ZingTruyen.Info

Cảnh Sát Nhân Dân Có Người Yêu Rồi (COVER) [CHAELICE]

Chương 42

HuNguyn229775



"Cái gì? Đội tuần cảnh nhiều người như vậy mà không điều người cho chúng ta dùng được sao?". Jang Wook ngồi ở bàn làm việc, gọi điện thoại, giọng hơi kích động, Hiểu Hiểu và Lisa nhìn nhau, dừng lại công việc đang làm.

"Tuần cảnh sẽ không để hiệp trợ phá án sao? Chúng ta trên người ăn mặc cảnh phục như nhau thôi!".

"Uh! Đội hình cảnh chúng ta đi trợ giúp bên càn quét tệ nạn, một tổ, bên chúng ta cũng điều vài người đi".

"Được, ta tự mình tìm cục trưởng".

"Uh, cứ như vậy đi". Jang Wook cúp điện thoại, đứng lên liền đi ra ngoài.

Jang Wook vừa đi, mọi người trong phòng liền tụ lại.

"Đội trưởng bị làm sao vậy?". Lisa hỏi.

"Nhất định là vì chuyện chiều nay xuất quân, bên đội tuần cảnh thiếu người. Mấy vụ nguy hiểm thế này, bên đó làm sao để người của họ đi, bình thường đội của họ cũng chỉ hắt một ít trộm cắp". Bam Bam nói.

"Thiếu người?".

"Uh, đội chúng ta không đủ, muốn điều thêm người bên dưới đến làm việc. Chủ yếu hành động lần này phái các ngươi đi, đội trưởng sợ các ngươi gặp chuyện không may. Bình thường do ta và mấy lão khác đi thì không sợ xảy ra chuyện gì".

"Hiện tại phỏng chừng phỏng chừng phải đi tìm cục trưởng, cục trưởng lên tiếng thì nhất định có thể thêm người".

Tán gẫu xong mọi người lại ngồi trở về chỗ của mình tiếp tục làm công việc, hoặc là thì thầm to nhỏ với người bên cạnh, bình thường lúc không có nhiệm vụ đội hình cảnh vẫn tương đối thoải mái, có thể làm chút chuyện riêng. Tất nhiên là Lisa lấy điện thoại ra nhắn tin với Chaeyoung.

[ Đang làm gì? ].

[ Ở công ty xử lý chút việc ].

[ Em lại nhớ chị ].

[ Ừ, chị cũng nhớ em ].

[ Buổi chiều chị phải đi.... ].

[ Chút nữa về chị tìm em ].

[ Hắc hắc, tốt ].

Chaeyoung bỏ điện thoại vào túi xách, bưng cafe lên uống một hơi.

"Chú Song".

"Uh".

"Con biết chú nghĩ muốn cùng Lisa công bằng mà nói chuyện, nhưng nàng tựa hồi đối với chú rất chống đối". Chaeyoung nói.

"Uh, anh em nó vẫn chống đối với ta. Là ta có lỗi với chúng...". Song In Kook áy náy.

Biết có lỗi mà chú còn làm vậy? Chaeyoung trong lòng oán thầm, nhưng ngoài mặt cũng không có biểu hiện ra chút gì.

"Con cũng có thương lượng một chút với nàng, hôm qua cũng chỉ là kích động nhất thời, nàng vẫn nguyện ý cùng chú ngồi xuống nói chuyện".

"Thật sự sao! Vậy thì tốt quá! Để ta hỏi nó khi nào thì gặp được...". Song In Kook hưng phấn lấy điện thoại ra muốn gọi Lisa.

"Chú Song, trước chờ một chút đi. Nàng nguyện ý nói chuyện với chú nhưng nàng hy vọng chú tôn trọng ý tứ của hai anh em nàng, không cần xuất hiện trước mắt dì Manoban. Con nghĩ chuyện này Minguk cũng nói qua với chú...". Chaeyoung thực lễ phép cười với Song In Kook.

"Uh, nó có đề cập qua... Chỉ là nhiều năm như vậy không thấy, ta...".

"Chú Song, bây giờ chú cũng có gia đình, vô cùng hạnh phúc không phải sao? Hy vọng của dì Manoban cũng chỉ có Minguk và Lisa, chú đến quấy rầy dì làm gì nữa?". Chaeyoung khuyên nhủ.

"Haizzz... ta chỉ là lo lắng nàng".

"Chú Song, con vốn hoàn toàn không có lập trường nói những lời này, nhưng con cùng Lisa quan hệ rất tốt, con không hy vọng nàng bị chút tổn thương nào nữa, đối với nàng mà nói dì Manoban rất quan trọng".

"Ta biết".

"Ta rất có lỗi với mẹ con nó, điểm ấy ta không phủ nhận, nhưng ta và Hyunji thật yêu thương nhau, hơn nữa khi đó ta trắng tay bỏ nhà đi, ta...".

"Chú Song, tình cảm không phải tiền tài có thể cân nhắc, dì Manoban căn bản không cần không phải sao. Nếu không dì cũng không tất yếu vì chứng minh điều đó mà mang theo Lisa về nước. Minguk ở lại Úc là vì gia gia không muốn để hắn rời đi, ông nội muốn người nối nghiệp Avocado là cháu của mình chứ không phải tiểu miêu tiểu cẩu không biết đến từ nơi nào. Dì Manoban đương nhiên không muốn tách biệt con trai nhưng dì cảm thấy con trai ở với Song gia gia thì có tương lai hơn, cho nên dì mới nhịn đau chỉ mang Lisa đi. Thứ cho con vô lễ, nhưng chú thật có chút ích kỷ". Chaeyoung nói chuyện thản nhiên, lại có lực, gằn từng tiếng đều đánh vào trong lòng Lisa.

Những năm gần đây hắn vẫn luôn lừa mình dối người, cho là mình cung cấp vật chất cho các nàng coi như cũng đủ rồi, nhưng hắn quên các nàng là người, cũng có tình cảm xúc, không phải như cún nhỏ ăn no rồi có thể mặc kệ. Hắn chính là đầu sỏ làm cho hai mẹ con Lisa và Minguk thống khổ nhiều năm như vậy. Nếu hắn không quá dung túng bản thân, và có thêm ý thức trách nhiệm, vậy thì sẽ không có chuyện gì phát sinh.

"Minguk sẽ mang theo Lisa tới, chú liên hệ Minguk là được. Nói chuyện thì có thể, nhưng đừng mang theo vợ con chú... chú hiểu không?". Chaeyoung cảm thấy mình có chút nhiều chuyện, nhưng nàng không muốn thấy Lisa khó chịu, có tâm sự thì nhất định phải trò chuyện, nếu có thể mở ra khúc mắc thì tốt rồi. Nhưng vô luận thế nào, phải tránh bớt những chuyện không hay, Chaeyoung coi như giúp Lisa loại trừ đi sự khó chịu này.

"Cái này ta biết, đương nhiên sẽ không làm như vậy". Song In Kook cảm thấy hy vọng của mình bây giờ đều dồn hết vào cô gái xinh đẹp trước mặt, hai đứa con của mình giống như đều rất nghe theo nàng.

"Hôm nay thật đã làm phiền chú. Đến lúc đó Minguk sắp xếp thời gian xong sẽ báo cho chú biết". Chaeyoung lấy tiền ra, đặt lên bàn.

"Để ta trả". In Kook vội đi đến quầy, Chaeyoung cũng không ngăn cản, chỉ ngồi trên ghế nhìn theo.

Người đàn ông này cũng đã già, thời trẻ làm ra những chuyện đáng trách, nhưng hiện tại hắn tìm về Minguk và Lisa đại khái cũng hy vọng bọn họ tha thứ cho mình, cởi bỏ khúc mắc nhiều năm trong lòng.
*********************

Manoban gia.

"Dì Manoban!".

"A, Chaengie đến rồi sao!". Bà Manoban vừa mở cửa, nhìn thấy Chaeyoung, vội vàng vui vẻ mở cửa cho Chaeyoung đi vào.

"Hôm nay có thời gian rảnh thế nào lại đến đây?". Bà Manoban cười tủm tỉm lôi kéo Chaeyoung ngồi xuống.

"Buổi chiều con về nước, đến thăm dì một chút". Chaeyoung mỉm cười.

"A... thật là một đứa nhỏ tốt".

"Minguk, mau ra đây, Chaeyoung đến chơi, hai con tâm sự đi". Bà Manoban kêu Minguk ra, còn mình cười trộm đi vào phòng.

Chaeyoung không nói gì, xem ra dì Manoban thật sự tính tác hợp mình và Minguk. Phải tìm thời gian thích hợp, hẹn Lisa và Minguk đi ra nói rõ ràng mới được, nếu không sự tình sẽ trở nên khó giải quyết, Chaeyoung yên lặng suy nghĩ.

"Park tổng". Minguk nhìn thấy người mình thích, trong lòng vui vẻ, nhưng lại không biểu hiện quá mức, liền cười chào Chaeyoung một tiếng.

"Gọi tôi là Chaeyoung là được rồi, Lisa cũng gọi tôi là chị, không cần khách sáo như vậy". Chaeyoung nhẹ cười, nói.

"A, được". Minguk đương nhiên là thích nghe lời này.

"Uhm, kỳ thật tôi có việc riêng đến tìm anh". Chaeyoung đi thẳng vào vấn đề mà nói.

"Tìm tôi?". Minguk mừng thầm.

"Ngày hôm qua Lisa đến chỗ tôi, lúc tôi trở về thấy nàng và chú Song đứng trước khu nhà....". Vừa nghe thấy Song In Kook tìm Lisa, Minguk lập tức nhíu mày lại.

"Ông ta tìm Lisa làm gì?". Minguk đè thấp giọng hỏi. Sợ bà Manoban trong phòng nghe được.

"Muốn tâm sự".

"Không phải tôi đã sớm nói với ông ta rồi sao. Ổng cứ sống cuộc sống của mình đi, đừng tới quấy rầy chúng tôi". Minguk có vẻ rất phiền lòng.

"Anh ngồi đi, tôi có chuyện nói với anh". Chaeyoung tính toán tạm thời làm một người bạn thân thiết, khai đạo cho hai anh em nhà này một chút.

"Uhm". Minguk ngồi xuống.

"Ông ấy không có ác ý, chỉ là muốn bù lại sai lầm hồi bé. Hơn nữa, tuổi cũng đã già, dù sao hai người cũng là con trai và con gái của ông ấy". Chaeyoung nghiêm túc nói.

"Uh, chuyện này tôi biết, ông ta gây tổn thương cho gia đình chúng tôi, tôi thực sự không có cách nào xoá tan vết thương này, tin tưởng Lisa cũng như tôi thôi".

"Tôi không phải nói an cứ như vậy mà xoá tan thù hận rồi tiếp nhận hắn, nhưng dù sao cũng nên gặp mặt nói chuyện. Ông ấy cũng đáp ứng tôi không đến tìm dì, anh cứ dẫn theo Lisa trực tiếp ông ấy đi. Nếu không ấy sẽ không từ bỏ, lúc đó kinh động đến dì không phải phiền phức hơn sao?".

"Uh". Minguk cảm thấy Chaeyoung nói có lý, gậy đầu. Quyết đi gặp Song In Kook một lần.

"Vậy anh đi xếp thời gian rồi báo cho ông ấy biết. Hôm qua Lisa cũng đồng ý với tôi sẽ đi gặp rồi. Mọi người từ từ mà nói chuyện". Chaeyoung nói.

"Cảm ơn cô". Minguk nói.

"Không có gì, giúp tôi chăm sóc Lisa. Tôi đi trước đây". Chaeyoung nói xong đứng lên xoay người đi. Minguk ngồi trên sofa tiêu hoá câu Chaeyoung vừa nói sau cùng.

Giúp nàng chăm sóc Lisa? Lời này nghe thế nào cũng không tự nhiên. Con bé Lisa là em gái mình, làm sao lại thành mình giúp nàng chăm sóc. Minguk rối rắm không lý giải được. Nhưng cuối cùng vẫn nghĩ là quan hệ hai cô gái luôn dễ dàng hơn, có đôi khi hoàn hảo đến không hiểu được.

"Sao nhanh như vậy đã rời đi! Hai con nói cái gì a?". Bà Manoban trong phòng đi ra, thấy Chaeyoung đi rồi, có chút thất vọng.

"Không tán gẫu gì đâu, nói một ít chuyện công việc thôi". Minguk bình tĩnh nói.

"Sao không nói những chuyện khác, không phải con thích nàng sao, Chaengie thật không tệ đâu mà". Bà Manoban có hơi sốt ruột.

"Con còn chưa 30, mẹ gấp làm gì". Minguk cười nói.

"Nàng hình như không có ý với con, về Úc con hẹn nàng thêm một lần, mẹ đừng lo".

"Vậy con nên làm tốt, mẹ nhờ con có cháu bồng".

Từ nhà Lisa đi ra. Chaeyoung liền lái xe đến thị cục tìm Lisa. Tới cổng thị cục, Chaeyoung gọi điện cho Lisa, Lisa nhận được điện thoại, hưng phấn đi ra, chui vào xe.

"Ăn cơm chưa?". Chaeyoung hỏi.

"Ăn cơm chưa?". Chaeyoung hỏi.

"Chưa ăn đâu, còn một tiếng nữa mới tan tầm". Lisa nắm tay Chaeyoung.

"Uh, vừa rồi đi ngang qua có mua cái này". Chaeyoung đưa một túi bánh macaron cho Lisa.

"Oh, macaron". Lisa cầm lấy một miếng nhét vào miệng.

"Ăn thật ngon".

"Uh".

Lisa lại lấy ra cái nữa đút cho Chaeyoung. Chaeyoung hé miệng cắn một miếng nhỏ.

"Thật đúng là thục nữ, chậc chậc". Lisa đem phần còn lại nhét vào miệng mình.

"Chút nữa chị ra sân bay, em công tác phải cẩn thận đó". Chaeyoung xoa đầu Lisa.

"Uh". Lisa có chút chột dạ, chị Chaeyoung không biết hôm nay mình có nhiệm vụ đi.

"Nếu không có chuyện gì, IG của chị vẫn luôn để online". Chaeyoung nói.

"Hắc hắc, uh, tan tầm em sẽ chạy về nhà tìm chị, nếu chị nhớ em". Lisa nói.

****************************

Agiooo, mấy ngày nay học quá, h mới rảnh vt cho mn.

Tiến độ chậm ghê huhu

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info