ZingTruyen.Info

Cao H Chang Ngoc

Trước cửa nhà đã bị vây kín người, Vãn Phong đem túi rác ném vào trong thùng ở ngoài sân, cô đang muốn trở về thì bị Lục thẩm ở trong thôn túm chặt lấy cánh tay.

"Vãn Phong à,  lúc này nhà cháu chắc là đang phát tài đi, chàng trai kia vừa nhìn thôi là có thể đoán được cậu ta chính là một người có tiền, chờ cậu ta tỉnh lại, không chừng có thể cho nhà cháu một số tiền không nhỏ đâu."

Lục thẩm nói những lời này cũng chính là dò la tin tức.

Đúng là ông trời không phụ lòng người, liền có người nhìn thấy ba mẹ Vãn Phong vội vội vàng vàng mà khiêng một chàng trai trở về.

Nghe nói người này mặc một bộ quần áo của người thành phố, mọi người vừa thấy liền đoán được cậu ta chính là kẻ có tiền, trên cổ tay còn mang một chiếc đồng hồ lấp lánh đắt tiền.

Lời này vừa nói ra liền một truyền mười, mười truyền trăm, rất nhanh tất cả hộ dân ở khu núi đều đã biết, mọi người nhanh chóng lại nhà Vãn Phong đứng ở đó mà ngó xem.

Nhưng người nọ đã bị hôn mê bất tỉnh, ba mẹ Vãn Phong gọi một bác sĩ lão làng tới đây cho ông ấy nhìn xem như thế nào, sau đó đem những người khác đều đuổi ra xa.

Bên ngoài sân nhà Vãn Phong người đứng ở cửa đợi cả nửa ngày, nhìn thấy Vãn Phong đi ra đây, đành phải lôi kéo nàng mà hỏi thăm tình huống như thế nào. 

Vãn Phong chắc chắn đã biết mọi người đang nghĩ cái gì, ngoài miệng cười cười, "Lục thẩm, không thể nào đâu, nếu anh ta tỉnh lại liền đưa anh ta đi, tiền gì đó ba mẹ cháu cũng sẽ không muốn lấy."

"Người ngốc mới không cần tiền, làm gì mà không cần?" Lục thẩm trong lòng thoải mái, nhưng ngoài miệng lại còn nói, "Chuyện này chắc chắn là phải cho nhà cháu một ít tiền, cháu sẽ có tiền đi học đại học, không cần ở lại trên núi này làm gì a."

Vãn Phong cười lắc đầu, cô cũng không muốn nói nữa, liền đi vào trong phòng.

Lục thẩm ở trước cửa cùng những người khác ríu rít mà nghị luận, nói qua nói lại, đơn giản chính là cái ý tứ kia.

Nhà của Vãn Phong có một cái vận may lớn, chính là sắp phát tài!

Thời điểm Vãn Phong vào nhà, vị bác sĩ tóc bạc trắng chỉ chỉ vào chàng trai đang nằm ở trên giường nói, "Các người nhìn xem ở chổ này có phải là có lỗ kim hay không?"

Vãn Phong và ba mẹ liền thò đầu lại gần xem, "Hình như là... có ba cái lỗ kim."

Em trai Vãn Phong là Trình Vũ nhảy nhót chân lớn chân ngắn cũng muốn thò đầu lại gần xem, bị Vãn Phong giữ chặt lại, "Đừng nháo, bài tập đã làm xong chưa?"

Trình Vũ quẹt miệng, "Chị, nhị Cẩu Đản bọn họ cũng đâu có làm bài tập, như thế nào mà ngày nào em cũng phải làm, em không muốn làm đâu."

"Nhị Cẩu Đản bọn họ không có chị gái, em có phải hay không cũng không muốn có chị gái hả?" Vãn Phong một bên dọn dẹp lại cái bàn, một bên đem bó hoa dại đã hái cách đây không lâu từ bên ngoài cắm vào trong cái chai, đặt lên trên bàn.

Trình Vũ bĩu môi, "Em không có nghĩ như thế."

"Vậy ngoan ngoãn nghe lời đi làm bài tập, làm xong thì đợi lát nữa chị sẽ mang em đi săn chim sẻ." Vãn Phong sờ sờ đầu cậu nhóc.

Tiểu hài tử mặt mày xụ xuống hồi lâu quả nhiên lại lập tức cao hứng lên, "Được! Chị nhớ chờ em!"

Nhà Vãn Phong tổng cộng có ba gian, ở giữa là nhà chính, chổ ăn cơm có một cái bàn cùng mấy cái ghế dựa, trên tường dán đầy bản vẽ mẫu, hình như là mới mua đó chính là Vãn Phong tự mình vẽ, còn có Trình Vũ vẽ bừa lộn xộn.

Cha mẹ Vãn Phong ở trong phòng phía đông, phía tây Vãn Phong ở cùng với em trai là Trình Vũ.

Trong phòng phía tây tổng cộng có hai giường ngủ, ngày thường Vãn Phong ngủ trên cái giường mà chàng trai đang nằm - là ba mẹ Vãn Phong nhặt được từ trên núi.

-----------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info