ZingTruyen.Info

[Cấm Kỵ Edit - Hoàn ] Mê Luyến Con Dâu

(1)Phụ nữ biết làm nũng là tốt số nhất

boilac87

Tô Vưu Lê quả thực là một người phụ nữ biết làm nũng, trời sinh liền có tiếng nói dễ nghe, lại không ra vẻ ôn nhu, mỗi lần nói chuyện mà làm nũng có thể đem xương cốt của người kia mà nghiền nát.

Từ nhỏ đến lớn Tô Vưu Lê được rất nhiều người yêu thương nhất là đàn ông họ luôn có hảo cảm với cô nhưng trái lại với bên cánh phụ nữ thì lại chán ghét Tô Vưu Lê.

Tô Vưu Lê mọi việc đều rất thuận lợi nếu như việc đó xảy ra ở người khác giới.

Bởi vì có dung mạo tuyệt đẹp cùng biện pháp làm nũng, khi học đại học Tô Vưu Lê gặp được chồng mình hiện tại-Mạnh Luật Nhiên, hắn là một người ưu tú nhất trong đám người theo đuổi cô.

Xuất thân quyền thương, nhà mẹ giàu số một, nhà cha nhiều đời xuất thân từ chính trị, hơn nữa bản thân lại thập phần xuất chúng, bộ dạng anh tuấn, soái ca, thân hình cao lớn, tài hoa hơn người.Gả cho một người như thế bất cứ một người phụ nữ nào cũng hâm mộ Tô Vưu Lê. Đọc chính chủ tại wtpadBoilac87

Tô Vưu Lê gả cho Mạnh Luật Nhiên cũng từng biết qua chuyện nhà hắn.

Cha hắn là bí thư thành ủy, tên là Mạnh Cẩn Khiêm, năm nay 45 tuổi, hai mươi tuổi đã sinh ra Mạnh Luật Nhiên rồi, mẹ hắn đã qua đời từ mười năm trước, nghe hắn nói cha mẹ tình cảm rất nhạt nhẽo bởi vì ngay từ đầu họ kết hôn chính là mối quan hệ liên hôn.

Không có mẹ chồng, Tô Vưu Lê đối với Mạnh Luật Nhiên càng thêm vừa lòng vì thế tốt nghiệp xong liền gả cho hắn.

Hôn lễ long trọng, bất quá cha hắn lại rất bận chỉ ở bữa tiệc một chút liền rời đi, hôn lễ tất cả đều là bà con Mạnh gia hắn an bài. Đọc chính chủ tại wt Boilac87

"Sau tuần trăng mật anh phải nghe theo sự sắp xếp của cha đi làm việc, ban đầu sẽ hơi bận, em ở nhà một mình có được không?"

Bởi vì Mạnh Luật Nhiên chỉ vừa mới đi làm, có rất nhiều điều muốn thỉnh giáo Mạnh Cẩn Khiêm, cho nên hắn không dọn ra ở riêng mà là ở chung với cha mình.

Trong nhà không có sự chỉ dạy của mẹ chồng, Mạnh Luật Nhiên cũng không nghĩ Tô Vưu Lê đi làm nên có thể sẽ nhàm chán.

"Không có việc gì đâu, em ở nhà vẽ tranh người vất vả là anh đó, mỗi ngày đều phải đi làm.Anh không cần phải lo lắng cho em, em sẽ chăm sóc tốt cho bản thân của mình."

Tô Vưu Lê chính là học sinh chuyên ngành nghệ thuật, chuyên vẽ tranh sơn dầu, ngày thường làm việc cũng chỉ là vẽ tranh.Nếu là bìa thư, tranh minh họa,gallery thì cũng nhận vẽ. Đọc chính chủ tại wtpadBoilac87

Ở nhà làm việc cũng bình thường, đâu đến nỗi là không đi làm?Tô Vưu Lê không nghĩ tới mình còn trẻ mà đem những kĩ năng phá bỏ đâu.

Tuy rằng gả vào gia đình hào môn đại đa số người đều trở thành bà chủ, ngày thường chính là ngoại giao phu nhân, nhưng Tô Vưu Lê muốn sinh hoạt theo bản thân của mình.

Tuần trăng mật qua đi, Mạnh Luật Nhiên chính thức bắt đầu công việc bận rộn, mà Tô Vưu Lê thì ở trong nhà vẽ tranh, có khi hứng thú thì sẽ làm cơm sau đó đem đưa cho Mạnh Luật Nhiên.

Chỉ là qua một tháng trong nhà trống rỗng, Mạnh Luật Nhiên bật đến tối mới về đến nhà, càng đừng nói đến cha chồng, Tô Vưu Lê gả vào đây chỉ mới gặp mặt ông có 2 lần.

Hơn nữa hai lần này đều là vội vàng đến vội vàng đi, làm cho Tô Vưu Lê không khỏi cảm thán trong lòng, quả nhiên năng lực rất lớn, trách nhiệm cũng theo đó mà lớn lên. Đọc chính chủ tại wtpadBoilac87

Hôm nay Mạnh Luật Nhiên đi làm, Tô Vưu Lê cũng không muốn ở nhà, cô đi dạo phố thuận tiện đi siêu thị mua một ít đồ ăn cùng với đồ ăn vặt nữa.

Giữa trưa tự mình nấu cơm đi!

Tô Vưu Lê cao hứng thay váy liền áo đi ra ngoài cửa.

Cô vô cùng vừa lòng với sinh hoạt hiện tại, chồng vừa đẹp trai lại nhiều tiền, tiền đồ bản lĩnh đều không thiếu, cô làm phu nhân rât có mặt mũi à nha.

Dùng mãi không hết tiền muốn mua thứ gì thì liền mua, không đắn đo suy nghĩ.

Mua bao lớn, xách bao nhỏ, trực tiếp phóng trên chiếc Lamborghini được nhiều ánh mắt hâm mộ, loại xe này nếu không phải gả cho một người chồng giàu thì phấn đấu rất nhiều năm mới mua được.

Người giàu thật sướng!

Tô Vưu Lê tuyệt đối sẽ không để cho kẻ nào phá hư hôn nhân của mình, đặc biệt là yêu tinh trà xanh ở bên ngoài mơ ước chồng mình.

Tô Vưu Lê nghĩ như vậy. Đọc chính chủ tại wtpadBoilac87

Sau đó cô lại đi siêu thị mua tôm cùng với măng tây là những thứ Mạnh Luật Nhiên thích ăn, giữa trưa chuẩn bị vài món ăn.Làm xong thì đem đồ ăn đến công ty Mạnh Luật Nhiên, mang cơm trưa tình yêu đến công sở, để chồng cảm nhận được tình yêu!

"Phu nhân, ngài đã trở lại!Ông chủ đang ở nhà."

Hôm nay là ngày hiếm thấy, một tháng mới trở về nhà hai lần, Mạnh Cẩn Khiêm cũng chính là cha chồng cô đang ở nhà.

Hôm nay ông không bận sao?

Tô Vưu Lê nghĩ mình nên đi chào hỏi một cái, rốt cuộc mẹ chồng không còn nữa nhưng cha chồng quyền cao chức trọng, tuyết đối là một người không thể khinh thường.Nếu có thể cùng ông có mối quan hệ tốt thì về sau cái gì cũng chả sợ nữa.

Tô Vưu Lê đem đồ ăn cùng quần áo mới mua đem đi cất sau đó thi tới thư phòng, cô nhẹ nhàng gõ cửa.

"Cha, ngài có đang bận gì hay không ạ?"

"Vào đi."

Giọng nói Mạnh Cẩn Khiêm rất dễ nghe, nói thật ra cô nghe xong liền muốn mang thai, câu đến tâm cô càng ngứa ngáy.

Tô Vưu Lê líu lưỡi, giọng nói dễ nghe quá đi mất!!

Cô từ nhỏ đến lớn đều mất chứng thanh khống, bởi vì giọng của mình rất dễ nghe nên cũng rất thích những người như vậy.

"Cha."

Tô Vưu Lê trời sinh giọng nói rất mị hoặc, vô luận cô nói cái gì cũng giống như là làm nũng. Đọc chính chủ tại wtpadBoilac87

"Cha ở nhà trong bao lâu ạ?Nếu là không có bận việc gì thì có thể ở lại nếm thử tay nghề của con hay không?"

Tô Vưu Lê nhìn Mạnh Cẩn Khiêm ngẩng đầu lên, nhìn về phía cô không biết đang suy nghĩ về việc gì.

Có lẽ là đang suy nghĩ có nên ở lại ăn cơm hay không nhỉ?

"Được.Con muốn làm món gì."

Chỉ thấy hắn gật đầu, trên mặt anh tuấn cũng không mang theo ý cười, nhưng Tô Vưu Lê lại cảm thấy tâm tình hắn không tồi.

"Thịt tôm, thịt bò xào với măng tây...à còn có sườn hầm khoai sọ, ba bốn món đủ rồi nhỉ ba ~"

Mạnh Cẩn Khiêm lại gật đầu.

"Con đi xuống nấu cơm trước, cha làm việc đi ạ."

Mạnh Cẩn Khiêm nhìn Tô Vưu Lê vui sướng đi ra ngoài, ánh mắt tối sầm lại.

Tô Vưu Lê...

Cô là vợ của con trai ruột của hắn, mới gả vào đây chỉ một tháng.

Hắn còn nhớ rõ cảm giác lần đầu tiên gặp cô, ngày đó trời rất đẹp, con trai mang theo bạn gái tới nói với hắn về chuyện kết hôn.Hắn chưa bao giờ tin tưởng về việc nhất kiến chung tình, cùng vợ chỉ là do môn đăng hộ đối, tôn trọng nhau như khách rồi kết hôn.

Không có nhiệt tình không có lòng rung động, hết thảy cảm giác lại xuất hiện khi lần đầu hắn gặp gỡ Tô Vưu Lê.

P/s:  Mọi người cảm nhận như thế nào về chương 1 nhỉ?!


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info