ZingTruyen.Info

[Cao H] CHÀNG NGỐC

Chương 20: H+++

ginnies303

Đại Sơn cúi đầu cắn lung tung ở người cô, trên người anh rất nóng, độ ấm nơi môi anh giống như dung nham đang phun trào nóng hổi, bị anh đụng phải chỗ nào, làn da ở chỗ đó liền nổi lên cảm giác giống như bị phỏng.

Toàn bộ vùng cổ của Vãn Phong đều bị thiêu nóng rồi, cô khóc lóc đẩy Đại Sơn ra, mới vừa tỉnh ngủ nên trên người Vãn Phong không có sức lực gì, cô lại sợ đánh thức ba mẹ, muốn khóc mà cũng không dám, thút tha thút thít, thập phần ủy khuất lại bất lực.

"Người ngốc này... anh mau đứng lên...ôi ưm... Tôi sợ hãi... Mẹ nói sẽ mang thai..."

Vãn Phong một bên trốn tránh một bên lại giãy giụa, mà cô càng giãy giụa đồ vật trong thân thể cô lại đi vào sâu hơn.

Cô bị anh đâm sâu mấy cái, thân thể liền mềm nhũn, hoa huyệt không nghe lời chảy ra rất nhiều dâm dịch bôi trơn càng thuận lợi cho anh làm tình, còn có khoái cảm sung sướng tột cùng như là bị điện giật từ phía sau sống lan ra khắp người, làm cho thân thể cô đều run lên một chút, trong miệng nhịn không được liền phát ra tiếng rên rỉ, "A ưm...ha"

Đại Sơn đè nặng bả vai không cho phép cô lui ra, toàn bộ thân thể anh đè ép thân thể cô gái nhỏ xuống dưới, giữa hai chân dương vật đâm đến càng sâu, anh thoải mái cực kỳ, cúi đầu cắn đầu vú của Vãn Phong.

Vãn Phong phát dục không được tốt lắm, vú cô không lớn, nhưng thập phần đĩnh kiều, nhan sắc nơi đầu vú đỏ bừng, bị anh nhẹ nhàng cắn vài cái, liền như một bông hoa vào sáng sớm chứa đựng giọt sương óng ánh xinh đẹp mê người.

Nơi tối tăm, kia phiến trắng nõn trên da thịt rơi xuống một chút hồng, dị thường thấy được.

Vãn Phong bị anh kích thích toàn bộ thân thể cô nóng muốn bốc cháy, chỉ đành bất lực mà khóc lóc, "Đại Sơn...Xin anh... Mau đứng lên..."

Một bên cầu xin, một bên lại bị dương vật thô to kia đâm liên tục làm cho sảng khoái, Vãn Phong cắn quần áo của mình không dám phát ra tiếng, còn bị anh đâm không thể khống chế tiếng rên rỉ, "Ha a... ưm... A...ưm"

Bị cắm suốt như vậy mười mấy cái, Vãn Phong đột nhiên bóp eo Đại Sơn khóc lóc kêu lên, "Ôi ưm...a... Đại Sơn...ha...ưm...aaa..."

Eo bụng cô run rẩy, một đợt dâm thủy phun ra tới.

Cao trào làm cả người cô run rẩy đến lợi hại, đầu óc cô trống rỗng cả người mềm mại vô lực, bị người đàn ông dễ dàng ôm vào trong lồng ngực rộng lớn, dùng tư thế ôm ấp lại lần nữa cắm vào.

Vãn Phong bị cắm đến cả người tựa điện giật tê mỏi mà thoải mái, cô chỉ đành che miệng lại, lấy tay đánh vào ngực Đại Sơn, "Người xấu... anh đi... Ha a... ra...ưm...a...a"

Chưa đánh được hai cái, đã bị anh đâm đến cả người trừu run lên, khoái cảm khiến thần kinh tê mỏi Vãn Phong mở to miệng thở hổn hển, trên người mỗi một tế bào đều kêu gào thoải mái.

Trước nay cô cũng không biết, nguyên lai làm cái loại sự tình này sẽ khiến cho người ta thoải mái, sung sướng như vậy.

Cái loại này làm người ta da đầu tê dại khoái cảm từ đỉnh đầu cô đi xuống, dọc theo xương sống một đường đến lòng bàn chân, lại từ lòng bàn chân lan tới phía trên da, Vãn Phong bị khoái cảm làm cho ra nước mắt, nhịn không được ghé vào đầu vai Đại Sơn khóc lên, "A Đại Sơn... Ha a... Không cần... Không cần động..."

Nam nhân ôm cô nhanh chóng mà đưa đẩy, một lát sau liền ôm cô kêu, "Chị chị ơi... Muốn đi tiểu..."

Vãn Phong đột nhiên giật mình, cái nước tiểu kia sẽ làm cho nữ nhân mang thai.

Cô muốn đứng lên nhưng nam nhân lại bóp eo mông cô, làm cô động đều không động được.

"Không được... Đại Sơn, đi ra ngoài nước tiểu... Không thể... Không thể tiểu đi vào... tôi cầu xin anh..." Vãn Phong khóc lóc kêu, "Không thể... Cầu xin anh... anh mà để nước tiểu tiến vào, chị gái đây liền tức giận... Về sau không để ý tới anh nữa..."

Đại Sơn vẫn rất sợ hãi Vãn Phong tức giận, sau đó ở thời điểm "Nước tiểu", anh liền rút ra bắt lấy dương vật đang run run rẩy rẩy bắn ở trên bụng Vãn Phong cùng với giữa hai chân cô.

Vãn Phong bị một cổ nóng bỏng kích thích đến toàn bộ sống lưng phía sau đều ra một thân mồ hôi.

Mắt cô thấy "Nước tiểu" kia không có tiến vào trong thân thể mình, cô nhẹ nhàng thở ra, sau đó liền trừng mắt nhìn Đại Sơn, thanh âm còn mang theo tia khóc nức nở, " Người ngốc ! Anh sao lại có thể như vậy!"

Cô ủy khuất cực kỳ, chưa nói vài câu liền khóc, " Tôi chán ghét anh!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info