ZingTruyen.Info

Cảnh Sát Nhân Dân Có Người Yêu Rồi (COVER) [CHAELICE]

Chương 50 (H nhẹ nhàng tình cảm). 🙆‍♀️❤️

HuNguyn229775



Tuy là tan rã trong không vui, nhưng Lisa cảm thấy không sao, dù gì đây chỉ mới là lần đầu gặp lại. So với chuyện này, cô càng để ý chị Chaeyoung đang giận hơn, vì thế vừa về tới nhà, Líaa liền trốn vào phòng bắt đầu cầm điện thoại gọi đi. Chính là có bao nhiêu lần, bên kia vẫn báo là gọi không được. Bất đắc dĩ, Lisa đành phải gọi đến số  Mango.

"Thật ngại, Park tổng của chúng tôi không có ở công ty. Mời cô để lại phương thức liên lạc được chứ? Chúng tôi sẽ truyền đạt lại".

"Ừ, nếu nàng trở lại, thì nói với nàng, Lisa có việc tìm nàng".

"Vâng, được".

"Cảm ơn".

"Rất vinh hạnh được phục vụ cô".

Thất vọng cúp điện thoại, Lisa gọi đến số nhà Chaeyoung, người nghe là A Mai nói buổi chiều Chaeyoung có gọi báo về nói là vài ngày sẽ không trở về nhà, không cần đến đưa cơm cho nàng. Bởi vì Chaeyoung thường xuyên đi công tác, cho nên A Mai cũng không có hỏi nàng đi đâu.

Lúc này Lisa hoàn toàn choáng váng, chị Chaeyoung đi đâu rồi không biết.

"Nha đầu, ăn cơm!". Minguk ở bên ngoài hô to.

"A... nghe rồi". Lisa để điện thoại di động xuống, mặt mày nhăn nhó, lo lắng không yên. Trong lòng sợ Chaeyoung nổi giận rồi lại sợ hay là gặp chuyện gì không may. Lisa ngốc nhất là đang tự mình loạn tưởng.

"Con đừng dầm nữa, cơm bị con dầm nát hết kìa. Con là bị làm sao vậy?". Mà Manoban nhiếu mày nhìn Lisa nhưng linh hồn nhỏ bé của cô đã sớm bay về nơi xa rồi.

Minguk cho rằng em mình vì cuộc gặp gỡ lúc chiều mà khó chịu, vội lên tiếng giúp.

"Lisa, em ấy giống như là phát sốt, mới hồi chiều. Tụi con vừa đi bệnh viện...".

"Cái gì?! Vậy sao hai đứa còn gạt ta làm gì..". Bà Manoban sốt ruột.

"Còn không phải sợ mẹ lo lắng sao. Bác sĩ nói không có gì, hạ sốt rồi". Thấy bà Manoban muốn đưa tay sờ tráng Lisa, Minguk vội bổ sung.

"Không nói sớm để ta nấu cháo cho nó. Hai đứa con thật là hết nói nổi... Được rồi, không muốn ăn thì đừng ăn, để ta đi nấu cháo". Bà Manoban  lấy cái chén khỏi tay Lisa. Nhìn sắc mặt tái nhợt của con gái bà thật thấy khó chịu.

"Mẹ, không cần đâu, con về phòng đây". Lisa đứng lên trở về phòng.

Kế tiếp, Lisa vượt qua buổi tối thống khổ nhất đời cô. Thật vất vả đến 12h khuya, bà Manoban buộc cô phải đi ngủ. Đóng cửa tắt đèn nằm xuống giường, Lisa không sao ngủ được, trằn trọc mãi, hận không thể lăn luôn từ trên giường xuống.

Mơ mơ màng màng rạng sáng 3 giờ, Líaa mới hơi hơi buồn ngủ, vừa nhắm mắt lại, di động trên đầu giường lại vang lên.

"Nghe...". Lisa chưa tỉnh ngủ, thanh âm mơ màng.

"Lalisa, đi ra cho chị!". Giọng Chaeyoung lạnh lùng truyền tới từ trong điện thoại, làm Lisa sợ tới mức giật mình, nhất thời nhanh tỉnh lại.

"Chị Chaeyoung!!! Rốt cuộc chị cũng khởi động máy!". Lisa ngồi dậy, kích động nói.

"Đi ra". Chaeyoung lặp lại một lần.

"Huh? Đi ra ngoài! Chỗ nào?". Lisa nhìn thoáng qua đồng hồ, 4 giờ sáng.

"Cửa nhà".

"Sao?". Lisa đi đến cửa sổ nhìn xuống. Cừ thật, ánh đèn xe chị Chaeyoung chíu sáng, chị Chaeyoung mặt một bộ đồ tây màu đen đứng cạnh xe, tay còn cầm di động.

"A, sao chị về đây! Em cúp đây, chị ở đó chờ em, em lập tức xuống". Lisa cầm di động, mở cửa phòng liền chạy ra, ngay cả đồ ngủ còn chưa có thay.

"Hộc... chị Chaeyoung".
Lisa thở hổn hển bổ nhào vào trong ngực Chaeyoung, hít một mùi hương trên người mình yêu. Mới có vài ngày không thấy, cô đã nhớ chết được, thực sự là nhớ đến phát điên.

Nhưng Chaeyoung lại không có ôn nhu, trực tiếp kéo Lisa vào trong xe.

"Ơ... đi hỗ nào vậy chị Chaeyoung". Lisa có chút hoảng, thoạt nhìn Chaeyoung có hơi khác lạ.

"Về nhà".

Dọc theo đường đi, Chaeyoung đều không nói gì, càng không để ý đến lời nói của Lisa, sắc mặt không đổi mà lái xe. Bởi vì đã là nửa đêm, trên đường không có bao nhiêu xe, rất nhanh với tốc độ lái của Chaeyoung thì cả hai đã đế được căn hộ.

"Chaeyoung chị...".

Chaeyoung đem kéo Lisa vào phòng, dán sát cô vào cửa, ngay cả đèn phòng cũng chưa có mở.

"Chaengie à...".

"A...".

Trong bóng đêm, Lisa mở to hai mắt nhìn, chị Chaeyoung cư nhiên chủ độn hôn cô, hơn nữa... rất táo bạo. Nghĩ đến đây, Lisa bất chợt hưng phấn lên. Lúc này... quả thực là phúc lợi lớn a...

Tay ôm Chaeyoung, dùng một chút lực, hai người đổi vin trí cho nhau. Chaeyoung bị Lisa áp lên cửa. Bởi vì chiều cao chênh lệch, Lisa phải nhón chân một tí. Chaeyoung giúp đỡ nâng eo Lisa, Lisa liền thực hiểu chuyện thuận tay choàng qua cổ chị Chaeyoung.

Lại hôn nhau một lần nữa, Lisa nhẹ nhàng hạ xuống khoé miệng Chaeyoung. Lông mi Chaeyoung khẽ rung động, cái hôn của Lisa rất ấm, giống như có một mảnh lông vũ vừa rơi xuống tim cô, chạm vào thật ngứa ngáy.

Nụ hôn vừa qua đi, Lisa vẫn không chút khách khí vẫn dán lên môi Chaeyoung, sau đó còn liếm liếm.

Chaeyoung ngạc nhiên nghĩ:" Huh? Hôm nay sao Lisa có thể thành thật như vậy, có điều...". Rất nhanh nàng liền phát hiện mình quá ngây thơ rồi, nàng nghĩ không có sai, chính là Lisa, làm sao có thể thành thật được chứ.

Lisa lại tuỳ ý liếm qua môi Chaeyoung, cái lướt nhẹ này làm cho thân người của Chaeyoung không tự chủ được run lên, nội tâm bắt đầu xao động, như có cái gì vừa được Lisa khơi lên...

Cứ như vậy, Chaeyoung ôm chặt hơn làm cho Lisa hôn sâu hơn. Thấy Chaeyoung có phản ứng, tự nhiên Lisa cũng không cam lòng tụt lại phía sau, thừa cô hội đem đầu lưỡi tiến vào trong miệng Chaeyoung.

"A...".

Lần hôn này có vẻ khác với thường ngày, cái gì gọi là ôn nhu, mềm mại, ngay cả bóng dáng đều không có. Ngược lại mang theo tính chất xâm lược... đầu lưỡi nhỏ của Lisa không ngừng theo đuổi, cuối cùng như ý nguyện quấn lấy lưỡi Chaeyoung, nhẹ mút lên.

Miệng công tác cũng không ảnh hưởng ta hành động, Lisa vừa hôn Chaeyoung, vừa động tình sờ lên eo Chaeyoung, lướt qua quần áo vướng bận, rốt cuộc Lisa cũng sờ được làn da nhẵn nhụi trơn láng, bên hông mềm mại, một ít săn chắc, là kết quả rèn luyện ngẫu nhiên của Chaeyoung. Điều này càng gia tăng xúc cảm, tay Lisa chậm rãi duỗi ra sau lưng Chaeyoung vuốt ve, da thịt của Chaeyoung làm cô sờ đến phát nghiện, hoàn toàn không muốn buông ra.

Hai phút qua đi, Chaeyoung rốt cuộc nhịn không được, cố gắng dùng sức đẩy Lisa ra, khi hai đôi môi tách rời, cả hai đều thở nặng nhọ.

"Thực xin lỗi". Chờ hai người bình ổn hơi thở, Lisa khẽ cau mày nói với Chaeyoung .

Chaeyoung nhẹ mỉm cười, tay xoa nhẹ đầu nhỏ của Lisa, còn không biết trong đó đang suy nghĩ cái gì. Nàng dịu dàng nói: "Đến trên giường nha?".

Lisa nghe xong, ngẩng đầu. Khoé miệng lộ ra tia mờ áo. Lửa tình mới tắt lại bị châm...

Lisa không có buông bàn tay đang đặt trên lưng Chaeyoung, hai người ôm sát tiến vào trong. Chaeyoung cũng cảm thân cả người đều nóng rát.

"Nóng không?". Lisa hỏi.

"Nóng".

Lisa không nói hai lời, liền bối rối giúp Chaeyoung cở bỏ nút quần áo. Cả hai vừa tiến vào phòng ngủ vừa sờ soạng giúp đối phương giải thoát những gì vướng bận trên người, còn chưa đến được phòng ngủ, đã muốn chỉ còn lại bra và đồ lót.

"Tụi mình... có nên tắm rửa không?". Đứng ở cửa phòng tắm, Lisa ôm Chaeyoung ôn nhu hỏi.

"Tắm qua một chút được chứ?". Lisa ngẩng đầu hỏi một lần nữa.

Chaeyoung nhẹ nhàng gật đầu, cô cũng không hy vọng lần đầu của mình và Lisa đều qua loa cho xong.

"Thật tốt, quần áo đều cởi muốn xomg hết rồi". Lisa cười nói.

Vì thế, Lisa lôi kéo Chaeyoung về phòng tắm. Trước gương, Lisa chậm rãi giúp Chaeyoung cỏi bỏ nội y... cả thân người Chaeyoung bao gồm cả bộ ngực trắng nõn xinh đẹp, hai hạt anh đào màu hồng nhạt nổi lên, thoạt nhìn phi thường động lòng người... khuôn ngực Chaeyoung xinh đẹp tự nhiên, giống hình dáng hai cái chén nhỏ. Cởi xong áo ngực, Lisa thuận tay cởi luôn quần lót...

"Chaengie chị đi vào trước đi ". Lisa đẩy Chaeyoung về phía bồ tắm, sau đó tự mình cởi hết.

"Nước ấm rồi". Chaeyoung quay qua nói với Lisa.

"Uhm".

Bồn tắm này rất lớn để chứa hai người. Chaeyoung ngồi trong bồn tắm nhìn Lisa đang ngồi đối diện cũng đang đồng dạng khoả thân, mặt nàng mơ hồ ửng đỏ. Trong lúc Lisa tắm cho cô gióng như thành kính đối đãi thánh vật, chân tay luống cuống và sự xấu hổ của Chaeyoung gần như tan biến hết..: Chaeyoung nghĩ, đại khái có lẽ đây là cảm giác được người ta trân quý đi.

Lisa thật sự yêu mình, giờ phút này trong lòng Chaeyoung thật ngọt ngào. Thoa sữa tắm xong, Lisa liền mở vòi hoa sen cho Chaeyoung, dòng nước ấm nhẹ nhàng chạm vào lưng, hơn hết chính là sau lưng có người ôn nhu đối đãi mình...

Tắm rửa xong, Lisa là người đầu tiên bước ra bồn tắm, Chaeyoung cũng theo sau đứng lên. Giương mắt nhìn thoáng qua Chaeyoung, cô đột nhiên đỏ mặt.

Lisa lấy khăn tắm trệ giá treo nhét vào tay Chaeyoung : "Khăn tắm nè, chị tự lau người đi, em ra ngoài lấy máy sấy".

Nói xong Lisa có chút thẹn thùng chạy ra khỏi phòng tắm lấy máy sấy tóc.

Tiếp nhận khăn tắm từ tay Lisa, Chaeyoung mỉm cười, người này đúng là tên ngốc đáng yêu.

Lau khô người rồi, Chaeyoung cũng đi về phòng, Lisa đã ngồi sẵn trong phòng chờ cô , trên tay còn cầm máy sấy.

"Ngồi đi, em giúp chị sấy tóc".

"Uhm".

Chaeyoung ngồi xuống, Lisa mở máy, luồn tay qua từng lớp tóc mà sấy khô....

_____\__________\

Tu be con ti niu nha mn :>>

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info