ZingTruyen.Info

Cảnh Sát Nhân Dân Có Người Yêu Rồi (COVER) [CHAELICE]

Chương 12

HuNguyn229775


"Muộn rồi, chị đưa em trở về". Chaeyoung thoát khỏi tay Lisa, nói.

Lisa âm thầm nhíu mày, ấm áp trong tay biến mất, chưa kịp cao hứng, Chaeyoung đã muốn đuổi mình về.

"Không, em không muốn đi về". Lisa kéo tay Chaeyoung trì hoãn, không chịu lên xe.

"Chuyện này....". Chaeyoung nghĩ nghĩ, kỳ thật mình cũng không nguyện ý cho em ấy trở về, hôm nay cô thật rất vui vẻ, thật lâu không có vui vẻ như vậy.

"Đi chỗ chị được không.... ngày mốt em phải trở về nước rồi. Em muốn ở cùng chị nhiều hơn một chút....". Lisa mặt đáng thương nhìn Chaeyoung.

"Cái gì! Không phải em sẽ ở Úc thêm 10 ngày sao?". Chaeyoung kinh ngạc hỏi.

"Vốn là có thể ở 10 ngày, nhưng giữa trưa cậu em nói ngày kia muốn đưa em đi cục báo danh, cho nên ....". Lisa không muốn rời Chaeyoung, nhìn thấy cô ấy vừa buông một chút cảnh giác với mình, như thế rất tốt, công tác phía trước cũng không phải là uổng phí.

"Vậy, được rồi.... Em điện thoại nói cho Song tổng và Song gia gia biết đi". Chaeyoung vừa nghe đến ngày mốt Lisa trở về, trong lòng cũng dâng lên một ít luyến tiếc.

"Ừm". Lisa lên xe Chaeyoung, sau đó lấy điện thoại di động ra gọi cho anh trai. Điện thoại đầu kia Minguk lại nghiêm khác giáo dục cô vài câu, Lisa luôn mãi cam đoan không xảy ra chuyện gì, Minguk mới chấp nhận hành vi này của cô.

"Lâu như vậy mới qua đây vài ngày, còn phải chia phân nửa thời gian ở nhà người khác, không biết em nghĩ như thế nào nữa". Nói xong, Minguk liền cúp điện thoại.

Chaeyoung liếc mắt qua Lisa, chỉ biết cô ấy vừa bị mắng.

"Bị mắng rồi ?".

"Đúng vậy, ghen tỵ tình cảm tốt đẹp của hai chúng ta....". Lisa vô lực nói.

Chaeyoung lắc đầu, cô bé này vậy mà còn đùa giỡn được.

************************

Park gia.

"A Mai, em lại đến rồi....". Lisa vừa vào cửa nhà Chaeyoung, thoải mái chào hỏi A Mai.

"Li tiểu thư, tới rồii...". A Mai hòa ái đáp lại một câu.

"Ừ, A Mai, lại đây lại đây, em có chuyện muốn nói với chị....". Lisa kéo A Mai vào phòng bếp.

"Aizz... từ từ....". A Mai bị Lisa kéo đi, quay lại nhìn tiểu thư nhà mình, nhìn thấy Chaeyoung không có phản ứng gì đặc biệt, lúc này mới quay đầu lại đi.

Chaeyoung vốn chính là người mặt than, cho dù trong lòng có suy nghĩ mênh mang trên mặt cũng không gợn sóng. Trong lòng cô đang nghi hoặc, rốt cuộc Lisa tìm A Mai làm gì, hai người rõ ràng mới gặp mặt hai lần, cũng chưa nói quá mấy câu.

*******************

Phòng bếp.

"Li tiểu thư, cô tìm tôi....".

"À, như vầy, A Mai, tiểu thư của chị có phải không thích ăn điểm tâm sáng?". Lisa hỏi.

"Ừ, trên cơ bản không có ăn sáng, bất quá có đôi khi buổi sáng tôi nấu cháo, gọi cô ấy ăn thì cô ấy sẽ ngồi xuống ăn một ít". A Mai nghĩ nghĩ, nói.

"Như vậy a.... Làm thế nào mới tốt đây, không ăn điểm tâm thực tổn thương dạ dày...". Lisa đứng thẳng, buồn khổ mà nghĩ biện pháp.

A Mai thấy cô quan tâm cho tiểu thư nhà mình, cảm giác tốt dành cho Lisa lại bay cao thêm một tầng.

"Về sau buổi sáng chị thường xuyên nấu cháo được không, cháo sườn, cháo thịt bò, cháo gà....". Lisa từng bước từng bước mà nói, hận không thể đem hết thực đơn nói cho A Mai.

"Được, cái này không thành vấn đề". A Mai vội vàng đồng ý.

"Còn trưa, chị ấy đều ăn thức ăn nhanh, một chút dinh dưỡng đều không có, tôi nghĩ phiền giữa trưa chị làm đồ ăn sau đó mang đến cho chị ấy....". Lisa cảm giác thật có lỗi, nói như vậy hẳn là rất phiền đi, vốn việc này mình làm mới đúng, nhưng tình huống hiện tại....

"Chyện này, tiểu thư cô ấy có thể hay không....". A Mai có chút khó xử, cũng không phải sợ phiền, chỉ sợ Chaeyoung không đồng ý.

"Chị lo lắng cái này a, không có sao, chút nữa em nói với chị ấy.... chị đồng ý là được rồi". Lisa lại lấy ánh mắt trong veo nhìn A Mai, đến khi A Mai đồng ý cô mới thoải mái thở ra, lôi kéo A Mai chạy về phòng khách.

"Tán gẫu cái gì, còn tránh chị đi....". Chaeyoung thực sự là tò mò, nhịn không được mở miệng hỏi.

"Chút nữa nói, chị không phải muốn tắm sao, nhanh đi tắm". Lisa đem Chaeyoung đẩy mạnh về phòng tắm.

"Aizz, đừng đẩy, em cũng tắm đi, áo ngủ lần trước em mặc treo trong tủ quần áo, căn phòng đó cũng có phòng tắm....". Chaeyoung dặn dò, sợ mình chưa kịp nói đã bị Lisa đẩy đi.

"Biết rồi, dong dài....". Đẩy Chaeyoung đi rồi, Lisa liền cười tủm tỉm mà lên lầu.

Chaeyoung ở trong phòng tắm sửng sốt một hồi lâu, lần đầu tiên .... Có người ngại chính mình dong dài. Mà A Mai càng trợn mắt há hốc mồm, cô lần đầu tiên ... Nhìn thấy có người nói chuyện với tiểu thư như vậy.

Chaeyoung tắm rửa xong, liền đi qua phòng Lisa, mục đích là để xem cô bé này có bị té ngã trong phòng tắm hay không a.....

Vừa đi vào phòng, liền nhìn thấy Lisa đang cầm khăn mặt đang lau tóc, trên bàn còn đặt hai ly sữa nóng.

"A Mai làm?".

"Ừ, chị ấy nói dạo gần đây chị ngủ không ngon". Lisa gật gật đầu. Sau đó vỗ vỗ vị trí bên người, kêu Chaeyoung ngồi xuống cạnh cô.

"Như thế nào ngủ không ngon, công việc áp lực lớn sao?". Chaeuoung phát hiện đột nhiên Lisa đứng đắn lên, Lisa như vậy sẽ làm cô có chút.... Trong lòng là lạ, là cảm giác gì ngay cả chính cô cũng không biết rõ.

"Chắc vậy, khả năng lần này hợp tác với Avocado, chuyện này chị tương đối coi trọng". Chaeyoung thẳng thắn thành khẩn nói.

"Công tác quan trọng nhưng thân thể quan trọng hơn,  chị mất ngủ chính là muốn mau già. Đã vậy còn không ăn sáng, không sợ dạ dày bị phá hư a, đau dạ dày thực đáng sợ lắm". Lisa đe dọa nói.

Chaeyoung hé miệng cười, Lisa tưởng cô là trẻ con rồi ra sức dụ dỗ sao, còn dọa dẫm, cô cũng không phải chưa từng đau dạ dày.

"Cười cái gì, đây là chuyện nghiêm túc".

"À, không phải chị vừa hỏi em cùng A Mai nói cái gì sao? Bây giờ em nói cho chị biết....". Lisa chớp chớp mắt nhìn Chaeyoung.

Vẻ mặt của Chaeyoung chính là bộ dạng "rốt cuộc em có nói hay không", trên thực tế lỗ tai đã sớm dựng lên để nghe.

"Kỳ thật cũng không có gì, chính là chị không ăn sáng sau đó còn tùy tiện ăn trưa. A Mai nói buổi sáng chị chỉ có thể ăn một chút cháo, em liền nhờ chị ấy về sau bữa sáng đều nấu cháo a, ăn chút thôi cũng được. Còn cơm trưa ngược lại có hơi phiền toái, em nhờ A Mai làm cơm trưa đem đến công ty....".

Lisa nhìn trộm biểu tình của Chaeyoung, thấy cô mặt như trước không đổi sắc, trong lòng có chút bồn chồn, không phải là ngại chính mình xen vào chuyện của người khác rồi nổi giận đi.

"Chuyện này thì liên qua gì tới em nhỉ?". Chaeyoung cau mày hỏi.

Chaeyoung vừa dứt lời, Lisa liền trắng bệt, quả nhiên là tức giận sao, những lời này cũng quá đã thương người đi.

Trên thực tế thì Chaeyoung không có ý tứ kia, cô chỉ là đơn thuần muốn biết muốn hiểu được, Lisa quan tâm cô như vậy là vì cái gì.

*********************
Hallo, chào buổi sáng mn oiii :33
Đọc nhớ vote cho tuii để có thêm động lực nghen :v

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info