ZingTruyen.Info

Cảnh Sát Nhân Dân Có Người Yêu Rồi (COVER) [CHAELICE]

Chương 97 - Phiên ngoại -

HuNguyn229775




"Bảo bối... rời giường đi làm...". Lisa mơ màng lắc lắc, vỗ vỗ cô nàng đang ngủ say bên cạnh, thuận tay tắt đi đồng hồ báo thức đang reo inh ỏi bên cạnh.

"Không cần, tối qua mệt mỏi quá...". Chaeyoung than thở chuyển người lại, cuốn đi chăn mền trên người Lisa, cuối cùng bị Lisa làm phiền đến mức rõ ràng trùm hết chăn mềm kín lên đầu, dù sao thì không nghe được tâm không phiền.

"Lại như vậy". Lisa thở dài một hơi, thuần thục lấy ra một cái mền trong tủ quần áo bên cạnh rồi cũng cuốn mình vào đó, sau đó mới cầm điện thoại gọi một cú cho Yoon.

"Chào buổi sáng, tổng tài". Thanh âm của Yoon cao quý là lãnh diễm.

"Yoon, là tôi đây, tổng tài nhà chị dậy không nổi, cần phải nghĩ làm một ngày". Động tác này của Lisa hơi có vẻ thuần thục, Yoon phản ứng cũng rất bình tĩnh.

"Nàng đã ba lần không đến, tiền lương bị khấu trừ hết".

"Khấu trừ đi khấu trừ đi, tiêu tiền mua giấc ngủ, tôi cũng xa xỉ một hồi". Lisa nói.

"Tiền lương chuyển vào bổng lộc cho chúng ta đó nha". Yoon nhân cơ hộp đánh cướp.

"Tôi cùng nàng thương lượng lại cái đã, chị chờ một chút". Nói xong, Lisa liền chặn lại tai nghe, dùng chân quắp lấy... cái người trùm kín mít như cái bánh bao bên cạnh.

"Yêu ơi, yêu à, Yoon nói muốn lấy tiền lương của chị chuyển thành tiền thưởng cho các nàng".

"Uhm...". Thanh âm Chaeyoung mơ mơ màng màng, không hề biết là có đồng ý hay không.

"Chị là đồng ý hay không a?". Lisa hỏi.

"Tuỳ ý em!". Chaeyoung bị phiền chịu không nổi, rống lên một câu với Lisa.

Lisa trong lòng lặng lẽ an ủi chính mình một câu, cầm lấy điện thoại nói với Yoon là có thể, sau đó cúp máy. Chị Chaeyoung lại có thể rống cô, Lisa có điểm uỷ khuất, có điều vừa nghỉ tới mình là một tiểu công ôn nhu, uỷ khuất liền chữa khỏi. Nhưng cũng không thể ngủ tiếp được.

Ngủ không được coi như xong, rõ ràng nên đứng lên làm chút gì đó. Lisa chịu bất hạnh vén chăn đứng lên rửa mặt, từ trong phòng tắm đi ra liền chứng kiến cảnh Chaeyoung đá mền, lộ ra cặp đùi bóng loáng, còn có kia... một thân trần trụi.

Trời à, hôm qua các nàng.... này kia xong không mặc quần áo đi ngủ a... Lisa vội vàng chạy tới, rốt cuộc ở dưới giường phát hiện được nội y của chị Chaeyoung, Lisa không chút suy nghĩ, nâng chân chị Chaeyoung lên bắt đầu giúp chị Chaeyoung mặc vào, Chaeyoung may là còn chưa ngủ đến chết, thỉnh thoảng nhấc mông lên để Lisa giúp nàng mặt cho dễ.

"Được, chị tiếp tục ngủ, em đi chuẩn bị buổi sáng cho chị". Lisa vỗ mông Chaeyoung một phát, rồi đứng lên.

"A Mai...".

"A Mai trở về thăm con nàng rồi, xin nghỉ phép thật nhiều ngày, chị quên rồi à".

"Uhm...".

"Ngoan, ngủ đi, em không gọi chị". Lisa hôn hôn người Chaeyoung một chút, mới đi vào phòng bếp.

Hình tượng hiền thê lương mẫu sống động hiện ra trước mắt, Lisa đột nhiên cảm giác mình rất lợi hại.

"Bữa sáng làm gì đây nhỉ... A Mai làm kimchi... vậy mình sẽ làm canh bánh gạo vậy, thêm đó là hai cái chứng chần". Lisa lầm bầm làu bàu quyết định nấu xong bữa sáng hôm nay.

Làm trứng quá dễ, nấu canh bánh gạo thì cần chút thời gian, Lisa bắt nước, bắt đầu lấy bánh gạo. Vừa mới xong, di động liền vang lên.

"Alo".

"Anh, uhm, đúng vậy a, nàng còn đang ngủ".

"Em đang làm bữa sáng".

"Nấu canh bánh gạo, còn có trứng chần và kimchi".

"Cái gì? Anh lại đây để làm chi? Không đi làm a?".

"A, được, chút nữa gặp". Lisa cúp điện thoại, thở dài một hơi, Minguk gọi điện thoại đến bảo hôm nay hiếm khi được nghỉ phép, nên qua thăm các nàng, cô có cảm giác anh trai qua đây như là để ăn ké bữa sáng a...

Lisa mở TV, muốn coi tin tức một chút, sau khi mở lên mới phát hiện trình độ tiếng Anh của mình vẫn chưa đủ để lưu loát nghe rõ cô gái xinh đẹp trong TV kia đang nói cái gì. Đây cũng là một khuyết điểm của cô sau khi qua Úc cùng Chaeyoung, cô cần phải nỗ lực học thêm tiếng Anh thôi.

Canh bánh gạo nấu tầm gần nửa tiếng thì tốt rồi, Lisa vốn không muốn đánh thức Chaeyoung , nhưng canh báo gạo để nguội sẽ không ngon, vì thế cô nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định kéo Chaeyoung ra khỏi chăn mền ấm áp, giữa trưa cũng có thể tiếp tục ngủ mà.

"Chaengie, rời giường đi, ăn sáng nè, chút nữa anh em đến đó". Lisa nhảy lên giường, lôi kéo tay Chaeyoung muốn kéo nàng dậy.

"Không... chị muốn ngủ...".

"Ngoan, giữa trưa ngủ tiếp". Lisa thuần thục giúp Chaeyoung mặc quần áo, sau đó ôm người còn buồn ngủ kia ra khỏi giường ấm áp.

"Em có nói Yoon nghỉ làm chưa vậy?". Chaeyoung đánh răng xong, ló đầu ra ngoài rống lên một câu với Lisa.

"Vừa rồi em không phải nói với chị sao, chị còn đáp lời em nữa".

"A, hình như có chút ấn tương". Chaeyoung gật gật đầu, lại rụt trở về.

Bởi vì có Minguk sắp đến, cho nên Chaeyoung cố tình ăn mặc đẹp một phen, Lisa bên cạnh tấm tắc phát ra âm thanh, còn không ngừng đổi tới đổi lui nhìn chằm chằm Chaeyoung.

"Nhìn cái gì". Chaeyoung rốt cục không chịu nổi ánh mắt đánh giá của Lisa, quay đầu hỏi.

"Nhìn người yêu em trẻ trung xinh đẹp".

Chaeyoung bị Lisa chọc cho bật cười, sau đó ngượng ngùng liếc cô một cái.

"Bởi mới nói... vì cái gì anh em đến thì chị liền ăn mặc đẹp như vậy, thời gian chị ở bên cạnh em cũng không có thấy ăn mặc đẹp như vậy nha".

"Em thì khác". Chaeyoung nói.

"Phải rồi". Lisa cười hì hì ngồi xuống bên cạnh Chaeyoung, đưa tay ôm lấy nàng.

"Lại làm nũng". Chaeyoung buồn cười xoa nhẹ đầu Lisa, sau đó cũng vòng tay ôm cô, người này tuổi cũng không nhỏ, chính là trước mặt mình lại y hệt trẻ con, thỉnh thoảng còn làm nũng.

"Yêu ơi, em thật là yêu chị". Lisa ngẩng đầu hôn một cái lên mặt Chaeyoung.

"Uh, chị biết".

"Chị phải nói chị cũng yêu em mới đúng chứ". Lisa bĩu môi không vui.

"Chị cũng yêu em".

"Hehe". Lisa ngây ngô cười.

"Phấn trên mặt bị em làm rớt hết". Chaeyoung quay lại đánh thêm chút phấn lên mặt.

Chaeyoung trang điểm xong không bao lâu, Minguk đã đến ấn vang chuông cửa. Lisa dắt tay Chaeyoung mở cửa, bên ngoài có hai người đứng chính là anh trai và gia gia của Lisa.

Lisa thè lưỡi, cô không nghĩ tới Minguk sẽ dẫn theo gia gia đến, trước đó cô cùng Chaeyoung chạy đến thẳng thắng với gia gia, chính là bị đánh đuổi ra.

"Gia gia... anh...". Lisa lễ phép kêu một tiếng, lại thừa dịp gia gia không chú ý hung hăng trừng mắt liếc Minguk một cái.

Minguk thật sự cảm thấy mình quá vô tội, hắn bất kể cái gì cũng chưa làm, vừa rồi lúc ra cửa bị gia gia gọi lại, biết được hắn muốn đến chỗ Lisa, liền muốn đi theo.

"Khụ khụ". Gia gia ho khan một tiếng.

"Gia gia vào đi, ăn sáng chưa a?". Chaeyoung hiển nhiên có nhãn lực hơn so với Lisa, lập tức buông tay Lisa ra, đi đỡ gia gia.

"Còn chưa có ăn đâu". Gia gia thật ra không có vẻ tức giận gì với Chaeyoung, chỉ là trừng mắt nhìn Lisa.

"Lisa có nấu canh bánh gạo, gia gia ăn chút nha".

"Cũng tốt".

"Em đi làm thêm hai cái trứng chần". Lisa nói xong muốn đi vào phòng bếp, gia gia thực sự là quá kinh khủng.

"Để chị đi, em cứ ngồi với gia gia". Chaeyoung trước một bước hướng phòng bếp đi đến, nàng nhìn ra được gia gia muốn một mình cùng Lisa tâm sự.

Minguk giúp đỡ gia gia ngồi lên sofa, lấy cớ muốn dùng máy tính trong phòng một lác, cũng lánh người đi. Trong phòng khách chỉ còn lại Lisa và gia gia.

"Nha đầu a". Gia gia mở miệng.

"Dạ".

"Lần trước chỗ bị đánh đau không?".

"Không đau, chỉ vài ngày, con sớm khoẻ rồi". Lisa cười hì hì, gia gia vẫn rất là quan tâm đến mình.

"Gia gia hai ngày nay đã nghĩ rất kỹ, cũng có gọi điện cho mẹ con...".

"Mẹ sẽ qua đây sao?!". Lisa gấp gáp hỏi.

"Uh, mấy ngày nữa sẽ tới". Gia gia rốt cuộc mỉm cười, Lisa nghe được tin tức này cũng rất vui vẻ, cuối cùng mẹ cô đã nghĩ thông suốt.

"Được rồi, gia gia với mẹ con hàn thuyên tán gẫu, không có ý phản đối con cùng Chaengie". Gia gia cười vỗ vỗ bàn tay của Lisa.

"Thật sự sao gia gia!?". Lisa vui sướng hỏi.

"Uh, hai đứa cũng không dễ dàng gì. Chúng ta là người thân nhất, người thân nhất không thể tha thứ cho con thì ai có thể tha thứ cho con đây. Cuộc sống của mình, mình mở tâm là tốt rồi".

"Gia gia, con yêu người!". Lisa ôm hôn gia gia một cái.

"Dù sao ta với mẹ ngươi cũng hiểu được Chaengie không sao, muốn cho nàng làm vợ anh ngươi, hiện tại dù sao cũng là ngươi đoạt lại, không tồi".

"Tất nhiên, nàng tốt lắm...". Lisa nhịn không được ở trước mặt gia gia thổi phồng một câu cho Chaeyoung.

"Biết. . . Không tốt thì làm con với anh con đều có thể thích nàng".

"Haizzz. . . Gia gia đừng nói chuyện này, con cũng đâu thoải mái gì, anh của con cũng thích chị Chaeyoung". Chân mày Lisa cau lại.

"Không có gì đâu, anh của ngươi a...". Gia gia che miệng cười.

"Sao a sao a?!". Lisa ngửi được có mùi, liền hỏi chuyện.

"Anh của con hai ngày nay rạng rỡ, giống như có biến". Gia gia trộm bên tai Lisa.

"Thật sự a?!". Lisa kinh hỉ hỏi.

"Đương nhiên, cái dạng hớn hở kia con không thấy được đâu...".

"Là ai a?".

"Ta không biết, hôm nay tới tìm con không phải muốn để con giúp đỡ sao". Gia gia nháy mắt nhìn Lisa.

Lisa ra hiệu Ok với gia gia, tỏ vẻ nhất định hoàn thành nhiệm vụ. Trên bàn cơm, Lisa cùng gia gia mỗi người một câu, làm cho Minguk xấu hổ vô cùng, cuối cùng thừa nhận thư ký của hắn tốt lắm.

"A!!! Anh theo đuổi được nàng tới tay a, không tệ không tệ, vẫn là do em giúp anh đó nha, thế nào, ánh mắt em gái anh không sai đi ha". Lisa vừa dứt lời đã cảm thấy đùi bị đạp một cái, là chị Chaeyoung.

Lisa cười híp mắt, nhất định là chị Chaeyoung ghen rồi.

"Vâng, vâng, phải rồi...". Minguk bị em gái làm cho bất đắc dĩ cực điểm, không ngớt lời thừa nhận.

Ăn xong bữa sáng, Minguk chở gia gia trở về. Hai người vừa ra cửa, Lisa liền sôi nổi đem tin tức vừa rồi gia gia thông báo nói cho Chaeyoung nghe.

"Yêu ơi, thật là vui vẻ, mẹ em và gia gia đều không tức giận... chị chính thức nhập môn là người nhà rồi...". Lisa ôm Chaeyoung hét lên.

"Thật tốt". Chaeyoung cũng vui vẻ, không có gì hạnh phúc hơn là được người thân trong gia đình chúc phúc.

Hiện tại mỗi ngày vừa mở mắt có thể nhìn thấy Lisa, không cần lo lắng an nguy của cô, cũng không có gì phiền lòng, ăn, mặc, ở, đi lại càng không cần lo, những ngày sau coi như viên mãn, hẳn là còn có thể tốt đẹp hơn.

Nhìn ra khuôn viên, thấy cây hoa hồng cùng cây nho Lisa vì nàng mà trồng, nghe thanh âm ríu rít của Lisa bên tai, Chaeyoung cười cong ánh mắt.

____________________

Vậy là truyện đã end rồi 😢, sau hôm nay thì tuii sẽ có thể lặng 1 tuần hơn. Sau 1 tuần hơn tuii sẽ trở lại với truyện mới, mn hãy đợi truyện mới của tuii nha.

Tạm biệt ❤️❤️❤️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info