ZingTruyen.Info

Cảnh Sát Nhân Dân Có Người Yêu Rồi (COVER) [CHAELICE]

Chương 24

HuNguyn229775

"Hai đứa trò chuyện đi, ta đi tìm dì Jung, ngày hôm qua ta đồng ý đi chọn áo lông giúp nàng". Bà Manoban cười nói.

"Dạ được, dì cứ đi". Chaeyoung gật đầu, nói.

Thấy mẹ đi rồi, Lisa mới dám lại bám dính Chaeyoung.

"Em đúng là không có xương cốt nha, đứng lên mau ....". Chaeyoung có chút ngượng ngùng, giận dữ nói.

Tục ngữ nói tiểu biệt thắng tân hôn, lời này thật nói không có sai, hai người có một tháng không gắp nhau, đều thương nhớ đến nhau, nhất là Lisa, hận không thể suốt ngày ôm di động nhắn tin cùng Chaeyoung. < í nói là lâu ngày không gặp cảm xúc còn mãnh liệt hơn đêm tân hôn á :3 >.

"Chị Chaeyoung, sao chị tới sớm vậy, không phải buổi chiều mới có thể đến sao?". Lisa cười tủm tỉm hỏi, cô thấy lỗ tai Chaeyoung đã đỏ cả lên, nhất định là đang xấu hổ, hơn một tháng cố gắng thật không uổng phí.

"Bay sớm hơn dự định". Chaeyoung tuyệt đối sẽ không nói cho Lisa biết ngày hôm qua cô kêu Yoon đặt vé máy bay đặc biệt.

"Thật tốt quá, em có thể ở cạnh chị lâu hơn một chút. Lần này ở đây bao lâu a....". Lisa đôi mắt trông mong mà nhìn Chaeyoung, hại Chaeyoung không đành lòng nói ra khả năng chỉ vài ngày trở về.

"Khi nào xong việc bên này thì trở về. Đại khái cần.... vài ngày. Để coi tình hình".

"A .... chỉ vài ngày a ....". Lisa quả nhiên có chút thất vọng. Bất quá rất nhanh nàng lại vui vẻ, vài ngày cũng tốt, ít nhất giải được một ít nỗi khổ tương tư.

"Chị Chaeyoung .... chị có em không?". Lisa mới cùng Chaeyoung nói một chút đã lộ bản chất sắc lang.

"Một chút". Chaeyoung cau mày trả lời.

"Chỉ một chút a....". Lisa không có tin tưởng lời Chaeyoung nói, cười tủm tỉm hỏi ngược lại.

Cô hỏi lại làm Chaeyoung ngượng ngùng.... không thèm nhìn tới cô.

Lisa là theo văn khoa, từ nhỏ liền tiếp xúc chủ nghĩa Mác, chủ nghĩa duy vật biện chứng linh tinh gì đó, cô phi thường hiểu được nguyên tắc kiên trì vừa phải, biến chất yêu cầu thông qua lượng biến tích lũy, nàng không thể dục tốc bất đạt. Nghĩ như vậy, Lisa cũng không tiếp tục hỏi nữa. Từ từ sẽ đến thôi, dù sao cô còn có thời gian.

"Hợp đồng với anh của em thế nào? Anh của em không khi dễ chị chứ?" Lisa khờ dại hỏi.

Chaeyoung là thương nhân, so với Minguk càng thêm đuổi lợi ích, theo đuổi giá trị thặng dư. Làm sao có thể để Minguk khi dễ nàng, nàng không khi dễ Minguk là may rồi.

"Không, nói chuyện với hắn rất tốt, trên cơ bản đều dựa theo quyết định của Mango. Bộ sưu tập này sau một tuần nữa mới có thể định ra sơ thảo, có lẽ nữa năm nữa có thể ra thị trường". Chaeyoung nói.

"Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi. Vậy lần này chị đến Hàn Quốc là làm cái gì?".

"Tới tham gia một buổi tiệc trong ngành sản xuất trang sức quý, thuận tiện thị sát công ty ở đây một chút". Chaeyoung nói một phần sự thật, thật ra buổi tiệc này cô không cần thiết phải tham dự, thị sát là lời nàng nói vô căn cứ. Nguyên nhân chủ yếu vẫn là vì muốn gặp mặt Lisa mà thôi.

"Anh của em đâu? Hắn không phải cũng đến đây sao?".

"Cái gì! Anh của em cũng đến đây sao! Như thế nào lại không nói cho em biết a?". Lisa kinh ngạc hỏi, cô hoàn toàn không biết chuyện này.

"Không tìm tới hai mẹ con sao?". Chaeyoung cũng kinh ngạc một chút, Minguk tới nơi này làm sao có thể không ghé qua đây, dựa theo tình huống thực tế thì hắn vừa xuống máy bay phải chạy đến đây ngay mới đúng.

"Không có a. Thôi mặc kệ ảnh, đều là người lớn rồi, nhất định là có chuyện gì đó". Lisa phất tay cô không thèm lo lắng anh cô đâu, đồ quỷ linh tinh.

"Ừm".

"Đói bụng không? Em làm điểm tâm cho chị". Lisa hỏi.

"Đều nhanh đến giờ cơm rồi, để cùng ăn cơm trưa luôn đi, khỏi loay hoay". Chaeyoung cũng không muốn mới vừa gặp mặt Lisa thì nàng liền bận việc.

"Vậy cũng được".

"1 tháng này chị không có rảnh rỗi cũng không có ăn sáng à?". Lisa cảnh giác hỏi.

"Không có, sao em cứ như đề phòng trôm cướp vậy, ánh mắt đó là có ý gì a". Chaeyoung có chút buồn cười, nhìn thấy bộ dáng Lisa như đang gặp kẻ địch lại có hơi cảm động, cô bé này luôn quan tâm mình đến những chi tiết nhỏ mà ngay cả mình cũng không để ý. Loại quan tâm này giống như mưa xuân, không tiếng động ồn ào, nhưng lặng lẽ rơi trong lòng mình, làm mình không có cách nào kháng cự.

"Em chỉ lo lắng chị ngại phiền mà không ăn thôi".

"A Mai bị em dạy thành chúa cằn nhằn, mỗi ngày đều thay đổi công thức làm cho chị bữa sáng, rồi giữa trưa cũng mang tới công ty, ngày nào cũng nhắc nhở, chị có thể không ăn sao?". Lisa không biết đã bỏ bùa gì với A Mai nữa, từ sau khi Lisa đi rồi, A Mai tựa như phụ huynh cô vậy a...

"Cái này thôi .... không nói cho chị!". Lisa chớp chớp đôi mắt nhìn cô.

Chaeyoung bĩu môi, kỳ thật trong lòng cô vô cùng tò mò.

"Em vẫn cảm thấy nguyên liệu nấu ăn ở Úc không có tươi ngon như ở đây, cũng không dinh dưỡng bằng, vẫn là người trong nước tương đối chú ý hơn. Mấy ngày này để em tẩm bổ chị thật tốt". Lisa nói.

"Em nhìn nè, trên bụng thịt muốn đầy ra rồi, khỏi tẩm bổ". Chaeyoung tuyệt đối là khoa trương, trên bụng nàng nếu có thịt vậy thì Lisa chính là một quả cầu thịt rồi?

"Thôi đi chị ơi, thấy thịt chỗ nào đâu". Lisa đưa tay sờ sờ bụng Chaeyoung.

Chaeyoung giống như bị điện giật, nho nhỏ nhẹ rung lên một cái.

"Khụ .... chị nhột a!". Lisa cười xấu xa, lại chỉ chỉ vào hông nàng.

"Đừng, đừng chọt....". Chaeyoung khóe miệng run rẩy một chút. Đây không phải là nhột, chỉ là cô ....

"Em ..... Em đi nấu cơm". Lisa hiển nhiên cũng phát hiện, nhất thời đứng lên chạy vào phòng bếp. Tuy rằng có chút phúc hắc <bụng dạ đen tối á> nhưng vẫn là loại thực thuần khiết. Ừ, đúng vậy, chính là như vậy.....

Chỉ chốc lát sau, tại phòng bếp truyền đến âm thanh loảng xoảng, không phải chém rơi thì chính là đũa rớt. Chaeyoung thật không thể ngồi yên trên sofa, liền đứng dậy đi vào phòng bếp.

"Giữa trưa làm món ngon gì vậy?". Chaeyoung có chút chờ mong, dù sao đây là lần đầu tiên cô thưởng thức tay nghề của Lisa.

"Canh tim heo, có cua ngâm tương, cua xào hành tỏi, và một chút rau xanh với kim chi xào".

"Canh tim heo?". Chaeyoung nhíu mày, đây là cái gì a...

"Chút nữa chị uống thì biết ngay, uống rất tốt. A, đừng đứng ngây ra đây, qua phòng em chỗ cửa sổ, hái giúp em mấy cọng hành". Lisa chỉ huy nói.

"Ừm".

Lát sau Chaeyoung lại đi trở về

"Phòng em là phòng nào?".

"Phòng bên phải. Đi vào chị có thể nhìn thấy hành trồng ngay cửa sổ".

"Ừm".

Chaeyoung đi vào phòng Lisa. Không lớn, nhưng lại gọn gàng ngăn nắp, cửa sổ trồng rất nhiều loại thực vật, còn có cà rốt, cà chua vv.... . Đều rất thực dụng, cần thiết cho nấu ăn. Chaeyoung nhổ vài cọng hành khá lớn, liền tính đi về phòng bếp, nhưng lúc xoay người không cẩn thận đụng phải con chuột trên bàn. Màn hình máy tính lập tức sáng lên, Chaeyoung liếc mắt qua, màn hình vậy mà lại là ảnh chụp của mình, cũng không biết là cô bị chụp khi nào.

__________________________

Tuiii đã siêng năng hơn một chút rr nè, maii tuii phải đii tập nữa rồi 😭 sửa kịch bản gì mà lằm lốn à :<

Tuii rảnh cái là lên đâyyy vs mn liền á, chờ tuii nha 💕

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info