ZingTruyen.Info

Cảnh Sát Nhân Dân Có Người Yêu Rồi (COVER) [CHAELICE]

Chương 56

HuNguyn229775


"Trước hết, phi thường cảm tạ mọi người có thể tham dự buổi tiệc từ thiện tối nay của chúng ta... hôm nay có mặt ở đây đều là những công ty cá nhân có hợp tác, ta đại biểu...".

Người chủ trì buổi tiệc đứng dưới ánh đèn sáng choang, cầm micro nói xong lời cảm ơn nghìn lần như một. Hôm nay Chaeyoung mặc quần áo sang trọng, váy dài đỏ kéo đến sàn nhà, thể hiện đầy đủ dáng người cao gầy của Chaeyoung, một đôi giày cao gót đen càng làm cho cô nổi bật giữa đám người.

Bên cạnh Chaeyoung là một người đàn ông mặc vest đen - Baron, thiết kế chính của Mango, cũng là bạn nam đi cùng cô đêm nay. Vốn hai người họ là Kim Đồng Ngọc Nữ làm cho người ta phi thường hâm mộ, mà giờ đây đứng bên trái Chaeyoung còn có một cô gái cũng thực làm mọi người thưởng thức - Yoon.

"Mình không phải bóng đèn sao!". Yoon rủa thầm. Có mù cũng nhìn ra Baron không có ý gì tốt, bởi vậy giám đốc thích kêu cô them yểm trợ, nếu không phải vì tiền thưởng thêm, cô nhất định sẽ nói ra ý kiến của mình.

"Tổng giám đốc, chút nữa ta có thể mời cô nhảy một bài không?". Baron cười hỏi.

Hàn Quốc có câu tục ngữ, không đánh người mang khuôn mặt tươi cười. Chaeyoung hiểu được đạo lý này, không trực tiếp từ chối, đành ra hiệu bằng mắt với Yoon, hy vọng nàng có thể đứng ra giúp mình giải quyết, đánh rụng vấn đề khó xử này.

Thư ký của tổng tài, tự nhiên là phải toàn năng, tuy không ther kỳ vọng nàng tham gia thế vận hội Olympic, nhưng hẳn là nàng có thể  đánh thắng được tiểu tam, càng có thể đấu được lưu manh, Chaeyoung vô cùng hài lòng năng lực nghiệp vụ của Yoon.

"Baron ngươi kỳ vậy, hai người đi khiêu vũ không sợ ta một mình ở đây bị trai khi dễ sao?". Yoon nghiêm mặt nói. Chaeyoung vứt cho nàng biểu tình "tốt lắm, tiếp tục đi", rồi ngẩng đầy yên lặng nghe người chủ trì nói mấy lời vô nghĩa.

"Cái này... Yoon cô nói nghe thật buồn cười, nơi này người nào cũng là tri thức hoặc tinh anh, làm sao có thể khi dễ cô được, ta thấy cô nên thừa dịp này tìm bạn trai ưu tú mới đúng, hai chúng ta nhường không gian lại cho ngươi". Baron ngoài cười nhưng trong không cười, nói ra.

"Không, ta còn theo tổng giám đốc vài năm nữa đâu, chuyện yêu thương rất mờ ảo".

"Ừ, lấy sự nghiệp làm trọng, tốt lắm. Yoon, tháng này tăng tiền thưởng gấp đôi". Chaeyoung khen ngợi.

Nếu Chaeyoung đã mở miệng, Baron cũng chỉ đành bỏ qua không nói thêm nữa.

"Tổng giám đốc, một hồi làm sao bây giờ?". Yoon đưa ly rượu cho Chaeyoung, hỏi.

"Chắn chắn hắn sẽ không tiếp tục...". Chaeyoung nhíu mày lại, dung mạo cô xinh đẹp động lòng người. Ngay cả Yoon đều thấy mình kém hơn, càng miễn bàn Baron đang đứng cách đó không xa, nhìn chằm chằm Chaeyoung.

"Tổng giảm đốc, cô quá ngây thơ rồi". Yoon liếc Baron một cái, thấy hắn nóng lòng đứng không yên, có chút lo lắng thay cho Chaeyoung.

"Vậy...". Chaeyoung cũng có chủ ý.

"Hành sự tuỳ theo hoàn cảnh đi". Chaeyoung hít một hơi, loại sự tình này thật khó giải quyết mà. So với công tác còn hại não hơn nhiều, phải nghĩ cách để từ chối làm sao cho không xói mòn nhân tài của xông ty, dù sao người tài khó có được, nếu Baron đi rồi, công ty sẽ chịu tổn thất lớn.

Yoon nhăn mặt, hành sự tuỳ theo hoàn cảnh rất không đáng tin, không cẩn thận một câu sẽ làm vấn đề trôi dạt đến đâu không biết a...

"Được rồi, kế tiếp là show time, mời mọi người tận tình say sưa vui vẻ đi". Người chủ trì vừa dứt lời, người phía dưới cũng tự giác mà tìm bạn nhảy. Barin chủ động hướng Chaeyoung đi tới.

"Chaeyoung!". Lúc này, Minguk cư nhiên hợp thời xuất hiện.

Chaeyoung hơi đắn đo, rồi tự nhiên hướng về phía Minguk, lý do duy nhất, hắn là anh trai của Lisa nhà cô.

"Mingukie!". Chaeyoung chọn một cái xưng hô tương đối thân mật nhưng cô quên mất Baron không hiểu tiếng Hàn ... chỉ có cô Yoon và Minguk nghe hiểu được.

"A! Cô cũng ở đây, khiêu vũ không?". Minguk nghe thấy Chaeyoung xưng hô với hắn nhue vậy như là mở cờ trong bụng, kích động nói.

Baron không phải tên ngốc, từ sắc mặt Chaeyoung có thêt nhìn ra, Chaeyoung nhất định là đã làm gì nên hắn mới vui sướng như vậy, nhất thời mặt Baron tối sầm lại, chân cũng bước nhanh hơn.

Baron đi tới, Minguk cảm nhận được khí tràng mạnh mẽ của Baron thì nhíu mày.

"Đây không phải Song tổng sao, như thế nào cũng tới". Baron đi tới bên cạnh bọn họ, lên tiếng hỏi.

"Ừ, trùng hợp thật, ta không nghĩ Chaengie cũng ở đây". Minguk lịch sự cười, nói ra.

"Thật không, vậy ngươi là đang ...".

"A, nhìn thấy người đẹp, tự nhiên là muốn mời người đẹp nhảy cùng, không phải sao?". Minguk đã nhìn ra địch ý của Baron, thiên tính của đàn ông giúp hắn dựng lên một lớp bảo hộ. Lại là một hồi ác chiến:

"Đúng vậy, có điều ta đã mời người đẹp trước rồi...".

"Thật không? Nhưng người đẹp cũng đã đáp ứng ra rồi...".

Ánh mắt hai người tập trung nhìn về phía Chaeyoung, Chaeyoung rút lại nụ cười, khôi phục biểu tình lạnh lùng.

"Baron, ngươi có thể mời Yoon, nàng là đoá hoa của công ty chúng ta, không phải ai cũng có thể mời nhảy được đâu". Chaeyoung theo thói quen đẩy người Yoon.

"A, vậy... được, chúng ta nhảy một bài đi". Yoon thấy tình hình không ổn, kéo hướng Baron ra sàn nhảy, nhưng nàng không nghĩ tới động tác này càng thêm chọc giận Baron. Hắn nghĩ Chaeyoung liên hợp bới hai người kia mà xa lánh hắn mà.

"Buông ra". Baron vuột tay khỏi Yoon, đi trở về bên Chaeyoung.

"Tôi thích cô, cũng không phải nói lần đầu, rốt cuộc chỗ nào của tôi làm cho cô không hài lòng cô nói đi tôi sẽ sửa, cô không thể vô duyên vô cớ mà từ chối ta được". Baron nói.

"Tôi cũng đã sớm nói qua, tôi không có cảm giác với anh. Anh chỗ nào cũng tốt, tài hoa hơn người, hài hước, lịch sự,... cái chính là tôi không thích. Rồi anh sẽ tìm được một người thích hợp hơn tôi". Chaeyoung không muốn tổn thương Baron. Cô biết cảm giác theo đuổi một người là đau đớn như thế nào, cô chỉ muốn giảm loại thương tổn này đến mức thấp nhất, nhưng có lẽ đã chọn sao phương pháp.

"Đây đều là lấy xớ! Cô nói... nói cho ta biết rốt cuộc là vì sao!". Baron khống chế cơn giận, thấp giọng hỏi.

"Ta đã thích người khác". Chaeyoung nói ra lời này đồng thời theo bản năng nhìn hướng Minguk. Từ mặt Minguk có thể thấy được Lisa, vì thế... khoé miệng bất giác cong lên, ánh mắt cũng dịu dàng hơn.

Hành động này rõ ràng là làm cho ba người hiểu lầm. Đặc biệt là Minguk, Chaeyoung làm cho hắn nhầm tưởng rằng là cô cũng thích hắn.

Baron ngẩn cả người, hắn nghĩ biết bao nhiêu nguyên nhân làm cho Chaeyoung cự tuyệt mình, nhưng không nghĩ Chaeyoung sẽ yêu Minguk, bọn họ mặc dù có qua lại vì kinh doanh, tan tầm đều chưa từng có, điều này làm sao có thể được chứ!

Baron tựa hồ không tiếp thu được đả kích này, cuối cùng vẫn là xoay người bỏ đi.

"Chaeyoung!". Minguk kích động kêu lên một tiếng. Chaeyoung phục hồi lại tinh thật, đột nhiên kinh ngạc phát giác như mình vừa làm ra chuyện gì....

"Yoon, cô giúp tôi giải thích một chút tôi đi trước". Đêm nay Chaeyoung thật sự là hỗn loạn, cô phát hiện mình không có cách nào đối mặt với Minguk, nàng nghĩ mau chóng ổn định lại tình hình mới được. Nếu không ngày mai nhà báo sẽ viết loại chuyện gì nữa đây. Chẳng lẽ nữ giám đốc xinh đẹp của Mango có quan hệ với hai đại gia trong giới kim cương?! Kiểu nào cũng có tin tức mới nhất liên quan đến tình tay ba của Chaeyoung.

Về đến nhà, cô cởi giày, hụt chí ngồi trên sofa.

"Tiểu thư đã về, cô đói không, muốn ăn gì chứ?". A Mai từ phòng bếp đi ra, lau đôi tay còn ướt lên người.

"Uhm, không cần. Ăn không vô...". Chaeyoung xoa xoa huyệt thái dương, cảm thấy đêm nay hỗn loại quá, ngày mai cô phải làm thế nào.

"Buổi chiều Lisa có gọi tới, kêu tôi chuẩn bị cho cô, cô ấy nói làm ngọt một chút, nhất định phải làm cho tiểu thư ăn, nói cô hơi bị thiếu máu". A Mai nghiêm túc nói. Nghe được là ý của Lisa, sắc mặt Chaeyoung bỗng thay đổi.

"Vậy để trong phòng tôi đi, tôi đi tắm trước đã".

"Vâng".

A Mai nghiêm túc chấp hành nhiệm vụ thần thánh mà cô chủ giao cho nàng.

Chaeyoung đã tắm rửa xong đi ra, tinh thần đã tốt hơn rất nhiều, nhất định phải giải thích rõ cho Minguk biết, lỡ mà bị Lisa biết được sẽ phiền phức lắm. Vốn quan hệ giữa ba người họ đã rất kỳ quái, Chaeyoung cũng không muốn làm cho phức tạp thêm.

Vấn đề với Baron cũng không lớn, tìm vài người bạn thiết kế an ủi hắn một tí là được. Anh ta là nhân tài không thể thiếu của Mango, công ty cũng cho hắn phúc lợi khá lớn, hắn sẽ không ngu ngốc vì vấn đề này mà bỏ đi.

Lo nghĩ nghĩ, Chaeyoung lướt nhìn món ăn khuya trên bàn. Phát hiện là pudding caramen lần trước Lisa làm cho cô ở Hàn Quốc, nhất thời liền tươi tỉnh hơn.

Chaeyoung dùng muỗng xắn xuống một miếng, thật cẩn thận bỏ vào trong miệng. Tay nghề A Mai quả nhiên không phải số 1 cũng là số 2, pudding rất mềm mịn, nhưng so với Lisa làm mà nói thì ngọt hơn một tí, mùi sữa cũng nặng hơn. Dù sao cũng rất ngon, cô cho A Mai 80 điểm.

Mới vừa ăn xong, tin nhắn của Lisa đã tới.

[Chaengie, chị ăn pudding chưa ?]

[ Mới vừa ăn xong ].

[ Thế nào, A Mai với em ai làm ngon hơn? ] Trong tin nhắn Chaeyoung cũng cảm nhận được sự mong đợi của Lisa.

[ A Mai làm thật là ngon ].

Lisa nằm ở trên giường ký túc xá, nhìn thấy câu này buồn ơi là buồn.

[ Nhưng chị vẫn thích ăn pudding do em làm hơn ]. Không quá ba giây Chaeyoung nói thêm một câu.

Hắc hắc... Lisa nhịn không được nằm sấp trên giường cười ngây ngô ra tiếng, rồi sau đó càng cảm thấy hưng phấn hơn, lăn qua lăn lại trên giường.

Lăn xong, lòng Lisa đã muốn tan thành nước mênh mông, không tự chủ được mà nhắn lại một câu.

[ Chaengie của em, em cảm thật là yêu chị ... ].

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info