ZingTruyen.Info

[Hoàn Edit - Cao H] Quyến Rũ Đội Trưởng Đội Cảnh Sát Hình Sự

chương 33. Bắt đầu nỗ lực học tập thi vào đại học

gocnhocuatieucau

Edit: Wuyin248
Beta: Tiểu Cầu Nhỏ
_________

Tuy rằng Chu Dã thành công có được bảng điều tra xếp hạng trò chơi nội bộ công ty SC, nhưng cô lại đỏ mặt không muốn lên đài nhận thưởng. Vẫn là Trình Mục Dương căng da đầu lên nhận thay.

Kinh ngạc hơn nữa là khi Chu Dã cùng Trình Mục Dương chỉnh sửa lại quần áo chuẩn bị từ rạp chiếu phim ra ngoài, giám đốc rạp chiếu phim đã tìm đến hai người.

"Đây là thư mời làm diễn viên AV từ công ty SC của chúng tôi. Không biết hai người có hứng thú muốn chuyển sang làm diễn viên AV không?"

Việc tuyển chọn diễn viên AV của SC vô cùng khắt khe, chỉ cần diễn viên có ngoại hình giống nhau cũng đã bị loại bỏ một số lượng lớn người. Cuối cùng, đối với năng lực cũng đòi hỏi yêu cầu rất cao. Đối với diễn viên nam phải đủ dài hoặc dương vật phải đủ lớn. Còn đối với nữ diễn viên yêu cầu cũng rất khắt khe, chất giọng của cô gái phải tốt, hoặc biểu cảm quyến rũ.

Rõ ràng, mặc dù vừa rồi Trình Mục Dương cùng Chu Dã hai người không để lộ bộ phận sinh dục ra ngoài, nhưng họ vẫn thu hút được ánh mắt của người phụ trách SC.

"Các người cho rằng hai chúng tôi nhìn giống thiếu tiền sao?"

Chu Dã lạnh lùng mà giữ chặt cánh tay Trình Mục Dương.

"Cũng đừng tưởng tôi không biết mấy người đang nghĩ cái gì. Theo như ông nói, dương vật của chú ta chỉ mình tôi có thể dùng. Những người khác đều không thể nhìn! Càng không được làm!"

Chu Dã nói xong kéo Trình Mục Dương nhanh chóng rời khỏi những người của rạp chiếu phim. Nhưng mà hai người vừa mới ra đến cửa rạp chiếu liền bị một đống nữ nhân vây quanh chặn lại.

"Anh đẹp trai, lưu lại số liên lạc của tụi em đi. Nếu anh chơi chán bạn gái rồi. Có thể chơi với tụi em nha."

Một người phụ nữ mặc váy đỏ, đưa danh thiếp cho Trình Mục Dương.

Chu Dã lập tức chắn trước mặt Trình Mục Dương: "Cô đang nói cái gì, chơi chán rồi? Con mắt nào của cô thấy tôi bị chú ta chơi chán? Còn nữa, khi mà đã biết rõ người khác có bạn gái rồi mà vẫn ve vãn bạn trai của người ta cái này được gọi là gì biết không? Là đồ vô sỉ! Cô biết không! "

Người phụ nữ kia lùi lại phía sau một bước, khịt mũi hừ lạnh: "Anh đẹp trai, anh cũng nhìn lại cô ta đi. Bạn gái anh thật giống một người phụ nữ đanh đá. Loại phụ nữ này ở bên cạnh anh cũng chỉ khiến anh gặp phiền phức. Tốt hơn hết là anh nên tránh xa càng sớm càng tốt"

Trình Mục Dương lúc này nhận lấy danh thiếp từ người phụ nữ, ánh mắt nhìn xuống danh thiếp.

"Chú, sao chú lại nhận danh thiếp của cô ta!" Chu Dã giận đến dậm chân. Chỉ có cô luôn có thể làm trò cười cho đàn ông. Trình Mục Dương sao lại có thể ở vừa mới cùng cô lên giường lúc sau lại chạy qua trêu ghẹo nữ nhân khác.

"Như thế nào không thể? Em gái nhỏ,  nếu nói về dáng người cùng diện mạo là còn tính có thể. Nhưng kỹ thuật của em gái còn kém xa lắm. Lúc ở trên giường chỉ biết kêu thì có ích lợi gì, không thể làm đàn ông cảm thấy sướng, thì cô em cũng chỉ giống như là một con cá chết mà thôi."

Người phụ nữ kia dùng ngón tay xoay xoay lọn tóc mình, vẻ mặt cười cười nói với Trình Mục Dương.

Chu Dã quay đầu nhìn Trình Mục Dương: "Chú, mau nói cho con mụ này biết. Em không phải là cá chết!"

Kết quả là Trình Mạt Dương không nói lời nào, chỉ cầm danh thiếp trong tay bỏ vào túi.

"Cô bé, em xem bạn trai em là khẳng định em là cá chết rồi đó."

Người phụ nữ mặc váy đỏ đưa tay về phía Trình Mưu Dương: "Anh trai, anh nhìn danh thiếp. Cảm thấy như thế nào?"

Một giây tiếp theo, một cái còng sắt còng tay người phụ nữ lại.

"Cô bị nghi ngờ có liên quan đến tội môi giới mại dâm, có thể bị kết án hơn 15 năm tù và phạt 5.000 nhân dân tệ. Bằng chứng vô cùng rõ ràng, những lời nói vừa rồi đã được thu lại cùng với danh thiếp cũng chinh là bằng chứng xác thực. Bây giờ mong cô hợp tác đi theo tôi về đồn lấy lời khai."

Giọng Trình Mục Dương lãnh đạm nói.

Lúc này Chu Dã mới có phản ứng lại, người phụ nữ kia vừa rồi đưa cho Trình Mục Dương danh thiếp bảng giá.

"Anh nói cái gì? Không mua thì buông ra lão nương ra!"

Nữ nhân kia vẻ mặt hoảng sợ nói.

"Bây giờ cô chạy không thoát đâu. Tôi quên nói với cô rằng người đàn ông của tôi là cảnh sát. Cô có thể đến đồn cảnh sát mà câu dẫn anh ta."

Trên mặt Chu Dã hiện lên một nụ cười tà ác.

Cuối cùng, Trình Mục Dương bắt người phụ nữ đó đưa đến đồn cảnh sát để cải tạo, đồng thời, xung quanh anh cũng không có người phụ nữ nào đám bước lên phía trước mà câu dẫn Trình Mục Dương.

Chu Dã không khỏi mừng thầm vì không còn ai dám tranh đoạt chú cảnh sát cùng với cô.

Sau khi trở về từ đồn cảnh sát, Chu Dã không nói lời nào, lập tức xóa APP rạp chiếu phim, không bao giờ đến nơi như vậy xem phim lúc "đói bụng".

"Thật ra em là học sinh ngoan. Loại chỗ này nên ít đến một chút. Tuy nhiên hiện tại nhà nước cũng không cấm người trưởng thành đến những chỗ như thế này để xem phim. Có bao nhiêu người không có đạo đức, em ở chỗ này căn bản không được an toàn chút nào. "

Trình Mục Dương nhớ đến người đàn ông đã đề nghị trao đổi bạn gái với mình hôm nay. Trong lòng anh không khỏi dấy lên một ngọn lửa vô danh.

"Ừm ừm. Cho dù có chú cảnh sát cùng đi với em, em cũng không quay lại chỗ đó nữa. Đám phụ nữ như là hổ sói vậy. Chú ở đó thực giống như bảo vật quốc gia hiếm có trong rạp chiếu phim. Bọn họ hận không thể đem chú đi ăn thịt. "

"Em đem tôi ra so sánh như thịt Đường Tăng vậy hửm."

Trình Mục Dương cọ nhẹ mũi Chu Dã một chút. Anh không ngờ rằng Chu Dã, một cô gái vô lương tâm lại lộ ra một mặt đáng yêu như vậy.

Chu Dã nhìn Trình Mục Dương khóe miệng nâng cao, cảm thấy tim mình đập liên hồi, càng lúc càng nhanh.

"Chú cảnh sát, lúc trước chú từng nói sẽ suy xét chuyện làm bạn trai của . Vậy suy xét thế nào rồi?"

Chu Dã luôn là người nghĩ cái gì sẽ nói cái đó. Bây giờ cô có cảm giác khác về Trình Mục Dương, cô tự nhiên hy vọng rằng anh ta sẽ là người của cô.

"Em hiện tại vẫn là học sinh cấp ba, ngoan ngoãn đọc sách thi đỗ vào đại học rồi nói tiếp. Tôi liền sẽ suy xét một chút."

"Em chắc chắn sẽ thi đậu đại học cho chú xem! Nhưng đến lúc đó, nếu chú còn dám chần chừ, em lập tức đi nói với dì rằng chú chính là thủ phạm làm bụng em to ra."

Chu Dã luôn luôn là người nói một không hai. Sau khi cô hứa với Trình Mục Dương sẽ thi đại học, ngay sau đó liền mang một đống sách chuẩn bị buổi tối bắt đầu học tập.

Là một giáo viên kiên nhẫn, Trình Mục Dương đương nhiên cố gắng hết sức để giúp Chu Dã trả lời các vấn đề.

Ngày đầu tiên, tình trạng của Chu Diệp không tệ, nhưng sang buổi tối hôm sau, Chu Dã bắt đầu thất thần. Khi đang đọc sách cô thỉnh thoảng sẽ nhìn đến vật bên dưới quần của Trình Mục Dương.

"Em đang nhìn ở nơi nào!"

Cây thước trong tay Trình Mục Dương gõ vào mu bàn tay của Chu Dã cô liền lập tức ném sách giáo khoa xuống vẻ mặt bất đắc dĩ nhìn Trịnh Mục Dương: "Chú cảnh sát, chú dạy học không có vấn đề gì. Nhưng mà tao huyệt rất ngứa a. Hôm nay còn không bị chú thao hiện tại bắt đầu chảy nước."

Vừa nói cô vừa vén váy lên mở hai chân ra để Trình Mạt Dương nhìn thất quần lót của cô, quả nhiên trên mặt quần lót đã xuất hiện một vết nước.
Trình Mục Dương không biết rằng ham muốn tình dục của Chu Dã sẽ mãnh liệt như vậy.

"Tại sao lại như vậy?"

"Em cũng không biết, từ lúc 15 tuổi cơ thể em đã như thế rồi. Trước kia khi ở nhà, mỗi ngày vào buổi tối đều sẽ dùng ngón tay hoặc là khiêu đản làm chính mình thoải mái một chút. Chú cảnh sát, chú liếm giúp em được không?"

Chu Dã nói xong liền đem quần lót cởi xuống dưới, ở giữa quần lót ren màu trắng đã toàn bộ ướt đẫm.

Cô tách hai chân ra làm hoa huyệt bại lộ trước mắtTrình Mục Dương trước mắt, miệng tao huyệt đều đã chảy đầy dâm thủy.

"Em mau đọc sách đi!"

Trình Mục Dương lạnh mặt nói.

"Nếu không giải tỏa được dục vọng cháu căn bản không thể tập trung đọc sách được, mà toàn nhìn đến đại dương vật của chú a."

Chu Dã khó chịu mà nói.

Trình Mục Dương nhìn thấy bộ dạng tội nghiệp đáng thương của Chu Dã, đành phải cúi đầu liếm xuống hoa huyệt của Chu Dã.
====
Mọi người tích cực cmt và nhấn SAO để tiếp thêm động lực cho tui và các bạn editor nhé. Không quên chúc mọi người có một năm mới thật vui vẻ 🙇‍♀️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info