ZingTruyen.Info

[Hoàn Edit - Cao H] Quyến Rũ Đội Trưởng Đội Cảnh Sát Hình Sự

chương 45. Bị người sói bắn đầy bụng

gocnhocuatieucau

Edit: Tiểu Cầu Nhỏ

Sau khi cắm vào, Chu Dã rõ ràng cảm giác được hoa huyệt bị tắc đến muốn nứt ra.

“Mau rút ra… Tôi không chơi trò chơi này nữa…”

Chu Dã cảm thấy kích cỡ này so người da đen còn muốn thô hơn, đặc biệt là bên trong hoa huyệt phát lên cảm giác quen thuộc. Nói đúng hơn là thứ này dựa vào dương vật của người mà thiết kế

Nói đúng ra đại boss đang thao cô cũng là người sói.

“Hiện tại muốn rời khỏi thì đã muộn.”

Trình Mục Dương tưởng tượng đến Chu Dã sau khi từ trong nhà đi khỏi việc đầu tiên làm chính là cùng nam nhân khác làm tình. Anh liền muốn hung hăng mà giáo huấn cô, dạy cô biết chuyện gì nên làm, chuyện gì không nên làm.

Chu Dã chỉ thấy người sói đè ở trên người cô rống giận một tiếng, sau đó dùng hai móng vuốt bóp eo cô bắt đầu kịch liệt mà thọc vào rút ra.

Cự lang liều mạng mà làm, cơ thể đầy cơ bắp cứng cáp đâm cho thân thể Chu Dã rung rinh đã vậy còn phát ra tiếng bạch bạch, bởi vì lực va chạm thật sự là quá lớn, Chu Dã cảm giác toàn bộ cơ thể đều đang bay.

Rõ ràng thân thể bị đâm cho sinh đau, nhưng theo lý nào đó thân thể Chu Dã càng ngày càng có cảm giác. Cô cảm giác bây giờ mình giống như một tiểu mẫu cẩu bị cự lang thao.

Thân thể của cô không tự chủ được mà vặn vẹo, dâm đãng mà phối hợp từng nhịp điệu.

“A… Sướng… Quá lớn rồi… A!”

Sau khi cắm vào mấy chục cái, tiểu huyệt đã bị làm đến lầy lội chín rục, đại dương vật thọc vào rút ra đem dâm thủy biến thành bọt biển trắng đặc. Theo dương vật phía dưới hai cái trứng trứng cùng tao huyệt va chạm, này đó thật nhỏ bọt biển bị đâm cho khắp nơi vẩy ra.

Chu Dã cảm giác mình bị người đàn ông này thao cho càng ngày càng ướt, từ lúc bắt đầu đau đớn cũng biến thành khoái cảm. Trình Mục Dương cũng cảm giác được tao huyệt đang kẹp trở nên ướt át. Một lực hút lớn làm Trình Mục Dương dần dần mất đi lý trí.

Anh gào rống một tiếng, đem Chu Dã thân thể từ dưới thân đảo lộn một vòng đem cô gắt gao mà đè ở dưới thân. Ngay sau đó từ phía sau mông vểnh thọc vào rút ra.

Dương vật người sói vừa thô vừa lớn bởi vì đâm sâu vào quá mức cơ hồ sắp muốn cắm hư tử cung của Chu Dã.

Phanh phanh phanh ~

Lại là kịch liệt va chạm mấy trăm cái, Trình Mục Dương nhịn không được ở bên trong tử cung bắn một lần.

“Tôi đã chịu hết nổi rồi… Ngài tại sao lại không chịu rút ra!”

Chu Dã cảm thấy muốn chết. Người sói này không giống với phần mô tả lúc trước của trò chơi.

Càng muốn mệnh chính là cái gai ở trên dương vật lại cứng lên. Cự lang sau khi cương cứng đều sẽ sinh ra một cái miệng thịt ngăn không cho cự lang trượt ra. Hiện tại Chu Dã căn bản không có biện pháp chạy thoát. Hơn nữa ở trong trò chơi chức vụ y tá, đã vậy còn bất tử. Chỉ có thể tùy ý tiếp tục chịu thao .

Dương vật thô to quấy động tinh dịch bên trong, cũng không có ý muốn rút ra. Quy đầu cực lớn ở bên trong tử cung khủng bố mà va chạm.

Chu Dã nhận thấy dâm huyệt sắp bị cự lang thao hư, nỗi sợ kịch liệt dâng lên làm cô chủ động phe phẩy mông vểnh đi theo tiết tấu cự lang thọc vào rút ra.

Khoái cảm lớn khiến Trình Mục Dương không khống chế lực đạo, côn thịt thật lớn giống như máy đóng cọc thọc vào rút ra.

Dương vật tím đen kinh hoàng vài cái, anh đem côn thịt để ở Chu Dã tao tử cung bên trong, đem tinh dịch trắng đục đặc sệt giống như suối phun vào tử cung Chu Dã.

Chu Dã chưa từng cảm nhận được lục lực bắn mạnh như vậy.

“A… Tử cung bị dương vật lớn của chú cảnh sát thao hỏng… Em không chịu nổi nữa~…”

Chu Dã thét chói tai cao trào. Chỉ là ở thời điểm cao trào, vô tình mà kêu Trình Mục Dương. Tuy rằng chỉ là cùng một đống số liệu giả dối làm tình, vậy mà ở thời điểm cô cao trào vẫn nhịn không được ảo tưởng đang cùng Trình Mục Dương làm tình.

Chẳng qua người sói này nhiệt tình chủ động thao cùng Trình Mục Dương hoàn toàn không giống nhau. Trình Mục Dương sao có thể sẽ chủ động như vậy. Ông chú đầu gỗ mỗi lần chỉ biết chờ cô chủ động câu dẫn. Thậm chí đôi khi, cô câu dẫn cũng vô dụng.

Bên này Trình Mục Dương bắn xong tinh dịch liền dùng chip chủ kết thúc trò chơi, từ khoang thực tế ảo tỉnh lại đây. Dưới thân anh có cảm giác như bị ướt một mảnh lớn. Tuy rằng trong hiện thực không có làm tình, nhưng cảm giác thân thể lại chân thật. Hơn nữa bởi vì mãnh liệt làm tình dẫn tới tinh thần phi thường mệt mỏi. Thể chất và tinh thần anh đều vượt qua người thường, mà người thường khi chơi game này tuyệt đối sẽ nghiện. Căn bản sẽ không khống chế được thời gian bản thân ở trong game. Cho nên lúc trước những người đó đều là chết đột ngột.

Trình Mục Dương từ khoang trò chơi đi ra, lập tức đem kết quả điều tra đăng báo cho cấp dưới. Anh nhìn tòa kia còn chưa có mở ra khoang trò chơi, Trình Mục Dương ánh mắt ám ám. Lần này chấp hành nhiệm vụ, trong lòng anh nhưng thật ra đã rõ ràng một việc, anh căn bản không có cách nào chấp nhận việc Chu Dã cùng nam nhân khác làm tình.

Mà Chu Dã bên kia mới vừa đánh xong Boss người sói đã bị cưỡng chế offline. Sau khi từ trong khoang thực tế ảo tỉnh lại, Chu Dã cũng cảm giác được mệt mỏi, vừa rồi làm tình cảm giác thật sự là quá chân thật. Này nếu là dùng để làm một cái đồ chơi tự an ủi, khẳng định là không tồi.

Sau đó nhân viên công tác hướng dẫn Chu Dã rời đi, nói là thể nghiệm đã hết giờ.

Từ sau khi trải nghiệm game thực tế ảo, Chu Dã cảm giác mình không biết đi đâu. Cô không muốn đi qua chỗ của nhóm bạn, một khi qua chắc chắn sẽ bị hỏi chuyện cô và Trình Mục Dương. Trong nhà thì không thể trở về, trở về nếu không phải gặp tên anh trai trứng thối thì cũng chính là đối mặt mẹ kế. Đến nỗi Trình Mục Dương bên kia…

Nghĩ vài cái, cô vẫn nên ở bên ngoài đi dạo đi.

Chu Dã lần đầu tiên một mình ngồi xe điện ngầm, cô trực tiếp ngồi từ trạm đầu đến trạm cuối. Tới trạm cuối cô cùng một ít người từ tàu điện ngầm rời đi.

Lúc đi đến bên ngoài, trên trời rớt xuống tí tách những hạt mưa nhỏ. Chu Dã đang muốn tìm cửa hàng tiện lợi để mua một cái ô. Lúc này một cái ô màu vàng liền xuất hiện ở đỉnh đầu cô.

“Trời mưa còn không về nhà, ở bên ngoài đi dạo?”

Trình Mục Dương mặc một quân phục màu xanh đen, thoạt nhìn vô cùng soái  làm người khác không rời được mắt. Bốn phía không ít cô gái khi đi ngang tự động cầm điện thoại chụp trộm.

“Em về nhà làm gì. Về nhà nhìn chú ghét bỏ em hả? Chú nghĩ chú là ai a. Chú có tư cách quản em sao!”

Chu Dã lạnh giọng nói.

Cô đi nhanh muốn tránh ra, kết quả ngay lúc này Trình Mục Dương từ phía sau ôm lấy cô.

“Chu Dã, em bây giờ còn nhỏ, chẳng qua mới 18 tuổi mà thôi. Cuộc đời còn rất nhiều chặng đường để đi. Mà tôi đã đi trước em 12 năm rồi.”

Thanh âm Trình Mục Dương trầm thấp dễ nghe từ phía sau truyền đến.

“18 tuổi thì làm sao? Chú khinh thường tuổi nhỏ?”

Chu Dã xoay đầu lạnh lùng mà nhìn Trình Mục Dương.

“Không phải khinh thường tuổi còn nhỏ, mà là hiện tại kết hôn, tôi lo lắng em sẽ hối hận. Em thật sự muốn nhanh như vậy cùng tôi kết hôn sao?”

Trình Mục Dương nhìn ánh mắt Chu Dã ánh mắt đứng đắn nghiêm túc.

“Em…”

Chu Dã trầm mặc. Cô thật sự còn chưa chuẩn bị tốt để cùng Trình Mục Dương lập tức kết hôn. Chỉ là tức giận thái độ mà Trình Mục Dương đối với cô thôi.

“Ba năm. Cho em ba năm. Lúc ấy em cũng vừa tốt nghiệp đại học. Nếu ba năm sau, em muốn cùng tôi ở bên nhau. Chúng ta liền kết hôn.”

Giọng anh ôn nhu dễ nghe giống như tiếng dương cầm, chọc đến cô muốn tan thành nước.

===

Đủ 350 SAO sẽ đăng liền 3 chương kia. Mỗi người chịu khó ấn một SAO là sẽ nhanh đọc thêm chương mới nhé.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info