ZingTruyen.Asia

CÁI CHẾT CỦA RIMURU

CHƯƠNG 5: NHỮNG KẺ TÌM CHẾT??

LamTrP

Ta hấp thụ xong rồi! Chúng ta về thôi Raphael!!!, bọn họ..... có lẽ rất mong ta trở lại._ri háo hức nói vẻ mặt nghĩ ngợi xa xăm ,trong lòng tràn đầy niềm vui.

Ngay khi cậu tưởng mình được về nhà rồi thì...

« khoan đã chủ nhân!! Ngài vừa có sức mạnh mới nhưng ngài vẫn chưa biết cách kiểm soát được nó.... nên tôi có đề nghị là người nên vào không gian ảo để luyện tập và học cách kiểm soát mana hư vô của mình đi ạ »

Lời nói của Raphael nghe thì nhẹ nhàn nhưng đối với rimuru là cái gì đó như cực hình....

Hể !!! Nhưng ta lại muốn về càng sớm càng tốt mà~~ _ ri lại dở cái thói mè nheo trước kia, dùng gương mặt cún con để cho Raphael thương hại.

« không đâu chủ nhân! Ngài nhất định phải ở lại đây một thời gian ngắn để dành cho việc luyện tập khống chế mana và còn một đống kỹ năng mới sau khi ngài tiến hóa nữa »

Rimuru phụng phịu, 2 má phồng lên trông cưng cực kỳ


[A ~ thật là....ngay cả tính cách lẫn lời nói của cô ấy đều giống Ciel quá mức rồi.... thật là một manas khó tính]_ ri cằn nhằn .

«Tôi đọc được suy nghĩ của ngài đấy chủ nhân!!!»_ Raphael lạnh giọng làm ri giật thót.


A...t...tô ...tôi xin...l...lỗi_ ri chột dạ xin lỗi lia lịa.

À mà lúc nãy cô nói luyện tập một thời gian ngắn là bao lâu vậy Raphael ?

_đáp_

«Mất khoảng 10 năm ở trong không gian ảo ạ»

À chỉ có 10 năm thôi á?...... Ủa mà khoan.....CÔ NÓI GÌ CƠ????????_ ri hét lớn.


--10 năm ??? ở trong không gian ảo đúng là chỉ mất 10 năm nhưng ở tensura sẽ là 100 năm lận đấy!!!!

« tôi biết thưa chủ nhân!!! Nhưng không còn cách nào khác vì 10 năm là thời gian tôi tình toán rút ngắn nhất có thể cho người rồi đó ạ, nếu ngài có ý định về tempest để luyện tập thì chỉ cần một cái dặm chân của ngài cũng đủ khiến cả hành tinh bay màu đấy » _ Raphael trả lời tỉnh bơ.

G-gì mà ghê vậy chứ....haizzz luyện thì luyện _ ri thở dài bất lực.

« kích hoạt kỹ năng "không gian ảo " »

Rimuru bước vào trong với vẻ chán nản, chợt cậu quay đầu nhìn về hướng tensura đôi môi mím chặt....ta nhất định sẽ trở về sớm thôi...chờ ta.

Cứ thế....10 năm thuận lợi trôi qua....à.... ý tôi là 10 năm trong không gian ảo kìa, bây giờ tôi đã có thể kiểm soát hoàn toàn được sức mạnh trong người.

Tôi vô thức đưa tay lên giữa ngực, ngay vị trí của hạch tâm và lõi linh hồn trước kia bị đâm thủng.

«Ngài không cần phải lo đâu chủ nhân!! Bây giờ, dưới danh hiệu " hư không đại đế" thì hạch tâm lẫn lõi linh hồn của người đều không thể bị phá hủy hay nói trắng ra là từ giờ người bất tử ạ »

Ri lúc này nghẹn họng không nói nên lời....
[ Nội tâm ri lúc này: gì vậy hả trời???? Tôi vừa hấp thụ cái loại năng lượng kì cục gì mà kinh khủng quá vậy nè??]_sốc không tả nổi.

_ không nghĩ nhiều, rimuru vỗ mặt để tỉnh táo trở lại.... đưa mặt hướng về tensura ở đằng kia _ lẩm bẩm .

để bọn họ chờ thêm 100 năm thì cuối cùng mình cũng có thể trở về rồi _ ri nhảy cẩn lên vì sung sướng.

Vừa định dùng dịch chuyển để về thì Raphael cất tiếng nói:

« BÁO CÁO!!! CÓ 2 CÁ THỂ ĐANG LAO ĐẾN ĐÂY, .....* TING* ...XÁC NHẬN CÁ THỂ JALI VÀ JOKI ( SONG THẦN) »_ Raphael vừa dứt lời thì bọn họ đã đứng trước mặt rimuru.

2 tên đấy liếc nhìn ri từ trên xuống dưới và lý do chúng tìm đến đây là vì cảm nhận được một nguồn sức mạnh có nguy cơ đe dọa đến tính mạng của bọn họ, mục đích là để tiêu diệt nó và khi tìm được thì đó chính là sự xuất hiện của rimuru và nguồn ma lực phát ra từ người của cậu.

______quay trở lại khoản 30' trước._____

ở một vũ trụ X gần đây
Có một cặp song thần ngông cuồng đang đi phá phách khắp nơi nhưng không một ai dám chống lại chúng vì 2 tên đó có người chị họ tên là lucinass " cấp thiên thể" chống lưng, đặt biệt chúng có sở thích quái đản là phá hủy các hành tinh có sự sống và tiêu diệt những kẻ mạnh ... có khi không vừa mắt thì chúng cũng giết không tha. Trong lúc bọn chúng đi tìm thú vui thì cảm nhận được năng lượng của rimuru và và bay đến với tốc độ nhanh nhất có thể.

__ trở về hiện tại ___

Sau khi nhìn ri, đánh giá xong thì cả hai nhìn nhau nở một nụ cười kinh dị đầy sát khí .

Có vẻ chúng tưởng ri chỉ là một ma vương bình thường là cùng nên bọn chúng liền lao tấn công không chút do dự , trên tay chúng xuất hiện mỗi tên một cái lưỡi hái cực kỳ sắc nhọn chuẩn bị đâm thẳng vào cổ họng của ri thì....

* Vù* ... thứ chúng vừa đâm trúng chỉ là ảo ảnh do ri tạo ra.... đến lúc nhận ra thì đã quá trễ rồi.... không biết từ lúc nào, ri đã vòng ra sau lưng bọn chúng , rút thanh katana cấp khởi nguyên ra lập tức...* Phập* .....máu bắn tung tóe , người mà ri đâm trúng là tên JALI...
chỉ với một nhát kiếm mà có thể giết được một vị thần thì chứng tỏ rimuru không phải kẻ tầm thường, mà là do ngay từ đầu bọn chúng đụng phải người không nên chọc rồi ._ JOKI run lên nhưng...

Chứng kiến người anh em của mình ngã xuống , JOKI điên cuồng lao đến, tựu toàn bộ sức mạnh lên lưỡi hái nó liền sáng lên một màu đỏ chói có thêm nhiều hoa văn kì lạ xuất hiện trên cán lưỡi hái chuẩn bị tung ra một đòn kết liễu....

Hah~~ ngu ngốc _ rimuru nhếch mép nhìn hắn như con cá sắp chết cố gắng vùng vẫy trong tay.

Ngay khi lưỡi hái bổ xuống từ trên đầu ri thì bất ngờ, tên JOKI từ sửng sốt đến hoảng sợ tột độ..... không tin những gì xảy ra trước mắt .

Ri đỡ lấy đầu lưỡi hái chỉ bằng 2 ngón tay nhẹ nhàng giữ chặt...... nhưng hắn làm sao cũng không lấy ra được...

Chết tiệt!! Hắn đột ngột hét lên định xong lên lần nữa....

Ri thở dài_ có vẻ ri đã chơi chán rồi nên không muốn dây dưa, trực tiếp dùng katana kèm gia tốc tư duy chén lìa đầu tên JOKI , mọi thứ diễn ra trong tích tắc.

Nhưng từ nãy đến giờ ri biết có kẻ vừa mới đến sau khi ri giết joki, để đấy giả vờ như không thấy.

Phía xa, có một cô gái đang đứng đó trừng mắt nhìn rimuru với vẻ mặt phẫn nộ cực kỳ .... đó chính là lucinass.......vừa nãy chứng kiến cảnh 2 đứa em mình bị giết chết ngay trước mặt kia, hai tay nắm chặt đến nỗi móng tay đâm sâu vào lòng bàn tay chảy máu.

_____5' trước ____

Lucinass vừa nhâm nhi tách trà nóng hổi vừa nằm thư giãn thì cô cảm nhận được khí tức của JALI đột ngột biến mất, ...
liền biết có chuyện không ổn rồi, cô lập tức dùng tốc độ nhanh nhất để tìm đến nơi mà dòng năng lượng yếu ớt của joki còn xót lại... vừa đến nơi thì cô vừa chứng kiến cảnh tượng lúc nãy.

_ quay lại hiện tại _.

Tên khốn nhà ngươi!!!_ lucinass nghiến răng gằn từng chữ với thái độ đe dọa rimuru.

Ri vẫn thản nhiên xoay qua lườm luci một cái làm cho cô bất giác lạnh sống lưng nhưng nhanh chóng tỉnh táo lại.

Là ngươi đã giết 2 đứa em trai của ta... ngươi sẽ phải trả giá cho những việc ngươi đã làm, ta sẽ đày đọa linh hồn của ngươi, thiêu đốt nó từ từ để ngươi cảm nhận được đau đớn thấu tim gan...

Ri vẫn ở đấy không nói lời nào.

Chết đi tên khốn!!! Cô ta lao đến, chĩa thẳng cây thương vào ri.

Haizzz.... phiền phức _ ri thở dài rồi nhẹ nhàng vòng qua bên trái dùng nắm đấm tay bọc trong băng hoại hư vô đấm nhẹ vào phần hong của cô ta...

Luci né không kịp vì nó quá nhanh....

* Rầm ầm ầm* _ tiếng luci va phải các thiên thạch và tiểu hành tinh.

Khụ khụ khụ.... Một ngụm máu tươi phun ra.
h-hắn rốt cuộc l-là ai, ta ở cấp bậc thiên thể vẫn không thể nào chạm vào được dù chỉ 1 sợi tóc của hắn_ luci nghĩ thầm.

Một bóng người xuất hiện ngay trước mặt.... đó là rimuru.

Sao? Ngươi còn đánh được không?_ri nói một cách khinh bỉ và nở một nụ cười thương mại mang khí tức chết chóc như Diablo.( khác mịa j nữa hả?)

Tên khốn kiếp!!! Đừng có mà khinh thường ta....khụ khụ!!_luci gắt gỏng.

Chơi đủ rồi! Kết thúc thôi...à mà lúc này cô đòi giam cầm linh hồn của ta phải không?_ ri nở một nụ cười tươi rói.

Vậy thì để ta cho cô biết được cảm giác linh hồn bị gặm nhấm trong ngọn lửa vĩnh hằng của ta có cảm giác như thế nào nhé!!.......Gluttonous King Beelzebub!! (bạo thực vương Beelzebub)_ri nói.

Chưa kịp phản ứng thì một làn khói đen đã nuốt trọn cô vào trong.... kết thúc rồi.

Rimuru vươn vai một cái thật mạnh.

Raphael!!! Chúng ta về tempest thôi!! _ ri phấn khích.

«Khoan hẳn đi thưa chủ nhân!!! Còn một việc nữa chúng ta cần giải quyết đó là lõi hư không »_ Raphael nói.

Lõi hư không??? Còn có chuyện gì với nó nữa sao??_rimuru ngớ người ra hỏi.

«Trước khi về tempest thì ngài hãy tạo ra một bản sao của lõi hư không đi ạ , giữ chúng ở đây để cân bằng không thời gian của vũ trụ, nếu người rời đi thì nơi này sẽ sụp đổ và ảnh hưởng nặng nề đến tensura rất lớn đấy» _raphael đáp.

Được! Ta biết rồi, .....2 phút sau, đã xong_phù..

«Vâng!! Chúng ta trở về thôi, tất cả mọi người và Ciel - sama đang đợi người trở về đấy ạ »

Ừm!! Ta đi thôi.... đã để bọn họ chờ lâu vậy rồi._ri nhìn về tensura bằng ánh mắt trìu mến, nơi mà cậu gọi là quê hương, có những người thân yêu của ta ở đó....

___________hết chương 5__________

Voteee cho tui đeeeeee

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia