ZingTruyen.Info

Cảnh Sát Nhân Dân Có Người Yêu Rồi (COVER) [CHAELICE]

Chương 9

HuNguyn229775


"Được!". Lisa nói rất lớn, có vẻ đã tỉnh hẳn.

Thực ra Chaeyoung có ý tứ khác, mời khách dùng bữa chung, kéo gần khoảng cách, hợp tác cũng dễ dàng hơn, đây là thói quen nhiều năm của cô. Nhưng lần này không biết vì cái gì, cảm thấy có chút lạ, có thể là vì có thêm Lisa đi ?!.

"Nếu đã như vậy, cung kính không bằng tuân mệnh". Minguk đã từng ở một thời gian dài bên Hàn Quốc, nên cũng nói lời có vẻ nho nhã.

Trên đường đến nhà hàng, Lisa lôi kéo Chaeyoung hết nhìn bên này đến nhìn bên kia, không thể ngừng vui vẻ, đây là lần đầu tiên hai người cùng đi ra ngoài, mặc dù tiện đường. Nếu như không có Minguk theo phía sau thì càng tốt hơn, Lisa thầm nghĩ.

"Em đến đây nhiều ngày như vậy mà chưa có đi tham quan sao?". Chaeyoung thắc mắc hỏi.

"Không có, anh hai bận rộn không có thời gian dẫn em đi, gia gia thì già cả rồi em không thể lôi kéo ông chạy theo em dạo phố cả ngày". Lisa mỉm cười trả lời.

"Vậy em cũng có thể tự mình đi dạo một vòng....".

"Em? Đừng nói giỡn, tiếng Anh ở Hàn Quốc còn có thể nói tiếng bồi, qua đây thực sự không dùng được, đàn gãy tai trâu". Lisa hít một hơi, cuộc sống ở đây thực là nghẹn chết nàng, ngay cả người để trò chuyện đều không có.

Chaeyoung khẽ cong khóe miệng, sau đó lập tức bình thường lại. Nhìn được vẻ mặt kinh ngạc của Lisa quả thật không dễ dàng.

Tới nhà hàng, Lisa đương nhiên ngồi xuống đối diện Chaeyoung, nhìn mặt chị Chaeyoung, thì cơm gì cũng đều thơm ngon.

"Nhà hàng Hàn Quốc này làm thức ăn hương vị rất truyền thống.

"Thức ăn Hàn Quốc vẫn ngon nhất...". Lisa gắp một miếng kimchi bỏ vào miệng, nhai nói. Nhà hàng này đồng dạng với những nhà hàng lớn ở Hàn Quốc, vừa ngồi xuống đã có người châm trà, sau đó đem ra mấy món khai vị.

"Được rồi, gọi món ăn đi...". Chaeyong đưa thực đơn cho Lisa.

Lisa cũng không khách sáo với Chaeyoung, tiếp nhận thực đơn, lật xem. Minguk chỉ cười cười, tính toán cùng Chaeyoung nói chuyện phiếm, Chaeyoung là một cô gái tốt đẹp, nếu có thể lấy nàng làm vợ thì nhà họ Song nhất định lời to. (Anh chậm rr, của Lía nhà em cơ :33 ).

"Park tổng, cô lớn lên ở Úc, tiếng Hàn lại tốt như vậy, đúng là phi thường khó được".

"Bởi vì ba tôi là người Hàn, từ nhỏ trong nhà hầu hết là nói tiếng Hàn, ngược lại tiếng anh tôi mới phải học thêm". Chaeyoung giải thích.

"Như vậy a, xem ra bác Park thực yêu nước, hôm nào hẳn là tôi nên đến chào hỏi bác một tí". Minguk nói.

"Ông ấy không ở cùng tôi, tôi mua cho ông ấy một căng biệt thự ở ngoại ô, còn có vườn hoa hướng dương, tôi nghĩ ba tôi thích nơi đó". Chaeyoung không muốn nhắc tới ba cô nhiều, Minguk cũng nhạy cảm phát hiện, vì thế vội nói samg chuyện khác. Lại bị Lisa chen vào....

"Oa, vườn hoa hướng dương, khẳng định rất xinh đẹp đi...".

"Ừ, rất xinh đẹp". Chaeyoung gật đầu. Cô thấy Lisa gọi món ăn xong rồi, liền cầm thực đơn đưa cho phục vụ.

"Ở quê em có rất nhiều hoa oải hương, một mảnh rộng lớn toàn là hoa. Em dẫn chị đi xem được không?". Lisa chớp chớp mắt hỏi Chaeyoung.

Chaeyoung không tự chủ được mà gật đầu, bắt đầu kinh ngạc với Lisa bắt đầu xâm chiếm tư tưởng của cô.

"Có dẫn anh theo không?". Minguk cười hỏi.

"Không dẫn theo, bóng đèn". Lisa hèn mọn nhìn qua anh trai rồi tiếp tục ăn kimchi.

"Em, con bé này....". Minguk cười lắc đầu.

"Chị Chaeyoung, hôm nay giữa trưa ăn cái gì a?".

"Nhờ Yoon đi mua giúp chị một phần thức ăn nhanh". Chaeyoung thành thật mà trả lời.

"Em biết chị sẽ như vậy... Cũng không trả lời tin nhắn của em....". Lisa mang theo chút oán niệm nói ra. Ngữ khí này làm cho Chaeyoung không có phản cảm, ngược lại làm cô có chút áy náy.

"Thực xin lỗi, hôm nay giữa trưa chị hơi bận....". Chaeyoung nhẹ nhàng cắn cắn môi, vẫn là tìm một cái cớ. Còn chưa nói xong Lisa liền không nói gì phất tay.

"Không có gì, em biết chị bận". Lisa rõ ràng ở nhà chờ muốn chết, nhưng vẫn tỏ ra như không có gì, cô không muốn làm cho Chaeyoung thêm ngại, quan tâm quá mức ngược lại sẽ phản tác dụng.

"Ừ". Chaeyoung thấy nhẹ nhõm hơn. Lúc này, món ăn cũng được đưa lên, Minguk và Chaeyoung mời qua mời lại một hồi mới khách sáo đụng đũa, Lisa thì không như vậy, cô cầm đũa gắp một miếng thịt bò bỏ vào chén Chaeyoung, Minguk mím môi giật mình, hắn còn tưởng Lisa gắp cho hắn.

"Chị gầy như vậy, khẳng định thường ăn không ngon miệng, ăn nhiều thịt bò vào". Từ nhỏ Lisa đã đi học về sắc tố, cô biết đồ ăn nào tương đối dinh dưỡng, sắc mặt Chaeyoung thoạt nhìn có chút tái nhợt, có thể là trường kỳ mệt nhọc, lại không có hấp thu đủ dinh dưỡng, cho nên mới như vậy.

"Ừm, cảm ơn". Chaeyoung không có cự tuyệt ý tốt của Lisa, bởi vì bây giờ nhìn cô có vẻ nghiêm túc hoàn toàn khác vẻ ngô ngố thường ngày.

"Anh của em thích ăn trứng cá nhất....". Lisa miệng nói là Minguk thích ăn, nhưng đũa lại hướng vào chén Chaeyoung. Minguk bắt đầu hoài nghi rốt cuộc đây là em gái hắn hay em gái Chaeyoung.

"Khụ....". Chaeyoung liếc mắt thoáng qua Minguk, nhìn biểu hiện của hắn đột nhiên có chút buồn cười.

"Em cũng ăn đi, để chị tự gắp". Chaeyoung nhẹ giọng nói với Lisa.

"Hehe". Lisa ngây ngô cười, sau đó liền cúi ăn, Chaeyoung cùng quan sát Lisa cùng Minguk. Có thể nhìn ra điểm khác biệt giữa hai anh em, Minguk vừa nhìn đã biết có trãi qua giáo dục nghiêm khắc, lưng ngồi thẳng tắp, tay cầm chén lên ăn từ tốn, lịch sự nhưng có vẻ hơi câu nệ. Còn Lisa khi ăn miệng đầy cơm, có chút giống con sóc.

Cơm nước xong ba người lên đường, Minguk dẫn Lisa về nhà, trước khi đi, Lisa bĩu môi không mấy vui vẻ, Chaeyoung nhìn bộ dạng Lisa, đột nhiên nảy sinh ý định mời em ấy đến nhà mình ở một đêm, nhưng cô lại có chút do dự, ngay lúc cô còn do dự, Minguk đã kéo em gái của mình đi mất.

Lisa đi rồi, Chaeyoung lại đứng tại chỗ mấy phút đồng hồ, sau đó mới xoay người rời đi.

Về đến nhà, Chaeyoung liền vào phòng tắm rửa, xong hết cũng muốn gần khuya.

"Cộc cộc".

"Vào đi".

"Tiểu thư, tôi làm cho cô một ly sữa, cô uống ngay đi, tôi thấy mấy ngày nay co ngủ không tốt lắm, nửa đêm hồi tỉnh lại hai ba lần". A Mai đặt sữa lên bàn làm việc của Chaeyoung.

"Ử, cảm ơn". Chaeyoung nhẹ cười với A Mai.

"Tiểu thư ngủ ngon".

"Ngủ ngon".

A Mai mở cửa phòng đi ra ngoài, Chaeyoung cầm ly sữa đang định uống, di động liền vang lên, có tin nhắn.

**********************
Mn oiii, trang mình thường xem truyện cover giờ khong vào được, nên mình xem trang khác vậy nên có thay đổi từ nàng sang cô í. Mấy bn thông cảm nha, nếu muốn sửa đổi gì thì nói mình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info