ZingTruyen.Info

𝐊𝐓𝐇 《 Cám Dỗ 》

NT [ 1 ] Sinh con

vantaedori

Ami sinh con là vào mùa đông, Taehyung ngoài phòng sinh gấp đến nỗi đầu đầy mồ hôi

Người đàn ông làm mưa làm gió trên thương trường giờ đang đi qua đi lại trước cửa như con ruồi.

Đầu Jisoo choáng váng

"Anh đừng khẩn trương quá, mới hơn 20 phút mà."

Anh không thể nào không vội! Trước khi sinh Ami cũng không để anh vào, hiện giờ chắc cô đang rất sợ hãi.

"Người nhà của Ami, mau đến xem em bé, là một tiểu công chúa nặng 3,1kg " Y tá mang khẩu trang dùng khăn hồng bọc em bé ôm từ phòng sinh ra. Hai người đều không ngờ tới, có nhanh quá không ?

Y tá thấy ánh mắt đờ đẫn của hai người nở nụ cười

"Một số phụ nữ có thai đã nhanh chóng mở tử cung nên sinh rất nhanh. Lần trước có người đi sinh trong vòng 10 phút."

"Mau ôm, mau ôm một cái." Jisoo thúc giục anh, anh luống cuống tay chân nhận lấy đứa bé mềm mại đang ngủ, đôi mắt nhắm nghiền, cái trán rất giống cô, đặc biệt là đôi mắt mặc dù đang nhắm nhưng chắc chắn sau này sẽ rất lanh lợi

"Vợ tôi đâu ?" Anh vội vàng hỏi, Ami sao còn chưa đi ra.

"Đợi một lát nữa, không nhanh như vậy."

Theo chân y tá đưa cục cưng đi tắm, trở lại phòng bệnh, Ami đã được đưa ra, tinh thần cũng không tệ lắm, còn có hơi sứ để oán giận "Đau chết luôn, lần sau không sinh nữa !"

Đau lòng cầm tay cô khẽ hôn, "Ừm, không sinh." Nhìn người đàn ông đỏ hoe mắt, Ami làm nũng "Không được chỉ cưng chiều cục cưng mà bỏ rơi em." Vừa sinh ra y tá đã đưa cục cưng cho cô xem, để cô xác nhận giới tính.

Taehyung cười đồng ý, Ami buồn ngủ, tuy rằng sinh nhanh nhưng cũng mất rất nhiều sức. Cô chỉ có thể khôi phục bằng giấc ngủ, không ăn gì từ từ thiếp đi.

Ngoài trời có tuyết trắng xóa, bên trong lại rất ấm áp. Vợ anh đang ngủ trên chiếc giường trắng, cô gái yếu ớt này vừa sinh cho anh cô công chúa thứ 2, người đàn ông thâm tình quyến luyến hôn lên trán cô, nhìn thật lâu không muốn đứng dậy.

.........

Thời gian thắm thoát như thoi đưa, thoáng cái bạn nhỏ của chúng ta đã đến tuổi đi mẫu giáo, tên là do ông nội đặt " Kim Taemi ''

Có nghĩa là gì Ami quên rồi, bất quá cô đặt một nhũ danh cho con gái gọi là Bora , Taehyung có ngăn cản nhưng...

"Mẹ, con muốn ở nhà ." Mở to mắt, bạn nhỏ Bora bị mẹ khiêng đến nhà trẻ, nhìn phụ huynh ra vào, còn có tiếng khóc khàn cả giọng, cô bé đứng phía sau mẹ rụt một cái.

"Không được, năm ngoái con nên đi rồi, cha con thương nên không cho đi, đừng nghĩ năm nay sẽ trốn được." Nếu trong gia đình có môt người xấu và một người tốt, chắc chắn Ami là người xấu.

Bora vừa sinh ra, Taehyung đem cô bé cưng chìu tận trời, ngày nào cũng khoe hình Bora lên vòng bạn bè. Mẹ Kim cũng đem cô bé đặt ở đầu quả tim mà yêu, chớ nói chi người hòa ái ôn thuận như ba Kim

Theo thời gian bạn nhỏ Bora được cưng chìu trở nên vô pháp vô thiên cũng chỉ có Ami tài năng áp chế được

"Dạ, mẹ phải tới sớm để rước con về đó~" biết số phận của mình, bạn Bora chỉ có thể dũng cảm đeo cặp vào lớp.

"Mẹ, muốn hôn hôn." Con gái muốn hôn, Ami không thể lạnh mặt được, đứa con gái này do cô sinh, không thể không đau lòng !

"Ngoan, tối nay về mẹ sẽ làm món chân gà con thích nhất." Đưa Bora tới cửa cho cô giáo nhận lấy, Ami che mũi chua xót sợ một giây tiếp theo cô sẽ khóc, nhanh chóng đưa Đản Đản cho cô giáo rồi xoay lưng rời đi.

Bạn nhỏ Bora nhìn bóng lưng của mẹ già, bình tĩnh nói với cô giáo: "Cô ơi, vào thôi ạ."

Hừ, bé mới không khóc, tối qua baba đã nói, nếu như bé không khóc, tháng này sẽ đưa bé đi công viên chơi, còn mua búp bê Barbie cho bé, quan trọng là nguyên bộ!

Chưa thấy đứa bé nào ngoan ngoãn đáng yêu như vậy, cô giáo nhịn không được ôm lấy bé: "Thật ngoan, phải học chung các bạn thật tốt nha."

Bora dùng sức gật đầu chạy tới cái ghế nhỏ làm thật tốt

Nghiêm túc treo cặp lên lấy giấy ra chuẩn bị vẽ tranh

"Hu hu hu, mẹ mẹ"

Bên cạnh là cậu bé nam đang khóc đến thương tâm, Bora vẽ tranh không nổi nữa, móc trong cặp ra một viên kẹo

"Cho cậu ăn, không được khóc nữa, nếu không tớ đá cái mông cậu." Học theo Ami uy hiếp cậu bé

Hai mắt đẫm lệ của cậu bé ngẩng lên thấy gương mặt tròn vo và đôi mắt to hung hăng trừng hắn môt chút rồi tiếp tục vẽ

Nhiều năm sau

"Bora, cho tớ hôn một cái tớ sẽ cho cậu đánh mông." Thiếu niên đẹp trai ép cô sát vào vách tường, dựa sát vào nhau không khí mập mờ quấn quanh.

_____________

#vantaedori

...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info