ZingTruyen.Info

[Hoàn Edit - Cao H] Quyến Rũ Đội Trưởng Đội Cảnh Sát Hình Sự

chương 37. Làm tình với chú cảnh sát qua video ( 2 )

gocnhocuatieucau

EDIT: Tiểu Cầu Nhỏ
______

Chu Dã nhìn nơi giữa hai chân Trình Mục Dương, ánh mắt trở nên nóng rát.

"Chú à, thả dương vật ra không được sao."

Tuy rằng hiện tại không thể ăn, nhưng chắc có thể xem đi.

"Em ở bên kia ngoan ngoãn chơi, không được có ý nghĩa hư hỏng đó."

Trình Mục Dương lạnh lùng nói.

"Không cần, chú cảnh sát. Chú đã đáp ứng làm bạn trai em rồi. Bạn gái xem dương vật bạn trai có vấn đề gì, vẫn là nói chú căn bản chính gạt em. Lời suy xét lúc trước chẳng qua hỉ muốn lừa dối em thôi!"

Chu Dã khó nhịn mà lắc mông, tao huyệt đáng thương vô cùng mà chảy dâm thủy, muốn ăn đại dương vật.

"Không phải."

Trình Mục Dương lần đầu tiên có chút chột dạ mà nói. Anh đối Chu Dã có chút chột dạ. Bởi vì lúc trước nói những lời này đúng thật là vì muốn Chu Dã ở trường học có thể nỗ lực học tập. Tính cách của Chu Dã anh hiểu rõ, ngoại trừ anh, thì Chu Dã không có hứng thú với mấy thứ khác.

Lúc ấy, cùng với cưỡng bức Chu Dã đi đọc sách, còn không bằng dụ hoặc Chu Dã tự mình chủ động đi đọc sách. Nhưng hiện tại Chu Dã thật sự nỗ lực học tập xong, Trình Mục Dương ngược lại cảm thấy rất có lỗi với Chu Dã.

"Nếu không phải, vậy chú mau lấy dương vật lớn ra đi. Nếu không chú chính là gạt em!"

Chu Dã nôn nóng mà nói.

Trình Mục Dương nhìn ánh mắt cực nóng của Chu Dã, chỉ cảm thấy trong lòng càng áy náy mãnh liệt. Anh đành phải cởi bỏ dây lưng, kéo ra khóa quần từ trong quần bên trong đem dương vật màu tím đen đào ra tới.

Dương vật của Trình Mục Dương thô to giống dương vật lừa, tuy rằng còn chưa cứng cũng đã cũng đủ làm phụ nữ kích động.

"Chú cảnh sát, dương vật chú cũng thật lớn. Mỗi lần đều bị cây dương vật này làm muốn chết đi sống lại. Mỗi lúc em tự mình động, tao huyệt cũng bị cắm thật sự khó chịu."

Chu Dã nhìn đến Trình Mục Dương đại dương vật sau lập tức kích động mà trợn to hai mắt.

"Được, tôi hiện tại đã đem đồ vật lấy ra theo lời em. Em bây giờ ngoan ngoãn đi ngủ."

Trình Mục Dương chỉ cảm thấy mình từ sau khi cùng Chu Dã ở bên nhau, quy luật của anh bị đổi mới càng ngày càng thấp. Nếu là trước kia anh tuyệt đối không làm loại hành vi lộ liễu này ở trong video.

"A? Như vậy là xong rồi à? Chú có phải không biết video làm tình là cái gì không vậy?."

Chu Dã trong lòng vui sướng hài lòng mà nói. Cô phá cơ thể của Trình Mục Dương còn không nói, còn cùng Trình Mục Dương có rất nhiều hồi ức khó quên.

"Chu Dã, em câm miệng cho tôi!" Trình Mục Dương lạnh lùng nói.

"Em không câm miệng. Chú à, tao bức rất khó chịu a, chú loát cho dương vật cứng đi. Cứng mới có thể cắm vào được."

Chu Dã vươn đầu lưỡi hồng nhạt liếm khóe miệng. Đầu lưỡi cô vô cùng mê người. Tuy rằng không có mặt đối mặt, nhưng Trình Mục Dương dường như có ảo giác Chu Dã hiện tại đang trực tiếp liếm dương vật cho anh.

"A ~ chú cảnh sát, em hiện tại đang dùng môi âm hộ cọ xát dương vật cho chú, gân xanh của dương vật tới âm đế cháu rồi."

Chu Dã vừa nói một bên dùng ngón tay dùng sức xoa âm đế, ảo tưởng dương vật giờ phút này đang cường thế nghiền áp âm đế cô.

"A ~ âm đế bị dương vật chú nghiền sướng quá a..."

Chu Dã rên càng thêm mãnh liệt.

Trình Mục Dương nghe tiếng Chu Dã nhịn không được dùng tay loát dương vật. Bàn tay anh so với tao bức vừa chặt vừa nhiều nước của Chu Dã kém hơn nhiều, nhưng nghe tiếng kêu củaChu Dã anh nhịn không được ảo tưởng mình không phải đang tự an ủi mà là đang thọc vào rút ra tao bức mê người đó.

Chu Dã nhìn Trình Mục Dương đang dùng ngón tay loát dương vật, thân thể của cô càng thêm mẫn cảm. Trình Mục Dương như vậy một trương chính khí bồng bột mặt cùng như vậy sắc khí tràn đầy động tác kết hợp lên, quả thực dụ hoặc rất nhiều so với mấy nam diễn viên AV. Cũng khó trách phía trước ở rạp chiếu phim, lão giám đốc muốn mời Trình Mục Dương tham gia công ty SC đến vậy.

"A... Quy đầu để ở cửa tao bức... A... Quy đầu đâm xuyên... Đại dương vật đi vào tới..."

Chu Dã cắn môi kêu dâm, mặt khác một bàn tay xoa vú, dùng ngón tay không ngừng nhéo núm vú.

"Chú mau hút tao núm vú a."

Chu Dã khó chịu mà thét chói tai.

Trình Mục Dương nhìn Chu Dã như vậy mà cơ khát khó nhịn, không cần tưởng cũng biết thân thể Chu Dã hiện tại có bao nhiêu khó chịu. Cô gái nhỏ này mỗi buổi tối đều phải thừa dịp anh ' ngủ ' trộm bò đến trên giường cọ dương vật anh, lần này trực tiếp ba ngày không có dính lấy quá mức dục vọng rồi, không cần tưởng cũng biết hiện tại tao huyệt có bao nhiêu hư không.

"Đã hút vú của em, vú vừa dâm vừa mềm."

Trình Mục Dương nhìn bộ dáng khó chịu của Chu Dã rốt cuộc bắt đầu phụ họa theo cô.

"Chú cảnh sát, không cần chỉ hút núm vú, đại dương vật muốn động nhất động a ~ đem tao bức em thao hư a!"

Chu Dã nâng lên bụng nhỏ làm ngón tay xoa nắn âm đế hình ảnh đối diện ở trước mặt Trình Mục Dương.

"Tôi hiện tại bắt đầu thao em! Đại dương vật vẫn luôn đâm ở nơi sâu nhất trong tao huyệt, đem quy đầu tắc ở trong tử cung em!"

Tốc độ loát của Trình Mục Dương càng lúc càng nhanh, chỉ có như vậy mới có thể giảm sưng trên dương vật.

"A... đại dương vật thao đến bên trong tử cung rồi... Phải bị chú làm hôn mê!"

Chu Dã ngón tay ninh âm đế, càng ninh càng nhanh. Cuối cùng chỉ cảm thấy trước mắt nảy lên một tầng sương đỏ, bụng nhỏ co giật, cuối cùng tao huyệt bên trong chảy ra một cổ dâm thủy đem khăn trải giường dưới thân đều làm ướt.

Cửa huyệt bị ngón tay Chu Dã cọ xát đến ướt hồng, mà trên người cô cũng đầy mồ hôi, cuối cùng cả người vô lực nằm ở trên giường.

Cái dáng vẻ hiện tại của cô mị hoặc mười phần, vô luận là nam nhân nào nhìn đến bộ dáng hiện tại đều sẽ nhịn không được lấy ra dương vật hung hăng mà ở trên người cô thao động.

Chu Dã tự an ủi xong tính khí tốt lên được chút, hơn nữa là cùng Trình Mục Dương video làm tình, thoải mái hơn lúc tự mình thủ dâm. Lúc này cô gắt gao nhìn chằm chằm vật lớn mà anh đang nắm trong tay.

"Chú cảnh sát, bây giờ em tới ngậm dương vật cho chú, chú mau đem dương vật cắm vào trong miệng em đi."

Chu Dã hé miệng vươn đầu lưỡi liếm liếm màn hình.

Kết quả giây tiếp theo Trình Mục Dương liền kết thúc video trò chuyện biến thành trò chuyện giọng nói. Tuy rằng Trình Mục Dương không nói gì, nhưng vẫn có thể nghe tới giọng nói rất trầm thấp của anh, giống như đang cố gắng chịu đựng dục vọng.

Không được nhìn đến hình ảnh Trình Mục Dương thủ dâm, Chu Dã vô tình tiếc nuối. Ngày hôm sau, Chu Dã và mấy cô bạn tiếp tục ngâm nước nóng.

Chu Dã bởi vì mang theo trứng rung, cho nên không tắm chung với mọi người người tắm, cô một mình đến một cái bể tắm nước nóng khác tắm.

Ngay bây giờ bên trong tao huyệt nhét một quả trứng rung, ấn xuống điều khiển từ xa xong, cô bắt đầu nhắm mắt lại hưởng thụ cảm giác tê dại do suối nước nóng và tao huyệt mang đến.

Chu Dã không biết ngủ bao lâu, cô mơ mơ màng màng phát hiện có người vào được, lúc đầu còn tưởng rằng là nhóm bạn thân. Nhưng mà ngay sau đó cả người cô đã bị đè ở trên vách suối nước nóng, cô vừa muốn phản kháng người nọ đã từ phía sau lấy ra khiêu đản, sau đó đem dương vật hung hăng mà cắm vào bên trong.

=====

Chương sau bị chú cảnh sát ấn ở suối nước nóng hung hăng giáo huấn

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info