ZingTruyen.Info

[Cấm Kỵ Edit - Hoàn ] Mê Luyến Con Dâu

(12) Bắn ở miệng tử cung (H)

boilac87

Tiếng người đàn ông này vừa nói ra, Tô Vưu Lê liền cảm thấy miệng nhỏ của mình đột nhiên căng ra, rõ ràng là mới đi vào thôi nhưng mà đường đi đã bị căng thành hình tròn.

"A...thật lớn...thoải mái quá..."

Tô Vưu Lê giống như bị làm hư rồi, hai chân banh thẳng ra, hoàn toàn không thể tin được côn thịt lớn kia có thể vào được.Nhìn qua là thấy kinh khủng rồi, nếu cắm vào thì không biết lợi hại đến như thế nào nữa.

Sắp hư rồi!Tiểu huyệt một chút khe hở cũng không có, chỉ cần hắn động đậy, Tô Vưu Lê hoài nghi bản thân mình bị làm chết.

Mông bị nâng cao lên, hắn dùng đôi tay cầm lấy mắt cá chân của cô, cái mông dùng sức di chuyển phía trước.Đường đi vào trong tiểu huyệt căng ra, đầu nắm vô trong chỗ sâu nhất trong tiểu huyệt, hung hăng va chạm ở hoa huyệt của cô.

"A...kẹp tốt lắm...anh cắm vào trong nha...là nơi này sao?Vưu Lê run rẩy bộ dáng thật là đẹp."

Nguyên nhân làm Mạnh Cẩn Khiêm nói như vậy là do anh đã tìm được điểm mẫn cảm nhất của cô, nếu đi vào chỗ đó, hắn không cần ôn nhu nhẫn nại, bắt đầu làm mạnh lên.

Sau đó Tô Vưu Lê liền rên rỉ như nắng hạn gặp mưa. Đọc chính chủ tại wtpadBoilac87

"A...a..."

Cô phát ra tiếng rên chói tai, hắn càng đẩy nhanh tốc độ hơn nữa, cái mông lại lui về phía sau, côn thịt thô to ra ra vào vào như muốn đem miệng nhỏ phá hư.

Cái loại cảm giác này quá thoải mái, giống như chết đi vậy.Thân thể Tô Vưu Lê hoàn toàn không chịu nỗi bị làm kịch liệt như vậy nữa, tiếng rên rỉ đã đạt tới cao trào.

"Không được....A a a...Tiểu huyệt bị làm lên đỉnh rồi...thoải mái quá...a..muốn chết..."

Tô Vưu Lê bị làm đến thở dốc không ngừng, cô vô lực ngã xuống ở trên giường, thân thể dường như ngay cả một chút sức lực cũng không có, côn thịt thô to cứng rắn mỗi lần làm đều tận dụng hết sức lực, nhiều lần va chạm hoa huyệt đã tê dại, cô chưa từng hưởng thụ qua khoái cảm sảng khoái như vậy.

Hắn đem Tô Vưu Lê thay đổi tư thế, vú chạm vào trên giường, mông nhếch lên, giống như tiểu yêu tinh đang chờ hắn làm.

Bởi vì tư thế này nên cô không thể nhìn không thấy được hình ảnh đó, cho nên cảm giác càng khoái cảm hơn.Cái mông bị hắn đánh, chỉ chốc lát sau trở nên đỏ ửng, tất cả đều là dấu tay của hắn.Côn thịt thô to lần nữa chiếm lấy tiểu huyệt của Tô Vưu Lê. Đọc chính chủ tại wtpadBoilac87

Sườn mặt Tô Vưu Lê dính sát ở trên giường, cô chỉ có thể bị động mình bị làm đến kịch liệt.Cô rên rỉ nức nở, để Mạnh Cẩn Khiêm làm nhẹ một chút nữa.Đáng tiếc dục vọng của hắn giống như mãnh thú đã bị thả ra, nơi nào có thể làm nhẹ đi được.

Hắn chỉ biết làm càng ngày càng mạnh hơn, muốn đem tiểu huyệt của cô phá hư, đem Tô Vưu Lê phải yêu thương hắn hơn.

"A...dừng lại...em sắp hỏng rồi...không được...sao lại mạnh như vậy...quá lớn."

Mạnh Cẩn Khiêm híp hai mắt lại hưởng thụ dáng vẻ của cô, hắn đem tiểu huyệt hướng lại côn thịt của hắn.

Tô Vưu Lê bị làm đến thảm hại, bị hắn thao đến khóc phải không?

Thân thể mềm mại mê người như vậy, tiểu huyệt quấn lấy côn thịt của hắn không bỏ ra, như cái miệng nhỏ mút côn thịt của hắn.Quá thoải mái...cho nên hắn mới muốn thao chết cô.

"A...thoải mái quá...Tiểu huyệt của Vưu Lê sướng lắm rồi đúng không!Anh hận không thể thao chết em!Đem tiểu huyệt của em làm đến hư được không?Em chỉ được để một mình anh làm thôi có được không?"

Mạnh Cẩn Khiêm hăng say làm, thậm chí khom lưng duỗi tay đi vào chỗ ấy tìm được điểm mẫn cảm nhất của cô, một bên làm kịch liệt, một bên dùng sức đi vào, khoái cảm kịch liệt làm Tô Vưu Lê thét chói tai, đột nhiên ra.

"A a a...bị thao đến chết ư?Không được...không được..."

Làm mạnh đến vậy khiến Tô Vưu Lê chịu không nỗi nữa, huống chi Mạnh Cẩn Khiêm khiêu khích cô như vậy, đương nhiên cô sẽ không chịu nỗi, tiểu huyệt cao trào, Mạnh Cẩn Khiêm lại liên tục thọc vào rút ra. Đọc chính chủ tại wtpadBoilac87

Dâm thủy rơi xuống, giống như nước tiểu, ga giường đều ướt đẫm!!!

"A...Vưu Lê...em bị anh làm đến suy nhược như vậy, thoải mái không em?Anh sẽ làm em càng thoải mái hơn nữa, đem em vĩnh viễn không thể nào thoát khỏi côn thịt của anh, nhìn côn thịt của anh sẽ phát sướng!Muốn em đến tìm anh để làm." Đọc chính chủ tại wtpadBoilac87

Mạnh Cẩn Khiêm thấy bộ dáng phát dục của Tô Vưu Lê như vậy, hắn rất thỏa mãn!Dùng lực lớn hơn nữa, giống như cục đá cứng rắn không ngừng va chạm tiểu huyệt.Hắn cảm nhận được Tô Vưu Lê run rẩy, liền xuất tinh dịch đặc sệt.

Nhưng không đủ!Như vậy không đủ, hắn nhịn lâu lắm rồi.

Hắn đem côn thịt hướng sâu vào trong, trong lòng nghĩ hôm nay sẽ tặng tinh dịch của mình vào tử cung Tô Vưu Lê, bắn thật nhiều tinh dịch.

Tô Vưu Lê lại trải qua đỉnh một lần nữa, cô nghĩ rằng, rốt cuộc cũng xong rồi, nhưng côn thịt còn chưa mềm nhũng lại cương cứng lên.

"Không được...hư rồi..."

Toàn thân cô chưa phục hồi sức lực, bị Mạnh Cẩn Khiêm đùa nghịch như thế, lần này lại nghiêng người cô làm, hắn đem chân kéo cao lên, côn thịt thuận thế liền đi vào bắt đầu động.

Tiểu huyệt bị làm đã sưng lên, theo sự thọc vào rút ra mà dâm thủy văng khắp nơi, hai người trên người đến dính đầy chất nhầy. Đọc chính chủ tại wtpadBoilac87

Ở ngay trên giường, Mạnh Cẩn Khiêm thay đổi rất nhiều tư thế, ở trước hay sau đều bị làm.

Tô Vưu Lê bị làm đến kiệt sức, chỉ biết thân thể mình rất sảng khoái.Cho dù không hề có sức lực gì hết nhưng tiểu huyệt vẫn gắt gao ôm lấy côn thịt thô to.

"A...a...không được...bị làm đến chết...bắn cho em đi...đừng làm nữa...làm sắp hư em rồi."

Cuối cùng Tô Vưu Lê cũng đạt tới cao trào, bị làm đến ngất đi.Mạnh Cẩn Khiêm thấy vậy, cũng bắn ra.Đây chỉ mới là lần thứ ba hắn bắn thôi mà.Tuy rằng hơi mệt nhưng lại sướng.

Đáng tiếc, còn muốn làm cô nữa nhưng chỉ nên để dành cho lần sau thôi.

Dục vọng của hắn rất lớn, nhiều năm qua mới được mở, hắn không hề nhịn dục vọng xuống mà đem Tô Vưu Lê làm đến ngất xỉu.

P/s: Mấy nay bận quá haha, nhưng cũng dành thời gian ra truyện cho mọi người nè!
Nói bí mật cho mấy bà nè nếu chương này lượng cmt cảm nhận truyện nhiều thì tui sẽ chương trong 2 ngày liên tiếp, hoặc 1 ngày lên 2 chương liền luôn nhé =)) Hơi cực bản thân tí nhưng mà không sao, có khi bonus thêm chương truyện mới nữa :v

À đừng quên, vote cho tuiiiiii

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info