ nghe chưa. Hầu hạ tốt những vị khách đó. Không được đắc tội với những người đó, đừng trách mẹ không nhắc nhở các con trước nhé. Tới nơi rồi, nếu vị đại gia nào coi trọng thì hai đùi phải lập tức mở ra để cho người ta làm. Nghe hiểu chưa?"

Má mì mặc một bộ sườn xám màu đỏ tươi, dạy bảo một nhóm ' công chúa '.

*công chúa: có thể coi như "gà".

Chu Dã đứng trong đám người mặt làm bộ hiểu chuyện gật đầu. Chỗ đó cô chưa có đi, nhưng có nghe một số chị em thành công lên làm phu nhân nói qua. Các cô gái bên trong hội sở đều phải phục vụ cho các nhân vật lớn quyền quý. Đương nhiên cũng sẽ có cơ hội một bước nhảy lên làm phu nhân dành cho các cô nào biết thể hiện chút tài nghệ.

Chỉ chốc lát sau một chiếc xe dài hơn Lincoln ngừng ở cửa hội sở, mấy cô gái nhìn nhau, từng người một bước lên xe.

Trên người Chu Dã có mang theo thiết bị định vị, chiếc xe vừa ra hội sở, người của Trình Mục Dương liền theo sát.

Rất nhanh xe hướng vào một quán cafe hơi cổ xưa. Sau khi vừa xuống xe mọi người thầm thì kín đáo đánh giá quán cafe.

"Còn tưởng rằng nơi lớn lắm, thì ra chỉ là nơi bình thường thôi a?"

Một cô gái mặc váy màu xanh lá, đôi tay đặt ở eo, vẻ mặt khinh thường mà nói.

Chu Dã vươn ngón tay mảnh khảnh quấn quấn tóc mình một chút, trên mặt mang theo ý cười: "Nè, cô đừng xem thường quán cà phê này. Quán cà phê này đời trước chính là nhà của một vị vương tước. Tôi nhớ rõ 5 năm trước muốn phá bỏ chỗ này phải tốn 2 trăm triệu tệ. Hơn nữa trong truyền thuyết lúc vị vương tước này còn sống lo lắng bị hoàng đế xét nhà, nên ông ta đã đặc biệt thiết kế vẻ ngoài nhìn trông tầm thường, nhưng bên trong có nhiều đồ quý lắm."

"Các cô nhìn thử bên trong đi." Diễn thuyết xong một tràng dài, Chu Dã cười cười chỉ tay vào phía trong.

Vài người lập tức nhảy nhót đi vào, đầu tiên là vòng qua mấy cái hành lang gấp khúc rồi đi mấy gian sân sau. Trên đường đi đều nồng mùi của hoa tường vi. Cộng thêm nơi nơi bốn phía đều có cánh hoa đang bay múa. Chu Dã thích nhất là hoa tường vi. Thế nên khi vừa đặt chân vào cô rất vừa lòng.

Người dẫn dắt kia cuối cùng mở ra một cái cửa đá đi vào một nơi hoàn toàn không giống nhau. Bên ngoài trông bí ẩn, nhưng bên trong lại dâm mị.

Có người vào đánh bạc, cũng có người vào chơi gái. Còn có những con nợ thiếu mà không trả nên bị xã hội đen chém lìa tay. Lại còn có có một nữ nhân do không trả nổi tiền vay nên đã bị lão đại tìm mấy người đàn ông thay phiên hiếp. Có tiếng hoan hô, cũng có tiếng kêu thảm thiết. Chu Dã cúi đầu nhìn lướt qua thấy được vài người quen. Tất cả đều là đồng bọn làm ăn của lão Vương nhà cô. Ngày thường làm bộ ra vẻ doanh nhân hiền hậu, vậy mà bây giờ ở đây chơi gái.

Tưởng tượng đến này những người này mỗi lần nhìn thấy cô đều cười tủm tỉm, Chu Dã cảm giác dạ dày đều quay cuồng lên.

Cuối cùng đám người Chu Dã bị đưa tới bên trong một căn phòng. Chỉ thấy ngồi bên trong là những người đàn ông mặc vest. Liền biết mấy người này là ông chủ lớn ở sòng bạc ngầm.

"Các vị tiểu thư này là do phu nhân Chu bên Kim Môn đưa tới. Tất cả đều là các cô gái sạch sẽ."

Chàng trai chắp đầu cung kính nói.

Lúc này trong đoàn người một người đàn ông liếc nhìn mấy cô gái một cái, cuối cùng ngón tay chỉ ở trước mặt Chu Dã.

"Cô gái nhỏ này thuộc về ta."

Chu Dã ngẩng đầu xem ai là người nhìn trúng mình. Nháy mắt hai mắt mở to. Tên này là Triệu Kình! Là người mà cô đã gặp qua!

Ba năm trước, trong yến hội sinh nhật sinh nhật anh trai. Hắn là bạn của anh kế. Tên này năm đó mơ tưởng tới cô. Mẹ nó, sao mà nay xui dữ vậy trời. Lúc ở Dạ tổng thì gặp anh kế, ở chỗ này thì gặp được người quen. Nhưng nếu là Triệu Kình thì còn phiền hơn. Mấy năm nay sau lưng Triệu gia vẫn luôn có chỗ dựa, hơn nữa còn không biết rốt cuộc có ai chống lưng. Cũng khó trách Triệu Kình dám làm càn như vậy, dám làm việc mua bán trái pháp luật này.

"Ánh mắt của Triệu tổng thật tốt. Cô gái nhỏ lớn lên diễm lệ nhưng không mị tục, dáng người vẫn là rất tuyệt vời. Quan trọng nhất chính là khí chất trên người không giống với người khác. Đêm nay thật ngài đúng là rất có diễm phúc."

Mấy tên còn lại cũng hùa theo nói lời chúc mừng tới Triệu Kình.

Triệu Kình chưa nói cái gì, mà trực tiếp ôm Chu Dã qua một phòng khác.

Tới phòng, Triệu Kình duy nhất một động tác là ném Chu Dã lên giường, sau đó hắn đè lên cô.

"Chu Dã, em có hóa thành tro anh cũng nhận ra. Sao vậy, Chu gia phá sản? Muốn em tới đây bán mình kiếm tiền?"

Triệu Kình duỗi tay một phen sờ soạng trên mặt Chu Dã. Xúc cảm mềm mại làm hắn lộ ra một nụ cười si mê.

"Đại gia, anh nhận nhầm người rồi. Em không phải Chu Dã. Em chỉ là một công chúa ở Kim Môn. Em tên Thúy Hoa ~"

Chu Dã rất khó chịu, ngoài miệng nịnh nọt tươi cười vậy thôi. Chứ trong lòng đem cả nhà Triệu Kình thăm hỏi một lần. Anh mới là người đi bán kiếm tiền!

"Thúy Hoa? Tên hay lắm."

Triệu Kình xoa xoa mái tóc mềm mượt của Chu Dã.

Chu Dã: "???" Đm nói điên nói khùng.

"Hôm nay buổi tối đem đại gia hầu hạ cho sướng. Đại gia tặng cho em một đống biệt thự nha. Nếu tối nay em có thể khiến anh bắn ba lần, anh sẽ cho em làm cô tình nhân bé nhỏ ở bên người anh. Chịu không?"

Triệu Kình nói xong gặm xuống cổ trắng tinh của Chu Dã.

"Anh, anh đừng vội a."

Chu Dã cho rằng Triệu Kình chỉ nghi ngờ một chút, nhưng nào biết rằng Triệu Kình hoàn toàn diễn theo kịch bản.

"Sao mà đừng nóng vội? Em đang đợi người của em đến đây sao? Chỉ tiếc là định vị trên người em đã bị anh tắt rồi."

Triệu Kình dùng còng tay trực tiếp còng Chu Dã lại trên đầu giường.

Chu Dã không nghĩ tới mình vừa đến đã bị phát hiện.

"Dù sao trước đó em đã phát hiện. Nhưng anh đã vào được. Nếu anh có bị gì thì người của anh vẫn sẽ tìm tới."

Chu Dã hung hăng trừng mắt nhìn Triệu Kình.

"Nơi này là hòa thân vương phủ, trong phủ có hơn một trăm mật thất. Khi mà người của em đến, sòng bạc ngầm này đã sớm dọn sạch sẽ. Còn em thì đã bị ăn sạch rồi."

Triệu Kình xé rách váy đuôi cá màu bạc trên người Chu Dã. Lộ ra hai chân thon dài tuyết trắng.

"Cô bé xinh đẹp của anh, ba năm trước, thời khắc lần đầu tiên nhìn thấy em, anh đã muốn chơi em rồi. Nếu không phải anh trai em không cho phép, thì anh đã sớm chơi em chết. Hôm nay anh một hai phải hung hăng chịch nát tao huyệt của em."

Triệu Kình phóng xuất côn thịt mình ra, côn thịt hắn đã chịu đựng đến giờ phút này, cao cao nhếch lên.

"Đem đồ vật của anh cút đi cho tôi! Tôi thà chịch với chó còn hơn làm với anh!"

Chu Dã phẫn nộ mắng.

"Tốt, rất tốt. Chu Dã, em biết cách chọc anh tức giận đó. Hôm nay anh nhất định sẽ phải khiến em quỳ gối bên chân anh ăn dương vật."

Triệu Kình đứng lên từ bên trong ngăn kéo lấy ra một lọ thuốc, sau đó nhéo cằm Chu Dã, đem toàn bộ thuốc đổ vào miệng cô, tiếp theo Triệu Kình lấy ra một bình rượu lại rót hơn phân nửa bình rượu đi vào. Cằm Chu Dã cùng trên cổ tất cả đều là rượu vang đỏ và thuốc viên.

"Khụ khụ khụ"

"Đây là thuốc kích dục mà anh đây mua từ Tây Ban Nha trở về, chuyên dùng để đối phó mấy cô gái không nghe lời. Ăn một viên là có thể biến thành dâm phụ, em ăn hơn phân nửa bình. Chút nữa anh đây sẽ rất sướng cho mà xem. Sau đó anh sẽ tìm hai con chó tới thao em."

Triệu Kình nói xong chuẩn bị nâng dương vật nhét vào hoa huyệt Chu Dã.

Thì ngay sau đó một lực lớn tác động trên đầu Triệu Kình. Chỉ thấy Trình Mục Dương mặc đồng phục cảnh sát cầm súng để ở huyệt thái dương Triệu Kình.

"Tôi là đội trưởng đội cảnh sát hình sự tỉnh C Trình Mục Dương, hiện tại tôi nghi ngờ anh mở sòng bạc ngầm cho vay nặng lãi, và có liên quan đến kinh doanh phi pháp. Phiền anh cùng tôi đến cục cảnh sát."

Lúc này Triệu Kình cầm lên một con dao chuẩn bị đâm Trình Mục Dương, một cảnh sát có thân thủ nhanh nhạy như anh sao có thể bị tên tép riu này làm bị thương, khuỷu tay Trình Mục Dương trực tiếp đánh vào trên cổ Triệu Kình khiến hắn rơi vào hôn mê.

"Cô thế nào rồi?"

Trình Mục Dương sau khi giải quyết Triệu Kình, lập tức đi qua giúp Chu Dã giải mở còng tay.

"Chú cảnh sát, cháu khó chịu lắm. Tên khốn đó ép cháu uống thuốc. Cháu muốn ăn dương vật chú, muốn được làm tình. Ngày hôm qua cháu đã 18 tuổi. Chú làm tình với cháu được không?"

Chu Dã dựa vào trong lòng ngực Trình Mục Dương, cả người nóng hừng hực kéo khóa quần anh ra, trực tiếp ngồi lên dương vật còn chưa cứng.

Trình Mục Dương tất nhiên không phải loại người hứa mà không giữ lời, một khi đã đã đáp ứng qua thì phải làm, trước tiên anh định cho Chu Dã chuẩn bị đã. Anh tạm thời ổn định cô trước, đem Triệu Kình giao cho cấp dưới xong thì lập tức đóng cửa lại một lần nữa về phòng.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
Nhấn SAO và follow để đón xem nhiều truyện mới nhé

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info