ZingTruyen.Info

Cảnh Sát Nhân Dân Có Người Yêu Rồi (COVER) [CHAELICE]

Chương 68

HuNguyn229775



Đến buổi sáng 9h, bắt đầu có người lục đục đến phòng bệnh Lisa, Chaeyoung liền thừa dịp có nhiều người ra vào, lặng lẽ nói tạm biệt Lisa rồi về nhà nghỉ ngơi.

Bởi vì Deahan và Lisa đều không muốn các đồng nghiệp biết bọn họ là thân thích, cho nên Deahan không có đến, hôm nay chỉ có anh trai và mẹ của Lisa.

"Chào dì, con là Jang Wook, đồng sự của Lisa".

"Ờ, con ngồi đi". Bà Manoban nhiệt tình tiếp đón bạn của con gái.

"Đội trưởng? Sao lại tới đây". Lisa nhìn Jang Wook có chút kinh ngạc.

"Sao ta không thể tới, nhận được tin nhắn nên tới thăm thành viên trong đội của mình một chút". Jang Wook cười cười, đem hoa cắm vào trong bình.

"Cảm ơn".

"Mọi người đều biết sao?". Lisa hỏi.

"Làm sao có thể, vụ án còn chưa kết đâu, chỉ có ta biết".

"Vậy thì tốt rồi".

"Mà ngươi nữa, nghe đội trưởng Kim nói, ngươi đứng lên liền hướng địa điểm gây án chạy tới, việc này rất hấp tấp a, có cái gì thì nên thương lượng cùng đội trưởng trước chứ, cho dù có đi cũng phải dẫn theo ít người, bằng không ngươi cũng không bị thương đến mức này". Jang Wook khiển trách.

"Thời gian không kịp, với lại, vốn đâu có việc gì, chính là lúc không phòng bị nên tên đó mới đánh lén được". Lisa căm giận nói, về sau đừng để cô gặp mặt tên đó, nếu không cô đánh chết hắn.

"A, đúng rồi, tên đó là võ cảnh!". Tinh thần Lisa mới tốt lên một chút ít đã bắt đầu nghĩ tới vụ án.

"Uh, điều tra ra, hai tên đều có xuất thân từ võ cảnh, vẫn là làm biên phòng". Jang Wook nói.

"Cái gì! Biên phòng? Như thế nào lại đi theo buôn ma tuý...". Jang Wook xác minh lời Lisa, làm cho Lisa có chút chấn kinh nói.

"Đầu năm nay chuyện gì không có. Cụ thể ta cũng không rõ ràng lắm, đội trưởng các ngươi mới biết được".

"Bất quá ta nghe nói, là cán bộ bên tổng cục có vấn đề". Jang Wook bĩu môi, chuyện này tuy rằng không có ai tuyên hố, nhưng tin tức đã muốn lan ra toàn bộ phân cục công an, người người cảm thấy bất an, mỗi ngày đều không ngừng đồn đại.

"Uh". Lisa đã sớm nghĩ đến.

"Được rồi, nhìn bộ dáng của ngươi không tệ, phỏng chừng nghỉ dưỡng thêm một tháng là không có gì, ngươi nghỉ ngơi đi, ta không quấy rầy nữa". Jang Wook đứng lên, tính cáo từ.

"Chưa gì đi rồi, nói chuyện chút nữa đi". Bà Manoban thấy Jang Wook phải đi, vội đứng lên giữ người.

"Dì à dì không vội, nhưng cơ quan của con còn có chuyện phải về gấp, không phiền Lisa nữa". Jang Wook cười nói với bà Manoban.

"Đội trưởng, ngươi về trước đi, chờ ta khoẻ rồi sẽ về thăm mọi người".

"Được, dưỡng bệnh cho tốt":

Sau khi Jang Wook đi rồi, bà Manoban cười hề hề ngồi xuống cạnh giường.

"Lili, chàng trai này không tồi, đây là ai?". Bà Manoban hỏi.

"Đội trưởng bên phân cục". Lisa nói.

"Sao lại một mình chạy tới thăm con, có vẻ rất quan tâm con a". Bà Manoban vừa nói có hơi không ổn, Lisa bị thương ở ngực chứ không ở não, ý tứ của mẹ cô có thể nghe hiểu được.

"Mẹ, mẹ lại đoán mò cái gì đâu không...". Lisa có chút bất đắc dĩ, thì ra lúc chưa có người yêu thì không sao, giờ có chị Chaeyoung, cô nghe mẹ nói mấy chuyện này không tránh khỏi khó chịu.

"Đoán mò cái gì. Con cũng trưởng thành, ta quan tâm mấy chuyện yêu đương của con là bình thường a".

"Dạ". Lisa lên tiếng cho có lệ.

"Con đừng trả lời cho có, nói với ta một chút, con có thích chàng trai vừa rồi hay không". Lisa là do bà Manoban sinh, bà tự nhiên biết con mình đang trả lời cho có.

"Không có.... nửa điểm đều không có, mẹ đừng suy nghĩ ghép đôi quá mức".

"Được rồi, khi nào có nhớ nói rõ một tiếng, ta không can thiệp chuyện của con nhưng có thể giúp con tham mưu". Bà Manoban tương đối khai sáng, không tính toán can thiệp quá mức chuyện tình cảm riêng tư cũng như hôn nhân của hai đứa con mình.

"Mẹ, Lisa còn chưa lớn, mẹ gấp gáp cái gì". Minguk từ bên ngoài đi tới, chợt nghe bà Manoban nói, vội giúp Lisa nói đỡ một câu.

"Đúng đó, chỉ có anh hiểu được chuyện này". Lisa cảm kích nói.

"Con bé này...". Bà Manoban thở dài, hết cách với Lisa rồi.

"Được rồi mà, mẹ nghỉ ngơi đi, anh cũng đến rồi, mẹ cứ để việc lại cho ảnh".

"Uh, mẹ nghỉ chút đi". Minguk đi tới giúp bà Manoban một tay.

"Rồi rồi, con cũng đừng nhiều lời như vậy, ngủ ngon đi, hôm nay nhiều người tới thăm, rất mệt". Bà Manoban đau lòng giúp con gái, nói ra.

"Dạ". Lisa nghe lời nhắm mắt lại, trong đầu lại hiện khuôn mặt Chaeyoung.

"Không biết lúc này chị Chaeyoung đang làm cái gì". Lisa thầm nghĩ.

Trên thực tế Chaeyoung cũng không làm gì, về đến nhà, nấu một tô mì, tuỳ tiện lấp đầy bụng rồi đi ngủ, so với Lisa nằm giường bệnh, nàng càng thêm vất vả.

Sau đó vài ngày, đều là Chaeyoung túc trực cả đêm, giúp Lisa làm này làm kia, bà Manoban và Minguk cảm kích nàng, đồng thời không khỏi có một tia nghi hoặc. Họ đều không hiểu sao Chaeyoung thật lòng thật tâm đế vậy, thậm chí buông xuống cả một tập đoàn lớn, chạy đế nơi đây hầu hạ Lisa.

Ngoài thương xót, Minguk còn không thể tìm thêm lí do nào, là tổng tài Avocado, hắn biết Mango có ý nghĩa thế nào với Chaeyoung, khi hắn nghe được tin tức này, cả người đều ngây ngẩn ra.

Lisa là em gái của mình, nhưng hắn vì bận tâm Avocado, qua mấy ngày cũng tính quay lại Úc. Còn Lisa và Chaeyoung trừ bỏ có cảm tình tốt đẹp thì không có nửa điểm quan hệ nào khác, vậy mà Chaeyoung dám buông bỏ Mango chạy tới chiếu cố Lisa....

"Cô thật sự không tính toán về Úc sao?". Hôm nay trùng hợp gặp Chaeyoung tại cửa bệnh viện, hai người cùng đi đến phòng bệnh Lisa, dọc đường đi, Minguk mở miệng hỏi.

"Đương nhiên quay về, chẳng qua là ở tạm thời trong nước thêm một đoạn thời gian mà thôi". Chaeyoung cười cười nói.

"Vì Lisa?". Ngữ khí Minguk hơi chút biến hoá, Chaeyoung nghe ra được.

"Cũng không hẳn, bởi vì ở đây tôi còn chút chuyện phải xử lý, thận tiện thì chiếu cố Lisa". Chaeyoung trả lời nghi hoặc của Minguk, thì ra không phải vì riêng Lisa mà lưu lại.

"Như vậy a, mỗi ngày đều ở lại đây có quá mệt mỏi không, thật ra thì có thể thuê hộ lý chăm sóc Lisa, cô đừng sợ không có người...". Minguk săn sóc hỏi.

"A, không có gì đâu, công việc cũng không cần đích thân tôi có mặt, chỉ ở tại chỗ ký tên mà thôi. Tôi vẫn là giúp dì chăm sóc Lisa đi, thuê người ngoài dù sao cũng không cẩn thận bằng, giai đoạn hồi phục là rất quan trọng". Chaeyoung ít khi giải thích nhiều như vậy, xem ra cô đã phá kỷ lục của mình rồi.

"Vậy làm phiền cô... thật sự... không biết nên cảm tạ cô như thế nào mới tốt". Minguk nói.

"Không có gì, Lisa cũng là em gái của tôi". Chaeyoung nói ra mà trong lòng có chút chột dạ, cố tình Minguk còn rất tin tưởng.

Chaeyoung âm thầm thở một hơi, coi như giấu được một ải...

Lúc hai người vào phòng bênh, Lisa vừa vặn tỉnh ngủ, hai mắt mông lung thực đáng yêu, Chaeyoung không khỏi hé miệng cười cười.

Nhìn thấy Chaeyoung tươi cười, Lisa lập tức tỉnh táo, cũng hướng nàng ngây ngốc cười cười.

"Con bé này, cười ngốc cái gì vậy?". Nhìn thấy Lisa ngây ngô cười với Chaeyoung, trong lòng bà Manoban không hiểu sao khẽ giật, mày cũng nhíu lại, bất giác giọng có chút lớn, làm cho Lisa hoảng sợ.

Nghe được bà Manoban nói, Chaeyoung thu tươi cười, có chút khổ sở "dì phát hiện cái gì rồi sao".

Tâm tư Lisa không tinh tế bằng Chaeyoung, căn bản không thấy mẹ mình bất thường, chỉ nghe là ngữ khí của mẹ không tốt lắm, làm cô không vui.

"Làm gì mẹ dữ như vậy, làm con giật cả mình". Lisa uỷ khuất oán giận bà Manoban. Vừa nói ánh mắt còn chạy lên người Chaeyoung, hy vọng Chaeyoung sẽ lại đây an ủi mình.

"Không có". Bà Manoban nói.

Nếu không có ai ở đây, Chaeyoung đã sớm tiến lên an ủi tiểu động vật thoạt nhìn đáng thương này, nhưng giờ đều có mẹ và anh của Lisa ở đây, hơn nữa trên người mẹ Lisa phát ra hơi thở làm Chaeyoung khẩn trương lên, tự nhiên sẽ không lo lắng cho Lisa.

Vốn là đang uỷ khuất, Lisa thấy Chaeyoung không phản ứng gì với mình, càng thêm uỷ khuất, rõ rành khởi xướng tính trẻ con với bà Manoban, quệt mồm không để ý tới mẹ mình nữa.

Không khí cứ như vậy đến suốt trưa, Chaeyoung cảm thấy bà Manoban luôn dùng dư quan trong ánh mắt nhìn mình, không có ôn nhu như trước đây.

"Mẹ, nhanh đến giờ cơm, chúng ta về nhà đi. Chaeyoung ở trong đây đút cơm cho Lisa là được rồi". Giống thường ngày, tới giờ cơm, Minguk sẽ chờ ở đây chở bà Manoban về nhà.

"Không được, đêm nay ta ở cùng với em con". Bà Manoban cư nhiên cự tuyệt Minguk.

"Sao? Bình thường không phải là vẫn như vậy sao, mẹ cũng mệt cả ngày rồi, về thôi". Minguk khó hiểu, thầm nghĩ nếu mẹ ở đây, lớn tuổi ăn đồ ở đây sẽ không tiêu.

"Ta không sao, đêm nay muốn ở đây". Bà Manoban thoạt nhìn rất cường ngạnh.

Lisa đợi cả ngày chỉ mong đến tối để được ở cùng Chaeyoung, quyết định của mẹ làm cô tổn thương nghiêm trọng, bởi vậy cô cũng lệ tiếng theo anh trai khuyên bà.

"Mẹ, mẹ về đi, con không sao, có chị Chaeyoung ở cùng mà". Lisa mở miệng nói.

"Chaeng, con cũng về đi, mấy ngày nay con cũng mệt rồi, làm phiền con. Nó hiện tại cũng đã hồi phục kha khá rồi, về sau không cần con ở đêm làm gì, mệt cho con". Bà Manoban không có phản ứng lại Lisa, mà nghiêng đầu sang nói với Chaeyoung.

"Dạ, vậy con về nhà. Hôm khác đến".

Nghe Chaeyoung nói, Lisa mở to hai mắt nhìn, không thể tin được.

"Nhưng mà...".

Lisa vừa mở miệng đã bị Chaeyoung cắt ngang.

"Em ở lại dưỡng thương cho tốt, ư trở lại thăm em sau". Lúc nói, Chaeyoung ra hiệu cho Lisa im miệng. Còn mình thì chào tạm biệt Minguk và bà Manoban.

Chaeyoung vừa đi, Lisa liền mất tinh thần, làm gì không khá nổi.

Bà Manoban biểu hiện rõ ràng như vậy, Chaeyoung nghĩ muốn giả không biết cũng không được.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info