ZingTruyen.Info

[Hoàn Edit - Cao H] Quyến Rũ Đội Trưởng Đội Cảnh Sát Hình Sự

Chương 41: Chú cảnh sát vì Chu Dã đòi lại công đạo

gocnhocuatieucau

TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐEM BẢN EDIT NÀY ĐI CHỖ KHÁC. HÃY CÓ Ý THỨC !!!

EDIT: Tiểu Cầu Nhỏ

---------------------

Ngày hôm sau.

Chu Dã ngủ thẳng một giấc dậy trời đã sáng, Trình Mục Dương đang chuẩn bị đi phòng tắm tắm rửa. Cô nhìn dáng người hoàn mỹ của Trình Mục Dương sau khi cởi ra áo ngủ, nhịn không được nuốt nuốt nước miếng.

Này eo này chân này mông vểnh. Cô quả thực không thể tin được người đàn ông sở hữu body hoàn hảo như vậy lại thuộc về cô.

"Em phát hiện dáng người của chú rất đẹp."

Trình Mục Dương xoay người đại dương vật nửa mềm càng làm đôi mắt Chu Dã tỏa ánh sáng. Cô ho nhẹ một tiếng, làm bộ đứng đắn mà nói: "Chú không phải đang ở ngoài làm nhiệm vụ sao? Sao lại tới nơi này."

Chu Dã tuy rằng là đang nói chuyện, nhưng ánh mắt lại nhìn chằm chằm vào phần dưới của Trình Mục Dương.

"Tôi làm nhiệm vụ ở gần đây. Ngày hôm qua mới vừa giải quyết nhiệm vụ liền đến chỗ này xem. Vừa lúc gặp em."

Trình Mục Dương trên mặt câu lấy cười khẽ, đi đến bên người Chu Dã dùng tay sờ sờ đầu cô.

"Nhiệm vụ thi đại học hoàn thành không tồi."

Nói xong Trình Mục Dương liền hướng phòng tắm đi đến.

Chu Dã nháy mắt cảm giác linh hồn của mình đều đăng xuất mà đi theo Trình Mục Dương. Trình Mục Dương thế nhưng khen cô! Ông chú Trình ngày thường giống như cục đá thế nhưng khen cô!

Bỗng nhiên một tiếng tiếng chuông đem suy nghĩ linh hồn bé nhỏ kia kéo lại, chỉ thấy mấy người bạn tốt gọi video tới.

"Chu lão đại, đêm qua thế nào a? Chú cảnh sát thể lực như thế nào? Có phải là loại siêu cấp lợi hại hay không!"

"Oa, xem vẻ mặt mệt mỏi của Chu lão đại khẳng định đêm qua bị Trình cảnh sát thao tới bất tỉnh nhân sự rồi."

Nhìn bộ dáng cợt nhả của đám bạn, Chu Dã hoảng loạn giống như đang yêu đương vụng trộm bị người ta phát hiện.

"Hồi nào! Chị đây đêm qua cũng chỉ là cùng chú ta tắm suối nước nóng, chuyện khác đều không có làm. Các cô mới vừa 18 thôi. Mau đi đọc nhiều sách vào, không cần cả ngày nghĩ đến mấy chuyện khác."

Chu Dã vừa vặn răn dạy xong, liền nghe được tiếng phòng tắm mở cửa. Chỉ thấy Trình Mục Dương quấn một cái khăn tắm quanh hông, phía sau lưng đều là dấu vết mà cô để lại.

Đêm qua lúc Trình Mục Dương đem cô ôm vào trong ngực thao, cô thật sự bị đâm đến chịu không nổi, liền ở phía sau lưng Trình Mục Dương để lại nhiều vết cào như vậy.

"Ô ô ô, Chu lão đại. Tụi này thấy được lưng của Trình cảnh sát rồi. Tất cả đều là chuyện tốt mà chị làm. Chị còn không thừa nhận?"

Lão nhị vẻ mặt cười xấu xa mà nhìn Chu Dã.

"Không được nhìn! Người đàn ông của lão đại, các ngươi cũng dám mơ ước! Quân phản bội!"

Chu Dã nói kéo chăn ném tới trên người Trình Mục Dương.

"Lão đại, trên cổ trên người chị dấu hôn cũng không ít. Không phải là chỉ tắm thôi sao. Tắm suối nước nóng có thể đem thân thể phao thành như vậy?"

Lão tam trực tiếp đem lời nói dối vừa rồi của Chu Dã chọc thủng.

Chu Dã bị mấy người bọn họ nói càng thêm chột dạ, "Cũng chỉ biết nói chị, các cô nhìn xem đi thi thành cái dạng gì. Chung lão nhị, thi toán thế nhưng câu cũng không có làm, còn có Tưởng lão tam, thế nhưng đem bài thi tiếng Anh chọn hết đáp án C."

Quả nhiên sau khi Chu Dã đem mấy cái nha đầu này răn dạy một lần, tất cả mọi người không dám đùa Chu Dã nữa.

Lúc này lão tứ đột nhiên hét lên một tiếng, "Lão đại, chị mau xem trên diễn đàn trường. Trong diễn đàn giống như đang nói chuyện của chị. Có rất nhiều người đang mắng chị kìa."

"ĐM, ai dám mắng lão tử. Lão tử phải đánh chết hắn!"

Chu Dã bạo nộ mà rống lên một tiếng. Kết quả phát hiện một hình bóng đang đứng bên người, giờ phút này Trình Mục Dương đôi tay ôm ở trước ngực ánh mắt dù bận vẫn ung dung mà nhìn cô.

"Haha, ý của cháu là có khả năng cháu cùng vị bạn học này có hiểu lầm. Nếu cần thiết, có thể cùng vị này gặp mặt giải thích rõ ràng, để tránh tạo thành hậu quả không tốt."

Ngoài miệng nói vậy nhưng trong thâm tâm Chu Dã lại đang điên cuồng hét lên. Mẹ nó, mấy người này không biết lão tử này là ai ở trường sao. Dám ở diễn đàn mắng lão tử, lão tử nhất định phải xử người này thật đẹp.

Lúc này Chu Dã mấy vạn năm không có lên QQ một lần. Quả nhiên ở trong đó nhìn thấy rất nhiều người đang thảo luận chuyện của cô.

"Chu Dã kia ngày thường cà lơ phất phơ, sao có thể thi đại học tốt đến như vậy. Tuyệt đối là nhìn lầm rồi."

"Tôi cũng biết cái cô Chu Dã đó. Thành tích kém muốn chết. Nghe nói có một lần cô ta đi hỏi đại biểu của khoa vật lý vì sao trong đề động lực lại có điện lưu. Vị đại biểu kia vẻ mặt không nói nên lời. Nhìn kỹ liếc mắt một cái mới biết được nguyên lai là xung lượng I, bỏ công học nhiều năm như vậy điện lưu I cùng xung lượng I còn không biết phân biệt được."

"Tôi chính là bạn chung lớp của Chu Dã. Vị cô nương này đến lớp nếu không trang điểm thì cũng là ngủ. Điểm môn toán có thể đạt 10 điểm liền cám ơn trời đất vậy sao có thể thi trên 140 điểm. Thành tích này nhìn vào liền biết giả. Tôi thấy hiện tại thi đại học cũng có thể gian lận. Đối với thi đại học hoàn toàn thất vọng rồi."

Càng ngày càng thêm một lời bình luận, Chu Dã nhìn đến câu nói kế tiếp chỉ cảm thấy càng thêm trong cơn giận dữ. Nguyên lai hôm nay trường học có thể tra thành tích, có người biết cô đi thi nên đã đi tra xét thành tích của cô. Cuối cùng phát hiện Chu Dã thế nhưng thi được hạng 10 toàn trường. Tất cả người trong diễn đàn đều đổ xô mắng cô.

Chu Dã: "Một đám người não như hột chanh, thấy thành tích của bà không tồi liền bắt đầu nháo nhào lên. Lão tử chính là thông minh hơn so với đàm người đầu óc bất động nào đó, chỉ biết học bằng cách copy của người khác."

Nhìn thấy Chu Dã hiện thân, toàn bộ diễn đàn đều sôi trào. Lúc sau càng có thêm nhiều lời nhục mạ đến lợi hại đối với Chu Dã. Cuối cùng bởi vì từ ngữ vũ nhục thật sự là quá nhiều, cho nên người quản lý đem bài viết khóa bình luận.

Nhưng điều này cũng không thể ngăn lại những người này đối Chu Dã nhục mạ, ngay cả trên Weibo cũng xuất hiện từ khóa thi đại học gian lận.

Lúc này Chu Dã còn nhận được tin tức của chủ nhiệm, tạm thời không cho phép cô đi thi đại học, để tránh mang lại tai tiếng cho trường học.

Trình Mục Dương nhìn dáng vẻ phẫn nộ của Chu Dã, lập tức lấy điện thoại Chu Dã.

"Trả điện thoại lại cho em!"

Chu Dã từ trên giường đứng lên, muốn đoạt lại điện thoại của mình. Cô không muốn Trình Mục Dương thấy những lời cô vừa nói ở trong bài viết đó.

"Những người này có chứng cứ chứng minh em gian lận không ?"

Trình Mục Dương sắc mặt bình thường mà nói.

Chu Dã còn tưởng rằng sau khi Trình Mục Dương nhìn thấy tin tức sau sẽ thực tức giận mà giáo huấn cô, kết quả Trình Mục Dương lại hỏi như vậy.

"Không có chứng cứ. Bọn họ mắng em gian lận, đều là bởi vì thành tích trước kia của em không tốt."

Chu Dã lắc lắc đầu.

"Nếu là như thế này, tôi có thể trả lại trong sạch cho em."

Trình Mục Dương đưa điện thoại di động trả lại cho Chu Dã.

"Chú cảnh sát, sao chú không giáo huấn gì cháu vậy?"

Chu Dã nghĩ đến lúc phía trước Trình Mục Dương thuyết giáo mình đủ loại, lần này Trình Mục Dương thế nhưng không có nói gì cô một câu. Cô cảm thấy thật sự khó thể tưởng tượng.

"Nếu em không có làm sai chuyện gì, thì tại sao tôi lại phải thuyết giáo em ?"

*thuyết giáo: giảng dạy về đạo lý

Trình Mục Dương giúp Chu Dã mặc tốt quần áo sau, thanh âm ôn nhu mà nói: "Hiện tại trở lại trường học đi, tôi sẽ giúp em giải thích rõ ràng."

Chu Dã không thể tin tưởng mà nhìn Trình Mục Dương, thẳng đến cô và Trình Mục Dương cùng nhau đến Lưu Quang nhìn thấy đám giáo viên khối cô cùng với chủ nhiệm, hiệu trưởng mới nhậm chức, cô mới dám tin tưởng đây là sự thật.

====

Nhấn SAO để ủng hộ đi cả nhà iu 

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info