ZingTruyen.Info

[Hoàn Edit - Cao H] Quyến Rũ Đội Trưởng Đội Cảnh Sát Hình Sự

Chương 27: Trong giảng đường đùa giỡn dương vật lớn

gocnhocuatieucau

Edit: @Wuyin248
Beta: TIỂU CẦU NHỎ
_________________
"Từ bỏ...a....sướng quá rồi..."
Chu Dã thế mới biết lý do mà Trình Mục Dương thả chậm tốc độ là vì muốn tốt cho cô. Nếu không cô nhất định sẽ bị anh cắm chết rồi.

"Không phải khi nãy muốn nhanh hơn sao? Đúng là khẩu thị tâm phi."
Nhưng thật ra hiện tại Trình Mục Dương đã thăm dò rõ ràng tính tình của Chu Dã. Chu Dã kêu chậm một chút thì trên thực tế chính là làm nhanh một chút. Vì thế Trình Mục Dương cũng không thả chậm tốc độ mà ngược lại cắm vào rút ra càng lúc càng nhanh.

Phốc phốc phốc.

Tiếng nước bên trong phòng học càng ngày càng vang dội, dâm thủy chảy xuống đem bụng nhỏ Trình Mục Dương làm ướt một mảng.

"A... Lại muốn ra rồi... Phải bị chú cắm chết..."

Chu Dã cảm giác bên trong tao bức tê dại, khoái cảm ngày càng mãnh liệt, cả người cô đều chịu không nổi.

Lúc này Trình Mục Dương cũng bắt đầu không thể khống chế được chính mình, anh nhanh chóng thúc đẩy mấy trăm cái rồi đem toàn bộ tinh dịch bắn vào bên trong tao huyệt. Chu Dã cảm giác được lượng tinh dịch nóng bỏng, cô thoải mái tùy ý mở ra hai chân mạnh mẽ cảm nhận tinh dịch cọ rửa ở sâu bên trong tao huyệt.

"Bị chú cảnh sát bắn vào cảm giác quá sung sướng. Lần sau chú bắn vào trong tử cung bắn cho cháu đi. Người ta phải bị chú bắn đầy a."

Chu Dã xoay đầu nhìn Trình Mục Dương, trên mặt mang theo một nụ cười xấu xa.

Trình Mục Dương lúc này mới tỉnh táo phát hiện mình ở bên trong làm lâu như vậy, đều bị mọi người bên dưới theo dõi hết.

Lập tức anh giống như tỉnh dậy từ trong mơ, nhanh chóng rút dương vật ra. Nhưng mà cảm giác sung sướng đó thì không phải giả, do anh đã ở bên trong tao huyệt Chu Dã bắn đầy tinh dịch.

Buổi tối Trình Mục Dương cùng những người cảnh sát khác phân tích trường hợp ở trong trường học có khả năng xuất hiện người khác, Chu Dã mặc áo khoác của Trình Mục Dương dựa vào xe cảnh sát, đeo tai nghe chơi trò chơi.

Trình Mục Dương cùng mọi người thảo luận rất lâu, phân chia công việc xong xui rồi mới nói mọi người trở về nghỉ ngơi.

Khi anh chuẩn bị mang Chu Dã trở về, thì thấy cô đã dựa vào ghế trước ngủ rồi, trò chơi vẫn còn mở không ai quan tâm, Lan Lăng Vương đã bị giết lần thứ 3. Bởi vì Chu Dã mắc phải sai phạm không đem đối thủ giết chết dẫn tới đoàn đội bị đánh thua, tất cả đồng đội chửi má nó đòi lại công bằng, đem tổ tông cả nhà Chu Dã thăm hỏi một lần, câu mắng rất khó nghe, tất cả đều có sức sát thương cao.

Chu Dã ngủ say đến nỗi Trình Mục Dương lấy điện thoại ra khỏi tay mà cô vẫn không tỉnh lại.

Trình Mục Dương lấy điện thoại bắt đầu tiếp tục thao tác chơi game thích khách. Từ phát dục lại đến bắt người quả thực đã bắt được pháp sư và xạ thủ. sau đó bốn người đồng đội nháo nhào gửi đống tin nhắn xin lỗi, nhưng đúng lúc đợt cuối quan trọng thì Trình Mục Dương lại trực tiếp rời khỏi. Làm đồng đội há hốc mồm. Thật là không có tố chất của người chiến thắng trò chơi.

Ngày hôm sau.

Chu Dã một giấc ngủ dậy phát hiện bản thân đã về ềnhà rồi, hơn nữa trên người sạch sẽ thoải mái, ngay cả áo ngủ cũng được thay. Quần áo ngủ vừa thấy là biết gu thẩm mỹ của đàn ông, chắc chắn là do Trình Mục Dương mua.

Thay quần áo xong, cô dụi mắt đi ra phòng khách, chỉ thấy Trình Mục Dương bưng cháo và sủi cảo từ trong phòng bếp đi tới.

"Quần áo là do chú thay à?"

Chu Dã gắp một viên sủi cảo hấp bỏ vào miệng, nhân cải trắng trong sủi cảo thật đúng là không tồi. Không thể ngờ được tay nghề nấu ăn của Trình Mục Dương lại lợi hại như vậy.

"Ừ. Đêm qua em ngủ say như chết. Kêu mấy lần mà vẫn không có tỉnh."

Sắc mặt Trình Mục Dương vẫn không có một chút thay đổi. Anh đã làm với Chu Dã nhiều lần như vậy rồi. Cơ thể của Chu Dã cũng đã trưởng thành đến nỗi không thể nào trưởng thành hơn được nữa.

"Còn không phải bởi vì đêm qua sinh lực của chú quá lợi hại làm cháu ngủ đến như chết vậy."

Chu Dã nghĩ đến đêm qua bị Trình Mục Dương thao quá thoải mái. Nhiệm vụ làm mồi nhử này quả thực mang lại lợi ích lớn cho cô. Dù sao có Trình Mục Dương ở đó cô không hề lo lắng mình sẽ xảy ra chuyện gì, hơn nữa khi ở cùng Trình Mục Dương, cô có thể nghĩ thêm nhiều cách để anh thao cô.

"Sủi cảo còn không chặn được miệng em hửm?"

Trình Mục Dương tháo tạp dề xuống với lấy mặc áo khoác vào.

Chu Dã lập tức hừ một tiếng, "Sủi cảo đương nhiên không chặng được miệng em rồi, chỉ có dương vật lớn mới chặng được miệng em thôi."

Trình Mục Dương: "..."

Quên đi, từ trước đến nay anh luôn không nói lại Chu Dã.

"Chú, tối hôm nay chúng ta có tiếp tục không?"

Chu Dã thấy Trình Mục Dương bị mình nói không phản bác được, khóe miệng không khỏi gợi lên một nụ cười.

"Không phải buổi tối hôm nay, là chiều nay. Chiều nay trường cấp 3 Lưu Quang sẽ ở bên trong phòng hội trường cử hành kịch nói. Đến lúc đó em đi cùng tôi. Đêm qua chúng ta đã để vuột con cá một lần, đối phương khẳng định sẽ không để yên. Hôm nay việc cần phải làm là đem ánh mắt của đối phương đặt trên người em."

Trình Mục Dương bình tĩnh nói.

Sau khi đến trường học Chu Dã phát hiện nữ sinh mặc quần áo và cách trang điểm đều rất bảo thủ. Bạn bè của Chu Dã luôn luôn ỷ vào bối cảnh gia thế của bản thân nên trong trường đều chỉ mặc váy ngắn hoặc là quần soóc ngắn, ngay cả mùa đông đều cũng phải để lộ đôi chân.

Kết quả hôm nay khi Chu Dã đến trường học, bốn người bạn thân đều mặc đồ khác với mọi ngày, thậm chí cũng không đề cập tới đi ra ngoài chơi.

"Lão đại, em siêu nghi ngờ cái tên cuồng biến thái là một trong giáo viên của trường mình. Chính là muốn đốc xúc chúng ta phải học tập thật tốt."

Lão nhị vẻ mặt thống khổ mà bắt lấy quần áo của Chu Dã, "Em mới vừa mua váy! Vừa tân trang lại đầu tóc!"

Chu Dã vội vàng trấn an cô gái nhỏ "Được được. Rất nhanh sẽ bắt được hung thủ thôi. Nói nữa, học tập tốt cũng là một việc có lợi. Các cô xem gần đây không phải chị cũng chăm chỉ học tập sao."

Đương nhiên mục đích chăm chỉ học tập của cô là vì có thể cho Trình Mục Dương hung hăng thao cô thôi.

Buổi chiều bên trong hội trường. Toàn bộ đen như mực do cửa bị đóng. Hai người Chu Dã và Trình Mục Dương trong một góc.

"Dựa theo chỉ dẫn lúc trước làm." Sắc mặt Trình Mục Dương bình tĩnh nói.

Chu Dã trong lòng chỉ có thể cười thành tiếng, ngay cả Trình Mục Dương cũng có thể nói một câu thích hợp như vậy. Bởi vì hai nữ sinh đã chết, một trong số đó đã từng quá thân thiết với một bạn nam cùng lớp ở hội trường, nhưng hội trường quá tối nên không ai nhìn thấy. Trừ phi hung thủ trốn ở hậu đài dùng tia hồng ngoại quan sát.

Cô lập tức vươn tay sờ soạng giữa hai chân Trình Mục Dương. Hiện tại dương vật anh còn chưa cứng lên, chỉ là một cục thịt mềm lớn. Nhưng khi Chu Dã chạm vào vài cái, kích thước nó bỗng dưng to thêm.

Tay nhỏ mềm mại trước tiên ở hai chân Trình Mục Dương xoa xoa, ngay sau khi dương vật bắt đầu biến hóa, cô lập tức bắt tay chui vào bên trong quần lót. Đã không có quần ngăn cản, ngón tay lạnh lẽo của Chu Dã tức khắc kích thích khiến nó lập tức cương cứng.
===
Không thích, không vừa ý thì tạm biệt. Mất một người đọc mình cũng chả tiếc đâu, mình cũng không thích làm vừa lòng ai. Mình chỉ muốn nói vậy thôi

Cuối tuần có thêm chương mới nữa nha các tình iu 💋

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info