ZingTruyen.Info

Cảnh Sát Nhân Dân Có Người Yêu Rồi (COVER) [CHAELICE]

Chương 20

HuNguyn229775

"Ai dám đến đùa giỡn với tôi, đội trưởng, tôi chính là cảnh sát nhân dân cường hãn, ôi chao, ai dám xuống tay với tôi". Hiểu Hiểu trừng mắt liếc Jang Wook.

"Ừ, là cảnh sát nhân dân ngồi bàn giấy". Jang Wook cười như không cười nhìn Hiểu Hiểu nói.

"Anh cũng so với tôi mạnh hơn chỗ nào đâu, bắt một tên buôn ma túy còn thất thủ".

"Aizz, được rồi, được rồi, hai người bớt cười nhạo nhau đi, trước tiên chúng ta đưa Lisa về trước đã". Mỹ Lăng nói.

"Sớm như vậy đã trở về sao, đội trưởng không tính toán mời chúng ta đi ăn khuya cái gì a?". Lisa cười nói.

"Đúng đúng, ăn khuya ăn khuya, tôi đói bụng đến nỗi ruột rút thành một đoàn". Hiểu Hiểu kiên quyết đứng bên cạnh Lisa.

"Ử, đúng là đói bụng". Mỹ Lăng cũng cười nói với Jang Wook.

"Cho nên mới nói con gái chính là khó hầu hạ, đi .... ăn khuya đi". Jang Wook vung tay lên, mang theo ba cô gái bước vào cái hẻm nhỏ, lúc Lisa nghĩ đội trưởng có phải hặ tính đem ba nàng đi bán hay không thì trước mắt lại xuất hiện một đám náo nhiệt.

Xuyên qua hẻm nhỏ có một mảnh đất trống rất lớn, cư nhiên có rất nhiều người bán hàng rong, tất cả đều là ăn khuya, cái gì cũng có, mùi thơm bay liên tiếp vào mũi Lisa.

Đừng nhìn địa phương hẻo lánh mà nghĩ vắng người.

"Haha, trợn tròn mắt chưa, đây là căn cứ bí mật đó. Bởi vì khu này có rất nhiều cục công an, đồn công an, buổi tối tăng ca rất nhiều người đói bụng, có người cảm thấy làm ăn khuya ở đây khẳng định rất đắt, cho nên cũng không biết từ khi nào nơi đây bắt đầu có nhiều hàng quán ăn khuya, hiện tại ngày càng đông đũ". Jang Wook giải thích với Lisa.

"Aizzz, Lisa, nơi này có bánh gạo rất ngon, chị dẫn em đi ăn, đi thôi đi thôi". Hiển nhiên Hiểu Hiểu cũng không phải lần đầu tiên tới, lôi kéo Lisa đi một quầy hàng, Jang Wook và Mỹ Lăng cũng theo sau.

"Hắc, đây không phải là đồng đội trong cục chúng ta sao? Tăng ca a? Tam đội, ngươi cũng ở đây? Như thế nào như vậy đều gặp ở đây...". Jang Wook rất nhanh liền gặp người quen, sôi nổi theo chân bọn họ đi tới. Lisa nghe Jang Wook xưng hô thì biết ngay là các đội trưởng khác trong cục.

"Đúng vậy, mấy nay vụ án nhiều, họp cái gì cũng tới khuya".

"Chính là vụ án của tổ trọng án coi như gần xong, đội càn quét tệ nạng của chúng tôi thì bận tối mặt".

Rất nhanh, Jang Wook liền theo bọn họ tán gẫu, bởi vì bên tệ nạn buông lậu thuốc phiện liên hệ tương đối chặt chẽ, bởi vậy đội trưởng bên đó cùng Jang Wook liền trò chuyện về án tử, Hiểu Hiểu không thích nghe bọn họ trò chuyện mấy cái này, liền lôi kéo Lisa rời đi, trước khi đi còn dặn Jang Wook tí nữa giúp các cô thanh toán.

"Đội trưởng chúng ta với mấy đội kia giống như trò chuyện đặc biệt hợp nhau a...". Lisa nói.

"Ừ. Đội bọn ho không phải lúc nào cũng có thể kiểm tra thuốc phiện, cho nên mỗi khi kiểm tra đột kích quán bar đều là hai đội cùng đi, đội bọn họ nhiều nữ hơn". Hiểu hiểu, gọi ba phần bánh gạo thêm khoai tây chiên, lúc chờ thức ăn ra liền quay qua nói chuyện với Lisa.

"Nhiều nữ hơn?".

"Đôi khi kiểm tra mấy cái này.... Ừm, yêu cầu nữ cảnh sát". Mỹ Lăng nói tương đối mịt mờ, nhưng Lisa cũng nghe rõ.

"Đồ ăn tới rồi đây".

"Cảm ơn chị Kim, tiền ở trên người đội trưởng chúng em a, chút nữa anh ấy đến trả". Hiểu Hiểu nhất định thường đến ăn, rất quen thuộc với chị chủ quán a. Chuyện này giống như rất bình thường, chủ quán cười tủm tỉm với Hiểu Hiểu, còn đưa mấy cái ghế cho các cô.

Ba người ngồi xuống, Lisa cắn bánh gạo một miếng, mềm dẻo, bên trong còn có nhân phô mai và khoai lang như tan trong miệng, cùng gia vị làm cho hương vị thần kỳ ngon.

Lần sau có cơ hội nhất định đem chị Chaeyoung đến đây ăn một lần, nàng khẳng định cũng rất thích. Lisa nghĩ nghĩ.

"Ăn ngon không?".

"Ừm, rất ngon, lần đầu tiên em ăn ngon như vậy".

"Đúng không, nơi này còn có rất nhiều món ăm vặt, cái gì cũng ngon. Bên cạnh còn có bingsu, chút nữa dẫn em đi ăn". Hiểu Hiểu cười, cắn một miếng bánh gạo to.

"Mỳ lạnh bên kia cũng ngon, giá phải chăng, sạch sẽ, hương vị rất được". Mỹ Lăng bổ sung.

"Ăn xong bingsu liền đi ăn bò khô thôi". Hiểu Hiểu nói.

"Nhiều như vậy a....". Lisa chớp chớp mắt, hai chị ấy thoạt nhìn cũng không béo, làm thế nào có thể ăn nhiều vậy.

"Dù sao là đội trưởng trả tiền, cứ ăn thoải mái đi".

Lisa đi theo Hiểu Hiểu và Mỹ Lăng, mọi thứ đều ăn thử qua một lần, đến khi đoán chừng Jang Wook có lẽ sẽ phá sảng, ba người mới ngừng miệng.

Về nhà đã muốn 1h, mẹ đã sớm ngủ, Lisa nhẹ bước vào cửa, buông túi sách đi tắm, rồi mới vào phòng mở máy tính.

《Chị Chaeng, chị Chaeng....》. Quả nhiên Chaeyoung đang online.

《Đã mấy giờ rồi, sao còn không ngủ?》. Chaeyoung thêm vào icon nhíu mày.

《Hôm nay có nhiều chuyện thôi, em tăng ca mới về》.

《A, chị Chaeyoung, buổi tối em xùng đồng nghiệp đi ăn khuya, khu đó đồ ăn rất ngon, ăn vặt cái gì cũng có, hơn nữa hương bị tốt lắm, chị đế đây em sẽ dẫn chị đi ăn a》. Lisa cười tủm tỉm mà đánh chữ. Trước mắt hiện ra khuôn mặt xinh đẹp của Chaeyoung.

《Ừm》. Chaeyoung ở trên mạng cũng giống như ở nước ngoài, lạnh lùng, không nói nhiều lắm.

《Thực đơn là em viết?》. Nhưng Chaeyoung vẫn không có nhịn xuống, hỏi ra chuyện này.

《Là em, sợ A Mai sẽ không làm. Hơn nữa em sợ chị cứ ăn mấy cái đồ ăn kia, nên nghĩ viết ra nhiều món》. Kỳ thật khi Lisa viết món ăn trong lòng rất ngọt ngào, vừa nghĩ tới viết vì Chaeyoung mà mình thích, liền không tự giác mà tốn tâm tư.

. . .

《Cảm ơn》. Chaeyoung suy nghĩ 10p, mới cẩn thận gõ ra hai chữ. Không phải cô không biết nên nói cái gì, mà là nhiều lời muốn nói lắm, nhưng không nên lời.

Lisa cũng không thích Chaeyoung nói cảm ơn với mình, cảm thấy rất xa lạ, nhưng biết rõ tính Chaeyoung nên không nói gì.

Hai người lại hàn thuyên vài câu, lúc này mới chúc nhau ngủ ngon.

Lisa nằm trên giường nhỏ, đột nhiên cảm thấy thực hạnh phúc. Có người nhà yêu thương, có gia đình ấm áp, có công việc mình thích, có một người để yêu, trong đêm nay, Lisa cảm thấy không có gì hạnh phúc hơn.

Có lẽ sẽ không từ bỏ được nhiều thứ, so với người khác Lisa càng dễ thỏa mãn. Tuy rằng hiện tại Chaeyoung không có thích mình như mong muốn, nhưng mỗi ngày có thể nói mấy câu, nói chúc ngủ ngon với nhau, Lisa cảm thấy tốt lắm.

Đương nhiên, cô không có khả năng cùng Chaeyoung vĩnh viễn giữ mối quan hệ này, cô thích Chaeyoung, cô nhận định trên thế giới này chỉ có mình làm Chaeyoung hạnh phúc, nên cô sẽ nghĩ hết biện pháp để hai người ở cùng nhau, chỉ có chí hướng sự nghiệp thành công, nàng mới có tư cách làm cho Chaeyoung hạnh phúc.

_______________________

Mn oiii giải nhất rr :3 HÚUUUUU giải nhất là đc đii tỉnh nếu đậu tỉnh là QUỐC GIA luonnnn 😱😱😱 hạnhh phúc quá mn oiii :vv
Nhớ vote cho tuii nha

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info