ZingTruyen.Info

Cảnh Sát Nhân Dân Có Người Yêu Rồi (COVER) [CHAELICE]

Chương 76

HuNguyn229775



Hôm sau mở mắt ra, Lisa nhìn đến chính là gương mặt điềm tĩnh của Chaeyoung.

Cuộc sống thật đẹp, Lisa mở to mắt nhìn, trong lòng đột nhiên toát ra loại cảm khái này. Quả thật, không có gì hạnh phúc hơn được ôm người yêu đi vào giấc ngủ, đế khi tỉnh giấc mở mắt ra vẫn là thấy người yêu đầu tiên. Lisa càng kiên định hơn với lựa chọn của mình ngày hôm qua, may mắn cô không có vì nhát gan mà làm có thể làm ra loại chuyện khiến mình hối hận cả đời. Cuộc đời là của chính mình, con đường là do mình chọn, tình mẹ con tất nhiên quan trọng, nhưng có thể đi bên cạnh mình cả đời người không phải là mẹ, mẹ cũng có cuộc sống của riêng mình.

"Sáng sớm đã ngơ ra". Lúc Lisa còn đang ngây người, Chaeyoung liền tỉnh, duỗi thẳng người ngáp một cái, sau đó chính là thấy gương mặt ngớ ngẩn của Lisa.

"Không phải đâu, chỉ là cảm thấy... hạnh phúc quá". Lisa ôm thắt lưng Chaeyoung mà cọ cọ, ôi... thật ấm áp.

"Vậy mình hãy luôn hạnh phúc như thế". Chaeyoung cười ngồi dậy.

"Nhưng chị thấy mình vẫn nên đánh răng rửa mặt rồi ăn sáng thì tốt hơn". Chaeyoung thật ra là một người tương đối thực tế.

"Em muốn ăn rau xào hay là ... luộc?". Chaeyoung mặc đồ đàng hoàng xong, nghiêng đầu qua trưng cầu qua kiến Lisa.

"Có lựa chọn nào khác không?". Lisa hỏi.

"Cái này...".

"Có thể thêm trứng chứ?". Lisa lại hỏi.

"Hay là... chị không biết làm ốp la?". Lisa đúng là nhanh miệng, biết rõ chân tướng sự tình còn phải trêu Chaeyoung mới chịu.

"Em biết còn hỏi!". Chaeyoung cầm một bộ đồ ném qua, Lisa xười xấu xa nghiêng người tránh thoát.

"Mới ở cùng nhau ngày đầu tiên sao có thể để tình yêu làm bữa sáng chứ, vẫn là em nấu cho...". Lisa đứng lên, chọn một bộ quần áo trong tủ đồ, rồi bỏ chạy vào toilet đánh răng rửa mặt, Chaeyoung ở trong phòng nhìn Lisa chạy quay chạy lại, trong lòng tràn đầy cảm động, mấy ngày Lisa bị thương, nàng chỉ ở nhà có một mình, trong nhà mỗi ngày chỉ có thể dùng hai chữ trống trãi để hình dung, hiện giờ có Lisa, tựa hồ hết thảy đều trở nên sống động bừng bừng... người này có đôi khi chính là thần kỳ như vậy....

Chaeyoung thu dọn phòng đi ra, Lisa đã làm xong bữa sáng, hai chén mì, bên trong có rau xanh, trứng ốp la, còn có thịt viên. Kỳ thật so với nàng nói chỉ có hơn hai món, Chaeyoung bĩu môi.

"Hắc, biểu tình của chị là không phục a".

"Chỉ có thêm thịt viên và trứng gà". Chaeyoung ngồi xuống trước bàn ăn.

"Được được... tình yêu của em cũng rất lợi hại". Lisa theo lời Chaeyoung đưa chén mì tới trước mặt nàng.

"Trứng gà của chị, lòng đào... đúng không, em nhớ rõ chị không thích ăn trứng quá chín". Lisa nhớ rất rõ ràng.

"Ừ, lòng đào ngon mà". Chaeyoung như trước trên mặt không có biểu hiện hì, chỉ cầm lấy đôi đũa gật đầu. Cảm giác trong lòng chỉ có thể hiểu mà không diễn đạt được bằng lời.

"Người nước ngoài thật là, luộc chín an toàn hơn chứ, em chỉ thích ăn chín kỹ". Lisa gắp trứng gà lên, cắn một miếng.

"Chín quá mất hết dinh dưỡng". Chaeyoung không đồng ý với lời Lisa nói.

"A, từ nhỏ tới lớn em đều ăn chín, bây giờ không phải đều đủ dinh dưỡng sao, đây là lời nói sai lầm". Lisa trừng to mắt, phản bác.

Chaeyoung liếc cô một cái, không nói thêm gì, yên lặng hưởng thụ bữa sáng mỹ vị của mình.

"Giận rồi sao?". Lisa cho rằng Chaeyoung không nói lời nào là đang giận, vội nhìn mặt Chaeyoung hỏi, hơn nữa còn chuẩn bị tinh thần để tuỳ cơ ứng biến an ủi người ta.

"Không dễ giận vậy đâu". Chaeyoung cũng không phải Lisa, không nên nhiều như vậy kiểu tính tình. Chẳng qua là vốn không nói nhiều thôi.

Chaeyoung vừa dứt lời, Lisa liền thở phào.

"Xém nữa quên chị không thích nói chuyện, gần đây chị nói với em nhiều, nên em quên mất". Lisa nói.

"Uhm".

"Được rồi, ăn thôi. Không đủ thì chị đi lấy nha, trong bếp còn đó". Lisa sợ Chaeyoung đói, mấy ngàu cô bị thương Chaeyoung cũng phải chịu trận theo, vốn đã thiếu máu tụt huyết áp, cô nên bồi dưỡng tẩm bổ lại cho chị Chaeyoung mới được.

"Ngày mai hầm canh gà cho chị nha?".

"Uhm".

"Tốt, chị phải uống nhiều vào, em thường không nấu cái gì đó, nhưng sẽ làm cho chị". Lisa vừa ăn vừa than thở, Chaeyoung thì vẫn luôn gật đầu, có đôi khi cho cô một ánh mắt, tỏ vẻ đang lắng nghe.

Một người thì nói chuyện luyên thuyên, người còn lại thì không thích nói chuyện, thật là bù trừ lẫn nhau.

Thu dọn xong chén dĩa, Chaeyoung chuẩn bị dẫn Lisa ra ngoài mua quần áo, mà chính nàng cũng không có quần áo mặc thường ngày, bây giờ ở nơi này, không thể mỗi ngày đều mặc đồ tây như lúc trước đi làm.

"Cái áo thun này thế nào, nhìn nè, một cặp màu đỏ, kiểu dáng cũng dễ thương ôi chao, hai chúng ta mỗi người một cái...". Lisa cầm áo lên khoa tay múa chân đo đo trên người Chaeyoung.

Chaeyoung nhìn cái áo trên tay Lisa, mày liền nhăn lại.

"Lại nhíu mày, làm sao vậy? Không thích a...". Lisa cẩn thận phát hiện biểu tình của Chaeyoung biến hoá, hỏi.

"Rất nổi".

"Màu đỏ dễ nhìn mà".

"Gây chú ý".

"Được rồi...". Lisa nghe lời người yêu, yêu thích cái gì thì mua cái đó, đây chính là một người sợ vợ điển hình.

"Tiểu thư, kiểu dáng này có màu đen a, nếu cảm thấy màu đỏ quá nổi bật, cũng có thể nhìn màu đen". Người bán hàng nghe được đối thoại giữa Lisa và Chaeyoung, vội vàng đi tới giới thiệu.

"Màu đen có được không?". Lisa nghiêng đầu qua hỏi Chaeyoung, nhìn thấy Chaeyoung gật đầu, lúc này mới dám để người bán hàng lấy màu đen ra thử.

Hai người gần như từ phòng thử đồ đi ra, khi Lisa nhìn thấy Chaeyoung, cô không khỏi tá thưởng một tiếng, vóc người đẹp thật là khác nha, mặc áo thun cũng có đường cong, nhìn lại mình, rõ ràng đâu khác lắm, vậy mà mặc trên người cô lại giống như thời trang trẻ em a...

"Rất được". Chaeyoung mở miệng nói.

"Ừ, chị mặc cái gì cũng đẹp". Lisa đồng ý nói.

"Chị nói em, coi được". Chaeyoung sắc mặt không đổi, nói ra, cho đu người khác cảm thấy thái độ tin cậy không cao, nhưng Lisa lại có thể đọc ra sự chân thành trong đôi mắt đó.

Tình nhân trong mắt hoá Tây Thi, phỏng chừng cô trong mắt chị Chaeyoung cũng xinh như chị Chaeyoung trong mắt cô đi, Lisa không hiểu sao cảm thấy có một tia kiêu ngạo trong lòng.

Trời sinh con gái đối với việc mua sắm luôn có một loại cuồng nhiệt đến khó hiểu, nhất là cả hai lại còn có điều kiện tốt. Vì thế hai người ra khỏi trung tâm mua sắm, có một người ôm theo cả đống đồ to.

Bởi vì đi dạo cả ngày, Chaeyoung sợ Lisa về nhà nấu cơm sẽ mệt, hơn nữa, nàng cũng không thiếu tiền... vì thế kéo Lisa đến khách sạn kêu một bàn toàn đồ ăn ngon mà hai nàng thích.

"Gọi nhiều lắm rồi!". Lisa nhìn bàn đồ ăn người ta làm, hoa cả mắt, nói ra.

"Không nhiều đâu".

"Mình chỉ có hai người mà gọi đến sáu món, em ăn đến giữa trưa ngày mai cũng không hết nha".

"Ăn không hết thì gói đem về nhà mai ăn tiếp". Chaeyoung không quan tâm nhiều như vậy, múc một thịt hầm khoai tây cho Lisa.

"Cũng phải ha, trong nhà có lò viba mà". Lisa đột nhiên cảm thấy mình là một đứa ngốc.

"Đúng ngốc". Hai người là tâm linh tương thông, Chaeyoung vừa vặn cũng nghĩ như vậy, bất quá điểm khác nhau lớn nhất giữa cô và Lisa chính là Lisa không nói ra còn nàng nói ra mà thôi.

"Em chỉ là nhất thời không nghĩ tới!". Lisa cực lực giải thích.

"Tốt, không nghĩ tới".

"Ăn đi, chắc em đói lắm rồi". Chaeyoung cười cười nói với Lisa.

Trong người cười còn có ngượng ngùng, Lisa nhìn thẳng như thế làm sao nàng ăn được.

"Ngốc nhìn cái gì, không ăn lại nguội". Chaeyoung quơ quơ trước mắt Lisa, người này ở trung tâm mua sắm thì ồn ào kêu đói, giờ đồ ăn đầy ra lại không ăn, chỉ biết ngốc nhìn mình.

"Chị vừa rồi cười thật đẹp". Lisa nói/

"Uhm, ăn". Chaeyoung gắp một miếng thịt gà nhét vào miệng Lisa.

Bữa ăn này làm Lisa hết chống đỡ được, từ nhà hàng đi ra, Chaeyoung liền đem một đống quần áo ném vào trong xe, rồi cả hai cùng đi dạo vài vòng ven sông, lúc này Lisa mới tiêu hoá được một ít đồ ăn.

"Đi dạo thật tốt".

"Đúng là tốt hơn nhiều". Lisa thở một hơi, vỗ vỗ bụng:

"Em muốn ăn lựu...". Lisa mặt đáng thương nhìn Chaeyoung.

Chaeyoung hít một hơi, vừa mới tiêu hoá xong lại muốn ăn tiếp. Bất quá trong nhà đúng là không có trái cây, mà lựu cũng ăn không đủ no, đành chiều theo cô.

Vì thế Chaeyoung lái xe chạy tới cửa hàng lái xe mua một đống loại cô thích ăn, còn mua rất nhiều lựu, đều đều năm cân.

Khi xuống xe, tâm tình Lisa rất vui sướng, còn thừa dịp chị Chaeyoung đi đến trước mặt mà hôn trộm một chút.

Thẳng đến vào thang máy, bên tai Chaeyoung vẫn đỏ hồng.

"Em đã nói với chị, con chó bên nhà hàng xóm trước kia của em thích nhất, em đi đến lầu bốn, nó đã bắt đầu sủa".

"Em nuôi nó?".

"Không phải a, đôi khi em mang đồ ăn thừa bữa trưa đến cho nó".

"Em thích chó sao?".

"Không phải, động vật em đều thích, nhất là loài gậm nhắm như sóc chồn". (Hèn gì vớ ngay bé sóc thơm ngon béo tốt vậy 🙊).

"A...". Chaeyoung suy nghĩ ra điều nên a một tiếng.

Đang lúc Lisa muốn nói thêm cái gì nữa thì cửa thang máy mở ra. Vid thế cô liền im bặt, tay trái cầm trái cây, tay phải lôi kéo Chaeyoung ra khỏi thang máy.

"Lisa!".

Nghe tiếng kêu quen thuộc, Lisa run rẩy.

Đúng vậy, người đứng trước mắt là anh trai của cô, Minguk.

Kỳ thật nhìn thấy Minguk, Chaeyoung cũng không kinh hãi, cô không dễ quên như Lisa. Tối hôm qua dự tính Mingu sẽ đến vào xế chiều hôm nay.

"Hai người...". Minguk từ cửa nhà Chaeyoung đi đến trước mặt hai người.

Hắn cũng không có như Lisa tưởng tưởng, không hổn hển quở trách, mà là bình tĩnh trầm ổn... giống như có chút không biết nên mở miệng thế nào.

"Anh...". Ngữ khí của Lisa bất giác trở nên có chút làm nũng còn có uỷ khuất.

Nghe được tiếng này từ Lisa, vốn không quá tức giận nên cơn giận của Minguk không còn lại bao nhiêu, chẳng qua nội tâm không cam lòng cộng thêm lo lắng, nên chưa thể nguôi giận được.

__________________________

anhhthh2711 chúc mừng sinh nhật pà chị già :vv lớn gòi bớt khoe ny lại nha, khoe quàii quạo ó 💕

Agiooo, mn đọc xong nhớ vote and ngủ ngon, yewwww 💜

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info