ZingTruyen.Info

CÁO GIÀ

Chương 8: Du thuyền (1)

nhat1010


Lại một buổi sáng nữa, nhưng hôm nay Jungkook sẽ rời khỏi đây. 5h Jungkook đã nhanh chóng đi rồi, bầu trời mờ mờ sáng, trên cao Taehyung nhìn xuống... Hắn cũng thức rồi! Jeon Jungkook quá nhỏ bé với những thứ mà Kim Taehyung nhìn thấy.

___Weekend _ 7:00___

" JUNGKOOK! "

3 người Sara _ B.I _ Nayeon kêu lớn tên Jungkook, rồi chạy lại ôm ấp người đồng chí bình yên vô sự đã trở về, sau đó NamJoon và Junki cũng bước vào.

" Jungkook cứ tưởng cậu sẽ không về đây làm nữa chứ. " Junki vừa nói vừa cười, trêu chọc Jungkook. Jungkook cũng chỉ cười đáp anh rồi nhìn NamJoon cả hai nhìn nhau.

Bên trong phòng của NamJoon.

" Văn phòng có nhiều nhân viên mới anh nhỉ? "

" Từ khi có nhiều thông tin có giá trị thì cũng bận rộn hơn nhiều."

Jungkook lấy từ túi xách ra tập hồ sơ, đặt lên bàn đẩy về NamJoon cử động cứ như chẳng muốn. NamJoon nhìn Jungkook chẳng tò mò nhưng ánh mắt của anh như đang đối mặt với chuyện gì đáng sợ lắm.

" Hắn nói em đưa cái này cho anh, chỉ anh được xem, còn nói anh chắc chắn sẽ biết cần làm gì. Em muốn xem thì phải chờ hắn có chuyện gì xảy ra đã " Jungkook cười nhạt nhìn anh. Thấy NamJoon cứ nhìn tập hồ sơ suy nghĩ xa xăm " à đúng rồi, sao em không thấy tiền bối Jimin đâu nhỉ? "

" Cậu ấy đã đi Busan dự buổi họp báo ngôi sao ở đó rồi."

" Mấy chuyện hay ho thế mà không cho em đi, ganh tị thật đó. "

" Em thích thì cứ đi giúp đỡ Jimin, anh sẽ nói với cậu ta. Ở đây cũng chẳng có chỗ lắp em vào rồi! " NamJoon cười trêu.

" Hơ..anh nói rồi đó. Trưa nay em sẽ đến Busan với tiền bối Jimin, vậy thôi em ra ngoài chuẩn bị đồ."

Nhận được sự đồng ý Jungkook đi ra ngoài. Cả buổi sáng, Jungkook ngồi trước máy tính cứ bấm linh tinh gì đó rồi lại xóa, phát hiện bản thân như thế Jungkook lại chẳng tỉnh táo mà đi pha chút cafe mang về bàn, mọi người thấy thế đều nhìn Jungkook, nhìn nhau đang không hiểu rồi lại nhìn Jungkook uống, cậu vừa uống vào lại như muốn phun ra ngoài sạch.

" ôi trời.. " Jungkook nhanh chóng nhìn lại trên tay, sao lại là cafe, cậu đâu có uống, cậu thích sữa mà.

" Này, bị lây ai mà biết uống cafe thế nhóc? " Junki hỏi để tìm đáp án cho mọi người.

" Dạ..?" Jungkook nhìn thấy ai cũng nhìn mình liền cười huề " à tại em buồn ngủ nên.."

Chẳng ai thèm quan tâm nữa, công việc bận rộn lắm nên biết thế được rồi. Jungkook nhớ lại những lúc rảnh rỗi ở Penhouse của hắn, cứ pha theo công thức của hắn rồi thử, chẳng tiến bộ mấy, không sao vẫn chưa phải tự tay pha cho hắn thêm tách nào nên không lo. Jungkook mà lây ai chứ chắc do thói quen thôi.

Ngay chiều hôm đó Jungkook đã đến Busan, mang cặp trên lưng và cầm túi xách đi tìm chỗ Jimin ở. Cũng sang ghê, đi theo dõi người ta mà còn được ở khách sạn. Phòng 307. Cánh cửa mở ra.

" Tiền bối "

" Sao lại ở đây? "

" ây trời ơi " chèn cả người đi qua Jimin vào phòng " muốn đến phụ anh thôi, đi theo dõi người ta mà anh ở chỗ sang trọng ghê." bỏ túi qua một bên rồi Jungkook nằm ườn ra giường.

Jimin đóng cửa rồi đi vào.

" Cứ tưởng sếp đùa chứ. "

" No no" Jungkook lắc đầu " ở chỗ như này mà không gọi em theo, anh ích kỷ lắm, vậy là không được. " cậu bật dậy.

Jimin đi đến tủ lạnh lấy đưa cho Jungkook lon nước trái cây " Chỗ này có là gì so với Penthouse của Taehyung, làm sao dám rủ em đây. "

" Em không uống cái này, em đi tắm."

Trời cũng chuyển tối, Jimin bỏ ra ngoài trong khi Jungkook tắm, Jungkook tắm xong ra thì chẳng thấy, cậu cũng đói rồi, cầm chìa khóa tạm đi ra ngoài, cậu chỉ tính đi hóng gió một chút. Xuống sảnh khách sạn, vừa ra thang máy cậu lướt qua 3 người đi vào, có cảm giác gì đó, Jungkook bất giác nhìn lại thì thấy họ cùng lấy gì đó dưới túi, cửa thang máy từ từ khép lại, chỉ còn thấy mỗi thứ đó _súng. Jungkook ngạc nhiên nhìn lên mặt họ thì thang máy đã đóng lại. Vừa hay Jimin vừa về tới, thấy Jungkook đứng chết trân nên đến vỗ vai cậu.

" Jungkook, em nhìn gì vậy? "

" Dạ không, anh vừa đi đâu thế? "

" Đồ ăn, đi thôi. Lên phòng, nhanh không thì đồ ăn nguội mất."

Jungkook đi theo Jimin trong đầu cứ suy nghĩ xem mình có nhìn lầm không, mấy thứ đó trong phim mới có chứ ngoài đời thì cũng toàn đồ giả. Jungkook mày hơi coi trọng vấn đề rồi.

__Tập đoàn L.D__

" Anh Kim, trời cũng tối rồi. Anh tính ở đây luôn sao? "

Hắn vẫn im lặng, không làm gì, chỉ gác chân lên bàn ngửa người dựa vào ghế. Hanbin buộc miệng nói ra chuyện quan trọng cần làm và cũng là điều hắn chờ đợi.

" Ông Lee nói tối nay anh không có mặt thật phụ lòng ông ta "_vẫn im lặng. " Tất cả sắp xếp theo ý anh cả rồi, giờ chỉ còn chờ lệnh anh, cũng đã 19 giờ kém rồi. Họ hẹn chúng ta lúc 9 giờ tối. "

Hắn ngồi bật dậy, đứng lên một tay xỏ túi quần một tay dơ lên xem đồng hồ rồi đi ra ngoài, Hanbin cũng lập tức đi theo.

" Cứ đi ăn trước đã. " tay dơ đồng hồ cũng buông xuống, Kim Taehyung cầm ca-vat nớ lỏng ra.

" Nhân vật đặc biệt thì phải xuất hiện cuối cùng chứ! "

__Buổi tối Busan__

Trời ở đây cũng khoáng đãng thật, nhìn đúng là thoải mái. Jungkook đang đứng bên cảng du thuyền, nhìn bầu trời ngoài biển.

" Jungkook à đi thôi, họ sẽ họp báo trên du thuyền đó. Chúng ta có vé mời nên sẽ được ăn uống ở đó luôn."

" À thì ra được mời hèn chi anh đâu cần vất vả lén lút nhỉ? "

" Chúng ta bây giờ là ai chứ, trang chất lượng top 5 trang giải trí Hàn Quốc đó. Đi thôi. "

" Ơ, nhường người ta đi hết đi đã. "

Jungkook nhìn những người từ từ lên du thuyền, mắt cậu lướt qua đám người đi cuối, cầm cả túi xách, quen lắm, trong đầu Jungkook nhớ đến cảnh lúc ở thang máy. Jungkook bừng tỉnh nhìn thấy Jimin cầm tay mình mà kéo đi từ khi nào, bóng lưng của Jimin cũng thật quyến rũ quá, sống lưng cứ ẩn hiện sau chiếc áo sơ mi trắng dưới những ánh đèn chiếu vào, được rồi, thì Jimin là người đàn ông thứ 3 chạm vào người Jungkook, bình thường mà, nhưng với khối tư duy hay suy diễn của Jungkook lại như những người đang thích nhau mới có mấy hành động nắm tay nắm chân này. Jungkook đã từ nghe một câu : ...nắm tay con trai kì kì làm sao ấy.

Những thứ trên du thuyền thật làm Jungkook sáng cả mắt, có cả tầng dành cho dân cờ bạc, dù chơi giao lưu nhưng số tiền chắc còn nhiều hơn giá trị của du thuyền. Jungkook đi theo Jimin lên tầng cao nhất du thuyền họp báo ở đó, họ đưa thẻ rồi vào trong. Tất cả đều có quy trình, cả màn giới thiệu nhân vật dây thun còn cứ vỗ tay liên tục tay cậu cũng ửng dỏ rồi, họ cứ nói luyên thuyên, Jungkook chủ yếu chụp ảnh việc còn lại Jimin sẽ làm.

Xong buổi họp báo cũng đã 21h kém, họ bắt đầu đi ăn uống giao lưu với nhau, những cuộc nói chuyện của những người trong chuyên môn, nhạt nhẽo, chỉ Jimin thích vậy còn Jungkook không thích, cậu cứ ăn cho no đã. Jungkook muốn đi thử nhà vệ sinh trên du thuyền đắc giá này như thế nào, xui thật!

" Cảm phiền cậu đi xuống tầng chệch, vì chúng tôi đang sửa chữa chút vấn đề ở các tầng cần dẫn nước lên."

"À cảm ơn " vừa quay đi Jungkook liền bĩu môi, cứ lằm bằm " sang trọng lắm, đắt tiền lắm mà có mấy chuyện này cũng không lo từ đầu, bây giờ mới sửa. Còn được gọi là 5 sao." vẫn lê chân xuống tầng chệch, coi như đi tham quan cho lòng Jungkook không còn ấm ức. Lúc đi ra khỏi nhà vệ sinh, đi ra lối cầu thang, có người lướt qua Jungkook, chỉ lo chỉnh đồ nên chẳng nhìn thấy mặt, cậu quay lại thấy người đó vẫn đi từ từ xuống phía cầu thang dưới, phía đó còn tầng dưới hầm sao nhưng mà người đó...bộ suit đó quen lắm. Đúng mà, tính tò mò còn lớn hơn cả tính mạng. Jungkook đi theo tên đó, hắn rẽ vào một căn phòng. Jungkook núp qua một bên nhanh chóng không cho hắn thấy nhưng Jungkook thấy mặt hắn rồi! Mặt Jungkook lo lắng chỉ có thể  từ từ nhép môi thành chữ.

" Kim      Tae    Hyung " Jungkook nghĩ trong đầu, sao hắn lại ở đây, mấy thứ trên du thuyền này có gì là thú vị với hắn chứ, suy nghĩ chưa dứt, Jungkook quay mặt vào tường khi có một cô gái đi ngang... Nhìn kĩ thì " đó không phải Park HaJin sao? Không phải sau vụ ông Park cô ta cũng mất tích rồi sao. Bây giờ lại ở đây...???  " Jungkook lẩm bẩm, nhìn theo. Không thể hiểu nổi.

Jungkook bắt đầu nhớ ra " Không Jungkook. Mày không liên quan hắn, mày không phải theo dõi hắn, không liên quan, không liên quan " trấn tĩnh bản thân rồi Jungkook đi lên trên coi như chưa thấy gì cả.

______bên trong căn phòng___

Taehyung bước vào căn phòng toàn những gương mặt linh cẩu muốn ăn tươi nuốt sống hắn, vẫn cố cười chào đón hắn. Hanbin vẫn theo sau. Gặp lại tên Lee Jangsik lúc trước giúp hắn vạch trần ông Park. Taehyung ngồi vào bàn thì Park HaJin đi vào, ả ta đi tới đứng sau Lee Jangsik.

" Người đẹp cũng đến đây sao. " hắn nhìn ả. Câu nói ngạc nhiên nhưng chất giọng hắn lại cứ như biết chắc vậy. Ở căn phòng với 3-4 lão già mà hắn ăn nói tự nhiên như thế đúng là vô phép.

" Cậu Kim, chỗ cổ phần của ông Park nên giao lại cho ai đây. Chắc cậu cũng đủ thông minh để chọn ra ai rồi chứ?"

" hahah" Taehyung cười lớn nhìn ông ta, ông ta cũng được chớn mà cười theo, rồi hắn thuận miệng nói luôn.

" Tất nhiên, thông minh như Kim Taehyung tôi là phải loại ông ra đầu tiên rồi! "

" À, ý cậu Kim đây cũng khó mà đổi dời nhỉ ?" ông ta đưa tay ra, HaJin để một USB lên tay ông ta " vậy cậu có cần cái này không? " đưa đến trước mặt hắn. " Hay là.... Cả cổ phiếu ngầm của Jeon gia dành cho L.D?" màn hình led bật lên cảnh vợ chồng ông Jeon bị bắt giữ.

" Jeon gia tôi cần sao? Chém giết cũng không liên quan Kim Taehyung này."

" Vậy còn người phụ nữ này thì sao? " nhìn mấy tên thuộc hạ dẫn bà ta ra.

" mẹ? "

Taehyung đứng bật dậy. Tất cả thuộc hạ ông ta cầm súng chỉa về hắn. Taehyung từ từ nhìn sang ông ta, nhếch môi tạo thành một nụ cười mà nụ cười đó như hứa hẹn rằng ông ta sắp gặp rắc rối không nhỏ.

" Có ai khuyên ông là không  nên  đe dọa  Kim  Taehyung  chưa? "

End chap 8.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info