ZingTruyen.Info

[Hoàn Edit - Cao H] Quyến Rũ Đội Trưởng Đội Cảnh Sát Hình Sự

chương 53. Cùng chú cảnh sát ở trong đám người làm tình

gocnhocuatieucau

Edit: Tiểu Cầu Nhỏ

Chu Dã phát hiện thằng nhóc của Trình Mục Dương đang cương cứng ở phía sau, cô cố ý dùng mông cọ cọ lên dương vật.

-“ Chú cảnh sát à, khi chú ở một mình, chú giải quyết dục vọng bằng cách nào? Thân thể chú mẫn cảm đến vậy mà.”

Chu Dã tiến sát gần bên tai của Trình Mục Dương, miệng treo nụ cười trêu chọc.

-“ Im miệng!”- Trình Mục Dương khàn khàn nói, giọng hạ thấp.

-“ Ai da, chú cảnh sát không cần thẹn thùng như vậy. Đừng lo, hiện tại em ở trên người chú, chú cương sẽ không ai thấy đâu”- Chu Dã ở ngay bên tai của Trình Mục Dương nhỏ giọng nói.

Cô vừa nói vừa ép sát cặp ngực căng tròn lên cơ ngực Trình Mục Dương.

-"Nếu cứ nói như vậy nữa thì em chơi một mình đi"- Trình Mục Dương thấp giọng mắng,tuy rằng mặt lạnh, nhưng tay ôm Chu Dã vẫn không buông ra, chẳng qua anh chỉ hù dọa cô.

-"Chú cảnh sát, em rất thích thân mật với chú như vậy đấy"- Chu Dã đương nhiên nhìn ra Trình Mục Dương chỉ dọa cô.

Lúc này một cặp đôi bên cạnh, nhìn thấy Chu Dã cùng Trình Mục Dương ôm nhau thân mật như vậy. Cô gái kia lập tức nói: " Anh yêu~ Em cũng muốn, mau mau ôm nà ~"- Chàng trai nghe thấy lập tức đem cô bạn gái ôm vào trong ngực, sau đó 2 người thân mật mật cọ cọ cái mũi nhỏ.

-" Chú cảnh sát, chú nhìn bọn họ kìa"- Chu Dã nhìn cặp đôi kia so với cô cùng Trình Mục Dư còn thân mật hơn nhiều, cô lập tức liền hâm mộ, lúc cùng Trình Mục Dương ở bên nhau, ông chú này quả thật không khác gì cái đầu gỗ mà.

Trước nay Trình Mục Dương đều không chủ động, mỗi một lần đều chờ Chu Dã đến câu dẫn, nếu chú ấy chủ động một lần thì quá tốt rồi.

Lúc này Trình Mục Dương cúi đầu hôn nhẹ lên môi Chu Dã, lúc này cô mới vừa lòng thỏa mãn, đem đầu dựa vào vai anh.

-"Mời các du khách chuẩn bị thật tốt, cơn sóng tiếp theo sắp tới rồi"- người chủ trì mặc quần bơi, cổ mang vòng hoa ở trên sân khấu đang hô hào mãnh liệt.

Chu Dã nhìn Trình Mục Dương ra chơi nhưng vẫn mang bộ dáng tâm sự nặng nề, ánh mắt cô xoay chuyển liếc nhìn, sau đó lập tức đem áo choàng thả xuống dài tới qua eo, bởi vì áo choàng đủ dài, che đi cảnh tượng phía dưới áo.

Ngay từ đầu Trình Mục Dương cũng không có phát hiện cô đang làm gì, kết quả ngay sau đó Chu Dã liền đem tiểu Trình từ trong quần bơi của anh móc ra.

Sau đó dùng ngón tay kéo nhẹ vạt lót Bikini của mình, đưa dương vật của anh nhắm ngay tại miệng huyệt đã ướt át.

-" Đừng quậy!. Nơi này đông người"- Trình Mục Dương quở mắng.

-" Càng nhiều người càng kích thích a~ Chú cảnh sát, chú chỉ cần phối hợp một chút tuyệt đối sẽ không có người phát hiện."- Chu Dã hướng Trình Mục Dương chớp chớp mắt.

Chu Dã nói lời chắc nịch khiến Trình Mục Dương không khỏi lắc đầu.

“Không được, nếu bị người khác chụp được. Em có còn muốn thể diện của mình nữa không?.”

Trình Mục Dương cau mày thấp giọng nói.

“Ai da, bây giờ chú còn lo cho thể diện của em. Thật ra em có chút cảm động đó. Bất quá danh tiếng của em cũng đã không tốt rồi. Em không để bụng.”

Chu Dã ngày thường cà lơ phất phơ. Ở trong trường học cô vẫn luôn có danh hiệu yêu nữ giả tạo dâm đãng. Căn bản là cô không thèm để ý tới điều này.

Nhìn biểu cảm không vui của Trình Mục Dương, đôi tay Chu Dã lập tức câu lấy cổ hôn vài cái lên mặt anh.

“Chú cảnh sát, chú mau cắm vào đây đi. Chú nếu không đem dương vật cắm vào, chỉ sợ người khác càng dễ dàng phát hiện hơn. Hơn nữa ở trong nước làm tình rất thoải mái nha.”

Chu Dã tiếp tục dụ hoặc Trình Mục Dương. Đêm qua Trình Mục Dương căn bản là không có xả hết. Ở trong phòng tắm cũng chỉ là dùng tao huyệt cọ xát làm giảm bớt một chút dục vọng. Cô không tin Trình Mục Dương còn có thể nhịn được.

“Không được.”

Trình Mục Dương lần trước đồng ý với Chu Dã ở trước mặt mọi người bên trong rạp chiếu phim người lớn đó làm tình. Cái trường hợp rạp chiếu phim kia vốn dĩ chính là nơi cho nam sinh nữ tú vừa thành niên làm tình.

Nơi này ngoài người lớn, còn có không ít trẻ vị thành niên. Ví dụ như hiện tại có một cô bé cách bọn họ không đến 1 mét mang phao bơi ở bên cạnh chơi. Này nếu làm cô bé thấy được, khẳng định sẽ tạo thành ảnh hưởng xấu.

“Này cũng không được kia cũng không được, giận.”

Chu Dã tức giận đấm ở ngực Trình Mục Dương một chút. Cơ ngực no đủ co dãn mười phần. Chu Dã đánh một chút lúc sau quả thực yêu thích không buông tay. Cô lập tức cúi đầu đối với cơ ngực hôn một cái chụt

Hừ, thật là. Mỗi lần phải đối mặt với thời điểm Trình Mục Dương phát hỏa, cô đều nhịn không được thấy sắc nảy lòng tham.

Chậc. Nếu Trình Mục Dương không muốn thì chắc cô sẽ thật sự chơi lướt sóng trong chốc lát.

Chu Dã không rên một tiếng mà dựa vào cơ ngực Trình Mục Dương. Tuy rằng dưới thân không được thao, nhưng cơ ngực này thật là đẹp mắt quá đi a.

“Sóng triều đếm ngược, 5… 4… 3… 2… 1!”

Theo tiếng đếm ngược của người chủ trì kết thúc một lượng sóng lớn hướng tới Trình Mục Dương cùng Chu Dã thổi quét. Sóng triều chụp đánh lại đây cuốn lên thật lớn bọt nước.

Một cổ lực lượng cường đại cơ hồ sắp đem Chu Dã cấp ném đi. Nàng chỉ có thể gắt gao mà ôm lấy Trình Mục Dương.

“Chú ơi, em sợ quá!”

Chu Dã sợ tới mức sắc mặt trắng bệch. Nhưng mà ngay sau đó cô cảm giác được hoa huyệt đang ở bị một lực lớn ép mở.

Dương vật Trình Mục Dương thế nhưng cắm vào! Cùng với lượng sóng lớn đánh, dương vật cũng tùy theo xóc nảy lên. Khi sóng lớn trôi đẩy, dương vật hướng tới bên trong tao bức tập kích. Cực đại quy đầu cắm vào tao huyệt. Quay đầu cứng rắn giống như hạt mưa dùng sức mà chụp đánh điểm G.

“A! Thích quá a!”

Chu Dã hét lên lên. Bởi vì bốn phía tất cả đều là người khác tiếng thét chói tai, Chu Dã liền tính thét chói tai cũng không có người hoài nghi.

Lúc này một cô bé đang ghé vào phao bơi từ bên cạnh Chu Dã trôi qua, không cẩn thận thấy được hạ thể giao hợp của Chu Dã và Trình Mục Dương.

Cô bé kia lập tức cùng mẹ nói: “Mommy, con gái có phải hay ăn cái gì đó hay không?.”

Mẹ cô bé căn bản không hiểu câu hỏi của con mình, lập tức nói: “Nữu Nữu, con nói bậy gì đó a.”

“Chính con nhìn thấy một chị gái có một cái miệng nhỏ, vậy mà còn có thể ăn củ cải lớn.”

Cô bé nghi hoặc mà nói.

Mẹ cô bé lập tức cười nói: “Con đang nói người bên khu biểu diễn ảo thuật khi nãy chúng ta xem đúng không, đều là giả hết nha.”

Chẳng qua lời này đã truyền tới tai Chu Dã. Chu Dã lập tức phát hiện cô cùng Trình Mục Dương ở dưới nước làm tình bị phát hiện.

Cô sợ tới mức tao huyệt co rút lại vậy nên cũng kẹp chặt dương vật Trình Mục Dương. Lúc đầu dương vật  kẹp ở bên trong tao huyệt đã thô lại ngạnh. Vừa rồi Chu Dã còn kẹp chặt, dương vật trở nên càng thô. Cơ hồ sắp đem tao bức căng nứt ra.

Trình Mục Dương bị Chu Dã kích thích thủ sẵn mông cô dùng sức mà đi chuyển lên. Lúc này cơn sóng thứ hai lại tới nữa.

Người ở bốn phía tất cả đều bị sóng triều đánh đến tứ tán dạt đi, thét chói tai không dứt. Căn bản không có người chú ý tới giờ phút này Chu Dã đang cùng Trình Mục Dương làm tình.

“A… Thật thoải mái a… Chú làm em sướng a…”

Tao huyệt Chu Dã bị Trình Mục Dương cắm đến càng ngày càng nhạy cảm, một ít dâm thủy từ bên trong ra. Chẳng qua dâm thủy còn chưa có phun ra toàn bộ đã bị dương vật chặn lại.

====
Ít sao là chịu khó đợi á nhaaa

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info