ZingTruyen.Info

[Cao H][21+] Truyện Ngắn Thô Tục

Little girl with farmer

estacy0501

Cô bé nhỏ cùng bác nông dân.

-------------------------------

Cô bé nhỏ cháu gái của chủ trang trại vừa về quê nghỉ hè. Em bé nhỏ cứ suốt ngày lẽo đẽo theo sau một bác làm nông dân làm thêm cho ông bà em. 

- Cháu theo bác làm gì, ngoài này bẩn lắm.

- Cháu muốn xem bác làm việc mà.

Ông ta nghe em nói như vậy cũng chẳng thể đuổi em vào trong, đành để em theo sau đuôi mình. Bé con dễ thương như vậy ông ta cũng rất thích, sẵn dịp tiện thể dê em vài cái cho đỡ thèm.

Cô bé xinh xắn lại đáng yêu trên người mặc chiếc váy hai dây ngắn cũn cỡn màu trắng. Vì bé còn nhỏ nên vẫn chưa có mặc áo ngực. Bộ ngực nhỏ đang tủi dậy thì, cái núm ti cứ trồi lên trông vô cùng phản cảm.

- Bác ơi, con ngựa lớn đó có cái gì to thế ạ?

- Cái gì cơ?

- Cái dài dài màu đỏ đang thè ra lưới háng nó đấy ạ.

Ông ta cười cười nhìn bé con ngây thơ trước mặt, hằng giọng một cái, ông ta tươi tỉnh trả lời.

- Là con cặc của nó. To lắm đúng không?

- Con cặc ý ạ? Bố cháu cũng có con cặc, nó lớn lắm.

- Thế à? Thế có to bằng của bác không?

- Bác cũng có ạ?

Ông ta cười đểu nhìn em. Cô bé nhỏ vẫn chưa biết mình đã trở thành con mồi béo bở trong mắt ông ta, em thản nhiên đứng nhìn ông ta cởi chiếc quần làm nông dày cộp bên ngoài ra.

- Lại đây bác cho cháu xem này.

Em bé lon ton chạy lại gần ông ta. Gương mặt non nớt hớn hở trông có vẻ đang rất mong chờ.

Ông ta lôi từ bên trong quần lót ra con cặc to lớn thâm đen. Con cặc vẫn chưa cương lên, nhưng cũng đủ uy lực để khiến em sợ hãi.

- Bác ơi, to quá. Nhưng sao nó đen đen thế ạ?!

- Bé ngốc, những con cặc to lớn khỏe mạnh luôn có màu đen.

- Bác ơi, cháu sờ nó được không? Cháu chưa chạm vào con cặc bao giờ.

- Tất nhiên được, nếu như cháu cho bác sờ cháu.

- Được ạ.

Bé con lễ phép gật gật đầu đồng ý. Em hào hứng xông tới chạm vào con cặc lớn của ông ta. Con cặc chưa cương nên mềm nhũn như con giun. Bé con xoa tới xoa lui chơi đùa chưa được bao lâu con cặc của ông ta liền cương cứng. Những đường gân nổi lên trên bề mặt, trông càng đáng sợ hơn.

- Bác ơi, nó lớn lên rồi, trông xấu quá.

- Cháu không thích sao? 

- Cháu không thích nữa đâu, xấu quá đi.

- Thế bây giờ bác làm cho cháu thích.

Ông ta ôm lên đi đến một cái cây to gần đó. Bóng cây um tùm che cho hai bác cháu bên dưới, xung quanh vắng lặng yên ắng vô cùng, chỉ nghe được tiếng ve kêu rang trên đỉnh đầu, xa xa bên kia là mấy cô chú vẫn đang chăm chỉ trồng cây mới.

Ông ta cởi chiếc váy của em ra vứt xuống đất, chiếc quần lót hình mèo bị kéo xuống tận đầu gối. Đôi mắt ông ta sáng lên rực rỡ khi nhìn thấy thân thể bé gái trước mặt. Đôi vú vừa bước vào tuổi dậy thì vẫn chưa to lắm, nhưng so với lứa tuổi của em thì như vậy tương đối hơn những bạn khác. Bướm hồng bên dưới nhỏ nhắn lại khép kín, khoác lên mình lớp áo hồng phấn vô cùng xinh đẹp. Bé bướm của em mập mạp lại nhẵn nhụi không chút lông tơ làm ông ta lên cơn nứng.

- Rất xinh đẹp. Hưm, thơm quá. Bé con, cháu làm tình bao giờ chưa?

Ông ta ôm cả người trần trụi của em vào lòng, còn cố ý đặt mông em lên chỗ con cặc lộ ra ngoài quần của mình.

- Cháu chưa.

Bé con ngây thơ không biết gì vẫn ngoan ngoãn ngồi yên để cho ông ta lợi dụng thân thể mình, còn nhiệt tình vòng tay ôm cổ ông ta vì em sợ ngã ra sau.

Lão nghe câu trả lời từ em liền thấy hưng phấn, con cặc lớn rạo rực đến độ sưng thêm một vòng. Gã hiện tại chỉ muốn đè em ra mà địt em đến ngất đi.

- Cháu có muốn thử cảm giác sung sướng của tình dục hay không?

Khuôn mặt ông ta hiện rõ vẻ biến thái vô liêm sĩ, nụ cười mỉm xấu xa hiện diện trên môi gã khi thấy em ngoan ngoãn nghe lời như vậy.

Bé con lần đầu nghe đến tình dục liền tò mò. Từ bé đến lớn em nào có nghe được mấy câu từ tục tĩu như vậy, tính trẻ con tò mò muốn tìm hiểu khiến em rơi vào bẫy của ông ta.

Em gật đầu mấy cái liền tiếp, miệng mỉm cười thích thú giống như sắp được thưởng kẹo. Gã sung sướng muốn phát điên, lập tức cởi ra chiếc quần dài dính chút bùn đất vứt ra một bên, hai tay bế em lên đặt xuống ngay con cặc của mình.

- Bác ơi, con cặc của bác to quá.

Em sờ sờ chỗ nhạy cảm của gã, đôi tay mềm mịn trắng nõn đặt trên con cặc to lớn đen hôi làm gã nhìn đến phát nghiện. 

- Con cặc lớn này của bác sẽ địt em sung sướng đến bay lên mây xanh. 

Ông ta buông lời tục tĩu bên tai em, bên dưới  bắt đầu cho vào bên trong lồn nhỏ chật hẹp của em.

Bé con lần đầu bị xâm nhập không tránh khỏi cảm giác đau đớn khốn cùng. Lồn non của trẻ con chật hẹp lại co bóp rất mãnh liệt, khiến gã sung sướng muốn hét lên.

Ông ta biết trước em sẽ gào lên đau đớn, nên từ sớm đã dùng tay bịt chặt cái miệng nhỏ của em lại, tránh trường hợp bị người khác phát hiện.

Em nhăn mặt đau đớn, lại chẳng thể nói gì nên cảm thấy ấm ức, nước mắt tràn ra trên khóe mi. Cảm giác sợ hãi vây quanh, em nắm chặt gấu áo của ông ta mà rơi nước mắt. 

Lồn nhỏ nuốt được quy đầu của ông ta, sau đó nuốt từ từ thêm phần thịt dài ngoằng bên dưới. Quy đầu chen vào trước, phá hủy lớp màng mỏng bên trong, chính thức chui sâu vào bên trong.

Chút ít máu tươi nhuốm đỏ phần cây thịt còn lại của ông ta, dính một ít bên ngoài máp hoa mập của em.

Ông ta mất một lúc lâu để em hoàn toàn thích nghi. Bé con sau khi đã làm quen được với bạn mới liền thấy ngứa ngáy mà cựa quậy thân mình.

- Ưm... ưm... bác ơi... cháu thấy thoải mái... ưm... quá...

- Nhỏ giọng một chút, đề người khác trông thấy thì sau này chúng ta không được làm như thế này nữa đâu.

- Vâng... ưm...

Em nhỏ giọng đáp, hông dưới liên tục đung đưa an ủi bản thân.

Ông ta ngồi yên để em một mình chơi đùa. Bé con làm quen được liền thấy hứng thú, bên dưới cứ đung đưa rồi thở dốc. Chưa được bao lâu thì em run rẩy một trận, phun ra dịch nhầy rồi gục trên vai ông ta.

Ông ta đổi tư thế mới, để em nằm trên bãi cỏ xanh mướt, mình đè trên người em rồi thúc tới. Con cặc lớn chen chút một hồi lâu bên trong động nhỏ. Bé con bên dưới rên rĩ suốt nhưng chỉ dám thì thào mà không nói lớn được.

- Bác ơi... ưm... sướng... lồn nhỏ của cháu... ứm.... sướng chết đi được... ưm... thật tuyệt... á... bác địt em sướng... ưm...

- Sau này cứ đi theo bác, đảm bảo cháu sẽ sung sướng suốt đời.

- Ứm... bác... sẽ địt cháu,... á... bất cứ lúc nào... ưm... sao?

- Phải! Có thích không? Được bác dùng cặc lớn đụ có sướng hay không?

- Ưm.... sướng... lồn nhỏ bị địt muốn hư... cháu sướng... ưm...

Gió thổi đung đưa cành lá chỗ hai bác cháu đang vui vẻ, da thịt em không được vải bao bọc liền cảm thấy có chút lạnh, em liền nép vào người ông ta tìm chút hơi ấm.

Ông ta nhân cơ hội chen lưỡi vào miệng em, bé con cũng phối hợp theo, le ra cái lưỡi bé tí mà mút mát môi ông ta.

Cả hai cứ dây dưa như vậy rất lâu, đổi bao nhiu tư thế mà gã vẫn chưa có dấu hiệu gì là muốn bắn tinh.

Bé con cũng dai sức không kém, lần đầu thưởng thức hương vị trái cấm nên em vô cùng thích thú.

Giờ nghĩ trưa cũng đến, mấy cô chú đang làm trên cánh đồng rủ nhau kéo lại chỗ bóng mát này ngồi nghỉ trưa và ăn uống.

Ông ta thấy tình hình không ổn, liền kéo em vào góc khuất hơn một chút mới tiếp tục. Ông ta nhẹ giọng bảo em yên lặng, tốc độ giảm xuống để tiếng bành bạch không lớn như lúc đầu nữa.

Đám người ngoài kia vui vẻ trò chuyện ăn uống mà chẳng hay biết sau lưng có một cặp nam nữ đang giao hoan.

Em cố nén tiếng rên rĩ lại, cả người áp chặt vào ông ta để tránh bị phát hiện. Em nhìn đám người bên ngoài qua lỗ trống trên đám cây. Càng nhìn em càng thấy rạo rực, em cố tình nhấp hông nhanh một chút, cả người co rút, lồn dâm mấp máy rồi bắn ra. Em rên nhẹ đầy thỏa mãn, lại không để ý thấy giọng mình có chút lớn

- Cháu yên lặng chút. 

Ông ta nôn nóng bịt cái miệng nhỏ dâm đãng của em lại nhưng không kịp. Cũng may đám người bên ngoài có chút ồn ào nên không nghe thấy.

Ông ta thở phào một cái nhẹ nhõm, tiếp tục màn mây mưa vẫn đang dang dở.

Đám người bên ngoài ăn uống xong xuôi cũng đứng dậy rời đi. Gã nắm bắt được tình hình, liền nhanh chóng tăng tốc. Da thịt phành phạch va chạm, lồn nhỏ chịu không nỗi mà phun nước liên tục.

Ông ta dây đưa một lúc lâu, cuối cùng cũng ôm em mà bắn ra. Bụng nhỏ chứa đầy tinh dịch của ông ta, em thỏa mãn nhắm mắt nghỉ ngơi một chút.

Ông ta mặc quần vào, tiện thể gọi em ngồi dậy mặc quần áo. Bé con nhanh tay mặc lại bộ đồ của mình, chiếc quần lót in hình mèo kéo lên, che đi cái lồn nhỏ nhầy nhụa tinh dịch đang chảy ra.

- Cháu về nhà tắm rửa cho sạch sẽ đi. Bác phải làm việc tiếp rồi.

- Vâng, hẹn bác ngày mai cháu lại ra. Mai chúng ta địt nhau tiếp nhé.

Em mỉm cười tươi tỉnh chào ông ta. Ông ta thấy em được đụ một lần liền mê mẫn như vậy thì bật cười, từ nay ông ta lại có đồ chơi rồi.

Ông ta xoa đầu em, rồi bóp lấy bầu ngực nhỏ của em.

- Được, hẹn ngày mai lại địt cháu.

Bé con lon ton chạy về nhà, em nghe lời ông ta tắm rửa sạch sẽ rồi lại theo ông bà đi chơi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Từ đó, ngày nào bé con cũng theo gã ra ngoài, lúc về mang theo một bụng tinh trùng đầy ấp.

Mọi chuyện cứ như vậy, cho đến một hôm.

- Ưm... bác địt mạnh quá... cháu chết mấu... ưm... lồn nhỏ sướng.... á.... ưm... tuyệt quá....

- Bé cái miệng của cháu lại, nếu không thì bác địt vỡ cái lồn hư này của cháu.

- Á... khoogn được.... ưm.... bạc địt... giỏi như vậy.... ưm.... làm em sướng... ưm....

Bọn họ càng ngày càng manh động, tiếng rên rĩ càng ngày càng lớn, cho đến hôm nay thì bị người khác phát giác.

Một người nông dân đã phát hiện ra bọn họ lúc đang hoang lạc trong căn chồi nhỏ giữa cánh đồng. Người đàn ông này trẻ hơn ông ta vài tuổi, dáng người cao ráo đẹp trai, đặc biệt là con cặc có phần lớn hơn ông ta.

Người đàn ông này muốn bé con hầu hạ mình, nếu không thì sẽ đem chuyện của bọn họ nói cho ông bà em biết. Em vì sợ ông bà nên đã chấp nhận nghe theo lời gã.

Từ đó trở đi, mỗi ngày bé con đều phải hầu hạ hai gã nông dân cuồng tình dục. Bụng nhỏ hôm nào cũng mang theo tinh trùng về nhà. Lồn dâm càng bị địt lại càng khít khao, cảm giác thèm muốn tình dục của em tăng cao không thể kiểm soát.

Suốt kì nghỉ hè, bé con chìm trong loạn lạc, cả ngày nằm ngữa xòe lồn rên rĩ dâm đãng. Đến khi vào học, bản tính dâm đãng không được thỏa mãn khiến em khó chịu.

Bé con liền đi câu dẫn thầy giáo trong trường, đến cả gia sư em cũng kêu mẹ đổi sang thầy. Mỗi ngày đi học đều câu dẫn thầy giáo, về nhà thì câu dẫn gia sư.

Bé con không có hôm nào là đói tinh.








---------------------------------

Chương truyện này là public á mọi người. Hôm bữa có người muốn mình làm public nên mình làm. Đọc vui nha.

Chương truyện sau là oldman hàng xóm như mọi người đã yêu cầu nha. Tui bật mí luôn rồi đó. Hihi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info