ZingTruyen.Info

Cao H Chang Ngoc

Đại Sơn có một bộ dáng thể hiện mình làm chuyện sai, vô cùng đáng thương mà nhìn Vãn Phong, thấy cô khóc liền lấy tay lau nước mắt cho cô, “Không khóc, hô hô… Không khóc…”

Vãn Phong lấy tay anh ra, muốn xuống giường, nhưng chân lại mềm nhũn, trực tiếp ngã xuống ở trên người Đại Sơn, miệng lại ngậm ngay dương vật của người đàn ông, cô ngửi được một cổ mùi tanh, giương miệng la lên một tiếng, “A…”

Đại Sơn lại bị đôi môi mềm mại của cô ngậm lấy dương vật một khắc sau liền cứng.

Vãn Phong bò dậy, tìm được khăn giấy lau miệng chính mình, lại đi lau khăn trải giường, sau đó mới duỗi tay đi lau dương vật nam nhân, kết quả mới vừa cọ vào, liền phát hiện nam nhân lại cương cứng. 

Vãn Phong tức giận muốn chết, “Anh như thế nào lại như vậy.”

Đại Sơn ủy khuất bô bô mà lôi kéo tay cô, “Chị chị… Khó chịu…”

“ Tôi mặc kệ anh!” Vãn Phong gạt bỏ tay anh ra, xuống giường muốn đi tắm rửa.

Cô muốn nhìn một chút nơi thần bí của mình có hay không bị ra máu, hơn nữa cặp vú cũng bị anh liếm đến nhão nhão dính dính, làm cả người cô cảm thấy cứ dơ dơ, muốn tắm một cái.

Cô chưa kịp xuống giường, Vương Hoa Như nghe thấy tiếng động, mở cửa đi vào, “Vãn Phong?”

Vãn Phong ba chân bốn cẳng nằm lại trên giường không dám động đậy, thấy người ngốc còn ngồi ở kia, lập tức đem người kéo lại bên cạnh nằm xuống với mình, rồi dùng chăn đem cơ thể hai người che lại.

Vương Hoa Như phóng tầm mắt nhìn vào trong phòng, nhưng phòng đen như mực, phỏng chừng là bà nghe lầm, bà còn tưởng rằng Vãn Phong muốn đi đâu.

Bà ngáp một cái, lại trở về tiếp tục ngủ.

Mà lúc bấy giờ phía dưới tấm chăn, Vãn Phong bởi vì khẩn trương, cả người đưa lưng về phía Đại Sơn, đem mặt chôn ở phía dưới tấm chăn, lo lắng bị mẹ mình nhìn thấy, cô thở cũng không dám thở mạnh.

Đại Sơn bị cái mông co giãn của cô làm cho cây gậy của anh càng ngày càng nghạnh, hô hấp đều thô nặng hơn, anh đỡ dương vật, bóp eo Vãn Phong, từ phía sau lại đâm vào.

Vãn Phong bị anh làm cho hoảng sợ, lại lo lắng Vương Hoa Như chưa đi, gắt gao che miệng lại.

Đại Sơn lại bóp eo cô đong đưa trước sau, anh cắm mạnh lại còn sâu, tốc độ cũng rất nhanh.

Chưa đến một phút, Vãn Phong đã bị anh cắm đến cao trào, cô cắn mu bàn tay, bị khoái cảm bức đến nước mắt giàn giụa, toàn bộ thân thể trừu run không ngừng, dâm thủy phun một cổ lại một cổ, đem khăn trải giường dưới thân đều làm ướt hết.

Đại Sơn cảm thấy nóng liền đem chăn vạch ra, đem cả người Vãn Phong ngồi ở trên người mình, ôm cái mông của cô, nhanh chóng mà đâm lộng, trong miệng gọi, "Chị chị… Thật thoải mái…”

Vãn Phong bị anh đâm ở giữa không trung, chỉ cảm thấy toàn bộ linh hồn đều bị anh cắm đến muốn bay lên trời, trên người một bộ quần áo cũng chưa mặc, Vãn Phong cảm thấy một nửa lạnh, một nửa kia cảm thấy trong cơ thể nóng đến khiến cô phát cuồng, cô che miệng lại, nhưng ngăn không được tiếng rên rỉ, “Ưm… Đại Sơn… A… Ha a… Chậm một chút…”

Bị cắm không lâu một hồi, Vãn Phong lại cao trào, nàng đỡ chân Đại Sơn, cắn mu bàn tay kêu lên tiếng, “A a a…”

Đại Sơn ngồi dậy, đem Vãn Phong đè ở trên giường, từ sau mà đè ở trên lưng nàng, dương vật để ở hoa huyệt sau đó tiến trong cơ thể, hạ bụng đột nhiên đưa đẩy đánh vào cánh mông phát ra những tiếng bạch bạch xấu hổ.

Khoái cảm làm Vãn Phong mấy dục hỏng mất, nàng cắn chăn, nhỏ giọng nức nở, bị Đại Sơn đè nặng thở dốc khó khăn, đại não như đang trong tình trạng thiếu oxy,  nhưng khoái cảm lại như vậy mãnh liệt, giống như dòng nước ấm áp từ đỉnh đầu mà cọ rửa đến lòng bàn chân, nàng bị tầng khoái cảm kia tưới đến cả người đều không thể ức chế được mà run rẩy.

“A… Đại Sơn… Không cần… Đi xuống… Ha a… A a a…” Vãn Phong nói một nửa bị cắm tới rồi cao trào, nàng nhịn không được che miệng lại, trong lòng bàn tay thét chói tai ra tiếng, “A a a…”

Khoái cảm ngập đầu làm cho nàng toàn bộ linh hồn đều đang phát run, cơ thể nàng mềm mại, hai tròng mắt thất thần, ý thức cả người tựa hồ bị trút ra, chỉ dư lại một khối còn đang ở trong dư vị cao trào làm cho thân thể run rẩy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info