ZingTruyen.Info

[Cao H - đam mỹ] Trò chơi nóng bỏng

Chương 1 - Phòng tắm play

afuckingguy


Chương 1 - Phòng tắm play

Giới thiệu vắn tắt: Năm 2025 công nghệ phát triển, Diệp Nguyên - một học sinh cấp ba, đã tham gia trò chơi nhập vai 18+ thực tế ảo. Trong trò chơi sẽ không có hệ thống đi theo nhắc nhở, cậu chỉ nhận được bối cảnh cơ bản và phải tự ứng phó với các tình huống xảy ra.

Thế giới thứ nhất: Kẻ biến thái và thiếu niên.

[Hoan nghênh ký chủ đến với thế giới thứ nhất. Ở thế giới này ký chủ sẽ vào vai một thiếu niên mồ côi bị kẻ biến thái theo dõi, sau đó bị bắt cóc về nhà riêng. Kẻ biến thái tên Nhất Dã, tổng giám đốc của công ty B, cao phú soái, hắn yêu say đắm ký chủ. Chúc ký chủ may mắn và có những phút giây thăng hoa.]

Khi vừa tỉnh dậy, Diệp Nguyên biết mình đang lơ lửng trong không trung với một tư thế đáng xấu hổ. Cậu trong tình thế trần như nhộng, hai chân bị mở banh ra và được cố định bằng dây vải màu đen, dưới mông cũng được chống đỡ bằng dây vải bản to và quan trọng là đôi tay cậu bị trói sang hai bên khiến cho cậu không thể cử động quá sức. Bởi vì bị bịt mắt nên cậu không thể nhìn, lưng cậu đang với một cánh cửa gỗ lim sang trọng, còn nơi đây là nhà tắm.

Ai đó đã treo cậu ở đây... Diệp Nguyên không rõ tình huống tiếp theo sẽ diễn ra thế nào nhưng chắc chắn là nó không quá tốt đẹp.

Theo như bối cảnh đặt ra thì cậu chính là một thiếu niên bị một tên cuồng luyến bắt cóc về nhà. Ngoại trừ việc này ra thì cậu phải tự xoay sở và ứng phó trong mọi tình huống. Dù sao chỉ là một trò chơi, Diệp Nguyên cũng không quá lo sợ.

"A... Đây là đâu..." Cậu hé môi khẽ gọi, bởi vì bị trói trong tư thế này lẫn trên người không mảnh vải che thân nên giác quan của cậu trở nên nhạy cảm hơn thường ngày.

Người đàn ông, không vội lên tiếng. Hắn đứng nhìn cơ thể xinh đẹp của Diệp Nguyên ngay trước mắt. Da dẻ cậu trắng nõn, đầu vú hồng nhạt như nụ anh đào đang run rẩy trước không khí, quầng vú mũm mĩm nhô lên tựa như đang gọi mời người khác đến cắn mút và chà đạp, so với những nam sinh khác thì đúng là vú cậu phát triển to hơn một chút, tựa như đang dậy thì. Đôi chân thon dài và nơi bí mật kia khiến hắn phát điên lên. Hắn đã để ý cậu từ rất lâu, cứ tưởng cậu là một người con trai bình thường nhưng không ngờ được... cậu lại là một người song tính. Thân thể của Diệp Nguyên rất thưa lông, thay vì bên dưới tiểu côn thịt trắng trẻo là hai viên tinh hoàn thì nó lại được thay bằng một hoa huyệt đáng yêu. Hoa nguyệt vẫn khép chặt, hắn chỉ thấy một khe hở quyến rũ giữa hai mép thịt non mềm và bên trong ẩn giấu một viên thịt nhỏ đỏ au.

Ngay sau đó, một tiếng cười khẽ của người đàn ông vang lên, theo sau là ngón tay chọc vào hoa huyệt khô khốc, hồng hào của cậu. Hắn dùng ngón trỏ cào nhẹ vài cái ở vách thịt nóng ấm, sau đó rút ra và day day âm đế của cậu.

"Thả tôi ra... đừng..." Cậu run rẩy nói và hít thở dồn dập.

"Trông em thật dâm đãng." Hắn nói, sau đó thè chiếc lưỡi nham nhám liếm vào hoa huyệt giữa chân Diệp Nguyên. Hắn quét dọc chiếc lưỡi ở tầng thịt ngoài như khiêu khích, đầu lưỡi mơn trớn phiến hoa mỏng manh sau đó há to miệng ngậm trọn hoa huyệt vào. Hắn liếm mạnh từng từng đợt, chiếc lưỡi linh hoạt như rắn mà cuốn lấy âm đế rồi cắn rồi day khiến thân thể Diệp Nguyên run lên, âm thanh bú mút phóng đãng vang lên rõ ràng nơi phòng tắm làm cậu cảm thấy xấu hổ vô cùng. Hắn hôn nhẹ hoa huyệt dần rỉ nước kia, dùng đầu lưỡi chọc thẳng vào khe thịt và gia tăng tốc độ đào bới giữa mị thịt nóng hổi.

"A... a... đừng..." Diệp Nguyên mím môi nhưng tiếng rên đầy sung sướng vẫn tràn ra khỏi miệng, cậu oằn mình vì sự khiêu khích trí mạng này.

Hắn thôi mút, lại dùng lòng bàn tay chà xát trên hoa huyệt của cậu, nước nhờn hòa lẫn nước bọt càng khiến lỗ dưới thêm lầy lội hơn.

Cậu thở hổn hển, bầu vú như con thỏ trắng run run, lỗ dưới bởi vì khoái cảm mà co rút liên tục. Hắn kề miệng đến gần, dùng ngón trỏ banh mép thịt cậu ra và thổi từng luồng hơi vào trong đó.

"Không... a..." Điều này khiến cậu vô cùng khó chịu, sự nóng bức như gió mùa như len lỏi tận tử cung.

"Ha ha, miệng trên kém thành thật hơn miệng dưới nhiều." Người đàn ông cười rồi liếm lấy dâm thủy đang chảy ra từ lỗ nhỏ. "Ngọt đấy."

"Anh... anh là ai..." Cậu tỏ ra sợ sệt hỏi.

"Tôi nên hỏi em là ai mới đúng. Tại sao thân là nam sinh vừa có côn thịt lại vừa có hoa huyệt?" Hắn cầm lấy thứ mềm oặt vừa cương lên một chút kia, xốc nhẹ.

"Em như vậy mà cũng hẹn hò bạn gái? Với thân thể dị dạng của mình em có thể thỏa mãn phụ nữ sao? Phụ nữ có hai lỗ thì em cũng có hai lỗ, thêm một tiểu côn thịt này... Nó bé như vậy ai sẽ muốn lên giường cùng em?" Người đàn ông dùng đầu ngón tay khảy nhẹ lỗ nhỏ nơi quy đầu và lăng mạ bằng ngôn từ thô lỗ khiến cơ thể Diệp Nguyên như bị điện giật.

Quen bạn gái? Nói như vậy nghĩa là hắn ta bởi vì ghen tuông việc mình hẹn hò với một nữ sinh nào đó nên mới bắt cóc mình đến đây? Thật thú vị. Tuy nội tâm nghĩ thế nhưng ngoài mặt Diệp Nguyên vẫn tỏ ra yếu ớt đến mức đáng thương.

"Không được... vũ nhục tôi như thế, tôi... tôi cũng là con trai..." Cậu bắt đầu nức nở trong cổ họng.

"Con trai?" Hắn buông phía dưới của cậu ra, dùng hai ngón tay kẹp lấy đầu vú mềm mại của cậu rồi kéo mạnh. "Con trai mà vú lại như thế này?" Hắn tát nhẹ hai cái vào bầu ngực trắng nõn còn lại sau đó đưa bàn tay thô ráp nắn bóp thành đủ loại hình dạng. Tuy rằng ngực cậu nhỏ hơn rất nhiều so với nữ sinh nhưng cũng đủ tình thú và mời gọi đối phương.

"A.. Đừng..." Bởi vì ánh nhìn bị che khuất càng khiến Diệp Nguyên thêm mẫn cảm, hai chân bị banh ra khiến cậu cảm thấy có chút mỏi rồi.

Tên biến thái này... chừng nào mới thả mình xuống!

Người đàn ông buông tha đôi vú đỏ hồng kia, tiếp theo cầm lấy vòi sen treo trên tường xuống và điều chỉnh độ phun ở mức vừa phải, sau đó nhắm vào hoa huyệt của cậu để nước bắn ra. Muôn ngàn giọt nước vòi hoa sen bắn vào nơi yếu ớt mẫn cảm khiến cậu oằn mình né tránh nhưng không thể né tránh chỗ nào. Cảm giác kích thích tê dại khiến cậu phát ra từng tiếng rên rỉ đứt đoạn, dòng nước ngang tàng lạnh lẽo cọ rửa từng nếp gấp của mị thịt và xâu xé âm đế, cậu vừa sung sướng vừa bứt rứt, cảm giác ấy thật mâu thuẫn làm sao.

Vòi sen đánh thẳng vào nhục huyệt khiến nó run rẩy trông đáng thương vô cùng, hắn vừa xoa bóp vú cậu vừa nói ra những lời dâm đãng: "Chỉ cần trông thấy bộ dạng này của em thì bất cứ thằng đàn ông nào cũng muốn đè ra em ra thao cho chết đi sống lại, thao đến khi lỗ thịt em nát bấy mới thôi..."

Hắn dời dòng nước phun lên đầu vú xinh đẹp của Diệp Nguyên khiến cậu đón nhận luồng khoái cảm mới.

"Nhưng người khác sẽ không có cơ hội, vì chỉ có tôi mới được chơi em..." Người đàn ông dùng hai ngón tay banh nhục huyệt cậu ra, tiếp theo chỉnh dòng nước sang nước nóng nhưng với nhiệt độ thích hợp, hắn không muốn lộng hư cái lỗ nhỏ đáng giá này. Tuy nhiên... hắn muốn xem thân thể cậu dâm đãng ra sao, và đây cũng chính là sở thích vặn vẹo của hắn.

Một lần nữa vòi sen lại đánh vào mị thịt đáng thương của cậu, bấy giờ nó đã đỏ ửng trông thật gợi tình. Hắn chỉnh dòng nước càng mạnh hơn và sự thay đổi đột ngột sang nước nóng khiến Diệp Nguyên há miệng gào thét: "A... không... a... Nóng..."

Mép thịt và viên trân châu bị lộng đến tê dại, nghìn tia nước hung hãn ấm nóng như khiến cậu rã rời. Thân thể cậu co giật nhẹ và nước bọt chảy ra từ khóe môi nhưng hắn vẫn không dừng lại, thậm chí còn thưởng thức biểu cảm cậu nhiều hơn. Hắn cởi bịt mắt của Diệp Nguyên ra, sau đó nâng cằm hôn lấy cậu. Nhất thời tiếp xúc với ánh sáng khiến cậu không thể mở mắt hoàn toàn, cậu ngoan ngoãn đón nhận nụ hôn của hắn, mặc đầu lưỡi hắn càn rỡ tấn công. Bên dưới vòi sen vẫn đánh vào nhục huyệt từng đợt thô bạo nóng hổi, dù vậy Diệp Nguyên vẫn cảm thấy rất sướng...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info