ZingTruyen.Info

Cảnh Sát Nhân Dân Có Người Yêu Rồi (COVER) [CHAELICE]

Chương 32

HuNguyn229775



"Thích...". Lisa cười tủm tỉm nói.

"Làm sao chị biết size của em...".

"Lần trước không phải ở Úc cùng em mua một cái váy sao, không có quên size. Chị ướm thử dáng vây thấy rất hợp với em".

"Lúc đi dạo phố vừa vặn nhìn thấy, chị nghĩ em mặc vào sẽ đẹp nên mua". Chaeyoung lại bổ dung một câu, Lisa khi nghe vậy làm sao cũng nghe thấy chị Chaeyoung đang che giấu cái gì đó.

Ôi trời, không phải cố ý chọn váy mua cho mình sao, còn giả bộ che giấu, Lía vui vẻ nghĩ.

"Đứng dậy nào, chuẩn bị ra ngoài". Chaeyoung nâng Lisa đứng dậy, nói.

"Huh? Sớm như vậy?".

"Tân trang lại cho em, sau đó đi ăn". Chaeyoung giúp Lisa sửa lại tóc, sau đó lôi kéo cô ra cửa. Vừa rồi là Chaeyoung gọi điện kêu tài xế lại đây chờ, bây giờ xe đã đến rồi.

"Chị không thay quần áo sao?". Lisa nhìn Chaeyoung ăn mặc bình thường. Chị Chaeyoung đúng là dáng người tốt lắm, mặc đồ bình thường cũng có khí chất như vậy.

"Không có đem theo qua đây, ra ngoài mua thôi". Trong nhà Chaeyoung có một đống đồ dạ hội, tất cả đều là hàng thiết kế riêng, nhưng nàng không thường mặc. Mấy cái váy dạ hội đó rất hoa lệ rườm rà, Chaeyoung cảm thấy nó rất khoa trương nên ngại mặc ra ngoài. Trên thực tế, ở loại tiệc này phần lớn thiên kim ohu nhân đều mặc như vậy, làm sao có thể gọi là khoa trương.

Tài xế chở hai người đến thương xá liền rời đi đặt chỗ nhà hàng. Chaeyoung và Lisa đều là người rõ ràng, thấy thích hợp liền mua, sẽ không mất thời gian chọn nửa ngày. May mắn thẩm mỹ của hai người tương tựa nhau, nhìn trúng cái nào cũng đều là đối phương thích.

Cuối cùng, Chaeyoung mua một bộ váy đen đơn giản, làn da trắng nõn kết hợp với váy đen, không hiểu sao rất hài hoà, đôi giày cao gót làm thêm vẻ phong tình vạn chủng.

"Cao như vậy còn mang giày cao gót". Lisa lầm bầm nói.

"Trường hợp này không còn cách nào khác...". Chaeyoung thuận miệng đáp, sau đó nghiêng đầu qua giúp Lisa chọn giày.

"Hơn nữa là đôi này cũng vừa thôi, không quá cao".

"Cái này coi được nè...". Chaeyoung đem một đôi giày cao gót đỏ đến trước mặt Lisa.

"Chị kêu em mang giày cao như vậy đi ra ngoài sao?! Gót giày thật cao a!". Lisa bị doạ đến lắc đầu liên tục.

"Em trắng". Làn da trắng mang màu đỏ rất nổi bật, Lisa đi vào nhất định đẹp lắm, Chaeyoung rất muốn thấy bộ dáng mang dày cao gót của Lisa.

Cứ như vậy, Chaeyoung mang theo ánh mắt kỳ vọnh nhìn Lisa, làm Lía không hiểu sao lại nhớ tới con sóc nhỏ lúc trước kia mà mình từng nuôi.

"Được rồi, để em thử...". Lisa nhét bàn chân trắng nõn vào đôi giày đỏ.

"Thật đẹp...". Chaeyoung cảm thán nói, ánh mắt của mình quả nhiên không có sai, Lisa mang đôi giày này vào rất xinh đẹp.

"Tiểu thư, ánh mắt không tồi, đôi giày này đặc biệt thích hợp với cô, chân cô trắng, mang giày đỏ rất xinh, cũng rất hợp với trang phục trên người". Người bán thấy Lisa thử giày, vội vàng đi tới nói.

"Nhưng nó hơi cao quá...". Lisa khôn quen.

"Đây là mẫu mới ra của năm nay, làm từ da bò, kiểu dáng đẹp, lượng tiêu thụ đặc biệt tốt, ở của hàng chúng tôi chỉ còn lại hai đôi". Người bán hàng cực lực chào hàng.

"Gói lại đi". Chaeyoung nói.

"Được, tôi lấy cho cô đôi mới". Nhân viên bán hàn mặt mày hớn hở nói.

"Chờ một chút, đôi giày này bao nhiêu tiền?". Lisa hỏi.

"Giá gốc là 880.000 won, vừa vặn hôm nay chúng tôi giảm giá 50%, sau khi giảm là 440.000 won". Người bán hàng nói.

"Cái gì? Mắc như vậy? Gần nửa tháng lương ít ỏi của tôi, a... cô đừng vội gói lại, chúng tôi không mua". Lisa sợ tới mức vội vàng buông giày ra, lôi Chaeyoung bỏ đi.

"Lấy đi". Chaeyoung nói với người bán hàng.

"Vâng, xong rồi, của cô đây, quẹo trái sẽ có một quầy thu ngân". Người bán hàng đưa hoá đơn cho Chaeyoung.

"Chị Chaeyoung...". Lisa cau mày kêu một tiếng.

"Sao vậy? Không có gì đâu, đi thôi". Chaeyoung lôi kéo Lisa bước đi.

"Mắc quá... mà em đâu có mang nó thường".

"Tiền nhiều lắm". Kiếm tiền nhiều lắm, xài không hết, cho nên em giúp chị xài đi. Chắc là ý tứ này, chị Chaeyoung sao có thể đáng yêu vậy a....

Lisa nhất thời bị Chaeyoung làm cho nghẹn họng không nói nên lời... Không phải là công nuôi thụ sao, ít nhất tư tưởng truyền thống của Lisa hẳn là nên như vậy.

"Em vẫn nên là trả tiền lại". Lisa mím môi, đưa tay muốn cầm hoá đơn trong tay Chaeyoung.

"Em muốn để dì Manoban tháng này ăn dưa muối sao?". Chaeyoung hung tợn nói.

"Không muốn ...".

"Ừ".

Chaeyoung thực tiêu sái lấy ví tiền ra, đưa hoá đơn và thẻ tính dụng cho nhân viên thu ngân.

"Chào cô, mời cô ký vào".

Lisa ở một bên buồn bực mà nhìn, đột nhiên nghĩ thông suốt. Dù sao cũng như chị ấy nói, kiếm tiền nhiều như vậy cũng xài không hết đi.

Kế tiếp, Chaeyoung kéo Lisa đi mua một ít trang sức, nhưng lúc đi làm tóc vô luận như thế nào Lisa cũng không thoả hiệp.

Làm đơn giản được rồi, cô không muốn đem tóc làm rối loạn, hơn nữa, ngày mai còn phải đi làm.

"Không muốn làm thì không làm, đi thôi". Chaeyoung cũng không ép Lisa, chỉ dịu dàng kéo tay cô đi ra cửa, vừa rồi thừa dịp Lisa mua đồ, cô đã kêu tài xế đến đón.

"Thật đói". Lisa xoa xoa cái bụng nhỏ của mình, hôm nay làm việc nhiều, lại còn chưa ăn gì, nên bụng cô sùng sục kêu đói.

"Chị biết, đã kêu bọn họ bắt đầu nấu rồi, chút nữa đến có thể ăn liền". Chaeyoung hé miệng cười cười, vừa rồi lúc mua giày, cô đã nghe được tiếng kê từ bụng của Lisa, biểu tình cô còn có vẻ không kiên nhẫn, nên Chaeyoung biết cô đói bụng rồi. Chaeyoung cứ nhẹ nhàng như vậy là Lisa yêu đến chết, nhất là lúc này, lời nói của nàng thật chính là đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi.

"Tốt tốt tốt, đi nhanh thôi!". Lisa mắt loé sáng, nhưng cô đã luốn đói bụng đến đi không nổi, vì thế khi tài xế nhìn thấy hai người, tình cảnh chính là như vầy : Chaeyoung đi phía trước Lisa dsi phía sau, Chaeyoung nắm tay Lisa ra sức mà lôi kéo, Lisa không cần tốn quá nhiều khí lực, thực thoải mái a....

"Chị Chaeyoung.... Ăn cái vậy?". Hiện tại trong đầu Lisa chỉ nghĩ đến chữ ăn.

"Hình như là món truyền thống, thích không?". Chaeyoung nhíu mày, kỳ thật cô không rõ lắm, tài xế mới vừa gọi điện nói cho cô biết thôi.

"Ừ, ăn cũng ngon....".

——————————
Định đăng buổi chiều rồi, mà giờ mới đăng nãy đi học dìa còn làm bài tập ăn uống lum la, xinloii mn nha, để mn chờ lâu.

Đọc xong rồi ngủ sớm nha, ngủ ngon 💕💕

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info