ZingTruyen.Asia

Cảnh Sát Nhân Dân Có Người Yêu Rồi (COVER) [CHAELICE]

Chương 34

HuNguyn229775



"Eunwoo! Bên này!".

Nghe được tiếng Minguk, ba người gồm cả Eunwoo đều quay lại.

"Anh, sao anh cũng tới đây, không phải không đến sao?". Líaa kinh ngạc hỏi.

"Eunwoo kêu đi anh đi chung với hắn, mọi người như thế nào... biết nhau vậy?". Minguk có chút không hiểu tình hình, làm sao ba người lại đứng cùng nhau.

"A, vừa rồi cô bé này bị sặc, tôi mang nước đến giúp". Eunwoo giải thích.

"Ha ha, ngươi lại làm người tốt". Hiển nhuên, Minguk và Eunwoo rất quen thuộc, vừa thấy mặt liền kề vai sát cánh.

"Lại đây, giới thiệu một chút". Eunwoo vỗ vai Minguk, nói.

"Ừ, Eunwoo đây là em gái của tôi. Lúc trước cậu vẫn không phải nói muốn tôi dẫn đến xem sao, lần này thấy được rồi, ha ha ha....". Minguk kéo Lisa đến bên cạnh mình, nói ra.

"Thế nào, có phải hay không thực đáng yêu". Minguk rất có điểm mèo khen mèo dài đuôi, nhưng dù sao đây cũng là em gái mình, nói thật thì Lisa cũng đâu có tệ, hoàn toàn xứng đôi.

"Ừ, đáng yêu, ha ha ha...". Eunwoo vươn tay muốn xoa đầu Lisa, Lisa theo bản năng vọt ra phía sau trốn sau lưng Chaeyoung.

"Wow, thân thủ thật nhanh". Eunwoo có hơi xấu hổ, nhưng lập tức liền tìm cho mình cái bậc thang. <kiểu nói cho đỡ quê á mn>.

"Tôi là cảnh sát". Lisa kiêu ngạo nói ra, cánh tay nhỏ bé thuận thế ôm Chaeyoung. Nãy giờ Chaeyoung vẫn luôn cau mày, không biết vì sao nhưng cô không quá thích tên Eunwoo này.

"Park tổng, Lisa đã làm phiền cô rồi". Minguk cười rụt rè nói với Chaeyoung, Eunwoo nháy mắt với Lisa, sau đó lại lôi kéo Lisa ra hoa viên.

"A...". Chaeyoung vội vàng muốn ngăn bọn họ lại, nhưng bị Minguk ngăn cản.

"Không có gì đâu, cứ để bọn họ chơi đi, Eunwoo sẽ không làm gì bậy bạ đâu, ha ha, tên đó hình như có ý tứ với Lisa nhà chúng ta...". Minguk sờ sờ cái mũi, cười nói.

Thật ra bản thân hắn có ý với Chaeyoung thì có, đương nhiên, không ngoại lệ Eunwoo thật sự có ý với em gái của mình, ít nhất hắn nhìn thấy thân thế vừa rồi của Chaeyoung chính là muốn đuổi theo Lisa.

Chaeyoung nhíu mày, không nói gì thêm, nhưng ánh mắt lại nhìn sang Lisa ở phía bên kia.

Bên Lisa tình huống cũng không tốt hơn chút nào.

"Anh, anh kéo tôi làm gì... Tôi muốn đi theo chị Chaeyoung!". Lisa bất mãn với Eunwoo.

"Aizz, em không phát hiện anh của em có ý với Park tổng sao, em ở đó làm bóng đèn làm gì, hơn nữa, anh dẫn em đi chơi cũng có khác gì đâu". Eunwoo cư nhiên chơi đùa Lisa.

"Hừ". Lisa nghiên đầu sang chỗ khác không nhìn tới hắn, người này thật sự là xen vào chuyện của người khác nha.

"Ha ha ha, đi. Anh dẫn em đi ăn". Eunwoo thật sự xem Lisa là trẻ con mà dụ dỗ, càng làm cho Lisa bốc hoả hơn. Vợ cô sắp muốn thành chị dâu rồi a, cô còn tâm tình ăn uống gì chứ.

Nghĩ đến đây Lisa một trận buồn phiền, xoay người đi trở về.

"Aizz, em...". Euwoo đuổi theo phía sau, nhưng không theo kịp đôi chân chạy nhanh của Lisa, cô lập tức trở về bên cạnh Chaeyoung, ôm tay Chaeyoung không chịu buông, giống như gấu koala.

Mà Chaeyoung hình như cũng thực hưởng thụ, biểu tình nhu hoà hơn rất nhiều. Eunwo nhún vai với Minguk tỏ vẻ bất lực.

"Anh, hai người các anh đi tìm mấy anh trai khác chơi đi. Em với chị Chaeyoung qua bên kia xem". Lisa ôm tay Chaeyoung nói với Minguk.

"Cùng nhau đi thôi, đều là người quen mà". Eunwoo mặt dày, cười hì hì nói.

Tôi khinh, ai là người quen với anh. Bây giờ Lisa có thể xác định rõ mình không thích cái tên này. Hắn hao tâm tổn trí ba lần bốn lượt chia rẽ mình với chị Chaeyoung là như thế nào a!!

Nếu Eunwoo biết ý nghĩ trong đầu Lisa thì chết mất thôi, hắn làm sao biết Lisa và Chaeyoung có gian tình mà chia rẽ chứ.

Lisa và Chaeyoung không biết lấy lí do gì để cự tuyệt, vì thật ra lời hắn nói không có sai. Cho nên hai người cũng đành buông tha thế giới riêng của mình, theo chân hai chàng trai bắt đầu nói chuyện phiếm.

"Cô bé, em là cảnh sát a, ngồi phòng hồ sơ nào?". Euwoo hỏi Lisa.

"Tôi là hình cảnh, tập kích bọn buông ma tuý...". Lisa bất mãn phản bác.

Bộ dáng cao ngạo này làm Chaeyoung hé miệng cười cười.

"Hả?".

"Em ấy quả thực rất hồ nháo. Làm lão gia tức giận muốn chết, ta phải dỗ thật lâu mới êm xuôi". Minguk nhíu mày, than thở.

"Anh~ anh là tốt nhất rồi. Gia gia hiện tại không có việc gì đi?".

"Không có việc gì, chỉ là ngẫu nhiên nhắc tới, lo lắng cho em".

Haizz, tháng sau em được nghĩ vài ngày sẽ trở qua để thăm gia gia, anh nói gia gia không cần lo cho em, chăm sóc gia gia cho tốt, gia gia lớn tuổi rồi". Lisa dặn dò.

"Vâng thưa đại tiểu thư". Minguk đáp ứng nói.

"Tình cảm anh em hai người thật tốt nha, Minguk thường xuyên nhắc tới em gái trước mặt anh". Eunwoo cười nói.

"Đương nhiên, mẹ tôi chỉ sinh hai anh em chúng tôi mà". Lisa tức giận mà nói.

Trò chuyện cũng qua hơn một tiếng, ngoại trừ nói chuyện tào lao bên ngoài, Minguk và Chaeyoung thuận tiện nói một chút chuyện hợp tác. Loại tự hội như thế này ngoài việc vun đắp tình cảm đồng thời cũng giúp các công ty hợp tác với nhau.

"Chị Chaeyoung, đầu em hơi choáng váng...". Nói xong Lisa lảo đảo thiếu chút nữa ngã xuống sàn nhà. Chaeyoung thấy cô không ổn, vội vàng đỡ lấy cô, sau đó để cô tựa lên người mình.

"Chị đã nói loại rượu này mạnh tác dụng chậm, vậy mà em còn đòi uống cho được". Chaeyoung oán trách Lisa một câu.

"Lầu hai hình như có canh giải rượu, Song tổng, phiền anh đi một chuyến". Chaeyoung ngẩng đầu lên, khẽ cười với Minguk nói một câu.

Hai anh em không có sức chống cự nào với Chaeyoung, Minguk cũng bị Chaeyoung tươi cười làm cho mê hoặc thất điên đảo, vội vàng đi lên lầu. Ngược lại Eunwoo đứng một bên, ánh mắt khẽ động, không biết nghĩ ra cái gì.

"Nóng". Lisa miệng nói xong, lại nhắm thẳng ngực Chaeyoung chui vào. Rõ ràng là ăn đậu hủ, đây là nơi công cộng em gái nhỏ à...

"Vậy làm sao bây giờ, uống chút nước đá đi. Anh của em đi lấy canh giải rượu rồi". Chaeyoung giúp Lisa xoa xoa mồ hôi trên trán.

"Choáng váng đầu". Lisa ngẩng mặt uỷ khuất nói, không biết là giả hay thật.

Chaeyoung vẫy vẫy tay từ đằng xa lấy một ly nước đá đem đến, từng chút một đút vào miệng Lisa.

Euwoo đứng một bên buồn bực, hai người họ coi hắn như người vô hình a... Mà hai đương sự cũng không biết là hành vi của mình qua mắt của Eunwoo ám mụi như thế nào....

Thẳng đến khi Lisa uống xong nước đá, Minguk mới cẩn thận mang canh giải rượu đến, hắn không có nhìn thấy màn vừa rồi, nếu không Lisa thế nào cũng bị bại lộ.

"Đỡ hơn chút nào không?". Lát sau khi uống xong canh giải rượu, Chaeyoung cúi đâu sát vào Lisa hỏi.

"Đỡ hơn rồi". Lisa mặt đỏ hồng, không biết là vì rượu hay là vì Chaeyoung.

Tránh không được người xưa nói có câu: chết vì người đẹp, thành quỷ cũng phong lưu.

"Cho dù thành không khí ta cũng chịu". Lisa nghĩ như vậy.

"Đứng lên được không?".

"Ừ". Lisa mặt hơi nhăn nhó vịn tay Chaeyoung đứng lên, chị Chaeyoung ôm thật ấm áp, cô không muốn đứng lên chút nào. Minguk trở mình xem thường một cái, em gái nhà mình giả vờ mong manh thật đúng là làm mình không có quen, làm cảnh sát thể lực cũng không có kém lắm, làm sao có thể không đứng dậy được, kêu em ấy nhảy múa còn có thể, vì cái gì mà yếu đuối đây? Đừng nói là làm cho Eunwoo coi đi. Minguk quyết định ghép đôi hai người Lisa và Eunwoo, nếu có thể kết hôn thì còn gì tốt bằng.

"Các vị khách, mời nhìn qua bên này". Giọng nam nhân đáng khinh truyền qua micro đế tai mọi người, hội trường rất nhanh liền yên tĩnh lại.

"Đầu điên tôi xin cảm ơn mn... bla bla lượt qua hơn chục chữ, nói chứ đoạn cảm ơn này vt mệt lắm :<... Chúng ta may mắn mời được thị trưởng Man bỏ chút thời gian tham gia, mời thị trưởng đến mở giải thưởng a. Mọi người cho tràng pháo tay!".

Nam nhân đáng khinh vỗ đầu tiên, một nữ tiếp tân đưa thị trưởng lên sân khấu, một cô khắc thì bưng hộp số kế bên.

"Hôm nay thật cao hứng gì gì đó ... <tuii mợt quá mà>". Thị trưởng mở màng xong, bắt đầu bóc số, thứ nhất là giải ba.

"Giải ba là số 1,8,18". Nam nhân đáng khinh nói.

Chaeyoung không có hứng thú với loại này, nhưng Lisa thì có, cô cầm thư mời của Chaeyoung nhìn qua.

Sau khi trao các giải thì cuối cùng là giải nhất.

"Mọi người có muốn biết giải nhất là gì không? Thị trưởng mời ngài đến đây". Nam nhân đáng khinh tỏ vẻ bí mất, làm cho mọi người tò mò.

"Người đoạt giải nhất là.... là... số 2".

"Cho mời số 2 lên kháng đài".

Lisa mở miệng thành hình chữ O, là thật sao, vận khí tốt quá đi, vậy mà lại trúng! Lisa hưng phấn kéo Chaeyoung đứng lên, sau đó đẩy Chaeyoung lên kháng đài.

Lúc nam nhân đáng khinh nhìn thấy Chaeyoung và Minguk đi lên thì có chút giật mình. Xảy ra vấn đề gì a... bên dưới bắt đầu xôn xao...

"Không phải là một giải nhất sao? Làm sao mà Park tổng và Song tổng đều lên vậy".

"Đúng vậy, là chuyện gì xảy ra nhỉ?".

"Này... Park tổng Song tổng, hai người ...". Nam nhân đáng khinh có chút xấu hổ đi lên trước, nhận lấy thư mời của hai người thì thấy đều là in số 2 giống nhau.

*****************
Đoán xem chương tiếp có gì nào :> chính là drama đó, đón xem nghen :3 💕

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia