ZingTruyen.Info

[Hoàn Edit - Cao H] Quyến Rũ Đội Trưởng Đội Cảnh Sát Hình Sự

Chương 26: Ở phòng học bị cảnh sát thao bức

gocnhocuatieucau

EDIT: TIỂU CẦU NHỎ
Cầu SAO nhaaaa
____________________
Dương vật Trình Mục Dương chỉ cắm vào một phận, nếu không phải váy Chu Dã đủ dài váy đủ trường cái ở hai người liên tiếp địa phương, thì chỉ sợ hành động nãy giờ của hai người đã bị mấy cảnh sát kia phát hiện.

"Chu Dã không được hồ nháo!"

Sắc mặt Trình Mục Dương còn đen hơn đít nồi. Nhưng hiện tại nếu anh kéo Chu Dã ra, chắc chắn mọi người sẽ phát hiện chuyện đồi bại này.

"Cháu nháo chỗ nào chứ! Chú à, cháu hiện tại đang rất nhiêm túc làm mồi dụ. Chú xem cháu hy sinh lớn như vậy mà. Chú không thể kết hợp với cháu sao."

Chu Dã liên tục động mông, làm dương vật thô tráng cứ vậy mà cắm vào. Dương vật đè ép thịt non, khiến Chu Dã thoải mái mà hít một ngụm khí lạnh. Cô thích nhất là bộ dáng Trình Mục Dương muốn đẩy cô ra, nhưng lại không thể làm gì được.

Mỗi cái di chuyển Chu Dã đều cố ý làm dương vật cắm sâu vào một tấc. Cuối cùng toàn bộ tao huyệt đều đã bị dương vật xỏ xuyên qua.

"A... Cắm vào tới... Thật thoải mái... Động một chút nha..."

Giọng nói của Chu Dã lập tức trở nên nhu mị. Cùng với tông giọng máy móc lúc trước hoàn toàn không giống nhau. Tiếng này trực tiếp làm mặt nhóm cảnh sát đang theo dõi không khỏi đỏ lên. Cô bé này rõ ràng cũng chỉ mới vừa 18 tuổi, nhưng lại có thể khiến bọn họ nổi lên phản ứng. Nhóm cảnh sát hoàn toàn không biết hiện tại Chu Dã thật sự bị Trình Mục Dương cắm tao bức, còn tưởng rằng Chu Dã làm bộ.

"Đội trưởng Trình, anh mau động vài cái. Giả vờ làm việc. Nếu không nhìn quá giả trân. Kỹ thuật diễn của anh so với cô bé quá kém. Nếu anh không diễn được em sẽ là người thay. Bảo đảm so với anh diễn đến càng giống hơn."

Phó đội trưởng Dư Kỳ cầm bộ đàm nhịn không được buông lời chỉ dẫn Trình Mục Dương.

Mấy câu đầu Trình Mục Dương còn có thể nghe một chút, nhưng mà câu cuối kia làm trong lòng Trình Mục Dương lập tức dâng lên một trận bực bội khó hiểu. Rõ ràng anh không thích Chu Dã, nhưng tưởng tượng đến Chu Dã làm tình với người đàn ông khác, tâm tình không biết sao lại thấy khó chịu.

"A ~ mau động đi ~ bên trong ngứa quá..."

Chu Dã nghe thấy thanh âm, lập tức hướng tới Trình Mục Dương thè lưỡi. Sau đó bụng nhỏ co rút lại tao bức kẹp chặt dương vật.

"Theo ý cô muốn!"

Trình Mục Dương bóp eo Chu Dã bắt đầu động. Dương vật thoáng rút ra một chút sau đó lập tức hung hăng mà đâm vào.

Quy đầu thô to giống quả trứng hung hăng va chạm điểm G. Tao bức vốn dĩ rất nhạy cảm, giờ bị Trình Mục Dương va chạm như vậy, tao huyệt liền liều mạng co rút hút chặt cây dương vật này.

"A... Tao huyệt bị chọc thủng... lợi hại quá..." Chu Dã bị đâm cho nửa người trên không ngừng phập phồng. Hôm nay Chu Dã mặc chiếc áo sơ mi mê người, hai luồng vú no đủ trên dưới xóc nảy vài cái như muốn thoát ra khỏi cúc áo.

Tuy rằng người bên ngoài không nhìn được vú Chu Dã, nhưng Trình Mục Dương hiện tại liền đứng ở trước mặt cô thao bức. Anh có thể tinh tường nhìn thấy hai cặp vú trắng nõn kia bị áo ngực ren đen bao vây lấy. Mỗi lần cắm vào cặp vú sẽ nảy lên một chút, làm dương vật thô hơn vài phần.

"Quá sướng a... Còn muốn nữa..... Vú bự cũng muốn hút..."

Âm thanh dâm đãng của Chu Dã không ngừng làm nhóm cảnh sát theo dõi có phản ứng, ngay cả Tô Tình một nữ nhân cũng cảm thấy hoa huyệt chính mình ướt, chỉ sợ Chu Dã càng kêu nữa thì chắc quần lót cô ta đều không mặc được. Mọi người đối với kỹ thuật diễn này của Chu Dã không khỏi kính nể đi lên.

"Này, em thả lỏng một chút đi ." Trình Mục Dương cắn răng nói.

Anh lúc đầu còn có thể động vài cái, nhưng huyệt Chu Dã ngày càng chặt khiến anh mãi không động được.

Đêm qua Trình Mục Dương đi ra ngoài làm nhiệm vụ, Chu Dã chưa bị thao đã. Qua một ngày, tao huyệt đã khôi phục độ chặt chẽ. Lúc này tao huyệt chặt như lần đầu anh thao cô.

"Không được, tao huyệt rất thích ăn đại dương vật a..."

Chu Dã dâm đãng cúi đầu liếm lên yết hầu Trình Mục Dương. Trình Mục Dương sao có thể chịu được dụ hoặc như vậy, tay anh đè lại cặp mông cong của Chu Dã, điên cuồng ấn tao bức hướng về phía dương vật.

"A... Dương vật cắm vào bên trong tử cung... Bị chú cắm hỏng rồi..."

Mông Chu Dã ngồi không yên, cả người vô lực chuyển động trong lòng Trình Mục Dương. Hai tay rắn chắc của anh ôm lấy mông nhỏ, bởi vậy mới có thể khiến Chu Dã không ngã trên mặt đất.

Đồng thời bên trong tao huyệt càng ngày càng tiết ra nhiều dâm thủy, vì được bôi trơn nên Trình Mục Dương thuận lợi đánh dã chiến với Chu Dã. Chỉ nghe tiếng bạch bạch bạch không ngừng phát ra từ nơi giao hợp của hai người.

Những người đang xem trộm đều trợn mắt há hốc mồm, hai người này diễn kịch sao mà lại giống như thật vậy!

Dưới động tác cuồng dã của Trình Mục Dương, bụng nhỏ rất nhanh đã co rút rồi lên đỉnh, tầng thịt bên trong xoắn chặt cây gậy. Khoái cảm chặt chẽ này làm anh phải đem cô trở mình, bắt đầu từ phía sau không ngừng thúc mông.

"A... Ưm... Dương vật lớn cắm phía sau sướng quá... Tao bức sắp bị cắm sưng lên rồi..."

Chu Dã ngửa đầu, trên mặt xuất hiện màu hồng do vừa cao trào. Nhưng mấy người còn lại người chỉ đang theo dõi, cũng không có chú ý tới điều biến hóa khác thường của Chu Dã.

"Đội trưởng Trình, đã có mười mấy học sinh và giáo viên ở bên ngoài phòng học nhìn thấy. Hẳn là rất mau sẽ truyền ra tin đồn. Chẳng qua Chu Dã phải chịu ấm ức khi bị người trong trường nói ra nói vào."

Giọng nói Tô Tình từ tai nghe truyền đến.

Chu Dã thở hồng hộc dựa vào trên bàn: "Chuyện nhỏ. Dù sao ngày thường bọn họ cũng truyền ra không ít tin đồn cháu ngủ với người khác rồi."

Trình Mục Dương nghe Chu Dã nói, trong lòng không khỏi bốc lên một cảm giác khó tả. Bản thân anh hiểu rõ tin đồn này hơn ai khác, Chu Dã trước khi bị anh phá thân vẫn là một cô gái sạch sẽ. Tuy cô nhìn qua cà lơ phất phơ, nhưng khi nghe mấy lời đồn này trong lòng nhất định sẽ rất khó chịu.

Bất tri bất giác Trình Mục Dương thả lỏng tốc độ, bắt đầu nhẹ nhàng chậm rãi thao cô.

Anh cho rằng như vậy Chu Dã sẽ thoải mái một ít, nhưng Chu Dã ngược lại càng khó chịu. Cô thấy nhiệm vụ hoàn thành liền cầm lấy bộ đàm ném qua một bên.

"Chú cắm nhanh một chút a... Tao bức khó chịu muốn chết... Muốn dương vật lớn hung hăng làm."

Chu Dã xoay đầu khóc không ra nước mắt mà nhìn Trình Mục Dương.

Kết quả ngay sau đó Trình Mục Dương bắt đầu cho Chu Dã cưỡi ngựa, Chu Dã bị đâm cho thở hổn hển, chỉ có thể bất lực rên rỉ. Phía dưới váy bị gậy thịt to như chai nước khoáng thao đến vừa hồng lại sưng lên.

====

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info