ZingTruyen.Info

Canh Sat Nhan Dan Co Nguoi Yeu Roi Cover Chaelice

"Thay đi, đây là áo ngủ, chắc cũng không sai biệt lắm với em. Em thử nhìn xem. Chưa có mặc qua, là đồ mới đó". Chaeyoung lấy ra bộ áo ngủ mà Minie mua mà không có mặc, so so trên người Lisa, cảm thấy rất thích hợp.

"A....". Lisa dừng một chút, cười cười tiếp nhận áo ngủ đi vào phòng tắm.

Kỳ thật Chaeyoung có thể cảm nhận được khi nàng nhìn đến áo ngủ trong tay cô, thoáng có chút không vui. Tuy rằng Lisa đã muốn tận lực che giấu, nhưng bởi vì bình thường cùng nhiều người giao tiếp, tạo thành thói quen chú ý chi tiết cử chỉ nét mặt của người khác, cho nên Chaeyoung vẫn phát hiện, dù cô cảm thấy hơi kỳ quái. Có điều cô cũng không quá để ý. Mặc kệ nàng đi ....

Sau khi xoay người, nụ cười của Lisa liền tắt ngấm, lóe ra một loại ánh mắt như đã xác định thêm chuyện gì.

Tắm rửa xong, Lisa mặc bộ áo ngủ "quả thật rất vừa người" kia đi ra phòng tắm. Mới vừa ra, liền nhìn thấy Chaeyoung ngồi trên giường lật xem một quyển nghiệp vụ kinh doanh.

"Chị Chaeyoung... chị, thời gian rảnh còn đọc loại sách này a...". Từ nhỏ không hiểu sao Lisa đối với loại sách này lại có chút phản cảm, nếu không nàng cũng sẽ không nghịch ý người nhà mà đi theo ngành cảnh sát.

"Ừ, nhàn rỗi liền đọc một chút, trợ giúp nghiên cứu báo cáo tài vụ rất nhiều". Chaeyoung tỏ vẻ bất đắc dĩ. Quyển sách này do Minie mua trước kia, sau đó cô thấy nó có thể giúp ích cho công việc của mình, liền dưỡng thành thói quen ngẫu nhiên cũng sẽ cầm lên nghiên cứu một chút.

"Bình thường công việc của chị chắc là mệt chết nhỉ ... Anh của em mỗi ngày đều vội vàng bận rộn mà". Lisa bĩu môi, nàng thực sự không chấp nhận công việc với cường độ này.

"Ừ, kỳ thật cũng không có gì....". Chaeyoung nghĩ nghĩ, không biết là do quá khổ cực hay sao mà đại khái cũng đã quen rồi.

Lisa gật đầu, tỏ vẻ nàng hiểu được.

"Em thì sao? Thực rảnh rỗi sao?". Chaeyoung hỏi ngược lại.

"Quả thật không có chuyện gì làm, tốt nghiệp xong đã bị phân đến cục cảnh sát bảo vệ làm cảnh. Mỗi ngày đều đi tuần phố, điều giải một chút tranh cãi của dân chúng, ngoài ra cũng không có gì hay".

"Vốn là họ tính toán điều em đi khoa hồ sơ, nếu em không ra sức tranh thủ, ngay cả làm cảnh cũng không được". Lisa buồn bực nói.

"Như vậy không phải rất tốt sao, công tác không có gì nguy hiểm, lại ổn định". Chaeyoung có chút không hiểu lý tưởng của Lisa.

"Không! Chí hướng vĩ đại của em là một cảnh sát hình sự! Đã kích phần tử tội phạm!". Lisa đầy khí thế tuyên cáo chí hướng của mình cho Chaeyoung nghe.

Chuyện vốn đang nghiêm túc, cũng không biết vì cái gì mà khi Chaeyoung nhìn biểu tình của Lisa, nhịn không được cười, xì một tiếng bật cười.

"Chị Chaeyoung chị cười cái gì a, em đang nói thật, lúc còn ở trường cảnh sát, em cầm súng bắn không có địch thủ, ngay cả mấy thằng con trai còn không đánh lại em". Chaeyoung nghe Lisa nói rất không có sức thuyết phục nhưng cô không muốn đả kích lòng tự tin của Lisa, chỉ mỉm cười gật đầu. Chaeyoung tươi cười không chút nghi ngờ mang đến sự khích lệ lớn lao cho Lisa.

"Thật tốt ....". Lisa ngây ngốc nhìn Chaeyoung, đột nhiên toát ra một câu. Làm Chaeyoung có chút không rõ được đây là tình huống gì.

"Em nói chị thật tốt, gia gia và anh trai cả ngày cười nhạo em, không tin em có thể đạt được chí hướng đó. Nhưng mà ... một ngày nào đó em sẽ chứng minh cho bọn họ thấy". Nói lời này, Lisa vô cùng nghiêm túc. Trong lòng Chaeyoung bất chợt cảm động. Nói không rõ là vì cái gì, đại khái là vì lòng tin và dũng khí theo đuổi giấc mộng của Lisa.

"Ừ, cố lên...".

"Đương nhiên rồi".

"Vậy bây giờ em tính ở Úc phát triển sao?". Chaeyoung không hiểu lắm suy nghĩ của Lisa.

"Không phải a, làm sao có thể. Lần này chỉ là đến thăm gia gia và anh trau. Mười ngày sau phải về. Em phải vòi vĩnh mãi họ mới cho em ở lại thêm mấy ngày". Lisa hơi nhíu mày, nàng phát hiện mình có chút không muốn trở về. Nơi đó cách Chaeyoung thật xa....

"Ừ, trở về nước rồi, có chuyện gì đều có thể nói với chị ....". Chaeyoung mỉm cười nhìn Lisa.

Lời này Lisa thích nghe, nàng chỉ đợi có vậy.

"Ừm, nhất định!". Chaeyoung vốn cho rằng đây là lời khách sáo, không nghĩ tới.... Tất nhiên, đó là chuyện sau này. Còn bây giờ quan trọng nhất vủa hai nàng chính là ngủ ngon....

"Không còn sớm, em ngủ đi, chị không quấy rầy em, chi ở ngay phòng kế bên, có việc gì cứ gọi chị hoặc A Mai cũng được". Chaeyoung đứng lên, để sách lại trên giá sách.

"Được". Lisa gật đầu, nhìn Chaeyoung trở về gian phòng của mình.

Nằm trên giường, Lisa không phải không thừa nhận hôm nay là một ngày phi thường kỳ lạ. Nàng không tin nhất kiến chung tình <một lần gặp mặt thương cả đời>, nhương không hiểu sao lại có cảm giác rất rất khó giải thích đối với cô gái xinh đẹp phòng bên cạnh. Lisa biết mình cần phải làm gì.

Ngày hôm sau, Lisa dậy thật sớm, giường nhà Chaeyoung đặc biệt thoải mái, vừa lớn vừa êm, chăn cũng ấm. Tối hôm qua nàng ngủ rất ngon, buổi sáng dậy mà không thấy mệt.

Chaeyoung không có thói quen ngủ nướng, điều kiện không cho phép cô ngủ nướng. Cho nên sau khi Lisa tỉnh lại, Chaeyoung cũng tỉnh, hai người trên cơ bản là cùng nhau bước ra cửa phòng.

"Chào buổi sáng". Lisa cười chào Chaeyoung.

Chaeyoung nghe tiếng Lisa, cô quay đầu lại, cũng hướng nàng nói một tiếng "morning em". Sau đó liền đứng ở cầu thang đợi nàng cùng đi xuống dưới.

"Tối hôm qua ngủ ngon không?". Chaeyoung lịch sự hỏi.

"Ừ, thực thoải mái". Lisa vội gật đầu không ngừng. Khổ nỗi chỉ lo nhìn Chaeyoung, không để ý dưới chân liền hụt một bước. Tuy loại sự tình này thường xảy ra, nhưng Lisa vẫn theo bản năng kêu lên, may mà lần này có Chaeyoung kế bên, phản ứng cực nhanh đưa tay giữ nàng lại.

"Hô ....". Đứng vững rồi, Lisa thở một hơi. Thực sự là mạo hiểm vạn phần.

"Tại sao lại ngã, lần sau chú ý một chút". Chaeyoung cũng bị làm cho hoảng sợ, nhíu mày nhìn nàng.

"Hì hì". Lisa quay qua nhìn Chaeyoung còn ngây ngô cười, chị Chaeyoung thật sự quan tâm nàng...

"Tốt lắm, còn cười ngây ngô nữa, lo nhìn đường đi". Chaeyoung có chút bất đắc dĩ. Lôi kéo nàng đi xuống, thẳng đến xuống đất rồi mới buông tay nàng ra.

"Sợ là còn chưa bắt được kẻ trộm thì em đã té trước". Chaeyoung nhịn không được nói ra một câu dìm hàng Lisa.

"Ách.... Em, em ... sẽ không đâu. Chỉ có xuống cầu thang mới như vậy". Lisa phản bác nói.

Chaeyoung cười cười, không nói gì. Lời này nghe qua thôi chứ không thể tin được...

"Ăn sáng đi, xong chị đưa em về". Chaeyoung ngồi xuống, A Mai thấy Chaeyoung và Lisa, vội vàng vào bếp đem đồ ăn sáng ra. Món Hàn Quốc và món Tây đều có.

"Tự em trở về được rồi. Chị nhiều việc, bận lắm mà". Lisa đỡ chén cháo A Mai múc cho nàng, cười nói.

"Không sao, tiện đường mà".

Ăn xong điểm tâm sáng, Chaeyoung mang theo túi xách, cầm giấy tờ đưa cho Song Minguk rồi dẫn Lisa ra xe.

_________________________

Sao mấy nayy tuii làm siêng dữ :33 mà thoii tuii làm siêng mấy bn happy mà hen :>>
Nói chứ nếu mà ib vs ny là tuii hong có vt đâuu 😝
Ráng đợi mình nha, chắc sắp tới khong đăng đc nhìu :<<

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info