ZingTruyen.Info

Cảnh Sát Nhân Dân Có Người Yêu Rồi (COVER) [CHAELICE]

Chương 10

HuNguyn229775


《Về đến nhà chưa?》. Là tin nhắn của Lisa. Chaeyoung nghĩ nghĩ quyết định trả lời cô.

《Ừ, vừa mới tắm xong》. Không hổ danh là tin nhắn, ngắn gọn rõ ràng. Nhưng như vậy cũng làm cho Lisa cao hứng, ngắn cũng không sao miễn là có trả lời!

《Em thì sao?》. Không đến một phút đồng hồ, Lisa lại nhận thêm một tin nhắn nữa, ý cười càng thêm chiếm hữu gương mặt thiên thần của cô.

《Em vừa về, anh Minguk đưa em về liền đến công ty tăng ca. Chị cũng mệt mỏi cả ngày rồi, nhanh nghỉ ngơi đi, em không quấy rầy chị. Ngủ ngon, mơ đẹp .... muahz》. Cuối tin nhắn còn kèm theo icon mặt cười, Chaeyoung nhìn icon này giống như thấy được vẻ mặt ngốc nghếch của Lisa. Nhưng mà cái từ cuối tin nhắn có nghĩa là gì đây, Chaeyoung hơi thắc mắc, bất quá cũng không tiếp tục truy cứu vấn đề này, đại khái là một từ cảm thán mà thôi.

《Ngủ ngon》.

Để điện thoại di động xuống, Chaeyoung cầm lấy ly sữa trên bàn vừa rồi chưa kịp uống, sữa đã lạnh một ít, chính là bỏ vào miệng ấm lại càng thêm thích hợp.

Cô lăn lộn ở thương trường nhiều năm như vậy, nói không lo lắng là giả, cho nên trong công việc, cô không quá tự nguyện thân thiết với người trong giới, một chút tiếp xúc đều làm cho cô thấy phản cảm, vả lại cô cũng thường lạnh lùng, thoạt nhìn cao ngạo, chuyện đồng ý gần gũi với người khác gần như không xảy ra. Chaeyoung đã hơn hai mươi năm sống cô đơn, không có bạn bè quan tâm, không gắn bó quá với người thân, hết thảy đều tự lực. Ai không biết tưởng cô kiêu ngạo, thực ra trong lòng cô vẫn luôn khao khát có một người thật lòng quan tâm cô, không liên quan gì đến vật chất.

Chaeyoung không biết Lisa có thực sự quan tâm cô hay không, nhưng cô phải khống chế tâm tư của mình, không thể quá mức tin tưởng, không coa hy vọng sẽ không có thống khổ.

Không biết vì ly sữa của A Mai hay tin nhắn của Lisa, đêm nay Chaeyoung ngủ rất ngon, ngày hôm sau 9 giờ mới tỉnh dậy, dù sao cũng đã muộn, nên Chaeyoung cũng không gấp, đến công ty trễ một chút không sao.

"Tiểu thư, ăn sáng rồi hãy đi". A Mai dọn món ăn, vừa vặn thấy Chaeyoung trên lầu đi xuống.

"Không cần, buổi sáng tôi ăn không vào". Chaeyoung từ chối ý tốt A Mai. A Mai nhíu mày, Chaeyoung vẫn luôn không ăn sáng, như vậy không tốt cho dạ dày chút nào. Nhưng cô chỉ là người giúp việc, cũng không thể nói Chaeyoung nên đành gật đầu.

Lái xe đến công ty đã muốn 10h, tất cả mọi người đang làm việc rất khí thế. Chaeyoung mới vào văn phòng ngồi xuống, Yoon liền gõ cửa đi vào.

"Park tổng, vừa rồi Lisa tiểu thư đến tìm cô".

"Em ấy bây giờ ở đâu?". Chaeyoung nhíu mày, Lisa hôm nay tự đi tìm mình, không bị lạc đường sao.

"Ở phòng tiếp khách".

"Gọi cô ấy đến đây chứ?".

"Không cần, tôi đi qua đó". Chaeyoung cầm túi xách đứng lên, cùng Yoon đi ra văn phòng.

Khi Chaeyoung đi qua phòng tiếp khách, Lisa đang dựa vào cửa sổ nhìn xe qua lại bên dưới. Chaeyoung hơi mỉm cười, gõ cửa.

"Chị Chaeyoung!". Lisa quay qua thấy Chaeyoung, kêu lên vui mừng.

"Ừ, sao hôm nay lại tự mình đến đây". Chaeyoung kéo Lisa ngồi xuống.

"Amh của em không rảnh, kêu tài xế đưa em tới đây".

"Ừ, chút nữa chị đưa em trở về". Chaeyoung nói.

"Không cần.... Em không muốn về sớm vậy đâu, Yoon nói hôm nay chị không có lịch công tác gì". Lisa bất mãn nói.

"Nhưng .... em không nói thì Song gia gia sẽ lo lắng".

"Trước khi em đi đã nói với bọn họ hết rồi, gia gia còn rất vui khi thấy em đến chơi với chị".

"Vậy.... được rồi, dù sao hôm nay chị không có việc gì, để chị dẫn em ra ngoài đi dạo". Chaeyoung mỉm cười xoa đầu Lisa.

Lisa nhìn nụ cười đó mà ngây người, chưa kịp trả lời.

"Park tổng, Baron nói muốn gặp cô nói về chuyện thiết kế series nhẫn cưới". Yoon gõ cửa, nói với Chaeyoung.

Chaeyoung theo bản năng nhíu mày, cô vừa mới đồng ý dẫn Lisa đi ra ngoài dạo phố.

"Chị đi đi, công tác quan trọng hơn, em có thể chờ chị, sau đó chúng ta đi ăn trưa rồi đi dạo, chị nhìn em nè, em có mang theo cơm trưa đến, em tự làm lúc sáng". Lisa ân cần nói với Chaeyoung.

"Tốt, vậy em chờ chị một chút, có gì cứ nói Yoon". Chaeyoung đứng lên, nhìn qua Yoon nói:" Yoon, đưa Lisa qua phòng nghỉ nhé".

"Lisa tiểu thư, mời ".

"Vâng ạ".

Lisa lại nhìn thoáng qua Chaeyoung, rồi mới cầm túi đồ đi theo Yoon.

Chaeyoung đến văn phòng Baron, thấy hắn đứng trước bàn làm việc nhìn tới nhìn lui bản thiết kế.

"Có chuyện gì vậy?". Chaeyoung vỗ vai hỏi Baron.

"Tối hôm qua cảm hứng dân trào, thiết kế một cái dây chuyền, nhưng vẫn cảm thấy có chỗ gì khong đúng". Baron buồn bực nói.

"Anh là nhà thiết kế, tôi không biết rõ bằng anh, anh tìm tôi cũng đâu thể giúp được gì". Chaeyoung nhìn qua bản vẽ, bất đắc dĩ nói.

"Chaeng, cô hẳn là hiểu được, cô là cảm hứng của tôi ....". Baron thâm tình nhìn Chaeyoung, toàn bộ đồng nghiệp đều nhìn ra hắn có tình ý với Chaeyoung, hắn không tin Chaeyoung một chút cũng không biết.

"Baron, tôi không phải". Chaeyoung nghiêm túc trả lời, cô đương nhiên biết Baron đối với cô là tâm tư gì, nhưng cô không có cảm giác đó, cô thích phụ nữ.

Baron giữ chặt tay Chaeyoung, còn muốn nói điều gì, nhưng Chaeyoung lại rút tay ra.

"Baron, quan hệ của chúng ta chỉ có thể là như thế này".

Nói xong, Chaeyoung liền ra khỏi văn phòng. Baron ngơ ngác đứng tại chỗ, trong tay còn lưu lại độ ấm của Chaeyoung.

"A, như thế nào nhanh như vậy đã xong rồi?". Lisa thấy Chaeyoung nhanh chóng trở về, có chút kinh ngạc.

"Ừ". Chaeyoung ngồi xuống cạnh Lisa, Lisa rất nhanh phát hiện Chaeyoung có chút khác thường, cẩn thận quan sát có thể thấy chân mày Chaeyoung đang nhăn lại, còn có vẻ không yên lòng, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?.

"Không vui?".

"Không có". Chaeyoung không muốn nói cho Lisa biết, lắc đầu.

"Được rồi, đừng cả ngày phụng phịu". Lisa nhẹ nhàng vỗ vỗ mặt Chaeyoung.

"Chị ăn sáng chưa?".

"Chưa, buổi sáng ăn không vào".

"Không ăn sáng là không được, tổn thương dạ đay, ăn thành thói quen sẽ nuốt trôi thôi, về sau chị nên ăn sáng". Lisa vừa nghe đến Chaeyoung không ăn sáng, lập tức liền nghiêm túc lên, giáo dục nói.

Chaeyoung cảm thấy tim của mình hơi đập nhanh, giật mình, nhìn biểu tình không ngừng biến hóa của Lisa, lại bất giác bật cười.

"Cười cái gì....". Giọng Lisa có chút làm nũng.

"Không, chị đói rồi, ăn cơm đi....". Chaeyoung thu lại tươi cười nói ra.

___________________________

Xinloi mọi người nha, hôm qua tuii bị bệnh lười nên khong có đăng, thứ lỗi thứ lỗi :3



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info