ZingTruyen.Info

Cao H Chang Ngoc

Rốt cuộc Vãn Phong vẫn có chút ngượng ngùng.

Đến trong phòng bệnh của lão bác sĩ, thấy còn có khá nhiều người, cô cũng không nói ý đồ thật đến đây, chỉ là hỏi lão bác sĩ, “Ông xem, người ngốc này còn có thể trị được không?”

“Không phải tôi nói các người đưa người vào bệnh viện lớn nhìn xem sao?” Lão bác sĩ mặt lộ vẻ mặt khó hiểu, “ Tôi cũng không thể cho cậu ta uống thuốc tào lao được a, vạn nhất uống xong có mệnh hệ gì thì làm sao"?

Vãn Phong xấu hổ mà cười, mắt thấy nhiều người bệnh ở đây đều lén nhìn Đại Sơn, cô đành phải mang theo Đại Sơn trở về nhà.

Ai, một chuyến đi không có thu hoạch gì.

Buổi tối cha mẹ Vãn Phong vẫn không có trở về.

Đêm nay còn có mưa, Vãn Phong kiểm tra cửa sổ đều đã đóng kỹ, mang theo Trình Vũ rửa mặt xong rồi đem nó đưa đến trên giường, mang theo Đại Sơn đi rửa mặt.

Cả ngày nay Đại Sơn đều rất kỳ quái, luôn nhìn chằm chằm vào cô, một đôi mắt đào hoa đỏ bừng một mảng.

Làm hại Vãn Phong còn tưởng rằng anh bị bệnh, đi sờ cái trán anh mấy lần, phát hiện không lạnh cũng không nóng, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.

“Ở nhà của chúng ta tốt nhất là không cần sinh bệnh, chúng ta không có tiền đi xem bác sĩ, nhiều lắm mua cho anh hai viên thuốc.” Vãn Phong nói, lại nhìn Đại Sơn liếc mắt một cái, “Nhà anh trước kia khẳng định có rất nhiều tiền, chờ anh khỏe lại về sau anh liền sẽ không muốn trở về nơi này nữa.”

Cô thở dài.

Đại Sơn không biết rõ cô nói cái gì, chỉ là nhìn chằm chằm Vãn Phong, ánh mắt mang theo một nhiệt độ nóng bỏng.

“Làm gì mà nhìn chằm chằm vào tôi thế?” Vãn Phong sờ sờ mặt của mình, “Đẹp sao?”

Đại Sơn gật gật đầu, “Đẹp.”

Vãn Phong chọc chọc mặt anh, “Kỳ thật anh so với tôi đẹp hơn rất nhiều.”

Cô cười cười cho anh lau khô mặt, sau đó cho anh thay đồ mặc vào quần áo đi ngủ, lúc này mới tắt đèn, bò lên trên giường, tiến vào ổ chăn.

Cô ở trên giường phân chia ra hai cái chăn.

Đại Sơn ở bên ngoài, cô thì ở bên trong.

Chỉ là đêm nay có chút lạnh, do dự sẽ bị bệnh Vãn Phong đem chân duỗi đến ổ chăn Đại Sơn, “Đại Sơn, anh che chân cho tôi đi tôi thấy lạnh.”

Trên người người đàn ông cùng với bếp lò nóng hổi giống y chang nhau.

Anh vươn tay vạch chăn ra cả người đều tiến tới ổ chăn của Vãn Phong.

“Không cần anh lại đây.” Vãn Phong đẩy đẩy anh, “Anh trở về.”

Đại Sơn đã ôm lấy cô.

Quá ấm áp, Vãn Phong nghĩ nghĩ, cũng luyến tiếc đẩy anh ra, dứt khoát liền ôm anh mà ngủ.

Sau nửa đêm, cô mới nhận thấy được chuyện không thích hợp lắm.

Quần áo của cô bị đẩy ra, quần cũng bị lột xuống dưới, cô mơ mơ màng màng mà cảm giác trên người bị đè nặng, Vãn Phong duỗi tay sờ sờ, là Đại Sơn.

“Đại Sơn, anh làm gì vậy?” Cô thực sự buồn ngủ, thanh âm đều mơ hồ.

Đại Sơn cúi đầu ngậm lấy đầu vú nho nhỏ của cô.

Cả người Vãn Phong giống như bị điện giật trúng, toàn bộ thân thể không thể nào kiềm chế nổi mà run rẩy dữ dội, cô kinh ngạc thở hổn hển một tiếng, “A ——”

Người đàn ông đã mở to miệng mút lấy đầu vú cô, một cái tay khác nắm lấy dương vật, hướng giữa hai chân cô xác định vị trí đâm vào.

Nhưng anh tìm không thấy nơi đó nằm ở đâu, phòng không có bật đèn, cái gì anh cũng thấy không rõ, anh đỉnh vào vài lần không đâm vào được.

Vãn Phong bị hành động của anh như thế cô thật sự sợ hãi, tay chân cử động đẩy anh ra, “Đại Sơn! Anh dừng lại, anh đang làm gì!”

Đại Sơn thở hổn hển, trên người anh nóng đến lợi hại, dương vật cứng ngắc anh cảm thấy ngày càng khó chịu, anh cúi đầu đi mút cắn đầu vú cô, đem Vãn Phong lôi xuống dưới, tách chân cô ra duỗi tay đi tìm vị trí.

______________________

Hãy theo dõi tớ ở Instagram nhé.
Instagram: gloria._x

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info