ZingTruyen.Info

Cảnh Sát Nhân Dân Có Người Yêu Rồi (COVER) [CHAELICE]

Chương 77

HuNguyn229775



"Thật xin lỗi". Chaeyoung lạnh nhạt nói với Minguk.

Minguk nhìn Chaeyoung, không nói gì, trầm mặt vài giây, Lisa cảm thấy cả người không thoải mái, cô cũng không muốn anh mình cứ chăm chăm nhìn người yêu, nên bất an kéo góc áo Minguk.

"Cô xin lỗi tôi chuyện gì?". Minguk cười lạnh hỏi.

"Hai chúng tôi gạt anh là không đúng, tôi .... hẳn là nên tại thời điểm cự tuyệt mà nói cho anh nghe rõ ràng". Chaeyoung bất đắc dĩ nói, khi đó sinh hoạt của nàng đều rối loạn, Lisa cũng vì sự nghiệp phấn đấu, nàng không có tinh lực nghĩ đến chuyện này:

"Cho nên sao?".

"Hai người có biết hôm qua khi mẹ khóc rồi gọi điện cho tôi thì tôi có cảm thụ thế nào không, cô gái mình thích lại cùng với em gái mình, em gái... em chính là em gái của anh đó Lisa !". Minguk xoay người hô to với Lisa.

"Anh...".

"Đừng gọi tôi là anh". Minguk gạt tay Lisa ra.

"Từ nhỏ đến lớn, tôi thương cô thế nào chính cô biết, vô luận xảy ra điều gì, tôi đều che chở cho cô, nhưng mà cô...". Thanh âm Minguk có chút nghẹn ngào, anh không nói được nữa.

Ai nói đàn ông không dễ rơi nước mắt, chỉ là chưa tới lúc họ thương tâm mà thôi.

"Anh, em cũng biết, anh đừng như vậy, em biết anh đau lòng, nhưng đây là hai chuyện khác nhau, em và chị Chaeyoung yêu nhau, em thực sự không thể buông tay chị Chaeyoung". Lisa giữ chặt tay Minguk không buông, nước mắt cũng bắt đầu rơi, Chaeyoung nhíu mày, giơ tay lên lau nước mắt cho cô, ngày hôm nay tinh thần thật vất vả mới trở nên tốt lên một chút, giờ lại bắt đầu khóc, trong lòng Chaeyoung có chút oán giận Minguk.

Minguk thấy động tác của Chaeyoung, cơn tức càng lớn, trực tiếp bỏ tay Lisa ra đi xuống lầu, Lisa vốn muốn đuổi theo, nhưng bị Chaeyoung kéo lại, chỉ có thể mở mắt trừng trừng nhìn Minguk rời đi.

"Chị Chaeyoung, chị để em đuổi theo ảnh đi...". Lisa có chút nóng nảy.

"Để anh em trở về yên tĩnh chút đi, hiện tại mình có nói cái gì cũng phí công, anh em nghe đều cho là lấy cớ, cần gì chứ". Chaeyoung luôn bình tĩnh, nghĩ nhiều hơn Lisa.

"Uhm". Lisa từ trước đến nay đều nghe theo lời Chaeyoung, lần này cũng không ngoại lệ, gật gậy đầu liền bị Chaeyoung dắt vào nhà:

Vừa đi vào, Lisa ngồi xuống sofa, ngơ ngác nhìn kệ đặt giày dép, ánh mắt như không tập trung bất cứ cái gì.

"Nha đầu ngốc". Chaeyoung ngồi bên cạnh Lisa, đem kéo cô vào trong ngực.

"Anh giận rồi". Lisa nói.

"Không có gì, Minguk có thể nghĩ thông suốt". Chaeyoung cảm thấy Minguk chính là nhất thời tức giận, có một số việc nghĩ lại sẽ không suốt, huống chi Minguk không phải người bình thường, nàng chết cũng không tin hắn luôn như bậy, nếu ngay cả năng lực tiếp thu ấy mà hắn cũng không có, vậy hắn không thể nào khơi được Avocado.

"Uhm". Lisa gật gậy đầu, sau đó dựa vào người Chaeyoung, thật lậ thật lâu, hai người đều không có nhúc nhích.

——//——

Manoban gia.

"Anh, em nghĩ anh sẽ không để ý, em là người hiện đại, sao anh với mẹ anh đều cùng một loại tư tưởng vậy, thật là phong kiến quá đi". Manse nhận được chỉ lệnh của cha mình, ở trong phòng giảng đạo cho Minguk.

"Thì vậy, vốn anh đâu có để ý, nhưng người kia lại là Chaeyoung...". Minguk úp hai tay vào mặt, suy nghĩ có chút hỗn loạn.

"Không phải trước đó nàng đã cự tuyệt anh sao?".

"Uh".

"Anh cũng chết tâm đúng không?".

"Uh".

"Thì đó, cho nên bây giờ anh là bị làm sao đây, đã biết người nàng thích là Lisa, còn thấy mình có cơ hội sao?". Manse hỏi.

"Cũng không phải, chỉ là cảm thấy...".

"Không phải nói lập tức chúc phúc các nàng a, anh à, em thực sự cảm thấy nếu anh nghĩ như gậy, thì không tất yếu rối rắm nữa, dù sao nàng cũng không phải anh, cho dù không có Lisa, nàng vẫn như trước không là của anh. Anh cần gì phải rối rắm chứ". Manse hiểu được, dù sao người ngoài cuộc luôn tỉnh táo hơn những người u mê trong cuộc.

"Theo lý đúng là như vậy, nhưng trong lòng anh vẫn còn rào cản, anh không qua được, thật sự". Minguk chua xót cười cười, thậy ra chuyện này anh cũng thấy mình thật buồn cười, có liên quan gì chứ, hắn rốt cuộc lấy thân phận gì mà đến trách em gái mình, từ nhở đế lớn so với ai khác hắn đều yêu thương cô em gái này, hơn ai hết luôn muốn nàng được hạnh phúc, hiện giờ em gái đã có được hạnh phúc mà nàng mong muốn, hắn không phải là nên chúc phúc sao, vì cái gì lại như vậy!.

"Anh tự ngẫm lại đi, em có khuyên cũng không có tác dụng". Manse thở dài, vì chuyện này mà anh cũng lo lắng mấy ngày nay, công việc đều gác lại, nhưng trong nhà vẫn hỏng bét, giống như chả có tác dụng gì.

"Nhưng có chút chuyện em cần nói rõ với anh, anh cứ rối rắm thì kệ anh, nhưng đừng trêu chọc đến cô, đừng để Lisa có thêm áp lực, nếu anh giận dỗi đứng về phía cô, có chuyện không hay gì xảy ra chúng ta đều không nắm giữ được, bây giờ cô chỉ có mình anh là con trai". Manse nghiêm túc nói.

"Uh, anh biết". Minguk vẫn hiểu biết đại cục, tuy rằng hơi rối rắm, nhưng cũng tuyệt đối không đứng về phía mẹ mình làm cho bà thêm kiên định về ý kiến của riêng mình.

"Được, vậy anh từ từ suy nghĩ lại, em ra coi mẹ khuyên tới đâu rồi, việc gì cứ kêu em". Manse vỗ vai Minguk, chuyện này thật không dễ dàng, một bên em gái, một bên là cô gái mà mình thích lâu như vậy.

"Haizzz". Minguk thở dài, tiếp tục trầm tư.

Manse ra khỏi phòng mình, thấy mẹ và cô đang ngồi trên sofa nói chuyện phiếm, biểu tình của cô đã không còn kích động như trước, ít nhất là không khóc, xem ra mẹ mình đúng là có chút tài năng nha.

"Mẹ, cô". Manse gọi hai người một tiếng, sau đó tới ngồi lên sofa.

"Nói chuyện với anh con xong rồi? Thế nào?". Bà Manoban sốt ruột hỏi, con trai bà đến đây liền mang vẻ mặt trầm tư, cũng không để ý đến bà, bà Manoban không biết chuyện như thế nào rồi.

"Ý anh của con vẫn là muốn cô đừng chúng tay vào chuyện của chị gái, chị cũng lớn rồi, cuộc sống sau này đều của chị, người lớn như cô cũng phải có chuyện lẩn quẩn của riêng mình mà, cho chị ý kiến thì có thể chứ đừng áp bức chị". Manse hoàn toàn vặn vẹo ý của Minguk, nhưng anh nói rất trơn tru một chút cũng không chột dạ.

"Chuyện này làm sao có thể mặc kệ! Dù sao cũng không phải con gái của mấy người!". Bà Manoban kích động lên.

"Haizzz, chị à, sao chị nói vậy được, Lisa làm sao không phải gái ngoan nhà chúng ta được, đó giờ em đều xem Lisa giống như con gái của mình, nhưng chuyện nào ra chuyện đó, vấn đề tình cảm này không tiện cho người lớn chúng ra xen vào".

"Vậy nếu một ngày Manse nói cho em biết nó thích đàn ông, thì em nghĩ như thế nào?". Bà Manoban hỏi.

"Nó mà thích...". Mợ Lisa nhíu mày, vấn đề này đúng là chút khó khăn.

"Nếu nhân cách tốt, mà nó vui vẻ hạnh phúc, em cùng ba nó không khó khăn vì hắn...". Mợ Lisa nói.

"Em nói chuyện đúng là không đau thắt lưng". Bà Manoban cười lạnh một tiếng.

( ý là không biết thì đừng có nói ó mn ).

"Bây giờ chị đang nổi nóng, không nghe lời tụi em nói haizzz....". Mợ Lisa thực sự không khuyên được nữa, thở dài.

Trong lòng trách chồng mình, sáng nay cơ quan gọi điện tới, nói là có việc, liền vội vàng đi, để lại cục diện rối rắm này cho bà và con trai.

2 ngày sau, Minguk đều trốn trong phòng, cơm cũng không ăn, mỗi bữa đều là bà Manoban đưa cơm vào mới ăn... mới đầu bà Manoban còn vì chuyện Lisa mà tức giận, qua hai ngày bình tĩnh lại một chút, lại bắt đầu lo lắng cho Minguk.

"Con làm sao đó, cơm không ăn, nói gì cũng không nói". Bà Manoban thực sự chịu hết nổi, ngồi xuống giường bên cạnh Minguk hỏi.

"Không có gì đâu mẹ".

"Con như vậy mà nói không có à".

"Có phải vì chuyện em gái không tiếp thụ được không? Không tiếp thụ được thì vẫn phải ăn cơm chứ, chết đói thì làm sao?". Bà Manoban lo lắng.

"Cũng không hoàn toàn, hai ngày này con suy nghĩ rất nhiều. Bao gồm cả chuyện em gái, còn có chuyện bề ... ba".

"Con nhắc tới ổng làm gì?". Nhắc tới chồng cũ của mình, bà Manoban theo thói quen nhăn mặt lại.

"Mẹ, chuyện em gái và ổng đều có quan hệ rất lớn a...".

"Uhm". Bà Manoban gật đầu, không phủ nhận.

"Mẹ không trách em, Lisa ở bên Chaeyoung cũng rất áp lực, xã hội rồi nhất là chúng ta. Trước kia con chưa thấy qua Lisa khóc bao giờ, thật sự là vậy, đế trường bị bạn học khi dễ cũng không khóc, có chuyện gì bất bình Lisa còn vỗ mông đứng lên cho người khác một đấm". Minguk nghĩ đến nước mắt ngày đó của Lisa, anh liều mạng nhiều năm nay như vậy cũng vì không muốn mẹ và em gái bị khi dễ, không muốn họ rơi nước mắt, vậy mà giờ anh ngược lại làm Lía khóc.

"Cho nên ta không thể để tụi nó ở bên nhau, con nói đây là chuyện gì, dễ nghe được khi nói ra sao, hàng xóm láng giềng có thể không bàn tán sao?0.

"Mẹ, cuộc sống là của các nàng. Họ cảm thấy hạnh phúc là tốt rồi, con cháu đều có con cháu phíc".

"Chính là...".

"Mẹ muốn cháu gái đích tôn, không phải còn con sao, mai mốt con tìm vợ xinh đẹp là được....". Minguk cười tươi nói với bà Manoban.

"Ôi chao...". Con trai nói chuyện đúng là dễ nghe, chưa nói vài câu đã làm bà nở nụ cười. Nhưng mới có vài giây, bà lại nhíu mày lại.

"Đâu có giống nhau, dù sao em gái con như vậy chính là không bình thường, không đúng, tại sao nó có thể yêu con gái chứ, nó mà không chia tay Chaeyoung thì đừng gọi ta là mẹ!". Bà Manoban nói xong liền bưng chén dĩa ra khỏi phòng Minguk.

Xem ra vấn đề này bà Manoban đã quyết chủ ý, ai khuyên cũng không được.

Minguk hít một hơi, đứng lên đi rửa mặt chải đầu. Hai ngày này anh đã suy nghĩ kỹ từ đầu tới đuôi, mọi chuyện đều thông suốt, dù sao từ nhỏ anh đều che chở cho Lisa, vậy thì lần này cũng không ngoại lệ.

Ăn cơm no, Minguk phó thác mẹ mình lại cho hai mẹ con Manse, còn anh thì chạy tới nhà Lisa và Chaeyoung.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info