ZingTruyen.Info

CÁO GIÀ

Chương 11 : Một chút ân ái

nhat1010


Jeon Jungkook vẫn nghĩ đến lời Kim Taehyung nói. Cậu buông thả người như trôi vào nơi vô định, chẳng muốn làm gì nữa, thật tội nghiệp cho anh ấy lại phải chết dưới tay người anh của mình. Đúng rồi, hắn có tha cho một ai cản đường mình chứ, tuy không giết nhưng tất cả đều vào ăn cơm tù không biết ngày ra, rốt cuộc Hyun Bwi đã làm gì hắn.

Kim Taehyung hôn lên vành tai Jeon Jungkook, cậu rùng mình thoát khỏi những suy nghĩ, dưới ánh đèn vàng mờ ảo lại thấy hắn và Hyun Bwi thật giống nhau. Taehyung kéo những nụ hôn ướt át xuống xương quai xanh của cậu, hắn hôn cậu nhẹ nhàng như nâng niu mảnh thủy tinh cứ như sợ động mạnh sẽ vỡ. Nhưng mà.. Hắn đang gì vậy, chuyện này thật sự điên rồ. Jungkook dùng tay đẩy hắn ra.

" Dừng lại đi, anh điên rồi sao ?"

Jungkook như muốn hét lên thế mà hắn không hề tỏ ra tức giận. Cầm tay cậu Taehyung hôn lên bàn tay ửng hồng trên các đầu ngón tay của Jungkook.

" Quên tôi vừa nhắc nhở em điều gì sao Jungkook? " hắn cuối mặt xuống sát mặt cậu " Làm tình với em là điên thì Kim Hyun Bwi đúng là không có phúc biết được cảm giác điên này rồi."

Kim Taehyung hôn lên môi Jeon Jungkook, bờ môi mỏng manh như muốn tan vỡ với sự mạnh bạo của hắn. Jungkook lại nghĩ sao hắn lại biết nhiều như thế ? Kim Taehyung đánh vào mông Jeon Jungkook làm cậu phải nhìn vào mắt hắn, ánh mắt như muốn giết chết cậu nếu không hợp tác với hắn. Thầm nghĩ được rồi, hôm nay nữa thôi tôi sẽ rời khỏi hắn.

Jungkook nhắm mắt và hôn Taehyung, cậu nghĩ về người mình yêu. Taehyung gỡ từng khuy áo, cơ thể cháy mắt của cậu từ từ hiện ra, thật ra hắn đã thấy từ lúc thay cho cậu một bộ đồ khô ráo để dễ ngủ. Tay làm miệng thì vẫn hôn, hắn chúi đầu vào cổ cậu mà hôn, Jungkook nghiêng đầu qua phía khác cố gắng hợp tác với hắn, nhưng dù cho nghĩ đến ai thì gương mặt Kim Taehyung bây giờ đã lắp đầy suy nghĩ của  Jeon Jungkook. Jungkook ngứa khắp người rồi sao hắn cứ hôn vào cổ cậu như thế, thật khó chịu, cậu quơ tay bịt miệng để không phát ra những âm thanh ghê tởm dưới thân hắn, hành động vừa rồi của Jungkook vô tình làm rơi tách cafe bể vụng ra nền, Kim Taehyung nhìn cậu.

" Bỏ tay ra "

hắn ra lệnh cho cậu, nhìn cậu ngoan ngoãn nghe lời, cũng thấy rõ nước mắt trực trào trong đôi mắt long lanh kia. Kim Taehyung tiếp tục hôn xuống lườn bụng Jeon Jungkook, nụ hôn trải đến đâu cơ bụng Jungkook liền săn đến đó, hắn lại kéo nụ hôn ướt át lên nhũ hoa cậu, Jungkook ngửa mặt lên nhắm mắt, cắn chặt môi, 2 tay của cậu bóp vào bắp tay săn chắc của hắn. Jeon Jungkook đã chẳng thể làm chủ cơ thể nữa rồi, cảm giác khoái cảm dâng trào dưới thân Kim Taehyung,cậu chưa có cảm giác này bao giờ. Kim Taehyung ngưng chơi đùa với nhũ hoa của cậu, nhưng tay của Jungkook lại kéo đầu hắn xuống ngực mình.

" một...c.hút..nữ.a.."

Taehyung kéo đường cong trên môi rồi tiếp tục mút lấy ngực Jungkook, tay hắn luồn vào quần của cậu. Hắn ngừng hôn rồi ngồi dậy nhìn cậu.

" Chưa gì mà em đã biểu tình thế rồi à? "

Jeon Jungkook mơ màng nhìn Kim Taehyung, đểu thật, làm người khác thế này rồi nói thế à. Lý trí Jeon Jungkook giờ phút này có lẽ là điên nhất ..nhưng.. Chỉ lần này thôi. Jeon Jungkook bật dậy câu cổ Kim Taehyung hôn một cách điên cuồng, tay không yên muốn cởi tất cả tất cả những thứ trên người hắn. Họ bên nhau lúc này nhưng cả 2 lại là 2 lí tưởng khác nhau hoàn toàn, cho đến khi cả 2 chẳng còn mảnh vải trên người, hắn cầm tay cậu chạm vào thứ quý giá của hắn cùng với ánh nhìn khoái chí, một tay khác vuốt tóc cậu.

" Đến lúc em giúp tôi rồi! "

Chỉ nửa chặn ướt át mà Jungkook đã thở chẳng ra hơi, Jungkook nhìn xuống thứ cậu đang chạm tay vào, đã từng chạm phải rồi nhưng khi chứng kiến độ dài này, Jungkook mới có cảm giác ngạc nhiên, cậu nhìn hắn lắc đầu, cậu muốn dừng lại rồi, như thế này thì đi quá xa rồi.

" Ngoan. Trời sắp sáng rồi, em không muốn rời đi sao ?"

Hắn vuốt ve, dỗ dành như thể kích thích vào ước muốn của cậu. Jungkook ngồi xuống đất hạ người vừa tầm, nhìn lên gương mặt mặt hắn đang ngồi trên sofa những lúc thế này mà vẫn cứ cao cao tại thượng thế kia, thật không biết xấu hổ, Jungkook đưa dương vật của hắn vào miệng, kích thước như lắp đầy cả khoang miệng cậu, thứ cậu nghĩ bây giờ là tội nghiệp cho những cô gái đã từng dưới thân hắn. Jeon Jungkook cứ cứng đờ người làm cho Kim Taehyung khó chịu, hắn di chuyển hong thúc vào miệng cậu, càng ngày càng nhanh hơn, Jungkook mệt rồi chẳng còn không khí nữa, mồ hôi lấm tấm trên lưng cậu, 2 tay cầm chặt ghế sofa muốn rách ra, có phải muốn cậu hết hơi mà chết không, tay cậu bấu lấy cổ tay Kim Taehyung xước cả 2 đường do móng tay của Jeon Jungkook, thoáng nghe được tiếng gầm trầm khàn trong cổ họng của hắn.

" Ưm "

Tinh dịch của Kim Taehyung bắn hết vào khoang miệng của Jeon Jungkook, hắn cũng lấy thứ đó ra khỏi miệng cậu, Jungkook như có được không thở một cách gấp gáp, mặt cậu gục xuống nhả tất cả những thứ kinh tởm đó xuống nên nhà. Kim Taehyung nâng cầm cậu lên, rồi bế cậu lên giường, thân thể Jungkook sao hôm nay lại yếu thế này hay do trúng nước rồi. Hắn nhẹ nhàng hôn lên môi cậu, Jungkook lim dim mắt 2 tay câu qua cổ hắn.

" ..ưm..m..tôi..giúp..tôi..a. .khó. ..chịu..quá.a..ưm.."

" Xưng là gì hả, Jungkook ?"

Jungkook không muốn xưng hô thân mật với hắn, cậu khó chịu buông tay ra, muốn đưa tay xuống cậu nhỏ tự giúp bản thân. Hắn ngăn tay cậu lại, nắm chặt ép xuống giường rồi quẩn quanh với xương quai xanh của Jungkook, làm cậu muốn phát điên.

" ..Tae..Taehyung.. ưm. ..giúp..em.."

Kim Taehyung nhếch mép rồi tìm đến môi cậu.

"Bây giờ thì chưa đến lúc."

Hắn ngồi dậy nâng nhẹ mông cậu, Jungkook cũng bất giác nhìn theo hành động của hắn ...và rồi Kim Taehyung cứ vậy mà đâm kích thước của hắn vào trong hậu huyệt kín đáo của Jungkook.

"Aaa"

Tiếng rên lớn của Jungkook vang vọng khắp căn phòng, cậu vội bịt miệng mình lại, không để phát ra mấy âm thanh này cậu không muốn ai nghe thấy.Kim Taehyung thúc mạnh vào trong, hắn vươn người về cậu một tay chống lên giường một tay vuốt tóc cậu, chẳng thể biết hắn muốn gì nhưng bây giờ đến tiếng rên của Jungkook cũng không màn nữa, hắn vừa hôn cậu vừa thúc mạnh hơn, tay kia luân động lên xuống với cậu nhỏ của cậu, cả căn phòng giờ chỉ còn tiếng va chạm da thịt của 2 người. Cả 2 con người cùng nhau phát ra âm thanh " Aa", cùng bắn ra tinh dịch. Kim Taehyung rút dương vật ra khỏi người Jeon Jungkook, cậu thì rã rời rồi, hắn buông nắm tay ra, tất cả tinh dịch của Jungkook nhiễu xuống bụng cậu, Jungkook thiếp đi. Taehyung hôn cậu .......Jeon Jungkook lần nữa ngủ bên cạnh Kim Taehyung.

Ánh mặt trời chiếu rọi vào gương mặt mặt của Jeon Jungkook, cậu cũng choàng tỉnh dậy, ngồi dậy nhìn xung quanh, Jungkook bước xuống giường rồi cậu ngã nhào ra trước. Cứ tưởng bản thân bị hụt chân nên cậu đứng lên, mới nhận ra 2 chân của cậu vẫn còn rã rời lúc này mới nhớ đến tối qua. Không được, đừng nghĩ nữa. Jungkook nương tựa cạnh giường đứng dậy, cố quên đi chút cảm giác đau bình thường này đi nhanh ra cửa, vừa mở cửa ra đã thấy sự hiện diện của Kim Taehyung trước mặt. Hắn mặc một bộ vest xanh, trên tay bưng đồ ăn và thuốc gì đó cho Jungkook.

" Dậy rồi à? "

Jungkook chẳng để tâm hắn, cậu muốn đi về.

" Em chưa khỏe đâu. Ăn rồi đi cũng không muộn! "

Jungkook quay lại nhìn hắn khó chịu, dùng tay hất đồ ăn trên tay hắn xuống đất, âm thanh đổ bể vang vọng cả khu nhà.

" Hết rồi. Chẳng còn gì để ăn cả. Giờ thì tôi đi được rồi chứ !?"

Kể từ tối qua JungKook càng ghét hắn hơn_ tên cặn bã. Cậu nhắc từng bước chân nặng nề đi đến thang máy rồi rời đi. Cho đến khi hình dáng cậu khuất bóng Kim Taehyung vẫn nhìn về phía đó. Hắn không tức giận, ngược lại còn nở nụ cười khi nhìn Jungkook rời đi.

___ Tòa soạn Weekend __

" Sếp à, tính đi đâu đó?"

" em tính đi thăm Jimin, đi cùng không? "

" Được"

Cả 2 người nói chuyện nhìn nhau thắm thiết trước bao nhiêu cặp mắt ngỡ ngàng, mà họ chỉ nhập tâm vào nói chuyện với nhau. Cả 4 người nhiều chuyện lại chụm lại với nhau B.I, Nayeon Sara và trưởng phòng Lee.

" Người đó là ai vậy? Nhân viên mới hay là bạn của Sếp thế ?" B.I nhìn người trong phòng NamJoon, vừa ngậm muỗng cafe vừa nói.

" Đúng vậy. Chưa từng thấy.. Nhưng mà sao người đó cứ như quen thuộc với nơi này lắm ý." Nayeon cũng tiếp lời.

" Anh à, anh có biết người đó không? " Sara nhìn sang Lee JunKi.

" Người đó là bạn đồng hành với Sếp mở ra tòa soạn đó mấy cô cậu."

"Gì? " cả 3 tròn mắt ngạc nhiên nhìn Junki.

" Nói các cô cậu không hiểu biết thì có sai đâu, nên đừng có support cho thằng nhóc Jeon Jungkook  với Sếp nữa. Hiểu chưa ?"

" Không phải chứ, em thấy Jungkook với Sếp rất ok mà, nếu không có gì thì làm sao người như Jungkook lại về làm cho Weekend chứ? "_Sara.

" cũng đúng " B.I gật gù đồng ý.

" Không. Đừng có mà đẩy thuyền tào lao nữa, Jeon Jungkook là trai thẳng, cậu ý đẹp trai tài giỏi thế mà .." _Nayeon đi về bàn làm việc.

" Sếp có bạn đồng hành rồi Sara à, cô đừng có lừa dối bản thân nữa. Giải tán đi, họ ra kìa !"

Tất cả trở về bàn làm việc, NamJoon và SeokJin mở cửa đi ra, anh còn đi đến nói chuyện với mọi người.

" Hôm nay, tôi đi thăm Jimin mọi người cứ làm việc như bình thường, cố gắng đừng có lơ là đấy."

"Vâng" _mọi đồng thanh đáp.

" À đúng rồi. Có thể mọi người chưa biết thì hôm nay xin giới thiệu đây là anh Kim SeokJin, từ hôm nay sẽ trở về làm việc với chúng ta. Sau một thời gian.. Ừm ..có thể gọi là đi công tác khắp nơi."

Tất cả nhân viên vỗ tay chào đón SeokJin.

" Được rồi mọi người làm việc đi. Anh Lee quản lý mọi chuyện giúp em."

" Vâng, thưa Sếp"

End chap 11.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info