ZingTruyen.Asia

[Hoàn Edit - Cao H] Quyến Rũ Đội Trưởng Đội Cảnh Sát Hình Sự

chương 18. Học tra Chu Dã nhìn đường parabol nghĩ độ cong của dương vật

gocnhocuatieucau

Edit: Tiểu Cầu Nhỏ

Chu Dã lần đầu tiên cảm nhận được nỗi thống khổ khi làm học tra. Trong giờ toán, nếu cô không trốn học thì sẽ ngồi trang điểm. Giáo viên dạy toán cũng biết tính tình cà lơ phất phơ này của cô, nên cũng không quan tâm.

Nhưng giờ phút này nhìn phương trình hàm số có đường parabol, một xíu cô cũng làm không được a!

“Chú cảnh sát, cháu ngày thường không có học môn này. Chú xem, bây giờ cháu ngồi y nguyên vậy đâu biết làm gì đâu.”

Chu Dã khó chịu vặn vẹo mông, ý đồ làm tao bức cọ xát vài cái với gân xanh trên thân gậy giúp giảm bớt ngứa bên trong tao huyệt. Nhưng mà Trình Mục Dương đã sớm nhìn thấu tâm tư Chu Dã. Ngay thời điểm Chu Dã vừa vặn vẹo, Trình Mục Dương liền bóp chặt chiếc eo mảnh khảnh, làm cô không thể động đậy được nữa.

Tao huyệt ngứa như có ngàn con kiến xâm nhập vào, Chu Dã khó chịu mà ngã vào trong lòng ngực Trình Mục Dương bắt đầu chơi xấu.

“Chú giết cháu rồi đó. Tao huyệt bên trong muốn ngậm dương vật lớn, vậy mà chú nỡ lòng nào chỉ cho xem không cho ăn. Thật sự ác độc.”

  Hiện tại bộ dáng này Chu Dã giống với bộ dáng năm đó của Trình Mục Dương khi muốn từ bỏ nghề cảnh sát này.

Bạch bạch ~

Bàn tay Trình Mục Dương trực tiếp đánh vào mông Chu Dã, “Dễ dàng như vậy mà liền muốn từ bỏ thì sao mới có thể làm được việc khác.”

Mông Chu Dã bị Trình Mục Dương đánh đến sinh đau, cô xoay đầu hung hăng trừng mắt nhìn Trình Mục Dương, “Ai nói cháu từ bỏ. Chuyện cháu muốn chú cảnh sát thao bức vĩnh viễn đều sẽ không từ bỏ! Chú mau dạy cháu đề này nên làm như thế nào! Chờ cháu làm đúng rồi, cháu muốn chú làm với cháu một ngày!”

Đây là lần đầu tiên Trình Mục Dương nhìn thấy dáng vẻ bùng cháy này của Chu Dã. Nhưng mà Chu Dã thật sự học quá kém, cũng may kiến thức toán học của cô còn lại một, không cần phải giảng lại kiến thức sơ trung.

Sau khi giảng 10 phút, Chu Dã vô cùng đáng thương nhìn Trình Mục Dương.

“Chú à, cháu đã nhịn 20 phút rồi. Chí ít thì chú cũng phải động vài cái chứ. Cháu không tiếp thu nổi. Trong đầu nhìn đường parabol thì nghĩ độ cung uốn lượn của dương vật, nhìn đến hình bầu dục thì nghĩ đến hai cái trứng phía dưới. Chú mà không thao cháu, cháu thật sự không muốn học nữa.”

Trình Mục Dương thấy Chu Dã đã an tĩnh lại học 10 phút cũng coi như là tiến bộ. Vì thế Trình Mục Dương đem Chu Dã nhấc lên. Lúc này tao bức bị gân xanh trên dương vật cọ xát đến tràn đầy khoái cảm tê dại.

“Ưm ~ thật thoải mái. Nhanh một chút đi chú ơi.”

Giọng Chu Dã vừa nũng nịu vừa dụ hoặc khiến dương vật Trình Mục Dương sưng to đến khó chịu. Khi quy đầu sắp chuẩn bị rút ra, Trình Mục Dương lập tức buông lỏng đôi tay. Nháy mắt Chu Dã từ giữa không trung ngồi thẳng xuống dương vật.

Va chạm lớn này khiến quy đầu trực tiếp hung hăng mà chạm vào điểm G của cô. Chấn đến toàn bộ hoa huyệt đều sướng đến chảy nước. Trong nháy mắt ngồi xuống, Chu Dã không hịu nổi mà vặn vẹo eo làm côn thịt anh xoay tròn bên trong.

Lúc Chu Dã đang muốn sướng thêm trong chốc lát thì Trình Mục Dương lại ác độc bóp chặt eo cô không cho cô di chuyển nữa.

“Tiếp tục nghe giảng bài! 10 phút sau sẽ thao tiếp!”

“Không phải thao ba cái sao? lúc này mới một chút! Chú cảnh sát, chú nói chuyện không giữ lời gì hết!”

Chu Dã chu miệng, không hài lòng mà kháng nghị.

“Đó là làm đúng đề mới có ba cái! Cô bây giờ phải nghiêm túc nghe giảng, chỉ có một chút!”

Giọng của Trình Mục Dương khàn hơn trước rất nhiều. Đủ để chứng minh hiện tại anh cũng đang rất nhẫn nhịn.

Thật ra trong lòng Chu Dã vẫn có một chút cảm động nho nhỏ. Trình Mục Dương có thể không cần phải dạy cô, anh làm như vậy đơn giản chính là muốn cô học tốt lên một chút. Không hổ là người đàn ông mà cô coi trọng!

Phương thức giảng bài của Trình Mục Dương thú vị hơn giáo viên ở trường nhiều. Chu Dã cũng rất nghiêm túc lắng nghe. Hơn nữa bản thân Chu Dã thông minh hơn người khác. Bởi vì khi ccô nghiêm túc nghe xong kiến thức, liền có thể suy một ra ba. Lúc 10 phút thứ hai, Chu Dã đã có thể giải một chút vấn đề nhỏ.

Lần này Trình Mục Dương thật ra không có động, mà anh cho Chu Dã chính mình động. Chu Dã bắt được quyền chủ động, lập tức từ trên xuống dưới mà vuốt ve ba lần. Bởi vì tao huyệt đã ngậm dương vật trong thời gian dài, nên lúc này bên trong toàn bộ đều tràn đầy dâm thủy. Cả hai va chạm không ngừng, liên tiếp phát ra tiếng nước ‘ phốc phốc ’.

“Ba lần đủ rồi!”

Trình Mục Dương thanh âm khàn khàn mà nói.

“Ai nha, lần này so với lần trước tiến bộ. Chú khen cháu một chút đi.”

Chu Dã nói xong di chuyển trên dưới một lần. Lúc này đây, cô trực tiếp nắm lấy quy đầu đỏ tươi sắp rời đi ngồi xuống. Tức khắc cho nguyên cây cắm vào tử cung. Lần này vì thế mà cô lên đỉnh ngay phút chốc. Tử cung kích thích ra dâm thủy xối trên  quy đầu, sướng đến hai người đồng loạt thở dài.

“Chú cảnh sát, thao bức so giảng bài thú vị nhiều. Chú thao một chút rồi giảng tiếp được không?.”

Chu Dã giống như là một con yêu nữ dụ dỗ đường tăng Trình Mục Dương.

“Không. Chăm chú nghe giảng bài. Nếu tối nay có thể đạt con 10 trong 5 bài này. Tôi sẽ thưởng cô một lần bắn tinh. Nếu không được 10 điểm, tôi sẽ tự mình đi WC loát ra, đồng nghĩa với việc sẽ không thao cô.”

Trình Mục Dương chưa từng nghĩ tới bản thân có một ngày phải dùng phương thức dạy học như vậy để chỉ dạy một cái cô gái học.

Chu Dã tưởng tượng đến có thể bị Trình Mục Dương bắn bên trong một lần, cô quả thực trực tiếp nhéo bút ký tên vẻ mặt quyết tuyệt mà nói: “Chú cảnh sát, chú mau giảng bài đi! Cháu phải bị chú bắn một lần!” Vì dục vọng cô cũng liều mạng. Cô không tin sau khi Trình Mục Dương mê luyến cảm giác thao huyệt rồi thì về sau không muốn lăn lộn với cô tiếp.

Cô sẽ chờ xem! Chờ tương lai anh mê luyến tư vị làm huyệt này, cô nhất định phải cho anh cũng nếm thử loại dục vọng bị dày vò này.

Trình Mục Dương giảng bài cho Chu Dã, Chu Dã so vừa rồi còn trở nên lắng tai nghe hơn. Thậm chí giảng bài 10 phút, cô cũng không đề cập tới muốn thao huyệt. Cô muốn tích góp chờ lát nữa cùng nhau dùng!

Chu Dã thiên phú lợi hại, chỉ là trước kia đi học không nghiêm túc nghe giảng mà thôi. Lúc này nghiêm túc nghe giảng sau 20 phút liền làm được 5 đề.

Bà đây làm xong rồi!”

Chu Dã vẻ mặt hưng phấn mà cầm bài thi đưa Trình Mục Dương xem. Bài này mang cho cô một thành tựu không thua gì ngày đó, lần đầu tiên bị Trình Mục Dương làm.

“Hoàn thành không tồi.”

Trình Mục Dương nói rồi ôm Chu Dã trên người dùng tư thế đi tiểu đến trước gương lớn trong phòng. Chu Dã ở trong lòng ngực Trình Mục Dương, góc độ này khiến cô vừa vặn có thể nhìn thấy hình ảnh phản chiếu trong gương,  tao huyệt ngậm dương vật màu tím đen. Tao huyệt béo múp trắng nõn và dương vật tím đen đã tạo thành khối đối lập, cô nhìn cảnh này thân thể càng thêm nhạy cảm. Bụng nhỏ không ngừng co rút.

“Nhìn rõ tôi thao cô như thế nào!”

Trình Mục Dương dùng thế đứng. Côn thịt anh động một chút liền kéo ra mảnh thịt non hồng nhạt, dâm thủy theo dương vật nhỏ giọt trên mặt đất.

Ngay khi Chu Dã cho rằng Trình Mục Dương sẽ thả chậm tốc độ thì anh lại giống như bão táp. Tư thế này cũng chỉ có dáng người cường tráng cùng với sức chịu đựng kéo dài của Trình Mục Dương mới có thể làm được.

=====

Còn có canh một: Nữ chủ: Từ học tra đến học bá chỉ cần một cây cảnh sát thúc thúc côn thịt mà thôi ~

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia