ZingTruyen.Info

[Cấm Kỵ Edit - Hoàn ] Mê Luyến Con Dâu

(18) Dư âm sau khi ly hôn

boilac87

Chuyện ly hôn Tô Vưu Lê cũng chưa từng nhúng tay vào 1 lần, toàn bộ đều đưa cho Mạnh Cẩn Khiêm làm, chờ lúc hắn đem giấy ly hôn đưa vào tay cô thì đã qua hơn nửa tháng rồi.

Mạnh Luật Nhiên quậy phá bao nhiêu nhưng cuối cùng hắn cũng đồng ý ly hôn.

Bởi vì hắn không chịu được áp lực từ phía Tân gia, Tân Khả Thấm giống như chiếc kẹo dính quấn lấy hắn không chịu buông, Mạnh Luật Nhiên muốn rời bỏ nơi này, đi đến một nơi xa để rèn luyện bản thân.

Chờ rèn luyện qua 2 năm thôi, hắn có thể sẽ bị điều đến Bắc thành.Đây cũng là một lời hứa hẹn mà Mạnh Cẩn Khiêm cho Mạnh Luật Nhiên. Đọc truyện chính chủ tại wattpad Boilac87

"Em có chút không dám nhìn anh ấy, hay là chờ 2 năm sau đi, nói không chừng lúc ấy Luật Nhiên thích một cô gái nào đó thì có thể gặp.Anh ấy đi rèn luyện em không tiễn đâu, còn có, chúng ta vẫn ở nơi này hả?"

Mạnh Cẩn Khiêm kéo tóc cô, cô trừng mắt, lúc này hắn mới nói:

"Nếu em không muốn gặp nó, vậy trước tiên khoan hãy quay về, chờ Luật Nhiên đi rồi, chúng ta liền trở về.Nhưng mà còn có một chuyện nữa, chuyện này cũng rất quan trọng, em đừng có quên."

Tô Vưu Lê nghi ngờ, nghiêng đầu suy nghĩ lại, liền hỏi:"Chuyện gì nhỉ?"

"Đương nhiên là chuyện đi lĩnh chứng rồi!Em cùng Luật Nhiên đã ly hôn, em nên cùng anh lãnh giấy kết hôn."

Nhanh như vậy sao?

Tô Vưu Lê đột nhiên có chút khẩn trương, thậm chí so với lần đầu tiên kết hôn cùng Mạnh Luật Nhiên thì càng khẩn trương hơn, thanh âm run rẩy, cô liền nói:

"Mạnh gia bên kia có biết không?" Đọc truyện chính chủ tại wattpad Boilac87

Cô thật vất vả lắm mới cùng ba cô sáu bà nhà Mạnh gia cải thiện mối quan hệ, kết quả hiện tại cô lại thăng lên 1 bậc.Cô đang nghi ngờ có khi nào lúc mình cùng với Mạnh Cẩn Khiêm tổ chức hôn lễ thì có thể nào có người đến quấy rối không?

Đương nhiên là cô hạnh phúc rồi trong lòng rất mong sinh hoạt hôn nhân cùng với Mạnh Cẩn Khiêm, nhưng trong lòng cũng có một chút khổ sở, cô sợ hãi có một chút mông lung không xác định được trong tương lai.

Cảm xúc con người thật sự rất phức tạp!!!

"Đương nhiên là sẽ có phản đối rồi, nhưng anh sẽ không để bọn người đó quấy rầy đến em đâu.Tóm lại là trước tiên chúng ta đăng kí kết hôn trước đi, Mạnh Gia cũng không thể làm ra chuyện gì nữa đâu."

Mạnh Cẩn Khiêm tuy rằng không phải người nắm quyền lớn nhất của Mạnh gia nhưng hắn lại là truyền nhân của người đứng đầu.Lão gia tử nhà họ Mạnh là ba ruột của Mạnh Cẩn Khiêm, đang ngồi ở vị trí đầu, chỉ chờ ông ấy mất, thì Mạnh Cẩn Khiêm chính là ông chủ duy nhất của Mạnh gia rồi.

Nhưng cho dù là ba hắn thì sao chứ, hắn muốn làm chuyện gì, bị phản đối ra sao thì hắn cũng xem như là đàn gảy tay trâu thôi. Đọc truyện chính chủ tại wattpad Boilac87

"Em tin tưởng anh." Tô Vưu Lê vô cùng tin tưởng Mạnh Cẩn Khiêm.

Những gì hắn nói hắn đều làm được, cho dù hắn không làm được thì có sao, hiện tại cô cũng đã ly hôn với Mạnh Luật Nhiên rồi.Mạnh Cẩn Khiêm là đối tượng tốt nhất mà cô có thể chọn lựa, cô mới không cần mất công đi lựa chọn một người đàn ông khác kém xa so với Mạnh Luật Nhiên đâu!

Tô Vưu Lê rũ xuống hai mắt.

Hơn nữa, cô thật sự thích Mạnh Cẩn Khiêm!So với Mạnh Luật Nhiên chỉ có hơn chứ không có kém!

"Nhưng công việc của anh quá bận, em cũng muốn giúp đở anh, không thể nào đem hết những chuyện muộn phiền quẳng hết cho anh được.Bất luận là về cái gì, em sẽ cố gắng học tốt, nhất định làm một Mạnh Phu Nhân người người kính nể.

Tô Vưu Lê nói những lời này càng làm cho Mạnh Cẩn Khiêm cao hứng.

Hắn thích Tô Vưu Lê ở phía sau hắn, cũng thích Tô Vưu Lê cùng hắn kề vai, càng thích nhất chính là Tô Vưu Lê thừa hận thân phận cuẩ cô ấy, bởi vì quan tâm hắn mà cô chủ động đấu với những rắc rối sắp xảy ra. Đọc truyện chính chủ tại wattpad Boilac87.

Tô Vưu Lê thích hắn, đây là nguyên nhân chính.Mạnh Cẩn Khiêm có thể cảm nhận được tâm ý của cô, hắn với cô là đôi bên có tình cảm với nhau, dù cho đoạn tình cảm này là hắn tính kế cô, hắn vẫn đắc ý vô cùng.

"Em muốn làm gì cũng được, sau lưng em là anh."

Tô Vưu Lê cảm động trong lòng, nép vào ngực Mạnh Cẩn Khiêm, đôi mắt đều hiện lên ý cười.

Lúc này ở Tân gia.

"Mạnh Luật Nhiên đã ly hôn với Tô Vưu Lê."

Đây là tin tức mà Tân gia mới biết được từ Cục Dân Chính, biết được chuyện này, ai nấy vô cùng cao hứng.Hắn cho rằng Mạnh Luật Nhiên không chịu được áp lực từ Tân gia nên ly hôn.Mà sau khi ly hôn chắc chắn sẽ cưới con gái nhà họ nhỉ?

"Thật sao?Con biết ngay mà...Luật Nhiên sẽ ly hôn với con tiện nhân kia."

Tân Khả Thấm vui mừng, đầu óc hỗn loạn vô cùng, hét lớn lên:"Con muốn đi tìm Luật Nhiên."

"Khoan đã." Ba Tân nhíu mày gọi Tân Khả Thấm lại.

"Con lỗ mãng như vậy thì ra thể thống gì nữa, nếu hai người đó đã ly hôn thì sau này con thiếu gì cơ hội gặp gỡ nó."

Ba Tân không nug, hắn đương nhiên biết rõ ràng Mạnh Luật Nhiên không hề thích Tân Khả Thấm.Nhưng liên hôn với Mạnh gia thì hoàn toàn có lợi cho nhà hắn, hắn nghĩ rằng không có tình cảm thì từ từ bồi dưỡng.Cho dù Mạnh Luật Nhiên có ngoại tình đi chăng nữa, thì cũng chỉ là gặp dịp mà chơi, không thể nào dao động vị trí của Tân Khả Thấm được. Đọc truyện chính chủ tại wattpad Boilac87

Nhưng hắn không biết được, Mạnh Luật Nhiên rất không thích Tân Khả Thấm, thậm chí chán ghét, căm hận vô cùng!!!

Chỗ nào kết thân?Đây rõ ràng là kết thù mà!

"Nhưng mà..."

Tân Khả Thấm bĩu môi, nhưng vẫn kiềm chế nôn nóng trong lòng, không hề đi tìm Mạnh Luật Nhiên.

Ai ngờ!2 ngày sau vào thời điểm cô muốn điểm Mạnh Luật Nhiên thì lại không hề thấy tung tích của hắn nữa.

Tân Khả Thấm đến chỗ làm tìm Mạnh Luật Nhiên thì biết được tin hắn đã từ chức từ lâu, cô muốn điều tra tung tích hắn thì tư liệu hoàn toàn trống rỗng, cuối cùng không còn cách nào khác cô chỉ có thể đi Mạnh gia tìm Mạnh Cẩn Khiêm.

Là ba của Mạnh Luật Nhiên chắc chắn sẽ biết hắn đang ở đâu.

Tô Vưu Lê chờ khi Mạnh Luật Nhiên đi khỏi, lại lần nữa vào ở Mạnh gia, lần này chồng cô là Mạnh Cẩn Khiêm.

Cô đã lãnh chứng cùng Mạnh Cẩn Khiêm rồi, giấy ly hôn màu xanh lục không đến một ngày liền đổi thành giấy hôn thú đỏ tươi.

Cô đem tất cả vật dụng dọn vào phòng Mạnh Cẩn Khiêm, chính thức ở cùng với hắn.

Sự tình chuyển biến quá nhanh, cho tới tận bây giờ cô còn có chút hoảng hốt.

Kỳ thật nhóm người trong nhà so với cô càng hoảng hốt hơn.Mới trải qua mấy ngày thôi tại sao thiếu phu nhân lại trở thành bà chủ rồi.Nhưng Tô Vưu Lê là chủ nhân dễ dàng hầu hạ, nên mọi người ai cũng yêu quý.

Nếu không đổi người khác, vậy thì tiếp tục hầu hạ tốt cô ấy là được rồi.Chuyện của chủ không tới tôi tớ lên tiếng!! Đọc truyện chính chủ tại wattpad Boilac87

"Bà chủ, ả kia lại tới."

Tô Vưu Lê bất quá còn chưa phản ứng được ả kia là ai, nhưng rất nhanh cô nghĩ tới Tân Khả Thấm.Có thể làm bọn họ kích động như vậy thì chắc chắn là Tân Khả Thấm rồi.

Ả ta tới làm gì?Có phải vì không tìm thấy Mạnh Luật Nhiên nên đến đây tìm Cẩn Khiêm không?

"Dì ra kia nói với Tân Khả Thấm, Mạnh Cẩn Khiêm không có nhà, đuổi cô ta đi."

"Nhưng Tân tiểu thư nói muốn vào đây chờ ông chủ, hơn nữa thái độ rất cương quyết."

Các bà chỉ là người giúp việc ở Mạnh gia, nào dám đem Tân Khả Thấm ngăn lại bên ngoài chứ, có thể cản được một chút ít thì gan to lắm rồi.

"Vậy để ả vào trong chờ đi."

Tô Vưu Lê đột nhiên nảy lên ý xấu, cười cười, cô muốn nhìn một chút, vào thời điểm Tân Khả Thấm nhìn thấy cô trên gương mặt se mang biểu tình gì đây.Dù sao hiện tại cũng có Mạnh Cẩn Khiêm chống lưng cho cô, cô không sợ đàn bà điên đó đâu!!!

P/s Mọi người có nhớ tui hông :((

Quà trung thu muộn, tui muốn dành tặng cho mọi người, chúc mọi người Trung thu vui vẻ nhé!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info