ZingTruyen.Info

[Hoàn Edit - Cao H] Quyến Rũ Đội Trưởng Đội Cảnh Sát Hình Sự

chương 5: Thủ dâm rồi gửi cho chú cảnh sát

gocnhocuatieucau

Edit: Tiểu Cầu Nhỏ.

Tại cục cảnh sát.

Trình Mục Dương đang cùng mọi người phê duyệt các hồ sơ vụ án gần đây. Bỗng nhiên điện thoại anh vang lên, Trình Mục Dương làm bộ không nghe được tiếp tục cúi đầu nhìn hồ sơ. Bởi vì không cần nghĩ cũng biết ai gửi tin nhắn.

"Đội trưởng Trình, điện thoại anh có tin nhắn kìa." Một cảnh sát nhút nhát sợ sệt mà hô.

Quả nhiên giây tiếp theo Trình Mục Dương liền xoay đầu dùng ánh mắt đằng đằng sát khí có thể giết người nhìn chăm chú vào vị cảnh sát kia.

Nháy mắt vị cảnh sát nhỏ sợ hãi, không dám hó hé thêm câu gì.

Tuy sắc mặt của Trình Mục Dương khó coi nhưng vẫn mở cầm điện thoại lên mở ra. Quả nhiên là Chu Dã gửi tin WeChat.

Chu Dã: Chú cảnh sát, chú ăn cơm trưa chưa? Cháu đói quá, muốn ăn dương vật lớn của chú. Chú không muốn ăn tao huyệt của cháu sao? Cháu rất tự tin về nơi đó của cháu. Trước khi bày món cháu sẽ ngoan ngoãn rửa sạch rồi xịt nước hoa.

Phía dưới gửi thêm một bức ảnh, là lúc Chu Dã ở nhà hàng lén ngậm dương vật anh.

Ánh mắt Trình Mục Dương tối sầm lại trực tiếp đem giao diện WeChat đóng. Anh đúng là điên rồi mới cùng thiếu nữ bất lương này tiếp tục giữ liên hệ.

Cô gái đang nói chuyện là phó đội trưởng cục cảnh sát Tô Tình. Ánh mắt Tô Tình đặt ở trên mặt Trình Mục Dương một lát sau đó lập tức thu hồi.

"Không có gì. Chuyện tôi nhờ cô điều tra tư liệu về sòng bạc ngầm sao rồi?".

Trình Mục Dương nhanh chóng biến trở về bộ dáng lạnh lẽo ngày thường.

"Tư liệu đã tra được. Chủ sòng bạc là ông lão họ Giản, là một người..."

Tô Tình tiếp tục trình báo công tác, lát sau Trình Mục Dương tập trung hết người trong tiểu đội đến đây bắt đầu triển khai hội nghị.

Mặt khác ở một bên.

"Đội trưởng Trình, anh giống như không cao hứng cho lắm. Có chuyện gì sao?"

Sau khi Chu Dã gửi một loạt tin nhắn thẳng đến buổi tối cũng không có một tin hồi âm. Đây đã là ngày thứ bảy rồi, một tuần nay đều là cô gửi cho Trình Mục Dương một đống tin nhắn, nhưng Trình Mục Dương vẫn không có trả lời cô.

"Bà đây không tin. Dương vật đều đã bị bà ăn qua, còn làm như một vị thánh nhân."

Chu Dã quyết định không muốn ngồi chờ chết nữa. Cô sẽ tung ra chiêu vô cùng lớn.

Rạng sáng 1 giờ. Chu Dã tính lúc này hẳn là Trình Mục Dương vừa tan tầm, cô bắt đầu mở ra WeChat call video với Trình Mục Dương.

Lúc này Trình Mục Dương vừa bắt một người vượt ngục về tới cục. Đang chuẩn bị về nhà ngủ. Thì nhận được trò chuyện video của Chu Dã.

Vừa mới đồng ý liền thấy được cơ thể trắng bóng kia của Chu Dã. Chỉ thấy Chu Dã không chút cẩu thả ngồi ở trên giường, một đầu tóc đen nhánh xõa trước ngực, như ẩn như hiện mà che đậy hai viên anh đào màu đỏ. Giờ phút này Chu Dã cầm trên tay một cây gậy mát xa màu tím. Gậy mát xa đã được bật công tắc, phát ra tiếng ong ong chói tai.

"Chú cảnh sát, đã một tuần rồi chú không có trả lời tin nhắn cháu. Cháu thật sự muốn ăn dương vật chú."

Chu Dã cầm gậy mát xa đưa đến trước miệng, vươn đầu lưỡi liếm một đường dài, sau đó đem gậy mát xa hướng tới giữa hai chân. Nhắn ngay âm đế.

Lập tức Chu Dã thoải mái rên rỉ, "Dương vật chú ấn ở trên âm đế thật thoải mái a."

Trình Mục Dương không hề nghĩ ngợi gì muốn tắt đi cái video trò chuyện này, "Bây giờ cô hẳn là nên ở trường học tập ngoan ngoãn, chứ không phải làm những chuyện nhàm chán này."

"Sao lại nhàm chán? Chú cảnh sát chẳng lẽ không muốn đem dương vật cắm vào huyệt sao? Hoa huyệt của cháu vừa chặt lại vừa nhỏ sẽ kẹp chym lớn của chú đến thăng thiên."

Chu Dã vừa nói xong dời điện thoại nhắm ngay tao huyệt. Giờ phút này âm đế đang bị độ rung của gậy mát xa làm chấn động đến tê tê dại dại, một bãi lớn dâm thủy từ bên trong chảy ra. Còn có một chút dâm thủy văng trên màn hình. Hoa huyệt béo múp do lên đỉnh mà không ngừng đóng mở, dâm thủy trào ra từ cái lỗ nhỏ kia liên tục.

Trình Mục Dương nhìn hình ảnh như vậy dưới thân bắt đầu nổi lên phản ứng. Trong thời gian ngắn, Trình Mục Dương lập tức kết thúc video. Bởi vì anh có thể nghe được tiếng cùa mình hô hấp nhanh hơn. Chứng minh được bây giờ anh không còn tự mình khống chế nổi dục vọng.

Chu Dã thấy Trình Mục Dương dám kết thúc video, cô tức giận trực tiếp ném thứ đồ chơi đang chạy đi. Gậy mát xa căn bản không bằng dương vật của Trình Mục Dương, đã ăn qua dương vật Trình Mục Dương thì ai còn muốn gậy mát xa này nữa chứ.

Cô không tin mình không thể quyến rũ được cái ông chú nghiêm túc này!

Ngày hôm sau Chu Dã ở cửa cục cảnh sát trộm chờ Trình Mục Dương, chờ Trình Mục Dương vừa ra tới cô liền lái xe theo sau.

Lúc này Trình Mục Dương không có lái xe cảnh sát, mà là thay đồ thường rồi lái xe nhà.

"Đội trưởng Trình, có một chiếc xe bám theo sau chúng ta."

Tô Tình và mấy người cảnh sát đi cùng đều phát hiện ra Chu Dã.

Trình Mục Dương nhíu nhíu mày, giọng nói đạm mạc: "Cô bé muốn thì để cô bé đi theo. Chút nữa khi tới nơi, tôi sẽ tự mình nói chuyện với cô ấy."

Chu Dã vẫn luôn cho rằng Trình Mục Dương không phát hiện mình, đi theo Trình Mục Dương dừng ở cửa sau Dạ tổng. Chu Dã lập tức nhìn một cái rồi cũng đi theo.

Nhưng lúc xuống xe cô lại phát hiện không thấy Trình Mục Dương đâu hết.

"Mẹ nó, hai chân dài vậy mà vẫn không chạy nổi a!" Chu Dã tức giận gặm gặm môi đỏ.

Nhưng mà ngay sau đó phía sau lưng một người xuất hiện động tay động chân với cô, Chu Dã chưa kịp phản ứng thì đã bị Trình Mục Dương bắt được tay, sau đó dùng còng tay còng vào bên trong xe.

"Nếu không giáo huấn cô một chút, chỉ sợ cô còn không biết bản thân mình đang làm loại chuyện gì."

Trình Mục Dương lạnh lùng nói. Rốt cuộc thì Chu Dã vẫn là trẻ vị thành niên, anh chỉ có thể dẫn đường, khuyên bảo cô không nên đi vào con đường sai lầm.

"Cháu biết a. Cháu cũng chỉ muốn dương vật của chú mà thôi. Nếu chú có thể làm đến khi cháu sướng ngất. Cháu tuyệt đối sẽ không quấn lấy chú nữa. Oke hong?"

Ánh mắt Chu Dã ái muội nhìn chằm chằm thứ đồ vật đang ngủ say giữa hai chân Trình Mục Dương. Nếu có thể bị Trình Mục Dương làm cả đêm, cô làm cái gì đều đáng giá hết.

===

Nữ chính ngay từ đầu: Làm một lần là thỏa mãn.

Làm xong: Mẹ nó, quá sướng. Còn muốn nữa.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
Nhấn SAO và cmt để ủng hộ edit nào

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info