ZingTruyen.Info

[Hoàn Edit - Cao H] Quyến Rũ Đội Trưởng Đội Cảnh Sát Hình Sự

Chương 2: Ở dưới bàn dùng chân xoa dương vật chú cảnh sát

gocnhocuatieucau

Edit: Tiểu Cầu Nhỏ.

Nhấn SAO để tiếp thêm động lực cho tui nha ( /^ω^)/♪♪
-----------------\(๑╹◡╹๑)ノ♬-----------------
  Tại phòng thẩm vấn cục cảnh sát.

  “Họ tên, tuổi.” Trình Mục Dương thay đồng phục cảnh sát sau đó bắt đầu thẩm vấn Chu Dã.

  “Chú, không nghĩ tới chú là cảnh sát.  Nhìn chú mặc đồ cảnh sát thật sự nhìn rất đẹp a.”

  Hai tay Chu Dã đặt trên bàn, đôi mắt sáng ngời lấp lánh mở to nhìn Trình Mục Dương.

  Vừa rồi lúc ở quán bar người đàn ông này mặc vest thôi cũng đã hớp hồn khiến cô không khép được chân lại. Hiện tại mặc đồng phục cảnh sát màu xanh đen, trên người càng tỏa ra khí chất cấm dục nhiều hơn. Nếu Trình Mục Dương mặc bộ đồ này làm tình với cô, chắc chắn là rất kích thích.

  “Đừng tưởng rằng miệng lưỡi trơn tru là có thể tránh được thẩm vấn.”

  Trình Mục Dương buông bút, ánh mắt lạnh băng nhìn Chu Dã. Cô gái này bị bắt cũng không có một chút gì gọi là hoảng sợ, thậm chí còn có tâm tình trêu chọc anh. Có thể thấy thế lực sau lưng của tổ chức này rất lớn.

  “Chú cảnh sát, chú làm tình với ai chưa? Chú thích tư thế nào?”

  Chu Dã chu đôi môi đỏ mọng ra, ánh mắt thèm thuồng nhìn dáng người Trình Mục Dương. Cảnh sát mỗi năm đều được huấn luyện nên cơ bắp trên người khẳng định rất nhiều, cơ bắp này là dựa vào quanh năm suốt tháng rèn luyện mới có.

  “Cố ý làm loạn, không phối hợp điều tra, hình phạt nhẹ nhất là ngồi tù hai năm.”

  Sắc mặt Trình Mục Dương xanh mét nhìn người trước mắt.

  “Ái chà chà, có phải chú cảnh sát ngại không? Hay là chú chưa từng làm tình với ai? Cho nên không trả lời được?”

  Chu Dã hưng phấn cắn môi rên rỉ ra tiếng. Tưởng tượng ông chú này chưa từng lên giường với ai, cả người như muốn hét lên. Body tốt như vậy, diện mạo lại xuất sắc như vậy, thế mà là trai tân . Vận khí này của cô hoàn toàn có thể chơi vé số.

  Trình Mục Dương ‘ xoát ’ một tiếng đứng lên, một phen bóp chặt cổ Chu Dã, “Tôi không có nhiều thời gian chơi đùa với cô. Tôi chưa bao giờ nương tay với những người buôn thuốc phiện như cô. Nếu còn không khai ra nguồn hàng hay đồng lõa thì đừng trách tôi.”

  Chu Dã cố ý nâng cao vú ma sát cánh tay Trình Mục Dương, “Ai ya, chú cảnh sát gấp làm gì. Nếu chú muốn biết những tin tức đó, thì làm một nháy với cháu trong phòng thẩm vấn đi. Làm cho cháu sướng, vậy cháu sẽ nói hết mọi chuyện cho chú.”

  “Ah ~”

  Chu Dã vừa dứt lời, Trình Mục Dương liền tăng thêm lực trên tay. Nháy mắt Chu Dã cảm thấy bản thân dần thiếu dưỡng khí.

  Trình Mục Dương đối với tội phạm bình thường luôn luôn dẫn đường và khuyên những người đó phải biết sửa sai để làm người mới. Duy nhất chỉ có cô gái này khác biệt, dăm ba câu cùa cô là có thể làm anh lên cơn giận dữ.

  “Đội trưởng Trình, kết quả kiểm nghiệm đã có. Bên trong đồ vật kia không có ma túy, cũng chỉ là đồ chơi tình dục bình thường. Hẳn là đồ dùng cá nhân của vị tiểu thư kia. Còn nữa thành viên của tiểu đội khác đã bắt giữ được tội phạm của tổ chức tiểu anh đào rồi. Hơn nữa vị tiểu thư ở trong bar là học sinh cấp ba trường Lưu Quang. Cô ấy vẫn là học sinh vị thành niên, cho nên chắc là vô tội… Đi.”

  Một cảnh sát nhỏ đi vào phòng thẩm vấn thấy một màn trực tiếp như vậy, liền bị âm khí của Trình Mục Dương làm dọa sợ, nói xong sợ tới mức nhanh chóng từ cửa chạy ra ngoài.

  “Chú cảnh sát, hiện tại có thể buông cháu ra chưa?”

  Chu Dã vươn đầu lưỡi liếm liếm mu bàn tay Trình Mục Dương.

  Nháy mắt Trình Mục Dương buông lỏng cổ Chu Dã ra.

  Chu Dã ho nhẹ vài tiếng, lộ ra một nụ cười mê người, “Chú cảnh sát, chú bắt sai người rồi. Có phải nên bồi thường một chút không?”

  Trình Mục Dương lạnh lẽo nói: “Nói.”

  “Trời ạ, chú cảnh sát hung dữ như vậy làm cái gì. Người ta cũng đâu có ăn chú. Thật ra cháu chỉ muốn bồi thường đơn giản thôi. Chú làm với cháu một nháy, một nháy xóa tan ân thù, được không nha?”

  Chu Dã tham lam mà nhìn gương mặt Trình Mục Dương. Vừa rồi cô dựa rất gần Trình Mục Dương, ngửi được hương vị trên người anh lại ướt.

  “Tôi không có hứng thú với trẻ vị thành niên.”

  Trình Mục Dương lạnh lùng nói.

  “Chú cảnh sát, thời điểm ở khách sạn chú không giống thế này chút nào. Lúc ấy cháu cưỡi ở trên người của chú, dương vật chú cứng ghê lắm, nó đâm đâm làm tao bức của cháu chảy nước quá trời luôn.”

  Chu Dã nói xong cởi giày cao gót vươn ngón chân bạch ngọc đá đến giữa hai đùi Trình Mục Dương.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
Đã beta ✅

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info