ZingTruyen.Info

Cẩm Y Chi Hạ - Lam Sắc Sư (135 chương) - FULL - Hoàn - FANFIC - Còn cập nhật

Kịch bản phim CYCH FANFIC : TẬP 83

kimhangtran9

****Đây là kịch bản phim mà fan Trung, từ weibo 大卷卷宝宝 tự viết dựa theo mạch phim, hiện tại đã cập nhật được 90 tập. Cùng chờ đón những tập tiếp theo. Xem kịch bản rồi cùng tưởng tượng ra phim nha. Tóm lại đọc để giải trí nha mọi người. ***

***Người dịch : Linh Phùng***

Tập 83 : Bí mật

Có một ngày Lục đại nhân trở về nhà phát hiện trong phủ náo nhiệt hơn như ngày thường. Dì Lâm đưa cả ông trẻ của hắn tới khám thai cho Kim Hạ.

Tiểu Nhậm ở đây là vì sư phụ hắn nói hôm nay là lập hạ, trong phủ sẽ làm đặc sản Phúc Kiến, giữ hắn lại ăn cơm. Thế nhưng Tạ Viên Viên tại sao cũng ở đây?

"Ta đến thăm Kim Hạ, sao nào, ngươi không chào đón à!" Tạ Viên Viên vừa gặm quả lê vừa trợn mắt nhìn Lục đại nhân nghi ngờ hỏi. Thế là, bữa tối hôm ấy, bảy người náo nhiệt cùng nhau dùng bữa.

"Chúng ta đều là nữ nhân giang hồ, không câu nệ tiểu tiết, không câu nệ tiểu tiết, tiểu Nhậm, A Phúc các ngươi mau ngồi xuống đi." Kim Hạ thu xếp, nhìn thấy Lục đại nhân khẽ gật đầu, hai vị Cẩm y vệ mới cẩn thận ngồi vào chỗ. Người Phúc Kiến thường hay ăn món cuốn, Dì Lâm và Cái thúc biết, Lục đại nhân cũng biết, thế nhưng những người khác thì không biết ăn như thế nào.

"Cầm bánh giống như ta, sau đó cho giá đỗ củ cải vào, thích ăn cái gì thì cho cái đó, sau đó làm thế này, là được rồi." Một bàn đầy thức ăn ngon, Kim Hạ nhiệt tình làm mẫu vài cái bánh. Nói xong nàng đưa chiếc bánh đã được cuộn đầy nhân đến trước mặt Tạ Viên Viên đang nhìn muốn chảy nước miếng, không chú ý chút nào tới phu quân của mình đang ngồi bên cạnh đang muốn đưa tay ra.

"Kim Hạ, bánh muội làm quả nhiên là mỹ vị!" Tạ Viên Viên chiếm được tiện nghi mặt vui vẻ hẳn lên, nhanh chóng cắn hai miếng lớn, còn không ngớt lời khen ngợi.

"Nói nhiều quá đấy"

Lục đại nhân xấu hổ thu tay về dùng ánh mắt lãnh khốc nhìn hắn. Trong vòng năm giây, Kim Hạ ngay lập tức cuốn ngay một cái bánh mới tươi cười ngọt ngào dâng đến tận tay phu quân. Hương vị ngọt ngào vẫn như năm ấy.

"Loại bánh này, làm ta nhớ đến rừng Lâm Phong, Lâm nhi nàng còn nhớ không, nàng cũng đã từng làm một lần" Cái thúc uống rượu nhớ đến chuyện năm xưa cảm thán.

"Sao con lại chưa được ăn?" Kim Hạ buồn bực .

"Ngươi lúc ấy chỉ lo đút thuốc đút cơm cho cháu trai ngoan của ta, còn tâm trạng đâu mà ăn uống chứ." Cái thúc trêu ghẹo nàng. Nghĩ lại chuyện khi đó, Kim Hạ không khỏi đỏ mặt. Tính mạng đại nhân đang ngàn cân treo sợi tóc, nàng lo lắng không thôi, hơn nữa chính mình cũng đang trúng độc, càng không có tâm trạng ăn uống gì.

Lúc đó chỉ lo canh giữ bên giường đại nhân, lo cơm lo thuốc, đúng là không ăn uống được tử tế. thời gian đã qua lâu như vầy rồi, tình huống lúc đó vẫn như hiển hiện lên trước mắt, vừa nghĩ, vừa quay đầu nhìn thấy đôi mắt đại nhận sáng lấp lánh đang nhìn nàng chằm chằm. Hắn sao lại không nhớ những ngày ở Phong Lâm ao ấy chứ. Bên này Cái thúc dường như nhớ ra điều gì, lớn tiếng cười.

"Cháu trai ngoan, mấy hôm trước ta đã cho ngươi xem gia phả rồi, ngươi rốt cục có nhận ông trẻ này không?"

Hắn không đợi đối phương trả lời liền nói tiếp:"Ngươi nếu nhận ta, ta nhất định sẽ nói cho ngươi biết cái bí mật mà ngươi muốn biết"

"Bí mật ta muốn biết ư?" Lục đại nhân nhìn phu nhân mình có chút khẩn trương, trong mắt ánh lên ý cười, thanh âm nhàn nhạt nói. "Bí mật?" Tất cả mọi người đều dựng lỗ tai lên nghe,

"Thật sự biết?" Nhìn đến biểu tình của cháu trai ngoan này, hẳn là biết chuyện nha đầu kia bón thuốc cho hắn, nhưng Cái thúc ấy à, còn nắm giữ nội dung quan trọng hơn.

"Vậy ngươi có biết là tổng cộng mấy lần không?" không hổ là Cái thúc, Kim Hạ vừa nghe thấy đã cuống lên rồi, liều mạng đưa mắt ra hiệu: "Dượng vừa uống mất chén đã phun ra châm ngôn gì vậy, dượng đừng nói nữa." Việc bón thuốc này nàng không nói cho đại nhân biết, đại nhân lại nói hắn biết, lẽ nào... là đang gài Cái thúc?

"Chẳng lẽ không chỉ một lần" Nhìn vẻ mặt bối rối của phu nhân, lại nhớ đến ấy trên nóc nhà nàng ấy say rượu thẳng thắn nói ra sao. Lục đại nhân ý cười càng đậm, hắn thật sự muốn biết, Gia phả Lục đại nhân đã xem qua, đúng là ông trẻ của hắn, chỉ là cố ý không đáp lại, Hôm nay có muốn làm giao dịch này hay không, Lục đại nhân nhanh chóng quyết đoán trong lòng.

"Còn mong ông trẻ nói cho rõ." Lục đại nhân chân thành hỏi.

"Đừng, đừng..." Tuy không biết có phải hai người này muốn nói tới việc kia hay không nhưng Kim Hạ mơ hồ cảm thấy không ổn, chỉ có thể liều mạng ngăn không cho họ nói nữa.

Cái thúc, không, bây giờ phải gọi là ông trẻ của Lục đại nhân, vừa được cháu trai ngoan thừa nhận, cực kỳ hưởng thụ, hắn chậm rãi vươn một bàn tay ra 1,2,3,4,5 nghiêm túc đếm.

Lục đại nhân thực sự không nhịn đuợc cuời rộ lên. Như vậy là nói, nàng đã năm lần cho hắn uống thuốc ư? Hôm nay đúng là ngày lành. Kim Hạ chí thấy tay này đang đếm còn bên kia phu quân nàng đang cười, Dì Lâm cũng đang nhìn nàng cười. Bùm một tiếng nàng xáu hổ úp mặt xuống bàn.

"Nói gì vậy, đừng nói linh tinh" Tạ Viên Viên cái gì cũng không biết, Sầm Phúc lấy hết dũng khí nói ra bí mật đã giữ bao năm qua "Cây trâm kia không phải ta tặng đâu, còn có Viên bộ khoái ngươi đêm đó uống say là Lục đại nhân ôm ngươi về phòng"

Không được rồi, không được rồi, xem ra hôm nay vừa có bánh lại còn có rượu, mọi người bắt đầu nói lung tung rồi. Lục đại nhân thở dài, Kim Hạ nằm say trên bàn, hắn muốn bế nàng về phòng, sợ nàng ngủ không thoải mái, cởi áo khoác ra trùm lấy nàng như đêm đó, ánh trăng đêm nay thật đẹp giống như đêm đó, nhìn phu nhân đang ngốc ngốc say trong tay, Lục đại nhân suy nghĩ về quá khứ, "Sao, ngươi đã ôm nàng một lần rồi?" Cả đêm mọi người say mê nói, cuối cùng Tạ Viên Viên cũng chen vào nói được rồi, không phải lần Kim Hạ uống say cùng hắn, bị họ Lục kia ôm về sao? Còn lần nào nữa? "ta? bị ôm trở về? ta say quá à?" Dứt lời liền nhớ ra, hai lần xuống phía Nam say đều được đại nhân ôm trở về, nàng vui vẻ.

"Xem ra, bí mật của các ngươi đều không bằng ta." Lâm Lăng nửa ngày không chuyện liền cười nói. Tất cả mọi người bên bàn ăn đều dừng động tác chăm chú nhìn nàng. Lâm Lăng vẫn là cười không nói, hôm nay nàng sẽ nói nói ra chuyện vốn định tháng sau xác nhận lại mới nói cho Kim Hạ, nhưng nàng phán đoán tám chín phần là đúng, nắm tay Kim Hạ, ghé vào tai Kim Hạ nói. 

"Là thật sao" Kim Hạ không thể tin được vỗ về bụng mình "Đại nhân, ta đang mang thai đôi" 

*******

Thông báo: Cảm ơn các bạn đã ủng hộ chúng mình suốt thời gian qua, tình yêu với Lục đại nhân và Kim Hạ vẫn còn đó nhưng vì công việc bận rộn nên chắc mình không thể theo đến cuối câu chuyện được, mong rằng các bạn sẽ ủng hộ các bạn trans mới cũng như bộ truyện này nhé.  (Từ Dịch giả : Linh Phùng)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info