ZingTruyen.Info

Cảnh Sát Nhân Dân Có Người Yêu Rồi (COVER) [CHAELICE]

Chương 35

HuNguyn229775



"Aizz! Giải thưởng là gì? Làm sao chia hai đây!". Dưới đài có người nêu ý kiến.

"Cái này là một đôi nhẫn kim cương". Nam nhân đáng khinh mở giải thưởng ra, là một đôi nhẫn kim cương.

"Nhẫn tình nhân a?".

"Ừ, là nhẫn tình nhâ. Ừm, đính hôn". Nam nhân đáng khinh gật gật đầu, đột nhiên ánh mắt sáng rực.

"Nếu không thì Song tổng cùng Park tổng mỗi người một cái không tốt sao, dù sao nam chưa lập hia đình nữa chưa gả, cũng không có gì sai a". Đề nghị của hắn làm Lisa giận chết. Nhưng toàn bộ chỉ có nàng tức giận, còn lại ai cũng vui vẻ, bắt đầu ồn ào. Hai người này thực thích hợp, đều là tổng tài tập đoàn, trai tài gái sắc, nghe nói trong nhà còn có quen biết, hoàn toàn phù hợp với gia thế điều kiện hai bên để kết đôi. Với cả, nhìn Minguk thật sự có ý với Chaeyoung, mặt hắn rõ ràng đỏ rần cả lên.

"Như vậy tốt rồi! Mỗi người một cái đi!".

"Đúng đúng, như vậy tốt lắm!".

"Hôn một cái! Hôn một cái!". Thậm chí còn người còn trực tiếp rống to. Lisa dưới khán đài thiếu chút nữa rơi nước mắt. Chị Chaeyoung là của cô nha! Hai người vừa mới phát triển a... đám người này rốt cuộc kêu gào gì chứ...

"Đôi nhẫn này, là mẫu mới nhất của tập đoàn Mango chúng tôi năm nay đúng không?". Chaeyoung cười đi lên phía trước, đem nhẫn kim cương cầm lên nhìn nhìn, hỏi.

"A, là mẫu đặc biệt của Mango". Nam nhân đáng khinh đáp.

"Mọi người yên lặng một chút, tin tưởng mọi người cũng biết, hiện tại Mango cùng Avocado đang hợp tác, trùng hợp là nhẫn đính hôn, Song tổng là đối tác của chúng tôi, cũng là khách quý... Bên chúng tôi còn có hàng mẫu, vậy đôi nhẫn này tặng cho Song tổng đi, chúc Song tổng sớm tìm được người duy nhất của riêng mình, sau đó hội đồng thuyền, ân ái yêu thương". Chaeyoung mỉm cười nói xong ý tứ của mình.

"Nếu Park tổng đã mở lời như vậy, chúng ta cũng chúc Song tổng sớm ngày ra mắt Song phu nhân, cũng không uổng phí công của Park tổng, ha ha...". Nam nhân đáng khinh thấy Chaeyoung cho hắn một lối thoát, vội vàng đi tới giảng hoà.

"Nếu như vậy, tôi cũng không khách khí mà tiếp nhận, cảm ơn mọi người". Minguk lập tức điều chỉnh mặt tốt của mình, tự nhiên hào phóng mà nhận nhẫn.

Dưới đài Lisa thở dài một hơi, vốn là tất cả mọi người cho rằng chuyện này đã xong rồi, vậy mà vẫn có người thích ồn ào, không phát sinh chuyện gì hình như họ cảm thấy không chịu nổi.

"Aizz! Chớ đi, như thế nao cũng sắp chia tay, ôm nhau cảm tạ một cái đi".

"Đúng vậy, ôm nhau đi".

"Ôm nhau! Ôm nhau! Ôm nhau!". Dưới đài không chỉ hô to, cư nhiên còn hô theo tiết tấu, Lisa tức giận đến chút nữa không thở được.

"Đừng, không được nha!". Lisa gào thét, nhưng hình như dưới rình hình ồn ào này, thậm chí không ai nghe có ý kiến phản đối.

Dưới đài hưởng ứng lớn như vậy, làm Chaeyoung cùng Minguk nhất thời cũng xấu hổ, dù sao cũng chỉ là một cái ôm, không có gì, liền ôm đi, có lẽ Chaeyoung cũng không quá để ý. Minguk nghĩ như vậy, liền phất tay ý bảo dưới đài yên tĩnh lại.

"Tốt lắm tốt, chúng tôi như bạn bè sắp chia tay mà ôm nhau". Minguk nói.

Quả thật Minguk phỏng đoán đúng, đối với Chaeyoung mà nói, nhanh chóng đi xuống mới là quan trọng hơn, nàng đã sớm thấy được biểu tình xanh mét của Lisa, sợ là không đi xuống Lisa sẽ xông lên, lại gây ra chuyện gì.

"Ôm một cái! Ôm một cái! Ôm một cái!".

"Ôm một cái!".

Minguk nhìn qua Chaeyoung thấy Chaeyoung gật đầu, vì thế hắn lại trở lại bên người Chaeyoung, giơ hai cánh tay ôm Chaeyoung. Chaeyoung nhíu mày, Minguk ôm hơi lâu, cô nghĩ làm bộ dáng có lệ là tốt rồi.

Đúng lúc này, khán đài chịu không nổi sức đứng của hai người lâu như vậy, bên phải sụp xuống, vừa vặn là chỗ gót giày của Chaeyoung. Vấp một chút, Chaeyoung hơi loạng choạng, Minguk phản ứng nhanh nhẹn, cúi người đỡ thắt lưng Chaeyoung, nhưng hắn cũng không đưng vững, cuối cùng vẫn là hai người ngã xuống, Minguk đè lên Chaeyoung, môi dán sát vào gò má Chaeyoung.

Mọi ngươi yên lặng như tờ, sau ba giây đồng hồ, không khí lần thứ hai bị kích thích lên.

"Oh! Hôn rồi".

"Hôn hôn".

Tuy lúc nào Chaeyoung cũng mặt lạnh, nhưng gặp phải loại sự tình này, biểu tình trên mặt cũng có chút phản ứng, nhất là vừa nghĩ tới cảnh Lisa nhìn thấy, Chaeyoung tay chân cũng có chút luống cuống, vội vàng muốn đẩy Minguk ra để đứng lên, chính là đẩy ngược lại làm môi Minguk lần thứ hai dân sát vào mặt nàng.

"A!". Lisa phát cuồng, nàng thật sự là không chịu nổi, vì thế ra sức đột phá đám đông phía trước, chạy lên sân khấu kéo Chaeyoung ra khỏi Minguk, trừng mắt liếc anh trai mình một cái, rồi kéo Chaeyoung xuống khán đàu, đi ra cửa hội trường.

Đột nhiên có cô gái dưới đài chạy lên, mọi người đều bắt đầu ồ lên, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì a...

"Chậm, chậm một chút...". Chaeyoung bị Lisa kéo đi thở không nổi, không biết làm sao Lisa mang giày cao gót mà đi nhanh như vậy.

Ra hội trường, Lisa lôi kéo Chaeyoung tới bãi giữ xe, lấy chìa khoá trong tay Chaeyoung mở xe ra, rồi đẩy mạnh Chaeyoung vào trong.

"Em tức giận". Lisa cũng vào xe, nói với Chaeyoung.

Hai người dựa vào rất gần, nói chuyện nhiệt khí đều có thể chạm đến mặt đối phương, Chaeyoung không nghĩ tới tình huống như vậy mà mình cư nhiệ còn có thể lo lắng đỏ mặt, thật sự là rất không có năng lực phòng ngự.

"Đã nhìn ra". Chaeyoung nói, mí mắt thấp không nhìn tới Lisa, kế tiếp phát sinh cái gì cô cũng không có nắm chắt.

"Vậy chị có biết vì cái gì em tức giận không?". Lisa bình tĩnh hỏi ra lời này, không còn nổi giận như vừa nãy.

Chaeyoung im lặng, không có gật đầu cũng không có lắc đầu.

"Chị rõ ràng là biết đúng hay không?". Lisa từng bước hướng dẫn Chaeyoung.

Chaeyoung vẫn im lặng.

"Nói chuyện với chị, thì chị đừng tránh né em". Lisa quay đầu Chaeyoung qua, làm mặt Chaeyoung đối diện với mình.

"Em sớm sẽ nói cho chị biết, em thích chị, cái loại này thích, rõ ràng chị cũng thích em đúng hay không". Lisa rốt cuộc hỏi ra được, lời này làm cho cô thật vất vả.

"Chị...". Chaeyoung không hiết nên trả lời Lisa như thế nào, cô thích Lisa là không hề nghi ngờ, nhưng cô thật sự còn không chuẩn bị tốt tâm lý muốn ở cùng nhau với Lisa, quá mệt mỏi, thực sự quá mệt mỏi, cô trao ra bản thân hết thảy, kết quả là cái gì cũng không có được, trải qua một đoạn tình cảm làm cô mất nhiều lắm tinh lực, cô không muốn lại trải qua một lần nữa.

Chính là cô cũng không ngờ, Lisa không phải Minie, không phải tình yêu nào cũng trả giá một trăm phần trăm, tìm được một người nguyện ý vì người trả giá thực không dễ đang, nhưng nếu người nọ nguyện hi sinh, chỉ cần người còn lại đáp lại một chút, như vậy cũng thật tốt lắm rồi.

"Chị cái gì? Nhanh lên đáp ứng em...". Lisa hung tợn trừng mắt nhìn Chaeyoung một cái.

"Sẽ không!". Tính tình Chaeyoung cũng nổi lên, đặc tính ngạo kiều nữ vương thụ trên người nàng hiển nhiên không thể nghi ngờ. Bộ dáng này làm cho Lisa ôn nhu một ít.

"Vì cái gì không? Cho em một lý do". Lisa sờ khuôn mặt trắng hồng của Chaeyoung, nhẹ nhàng nói.

Chaeyoung nhíu mày, bắt đầu liều mạng tìm lý do.

"Em là con gái".

"Ừ thì sao? Vậy thì thế nào? Chị thật sự để ý sao?". Lisa lại nói khiến Chaeyoung buông thả cái này.

"Yêu xa không lâu dài".

"Chị dời tổng công ty đến đây đi, quốc gia phồn vinh hưng thịnh, kinh tế phát đạt".

"Hoặc là em trở qua đó". Lisa mói.

"'Mặc kệ?". Chaeyoung động tâm, không phải công tác còn quan trọng hơn sinh mạng của cô bé này sao, đây là giấc mộng từ nhỏ đến lớn của Lisa, bây giờ vì lý do tuỳ tiện của mình mà mặc kệ tất cả sao.

"Ừ, mặc kệ". Lisa vùi đầu vào xương quai xanh của Chaeyoung, vươn đầu lưỡi, nhẹ nhàng lướt qua một chút.

Động tác nhỏ này làm Chaeyoung chấn động.

"Không được!". Chaeyoung bắt lấy tay Lisa nghiêm túc nói.

"Không thể vì chị...".

"Vì chị, em làm gì cũng có thể". Lisa đánh gãy lời của Chaeyoun, nói ra.

Được rồi, cô thừa nhận sớm biết Chaeyoung khẳng định sẽ không để cho cô từ bỏ công việc đi Úc. Nhưng cô nguyện ý vì chị Chaeyoung....

"Lisa... em còn nhỏ... em...". Chaeyoung vừa mở miệng nhưng Lisa không muốn nghe nói nữa.

"Em chỉ nhỏ hơn chị vài tuổi, hơn nữa... đã là thế kỷ 21, làm sao tư tưởng của chị còn dừng lại ở thập niên 60 vậy huh?". Lisa tiếp tục động tác nhỏ, hôn hôn xương quai xanh của Chaeyoung.

Xương quai xanh của Chaeyoung phi thường xinh đẹp, không gầy quá, lại có chút thịt lại thêm gợi cảm, Lisa cảm thấy mình chính là nhìn không đủ, sờ cũng không đủ.

"Đều là lấy cớ đúng không". Lisa không buông tha, nói tiếp.

Chaeyoung lần thứ hai im lặng.

"Chị Chaeyoung, chị không nói em cũng biết vì sao chị có chết cũng không chấp nhận em. Chị so sánh em với cô ấy thực làm em không vui, em cũng không phải cô ấy. Nói thật em rất ghen tỵ, cô ấy xuất hiện sớm hơn em, chị yêu thích, còn đối xử tốt như vậy, chị còn chưa tốt với em đến thế...". Lisa nhẹ nhàng cắn xương quai xanh của Chaeyoung một chút.

Lisa đã sớm điều tra A Mai nên biết hết mọi chuyện, cô biết Chaeyoung trả giá bao nhiêu, chị Chaeyoung thậm chí còn đưa cô ta về nước, đem hơn phân nửa công việc đều ném cho Yoon.

Lisa càng nghĩ càng khó chịu, trong lòng giống như bị mèo cào. Nhìn thấy Chaeyoung cắn môi, liền theo bản năng hôn lên.

Lisa không có kinh nghiệm gì, chỉ học được một chút từ tiểu thuyết, kịch truyền hình, cô mút môi đỏ mọng của Chaeyoung, cảm thụ được nhiệt độ cực nóng.

Lisa nhẹ nhàng mút vào môi làm Chaeyoung mở to hai mắt nhìn, thân thể không tự giác mà run rẩy. Hai người hô hấp cũng càng khó khăn hơn.

Lisa vươn đầu lưỡi một chút, một chút mà liếm môi Chaeyoung, thỉnh thoảng còn muốn trượt vào. Tại sao một người không có kinh nghiệm lại có thể làm được chuyện này a, thật không logic... Chaeyoung khóc không ra nước mắt. Nhưng cô chống không lại được đầu lưỡi của Lisa.

"Uhmm". Ngay cả không khí cũng trở nên cực nóng, lưỡi Lisa không ngừng quấn quít lấy Chaeyoung, hận không thể một khắc đều dính chặt không buông, vừa mới bắt đầu Chaeyoung còn trốn tránh, sau cũng liền là tuỳ ý Lisa đi.
*********************
Đoán xem chương sau có gì nào có gì nào, nói trước khong có thịt nha :>

Agiooo, sắp thành đôi ròi đó, mọi người có thích hem

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info