ZingTruyen.Info

[Hoàn Edit - Cao H] Quyến Rũ Đội Trưởng Đội Cảnh Sát Hình Sự

Chương 43 Trong game 18+ bị đại boss người sói thao

gocnhocuatieucau

Edit: Tiểu Cầu Nhỏ

Khoang thực tế ảo là khoang kín, bên ngoài sẽ không thấy rõ bên trong này. Có thể nói trò chơi riêng tư này làm không tồi. Không hổ danh do công ty lớn sản xuất.

Sau khi Chu Dã đeo mũ thực tế ảo, nháy mắt trước mắt xuất hiện một cái màn hình màu xanh.

Hệ thống: Kiểm tra đo lường ngoại hình của ngài cũng đủ ưu việt. Xin mời lựa chọn hình dạng lâu dài trong trò chơi là dáng người vốn có hay theo tạo hình trong trò chơi?

Tiếp theo trò chơi xuất hiện rất nhiều dáng người và gương mặt có thể lựa chọn. Gương mặt là có thể bóp mặt thay đổi, giống với các app chỉnh ảnh ngoài đời vậy.

Chu Dã đối với đống bề ngoài xinh xắn này không có hứng thú nên lập tức chọn diện mạo vốn có của bản thân.

Lúc này trò chơi lại bắn ra thêm một cái khung.

Hệ thống: Mời ngài lựa chọn chủng tộc, có tộc Tinh Linh tộc, tộc Người, tộc Thần, tộc Ma, tộc Thú.

Chu Dã không nghĩ tới một trò chơi 18+ cũng có thể chế tạo tinh xảo như vậy. Mỗi một chủng tộc đều có chức vụ riêng, mỗi một chức vụ sẽ gồm có trang phục và kỹ năng của chức vụ đó. Trò chơi này trừ bỏ việc có thể làm tình ở ngoài, cốt truyện một chút cũng không nhàm chán.

Bất quá Chu Dã đến trò chơi này là vì muốn trải nghiệm tính ái, đối với cốt truyện lung tung rối loạn hoàn toàn không có hứng thú, trực tiếp liền chọn Nhân tộc. Bởi vì Nhân tộc chỉ có nữ y tá, hơn nữa tạo hình thoạt nhìn thanh thuần mà lại nóng bỏng.

Chu Dã lựa chọn chủng tộc này, trên người lập tức biến thành áo váy màu xanh biếc, tóc xoăn vốn có cũng biến thành thẳng. Váy dưới thân là nửa trong suốt có thể cho người khác loáng thoáng mà nhìn đến tao huyệt.

Chu Dã ấn mục đăng ký chờ một loạt trình tự rườm rà mới rốt cuộc tới Tân Thủ Thôn.

Hệ thống: Cần thiết phải đánh bại ma vương của Tân Thủ Thôn trong tộc người sói mới có thể đủ thông qua Tân Thủ Thôn. Hệ thống đề cử sử dụng phương pháp: Cùng Boss người sói làm tình, người sói tới cao trào lúc ấy trên cổ sẽ lộ ra nhược điểm, tiếp đó dùng vũ chém rớt cổ, như vậy liền có thể thuận lợi thông qua rồi.

Chu Dã nhìn hệ thống đề cử phương pháp cuối cùng có một chút trò chơi lạc thú. Cùng người sói làm tình, cảm giác này thật đúng là không tồi a.

Đầu tiên phải xuyên qua quảng trường mới tới rừng Sương Mù nơi người sói cư trú. Lúc này Chu Dã đi ở trên đường, phát hiện có không ít cả trai lẫn gái ở bên đường bắt đầu thao bức.

Ví dụ vị lang trung kia dùng ngón tay cắm vào tao huyệt nữ người bệnh quan sát, ngay sau đó lại đem đại dương vật cắm vào tao huyệt thí nghiệm độ ấm. Không hổ là game thực tế ảo hoàn mỹ.

Chu Dã tương đối tò mò nhân vật NPC làm tình có thể chân thật đến trình độ  nào, vì thế Chu Dã lựa chọn một chút. Nháy mắt hệ thống đem cô dịch chuyển tới bên trong tiệm thuốc.

Lúc này vị lang trung kia đã đem dương vật màu tím đen cắm vào tao huyệt nữ khách, đem nữ khách đặt lên bàn bắt đầu thao. Tao huyệt đối diện với khách hàng trong tiệm, Chu Dã có thể rõ từng nhịp dương vật thọc vào rút ra cái huyệt kia, tao huyệt chảy ra dâm thủy. Thậm chí có thể ngửi được hương vị dâm loạn.

*Lang trung: chức quan đứng đầu một ty hoặc ty Thanh lại thời Nguyễn.

"Hoàng đại phu... Em rốt cuộc bị bệnh gì a... Lại phải bị thao đến cao trào..."

*Đại phu: thầy thuốc.

Nữ khách bị cắm đến vú lắc điên cuồng.

"Đồ dâm đãng em gấp cái gì? Mới cắm chút thời gian như vậy làm sao biết bên trong con bướm này có bệnh gì?"

Hoàng đại phu nắm lên hai chân nữ khách đè ở trên vú đối phương, lại khó cầm lòng mà thao tiếp. Chỉ thấy hai viên trứng phía dưới chụp đánh ở âm hộ nữ khách, đâm vài cái liền đem tao huyệt nữ khách đánh đến vừa hồng vừa sưng.

"Nhẹ một chút a... Tao huyệt mau bị cắm hỏng rồi..."

Lúc này hoàng đại phu nhắm ngay nữ khách vú dùng sức mà phiến vài cái, hung ác mà nói: "Đồ đê tiện, lần trước tới xem bệnh, tao bức so với hiện tại chặt hơn nhiều. Gần đây có phải bị tên đàn ông nào thao hay không, thế nhưng trở nên rộng ra rồi"

Nữ khách kia lập tức khóc thút thít nói: "Là công công cùng biểu thúc còn có phu quân ba người cùng nhau thao tao huyệt em. Thế nên tao huyệt mới bị thao rộng."

"Hừ, trên người của em chỉ có mặt sau là còn chặt. Hiện tại liền thao cái động sau của em"

Hoàng đại phu nói dùng ngón tay ấn vào cúc hoa nữ khách. Thực hiển nhiên cúc hoa phía sau chưa bị khai bao qua, ngón tay mới vừa cắm vào, thịt non bốn phương tám hướng liền ngậm chặt tay Hoàng đại phu hút chặt.

Ngay sau đó Hoàng đại phu cầm đại dương vật bay thẳng đến cúc cắm vào, đem phía sau khai bao.

Chu Dã biết chỗ phía sau của nữ nhân có thể làm tình, nhưng rốt cuộc không có chính mắt nhìn thấy qua. Hiện giờ nhìn Hoàng đại phu nhắm ngay cúc hoa mãnh liệt thao, tao huyệt cô cũng chảy ra lượng lớn dâm thủy đem váy mỏng trên người làm ướt.

Hệ thống: nhân vật phụ NPC kiểm tra đo lường đến ngài hoa huyệt của ngài đã ươn ướt, muốn cùng ngài làm tình, có đồng ý hay không?

Chu Dã nhìn NCP bốn phía không phải soái ca mà chính là mấy tên trông rất đáng khinh, lập tức chọn không.

Nhìn đến nơi này cũng không sai biệt lắm, cô vội vàng chạy đi ra ngoài hướng tới rừng Sương Mù chạy. Ít nhất người sói nhìn không thấy mặt, không cần lo lắng bộ dáng đáng khinh bộ dáng.

Cùng lúc đó, cục cảnh sát đang điều tra trò chơi thực tế ảo này. Trình Mục Dương vừa lúc đi ngang qua khoang thực tế ảo mà Chu Dã đang ở.

Lúc này người phụ trách lập tức giải thích cho Trình Mục Dương: "Trình cảnh sát, khoang thực tế ảo của chúng tôi thật sự tuyệt đối an toàn. Tuy rằng có ba khách hàng chơi khoang này tử vong, nhưng ba người đó đều là sau khi trở về mới tử vong, không liên quan gì đến khu chúng tôi. Hơn nữa bây giờ còn có một người người chơi ở trong trò chơi, nếu tùy tiện cắt đứt server ép người chơi rời khỏi, có thể làm tổn hại đến tinh thần của người chơi đó."

"Trình đội, trước mắt là không có chứng cứ chứng minh trò chơi này có thể gây chết người. Nhưng đã có ba người liên tiếp chơi trò này qua đời, việc này đúng là có kỳ quặc."

Tô Tình bình tĩnh phân tích nói.

"Tôi sẽ tự mình qua thí nghiệm. Có phải có vấn đề hay không, lập tức liền biết. Các người đem quyền quản lý giao cho tôi."

Trình Mục Dương sắc mặt lạnh băng mà nhìn người phụ trách.

Người phụ trách vội vàng đem con chip chủ đưa cho Trình Mục Dương. Sau khi Trình Mục Dương có được chip chủ, tiến vào bên trong trò chơi bên trong cũng không phải để kết thúc, mà là chọn làm đại Boss. Bởi vì còn có một người người chơi chưa có rời khỏi, Trình Mục Dương ở tại rừng Sương Mù chờ người chơi lại đây.

Lúc này Chu Dã vừa lúc dẫm lên thảm du hành mua sắm đi vào bên trong rừng Sương Mù.

Cô nhìn thấy người sói này thì lập tức cảm thấy có chút quen mắt. Đôi mắt của người sói như thế nào lại có cảm giác tương tự như của Trình Mục Dương!

Hệ thống: Đại Boss người sói, làm tình nhưng có hai loại hình dạng, một loại là hình dạng thú, một loại là nửa người nửa sói. Xin hỏi người chơi lựa chọn hình dạng nào?

Chu Dã nhìn thấy hình dạng dương vật của người sói, cô liền không chút do dự lựa chọn hình dạng thú.

Sau khi Chu Dã lựa chọn cái nút, Trình Mục Dương nháy mắt cả người biến thành một con sói lớn. Bởi vì có chip chủ cho nên anh có thể xem tư liệu của người chơi, phát hiện thế nhưng thật là Chu Dã.

Cái tiểu hỗn đản này, rời nhà trốn đi thế nhưng chạy tới chơi loại trò chơi này. Lần này nhất định phải đến giáo huấn em ấy thật tốt!

Chu Dã đi đến bên người Trình Mục Dương duỗi tay loát dương vật.

"Không hổ là game thực tế ảo, dương vật xúc cảm quả thực cùng thế giới thật giống nhau như đúc. Hơn nữa thật lớn thật thô a!"

Hình thú dương vật sẽ so người lớn 1.5 lần, bản thân Trình Mục Dương dương vật cũng đã đủ lớn, hình dạng thú quả thực lớn đến dọa người.

====

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info