ZingTruyen.Info

[Cao H] CHÀNG NGỐC

Chương 70: Em thích anh?

ginnies303

Ban đêm khi nằm ở trên giường, Vãn Phong lăn qua lăn lại trằn trọc không ngủ được, thẳng đến 12 giờ đêm, nàng còn chưa ngủ, nàng mặc xong quần áo lên, cầm đèn pin lén lút đi ra ngoài.

Vương Hoa Như nghe thấy động tĩnh, chọc thức Trình Đại Thụ một chút, “Vãn Phong đi ra ngoài.”

Trình Đại Thụ mơ mơ màng màng mà “Ân” một tiếng.

Sau một lúc lâu, bỗng nhiên đứng dậy, "Tối như vậy, nó lại muốn đi đâu?”

Vương Hoa Như đã khoác quần áo lên người, “Đều tại ông buổi tối nói những cái  lời nói ngu xuẩn đó! Con gái của ông cùng ông giống nhau ngốc ơi là ngốc! Cư nhiên tin! Cũng là thật sự ai ngốc mới có thể đi lên trên núi!”

Trình Đại Thụ còn có chút phản ứng không kịp, chờ mang giày vào, mới nhớ tới, “Nhanh lên đi theo nhìn xem, Vãn Phong buổi tối một mình đi trên núi quá nguy hiểm.”

Vãn Phong bật đèn pin một đường lên đến trên núi, tìm một vòng cũng chưa thấy chỗ nào có người, trên núi nơi nơi đều là đen nhánh một mảnh, cái gì cũng đều thấy không rõ, nàng mỗi cái góc đều chiếu chiếu, không tìm được thân ảnh nam nhân, nàng không khỏi nhẹ nhàng thở ra, xoay người trở về đi.

Đi đến giữa sườn núi, bỗng nhiên bước chân dừng lại, vòng qua đường núi, đi tìm cái sơn động mà nàng đã từng mang Đại Sơn đi vào.

Sơn động tiếng vang thực vang, nàng mới vừa bước đi vào, liền nghe thấy tiếng bước chân bị truyền đến địa phương rất xa, tí tách tiếng nước, lọt vào trong tai.

Ban đêm sơn động có chút khủng bố, quanh mình yên tĩnh, trong sơn động tiếng vang thực vang, lam cho người ta có một loại ảo giác là có người nào đang ở trong đó.

Vãn Phong đi lại gần 50 mét nữa, rốt cuộc đi đến địa phương mang theo Đại Sơn, nàng mở đèn pin hướng phía trước trên tảng đá chiếu chiếu.

Thình lình chiếu tới một thân ảnh.

Nam nhân liền dựa ngồi ở trên tảng đá, lúc bị ánh đèn chiếu đến, anh hơi hơi nheo mắt lại.

Vãn Phong đột nhiên đem đèn pin tắt cái rụp.

Trong sơn động truyền đến tiếng nói của nam nhân, “Vãn Phong?”

Anh nhìn không thấy, đứng lên sờ soạng hướng nàng phương hướng đi tới, sờ đến tay Vãn Phong lạnh lẽo, lập tức đem nàng kéo vào trong lòng ngực.

Thanh âm tràn ngập kinh hỉ, “Em là tới tìm anh sao?”

Vãn Phong vẫn luôn không nói chuyện.

Tiêu Cảnh Duệ không khỏi đi lấy đèn pin trong tay nàng, lúc mở ra, xuyên thấu qua kia mạt ánh sáng, mới thấy Vãn Phong đầy mặt đều là nước mắt.

Anh ngẩn ra, lập tức đau lòng muốn chết.

“Anh vì cái gì muốn ở chỗ này?” Vãn Phong khóc lóc đẩy anh ra.

“Anh vì cái gì không quay về, anh vì cái gì muốn ở chỗ này!” Nàng khóc lóc đấm đánh  ngực anh.

Tiêu Cảnh Duệ tùy ý cho nàng đánh, duỗi tay đi lau nước mắt nàng, “Thực xin lỗi.”

“Tôi không cần nghe anh nói xin lỗi!” Vãn Phong khóc lớn lên, “Anh vì cái gì phải ở lại chỗ này! Anh lại không phải ngưởi bị ngốc! Anh vì cái gì còn muốn ngây ngốc tại nơi này!”

“Bởi vì em ở chỗ này.” Tiêu Cảnh Duệ đem nàng kéo vào trong lòng ngực, thấp thấp thanh âm nói, “Anh là vì em mới đến đây.”

“Em không tin… Anh là cái kẻ lừa đảo… Anh liền biết hoa ngôn xảo ngữ…” Vãn Phong khóc đến khụt khịt, tay nhỏ còn đang đấm đánh bờ vai cùng ngực của anh.

“Em tin.” Tiêu Cảnh Duệ dùng sức ôm sát nàng, cúi đầu hôn hôn mái tóc nàng, “Bằng không, em sẽ không như vậy, tới nơi này tìm anh .”

Vãn Phong bỗng nhiên mất đi sức lực, nàng ghé vào trong lòng ngực nam nhân nức nở khóc thành tiếng.

“Em chán ghét anh…”

“Em thích anh?.” Tiêu Cảnh Duệ hốc mắt đỏ lên, anh giơ tay nắm lấy cằm của Vãn Phong giơ lên, hôn lấy môi nàng, khàn khàn thanh âm lặp lại nói, “Em là thích anh?.”

Vãn Phong muốn đẩy anh ra, nhưng cái tay kia khoảnh khắc chạm vào ngực nam nhân, phảng phất bị rút cạn hết cả sức lực, nàng mềm mại mà dựa vào nam nhân trong lòng ngực, bị nam nhân hôn đến mất đi ngôn ngữ.

Vương Hoa Như cùng Trình Đại Thụ hai người ở cửa động nhìn này hết thảy, hai người liếc nhau.

Lại lén lút lui ra ngoài.

“Làm sao bây giờ?” Vương Hoa Như hỏi.

Trình Đại Thụ bảo vệ lỗ tai, “Tôi không biết, bà đừng hỏi tôi.”

Vương Hoa Như ghét bỏ mà nhìn ông một cái, “Không nhéo lỗ tai ông, nói.”

Trình Đại Thụ thử thăm dò nói, “Như vậy kỳ thật khá tốt?”

Vương Hoa Như không có tức giận, mắt nhìn trong sơn động, “Ân, khá tốt.”

Trình Đại Thụ: “…”

Ông buông lỗ tai ra, “Kỳ thật cậu ta liền tính là người ngốc cùng một người, cùng Vãn Phong ở bên nhau cũng không có gì không tốt, tôi cảm thấy khá tốt.”

“Ông nói cái gì?!” Vương Hoa Như một phen nắm lỗ tai ônh.

Trình Đại Thụ ngao ngao kêu lên, “Đau ——”

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info