ZingTruyen.Info

[Hoàn Edit - Cao H] Quyến Rũ Đội Trưởng Đội Cảnh Sát Hình Sự

chương 12: Bị làm trong xe cảnh sát

gocnhocuatieucau

  Edit: Tiểu Cầu Nhỏ
----------------------------------

  "Cháu còn muốn ăn dương vật lớn của chú. Muốn dương vật bắn thêm tinh dịch nha."

  Chu Dã lúc vừa dính thuốc nghĩ rằng nếu bị Trình Mục Dương bắn một lần thì sẽ bình tĩnh lại một chút. Nhưng không nghĩ tới thuốc này rất mạnh. Tao bức vừa bị bắn lại bắt đầu ngứa trở lại, hiện tại chỉ hận Trình Mục Dương không làm chết mình trên giường.

  Trình Mục Dương nhìn ánh mắt mê ly của Chu Dã, hiển nhiên cũng nhìn ra được số thuốc kích dục trong người Chu Dã không có giảm bớt, ngược lại còn lợi hại hơn. 

  Ban đầu chỉ muốn cho Chu Dã ngoan một chút đừng có nháo nhào lên nữa, nhưng lúc này khi  nhìn bộ dáng khó chịu của Chu Dã, Trình Mục Dương cũng có chút không đành lòng. Đành phải để mặc Chu Dã  tùy ý liếm thằng em anh.

  Dương vật vừa mới bắn tinh bị Chu Dã liếm láp mấy cái rất nhanh lại cứng lên. Chỉ thấy Chu Dã điên cuồng hút hút nó, đầu lưỡi đè lại lỗ chuông liếm láp qua lại. Cuốn lấy hết tinh dịch còn sót lại trên quy đầu vào trong miệng.

  "Chú cắm vào đi ~"

  Chu Dã đã hoàn thành hồi sinh cây gậy thần sống dậy. Tiếp theo cô banh hai chân hết cỡ về phía Trình Mục Dương.

  Giữa hai chân Chu Dã ướt đến rối tinh rối mù, tinh dịch trắng đục chảy dọc theo khe huyệt xuống mặt đất.

  Trình Mục Dương nhìn con bướm nhỏ bị anh giã cho đỏ tươi, ánh mắt không khỏi âm trầm. Anh ôm Chu Dã từ trên mặt đất lên, sau đó nhẹ nhàng đặt cô trên giường

  "Sau hôm nay sẽ chấm dứt, cô và tôi không còn liên quan gì tới nhau nữa."

  Trình Mục Dương cũng không biết những lời này là nói với Chu Dã hay nói chính mình. Anh tách hai chân Chu Dã, lập tức dùng côn thịt hung hăng cắm vào.

  "Thật thoải mái... Lại bị côn thịt chú nhét đầy rồi... Tao huyệt bị cắm rất sướng a..."

  Hai chân Chu Dã kẹp trên eo Trình Mục Dương như muốn Trình Mục Dương vĩnh viễn không rút được côn thịt ra. Nhưng mà rất nhanh cô đã biết động tác này của mình có bao nhiêu sai lầm. Tốc độ cắm của Trình Mục Dương càng lúc càng nhanh, côn thịt thô to giống một chiếc máy đóng cọc nhanh chóng mà thọc vào rút ra. Nguyên bên trong tao bức  liền có rất nhiều tàn lưu tinh dịch, hiện tại bị Trình Mục Dương như vậy cắm xuống, tinh dịch bên trong hoa huyệt còn không có hoàn toàn chảy ra. Giờ phút này đều bị Trình Mục Dương cấp đổ lại bên trong hoa huyệt.

  Lúc đầu Chu Dã còn hưởng thụ cảm giác làm tình với Trình Mục Dương, nhưng ngay sau đó đã phát hiện bụng mình trướng đến lợi hại. Cô vội vàng hét lên, "Chú, bụng trướng quá. Chú lấy tinh dịch ra trước đi. "

  Thời điểm Chu Dã nói chuyện hai viên anh đào no đủ không ngừng đong đưa, giống như viên thôi tình dược dụ hoặc Trình Mục Dương.

  Trình Mục Dương cúi đầu hút một ngụm lên đầu vú Chu Dã, "Chờ tôi bắn xong, rồi cùng nhau lấy ra!"

  Anh nói xong nắm lấy hai đùi đè hai đùi lên vú cô, đây là tư thế mà có thể khiến dương vật vào hết nguyên cây. Góc độ này cũng khiến anh cắm sâu hơn.

  "Quá sâu... Chú đừng cắm vào đi... Tao bức sẽ bị cắm hư."

  Chu Dã phe phẩy cặp mông, muốn gây nhiễu loạn công cuộc cầy cấy của Trình Mục Dương. Chuyện rắc rối là cơ thể của Trình Mục Dương so với người đàn ông bình thường cường tráng hơn nhiều. Động tác lắc mông này không có nửa điểm tác dụng.

   "Đúng rồi. Lắc thêm nhiều một chút."

  Trình Mục Dương dần dần mất đi khống chế. Chỉ cảm thấy cái miệng nhỏ dưới thân này của Chu Dã như hoa ăn thịt người, kẹp chặt đến cây gậy quý báu của anh muốn gãy.

  "Chú là cầm thú, là người xấu..."

  Chu Dã bị khoái cảm khủng bố này vật lộn đến khóe mắt chảy ra không ít nước mắt sinh lý.

  Nhưng cô nào biết rằng bộ dáng bị cắm đến khóc của mình càng sẽ khiến đàn ông thêm mất khống chế. Dương vật thô to lại lần nữa thúc vào tao huyệt, quy đầu đập vào chỗ sâu nhất bên trong.

 Hỗn hợp tinh dịch cùng dâm thủy làm bụng nhỏ Chu Dã trướng đến khó chịu cô chỉ cần vừa ngẩng đầu lên là có thể nhìn thấy bụng mình bị Trình Mục Dương cắm đến nhô lên một khối.

  "A a a... Sắp ra rồi... Chú mau làm lấy ra cho cháu..."

  Chu Dã đáng thương vô cùng mà nhìn Trình Mục Dương. Nhưng mà hôm nay Trình Mục Dương đã hạ quyết tâm giáo huấn Chu Dã, làm Chu Dã nhận ra cái giá khi trêu đùa đàn ông.

  Vì thế Chu Dã kêu đến càng thảm, tốc độ Trình Mục Dương thọc vào rút ra nhanh hơn. Đến cuối cùng Chu Dã thật sự là chịu không nổi nữa, đành phải dùng cái miệng nhỏ của mình kẹp chặt gắt gao.

  Cô bỗng nhiên nhớ tới lúc trước ở Dạ tổng, má mì có nói qua với cô. Nếu khi tiếp khách gặp được loại đàn ông có năng lực mạnh mẽ này, thì phải hút bụng dùng tao bức kẹp dương vật, nhậy vậy mới có thể khiến đối phương sớm bắn tinh.

  Chu Dã lập tức nhớ lại lời chỉ dẫn làm theo. Trình Mục Dương bị Chu Dã hút, sống lưng truyền đến một trận khoái cảm.

  "Hút chặt như vậy à! Đều cho cô! Cho cô hết!"

  Thái dương anh hiện lên gân xanh trông rất dữ dằn, tiếp theo anh kéo hai chân Chu Dã nhanh chóng cắm. Tốc độ càng lúc càng nhanh cũng càng ngày càng mạnh mẽ. Đương nhiên lúc mà Chu Dã cảm thấy tao bức mình sắp bị Trình Mục Dương xé rách, thì Trình Mục Dương lúc này mới lại chịu bắn ra.

  "Chú mau rút chym lớn của chú ra. Nếu không tao huyệt sẽ rách mất."

  Chu Dã bắt lấy khăn trải giường dưới thân, khó nhịn nhìn Trình Mục Dương.

  Trình Mục Dương cũng biết trong bụng Chu Dã có quá nhiều tinh dịch. Khi anh đang muốn đem dương vật rút ra, ánh mắt Chu Dã lại trở ởnên dụ hoặc. Cô ngồi dậy liếm tám khối cơ bụng của Trình Mục Dương.

  "Làm sao bây giờ? Tao huyệt lại ngứa. Cháu còn muốn được chym của chú cắm vào."

  Chu Dã biết rõ lần đầu tiên làm tình mà bị đối xử thô bạo vậy thì mai đằng nào tao huyệt cũng sưng lên cho coi. Nhưng việc quan trọng ngay lúc này là tác dụng của cái thuốc chết tiệt đó vẫn không giải được.

  Trình Mục Dương bất đắc dĩ đành phải rút dương vật ra trước, cho tinh dịch chảy ra một ít rồi lại tiếp tục cắm Chu Dã.

  Nhưng không nghĩ tới ngay lúc này, bỗng điện thoại Trình Mục Dương vang lên.

  "Đội trưởng Trình, anh đang ở đâu? Năm tên bị tình nghi đều đã bị bắt. Giờ chỉ còn chờ anh ra rồi về cục cảnh sát thôi đấy." Giọng nói Tô Tình sốt ruột từ đầu dây bên kia truyền tới.

  Trình Mục Dương nhìn ánh mắt mê ly, vẻ mặt dục cầu bất mãn của Chu Dã. Anh do dự một lát sau liền nói: "Tôi lập tức đến."

  "Chú đừng đi mà. Cháu muốn chú tiếp tục chơi."

  Chu Dã khó nhịn òa khóc lên. Tao huyệt cô thật sự khó chịu a, bị người đàn ông này cắm hai lần mà vẫn chưa thỏa mãn.

  "Yên tâm, trở về sẽ thao cô."

  Trình Mục Dương mặc xong quần áo rồi dùng khăn trải giường bọc Chu Dã thành một đoàn, ôm trước ngực.

  "Nhớ kỹ chút nữa không được nói lời nào."

  Trình Mục Dương nói xong kéo khóa quần đem côn thịt cắm vào bên trong tao huyệt Chu Dã. Chẳng qua khăn trải giường quá dài nên có thể dễ dàng che khuất nơi tư mật của hai người. Người khác căn bản không nhìn ra được hai người vừa đi vừa làm tình.

  Theo từng bước đi của Trình Mục Dương, tần suất mà dương vật ma sát với tao bức ngày càng lợi hại. Vừa đến xe cảnh sát, Chu Dã đã bị Trình Mục Dương làm cho lên đỉnh. Tuy khuôn mặt đỏ bừng của Chu Dã bị lộ ra ngoài, nhưng phần dưới thì lại không. Vậy mà cô lại bị Trình Mục Dương làm cho phun nước trước mặt nhiều người.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
Đừng quên nhấn SAO và cmt ủng hộ tớ nhé

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info