ZingTruyen.Info

Cao H Chang Ngoc

Khi bị Tiêu Cảnh Duệ ôm người đến trong phòng, Vãn Phong đã mềm đến cả người cũng không có sức lực.

Trên người nàng trơn bóng, khoác áo khoác của nam nhân, bị nam nhân một đường ôm đến trong phòng, trong tiểu huyệt nàng còn nuốt côn thịt của anh.

Nàng bị cắm đến muốn hô lên tiếng, nhưng lại sợ đánh thức ba mẹ, chỉ có thể gắt gao che miệng lại, đem nước mắt sinh lý bức ra tới, bụng nhỏ càng là run lên vài cái, một cổ dâm thủy lại chảy ra.

Tới trên giường, Tiêu Cảnh Duệ vạch chăn ra, ôm nàng nằm xuống.

Vãn Phong ghé vào trong lòng ngực anh, bị anh giơ tay bóp lấy thịt trên mông mà đỉnh lộng, khoái cảm làm cho nàng cắn chặt răng, khi bị đâm đến không thể nhịn được nàng tiết vài câu rên rỉ.

“Ha… A… Ân…”

Vãn Phong che miệng lại, bị nam nhân chơi không đến vài cái, lại rên rỉ ra tiếng.

Vãn Phong áp lực vọt tới hầu khẩu thanh âm, cả người run rẩy mà đi đấm đánh bả vai của Tiêu Cảnh Duệ, “Đại Sơn… Đừng… Làm…, A ba… Mẹ… Một hồi… Ha a… sẽ Tỉnh…… A…”

Tiêu Cảnh Duệ thở hổn hển, hôn hôn lỗ tai nàng, hơi thở càng ngày nóng bỏng, “Lập tức liền tốt.”

Vãn Phong lại bị anh bóp mông thao làm mấy chục cái nữa, nàng khống chế không được mà hô lên thanh âm, “A… Ân… Đại Sơn… Chậm một chút…”

Đông phòng Vương Hoa Như nghe thấy động tĩnh liền đi lại đây.

Mới vừa đi tới cửa, Vãn Phong liền nghe thấy tiếng bước chân, nàng cả người căng thẳng, một tay che lại miệng mình, một tay kia che lại miệng của Tiêu Cảnh Duệ.

Tiêu Cảnh Duệ đắp cái chăn ở trên người nàng, dừng lại bất động.

Côn thịt lại bởi vì khó có thể miêu tả được hưng phấn cùng với kích thích, ở trong thân thể của Vãn Phong điên cuồng mà nhảy đánh giật giật vài cái.

Vãn Phong đang ở độ cao khẩn trương trạng thái, bụng nhỏ run rẩy, trực tiếp cao trào.

Nàng gắt gao che miệng lại, nước mắt chảy đầy mặt, thân thể rùng mình không ngừng, dâm thủy dọc theo côn thịt chảy tới nam nhân bụng nhỏ, lại dọc theo bụng nhỏ chảy tới trên khăn trải giường.

Vương Hoa Như lại đây mở đèn, thấy ngốc tử nằm ở trên giường, ngực chăn cổ đến cao cao, bên trong vừa thấy liền ôm một người, từ lộ ra tới màu vàng trên tóc tới xem, là Vãn Phong không sai.

Người ngốc này như thế nào lại ôm Vãn Phong ngủ?

Vương Hoa Như đi đến trước mặt Vãn Phong, muốn vạch chăn ra, muốn đem Vãn Phong đánh thức lại trở về trên giường Trình Vũ ngủ.

Nhưng ngay sau đó lại nghĩ đến, chính mình ôm bất động Vãn Phong, Trình Đại Thụ ngủ đến cùng lợn chết giống nhau, lại là người động qua giải phẫu không bao lâu, bà không nghĩ đánh thức đến chồng mình.

Nghĩ nghĩ, bà lại xoay người rời đi.

Nói không chừng là Vãn Phong muốn ôm người ngốc này ngủ.

Vương Hoa Như từ khi lại đây đến khi rời đi giai đoạn này ước chừng đem Vãn Phong nghẹn đến mức cao trào suốt hai lần.

Nàng ở trong chăn nghẹn đến mức đầy người là mồ hôi, nước mắt càng ở Tiêu Cảnh Duệ toàn bộ ngực, tiểu huyệt nàng tràn lan dâm thủy chảy đầy hai chân của Đại Sơn.

Chờ Vương Hoa Như vừa đi, Vãn Phong liền vạch chăn ra mồm to thở phì phò, còn chưa có ổn định, nam nhân lại bóp lấy eo nàng bắt đầu đưa đẩy.

“Mau… lên a…” Vãn Phong thúc giục anh, nàng đã bị khoái cảm bức cho chịu không nổi nữa.

Tiêu Cảnh Duệ bóp nàng lại nặng nề mà thao nhiều hơn hai phút, lúc này mới nhanh chóng mà rút ra, bắn ở mép giường trên quần áo.

Lăn lộn lâu như vậy, Vãn Phong đã thậy sự cực kỳ mệt, cũng lười đến đổi khăn trải giường, liền trực tiếp nhắm mắt lại ngủ, Tiêu Cảnh Duệ từ phía sau ôm nàng.

Vãn Phong ngủ đến mơ mơ màng màng, chỉ cảm thấy lại bị căn côn thịt thô tráng kia lại lần nữa  từ phía sau đâm tiến vào, nàng lẩm bẩm một tiếng mở mắt ra, phòng đen nhánh, chỉ có tiếng thở dốc trầm trọng của nam nhân.

“Đại Sơn… Không cần… A…” Vãn Phong khóc không ra nước mắt mà đi bắt cánh tay anh, lại bị nam nhân nắm lấy thủ đoạn đè ở bên hông, “Ân… A…”

Tư thế nghiêng ở phía sau mà cắm vào, làm cho nàng toàn bộ da đầu đều đã tê rần một mảnh, khoái cảm giống như bánh kem bơ, một tầng một tầng từ đỉnh đầu đi xuống tưới ở trên người nàng, nàng bị thao đến ngực đi phía trước rất, mông lại gắt gao mà dán ở nam nhân phần hông, theo thao lộng phát ra tiếng lạch bạch lạch bạch.

Tư thế này đi vào rất sâu, hơn nữa nam nhân kích cỡ càng là kinh người, Vãn Phong bị nam nhân cắm không đến một phút, liền vặn vẹo bắt đầu nhỏ giọng hét lên, “Ô ô ô ô… Đại Sơn… Đại Sơn…”

Nàng không ngừng kêu tên của anh, lại không biết là muốn kêu anh dừng lại, hay vẫn là gọi anh làm nhanh lên.

Tiêu Cảnh Duệ lại là bị thanh âm rêm rỉ của nàng làm cho tốc độ thọc vào rút ra lực đạo càng ngày càng mãnh, anh nặng nề mà cắm nàng hơn hai mươi cái, đột nhiên kéo ra một chân Vãn Phong, thọc vào đi lực đạo như vậy nặng, làm cho tinh hoàn đều đánh vào lên cánh mông no đủ của nàng phát ra tiếng vang rõ ràng.

Vãn Phong bị cắm đến không thể ức chế mà thét chói tai ra tiếng, “A a a a a…”

Tiêu Cảnh Duệ nhanh chóng duỗi tay che lại miệng nàng.

Toàn bộ tiếng thét chói tai của Vãn Phong đều bị anh che ở trong lòng bàn tay.

Tiêu Cảnh Duệ một tay che lại miệng nàng, một tay bóp eo, lại nặng nề mà cắm mấy chục cái nữa, lúc này mới chịu rút ra, để ở nàng sau eo bắn tinh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info