ZingTruyen.Info

CÁI CHẾT CỦA RIMURU

CHƯƠNG 19: VẤN ĐỀ PHÁT SINH.

LamTrP

-Được rồi! Đứng dậy hết đi.. cũng không cần phải trịnh trọng như vậy đâu _rimuru nói.

Vâng thưa ngài!.

Bọn họ ngoài mặt nghe vậy nhưng ánh mắt vẫn nửa tin nửa ngờ cứ dán vào người rimuru .....

Cậu ta rốt cuộc là ai?? Sức mạnh của cậu ta còn hơn cả những thực thể đứng đầu ngoại giới như chúng ta hay sao?

Rimuru đi phía trước cũng cảm thấy có chút khó chịu vì từ nãy đến giờ bọn họ cứ dùng ánh mắt mũi tên để đánh giá cậu..... được một lúc thì cũng mặc kệ nó mà đi tiếp để thực hiện kế hoạch...

Trước khi rimuru đến đây thì cậu đã cùng Ciel bàn bạc một số kế hoạch cho lần " diệt hoạ" này.
_____________

_ trước khi Elayna phát hiện ra có kẻ đột nhập vào hầm ngục thì cô ta vẫn đang quan sát nhất cử nhất động của rimuru.

Hừm.... để cho mấy con thú cưng của ta chơi cùng với ngươi một lát nhỉ? Nếu ngươi may mắn thì có thể làm "thức ăn nhẹ" cho các "bé cưng" của ta cũng được.
Cô ta ngồi trên chiếc ghế rồi điềm tĩnh nhìn vào quả cầu , trong đó.... rimuru vẫn đang lang thang một mình dưới dạng slime ở không gian vô tận .... rồi bỗng dưng ở 3 hướng khác nhau xuất hiện 3 nguồn ma lực cực kỳ khủng bố....sau đó, có 3 hố đen được hình thành, bước từ trong đó hiện ra 3 con kỳ lân to lớn sở hữu sức mạnh ngang cả một thiên thể.

Rimuru không nói gì , vẻ mặt vẫn mang sắc thái bất cần mà lẳng lặng rút kiếm ra rồi lao đến bổ một đường từ trên cao xuống ....ngay khi nhát chém sắp ấn định lên đầu nó thì bất ngờ 2 con còn lại đều bắn một luồng sáng hướng thẳng về phía rimuru nhằm bảo vệ đồng loại ....bị tấn công nhưng đáy mắt rimuru không hề có một chút dao động.... cậu nhanh chóng lấy đà để bật về sau tránh đòn .... nhưng chưa đợi rimuru phản ứng thì bọn chúng lại một lần nữa dùng tia "năng lượng tinh thể" để hòng hạ gục cậu....ngay lập tức một kết giới bao bọc lấy rimuru bên trong...." Phòng thủ tuyệt đối uriel "

* Rắc _xoảng*_ kết giới xuất hiện những vết nứt, nguồn năng lượng khổng lồ từ 3 con kỳ lân cứ như vậy đã bị rimuru hứng hết....trong khoảng không lúc này có một dư ảnh đang dần tan biến đó chính là rimuru.

Hahahaha ....ơ !! như vậy mà kết thúc thì còn gì thú vị kia chứ??? Mấy "cục cưng" của ta còn chưa ăn gì mà?? .. chắc là do ngươi yếu quá đấy, nhưng cũng khá khen là một con slime như ngươi lại có sức mạnh mà đến được nơi này_ Elayna cười một cách méo mó khi nhìn thấy rimuru chết .

Thôi thì chẳng còn gì để xem, cô ta liền rời đi để tiếp đón mấy người bạn già của mình...... bên chỗ những con kỳ lân cũng chuẩn bị ra khỏi nơi này thì đột nhiên có một chùm sáng từ chỗ rimuru vừa tan biến.... xuất hiện trong đó là một thiếu niên mang màu tóc xanh lam nhạt cùng đôi đồng tử kim sắc đang nhoẻn miệng cười.

- muốn đi à?? Đâu dễ dàng như vậy!

Vừa nói xong, lòng bàn tay liền phóng ra những sợi tơ sắc bén quấn lấy 3 con kỳ lân có kích thước quá khổ trước mặt, ngọn lửa màu đen theo đường tơ mà lan đến chỗ bọn chúng ..... khác với trước, "tơ thép" của rimuru đã được Ciel xây sinh tố để tạo ra và nâng cấp lên một đẳng cấp mới....cho dù là đấng sáng tạo như veldanava cũng chưa chắc đã cắt được những sợi tơ này.

Grừ.... GRAAAAAA!!! _ tiếng gầm rú chấn động cả không gian.

- có vùng vẫy cũng chẳng được gì đâu.... sức mạnh của các ngươi ta xin nhé !!_ rimuru mỉm cười rồi dùng Beelzebub hấp thụ tất cả.

____chuyển cảnh ____

Rimuru đang cùng những thuộc hạ mới dịch chuyển ra ngoài cổng ngục để cậu có thể tiện tay cho cả cái nơi này bay màu.... đang định làm thì Ciel đã kích hoạt gia tốc tư duy rồi lên tiếng:

« chủ nhân!? Sức mạnh mà phân thân thu được từ 3 con kỳ lân lúc nãy ngài có muốn thần "xay sinh tố" luôn không ạ?»

- không cần đâu! Cô cứ giúp ta phong ấn tất cả năng lượng của tụi nó lại rồi để đó đi.... và không phải cái gì cũng đều "xay sinh tố" hết đâu Ciel! Ta muốn để chúng cho ramiris dùng làm lõi sức mạnh cho những con golem của cậu ấy!

« nhưng sức mạnh này đối với tensura là quá lớn , nên tôi đề nghị ngài hấp thu luôn 2 lõi còn lại thì giao cho ramiris- sama đi ạ»

- vậy cũng được! Cứ làm theo ý muốn của cô đi._ rimuru nói xong thì liền thu hồi lại bản thể song song bên kia về... mục đích mà cậu làm vậy chỉ là để đánh lừa Elayna thôi. (kết thúc gia tốc tư duy.... bên ngoài trôi qua chưa tới 0,000001s)

Trở về hiện tại, rimuru cùng nhóm ngoại giới ánh sáng đang đứng trước cánh cổng hầm ngục lúc này.... rimuru không nói gì chỉ từ từ đưa ta lên phất nhẹ một cái, ngay lập tức tất cả vật chất trước mặt tan biến thành các hạt phân tử ma tố.

- xong chưa Ciel?

« vâng! Tất cả các ma pháp trận có trong ngục tù đã được sao chép thành công!!»

- tốt! Bắt đầu kế hoạch B _ rimuru cười nhạt.

_______chuyển cảnh _______

-Nivea , zalius, Jude!!! Lâu rồi không gặp _ Elayna từ tốn cười nói.

Oh!? Elayna!! Dạo này vẫn ổn chứ? Mà cái tên thú vị cô nói đâu rồi?!_jude hùng hổ nói.

- hừm! Không may là hắn đã bị mấy bé cưng của tôi xơi tái mất rồi!

Vậy chúng ta đến đây chẳng phải vô ít à?_ Nivea ỉu xìu hỏi.

-Haha! Nhưng bù lại, tôi đã tìm thấy một nơi thú vị cũng không kém nha _ Elayna nở một nụ cười nguy hiểm.

Nơi? Ý cô là vùng ngoại giới khác à?_zalius khoanh tay ngồi lên cái ghế gần đó.

- không, không..... nó chỉ là một hành tinh nằm ở một dải ngân hà nhỏ bé thôi.... tên nó là gì ấy nhỉ??? Hình như là tensura thì phải!?..

thế sao cô không tự mình tiêu diệt nó đi? Với sức mạnh của cô thì chỉ cần một cái búng tay thôi mà _ zalius nghiên đầu thắc mắc.

- Thôi nào!? Như vậy đâu đủ để thỏa mãn chứ....hay chúng ta đến đó đi .... tìm những kẻ mà hắn coi là người thân mà từ từ tàn sát thì vui biết bao nhiêu.

Đến đây mọi người liền cảm thấy hưng phấn một cách kỳ lạ, nhất là zalius và Jude.... chỉ cần nghe mấy thứ liên quan tới giết chóc thì họ không kìm nổi cảm xúc kích thích này.

Đi luôn không? Dù gì chúng ta cũng đang rảnh rỗi _ Nivea hỏi.

3 người còn lại đều nhìn nhau gật đầu rồi rời đi..... nhưng chúng không biết rằng mình đã đụng đến giới hạn của "người đó".
_________________

*Vèo.... xoẹt* một chùm sáng xoẹt ngang mặt trăng mang sức mạnh kinh khủng đang tiến đến tensura chỉ với vài giây.

_ bên này, rimuru nhờ định vị của Ciel ngay từ trước trong chốc lát đến tòa thành của Elayna, mang không khí âm u , lạnh lẽo, còn chưa đợi bọn họ bước vào đã có một binh đoàn tang thi cấp thần ra nghênh chiến kẻ đột nhập , dẫn đầu là 3 tên bán thiên thể không rõ mặt.

Rimuru thở dài định giết chúng thì kẻ phía sau vang lên một giọng nói

- thưa ngài! Cứ giao việc vặt này cho chúng thần ạ!_tất cả quỳ xuống cung kính với rimuru với vẻ thành khẩn.

Cậu cũng chỉ nhìn bọn họ một lượt rồi quay đi chỗ khác nói vọng lại:

- ừm.

Dù sao thì đây cũng là ân oán giữa bọn họ, mình cũng chẳng có lý do gì để can thiệp sâu vào việc này.

- các ngươi là những tù nhân được giam trong hắc ngục kia mà?? L-làm sao các ngươi lại có thể thoát ra khỏi đó??_1 trong 3 tên cầm đầu hoảng hốt hỏi vì chúng biết mình không phải đối thủ với những kẻ trước mặt.

Hừ! Ngươi xứng sao? _ nguồn sáng từ tay một người phát ra lập tức thanh tẩy bọn tang thi cũng như mấy tên cầm đầu....sau vài giây thì mọi thứ đều không còn nữa.

Không ai để ý ngoài rimuru, có một kẻ ngay từ đầu đã lợi dụng hỗn loạn để chạy trốn.... rimuru chỉ nhàn nhạt nói với đám thuộc hạ kia:

- các ngươi có thể đi tìm những thứ bị lấy mất của mình trước đó....ta còn bận một số việc nên đi trước_ nói xong cậu liền ẩn đi sự hiện diện.

Mọi người còn đang ngơ ngác vì sao rimuru lại biết điều đó nhưng tạm thời gạt nó qua một bên, cả 6 người chia ra cùng nhau tìm lại phần sức mạnh của mình khi bị bọn ngoại giới bóng tối cưỡng ép lấy từ cơ thể ra.

__________

*Hộc hộc* _ kẻ trốn thoát đang chạy thục mạng trên hành lang tối nhưng hắn không biết rimuru đang từ tốn bay theo sau.

*Cạch... rầm*

Tiếng đóng cửa vội vàng, hắn ta chạy đến bên quả cầu thủy tinh rồi truyền vào một ít ma tố để kích hoạt liên lạc.

_ trong khi bọn đang định đáp xuống tempest thì Elayna nhận được thông báo từ thuộc hạ.

- Elayna- sama!!! Khẩn cấp ạ!? 6 tên mà ngài giam trong hắc ngục không biết bằng cách nào đã thoát ra ngoài rồi ạ.... chúng còn đi cùng một tên tóc màu xanh lam lạ mặ- *tít* kết nối bị ngắt.

Nghe vậy! Elayna lập tức đổi hướng chạy về bằng một tốc độ cực kỳ nhanh.

- Ê này!! Cô làm gì vậy? Sao lại quay về rồi.... chúng ta còn chưa bắt đầu trò chơi nữa mà _ jude thắc mắc.

Tôi có chút việc gấp, các người cứ từ từ mà chơi.... nhớ đừng để bọn chúng chết dễ dàng quá nhé _ Elayna nói bằng cách truyền suy nghĩ.

Qua lời nói của tên thuộc hạ thì phần nào cô ta cũng căn bản nắm được tình hình , nhưng không vì vậy mà có thể lơ là được, đề phòng bọn chúng lấy lại được sức mạnh thì ngay cả bản thân cho dù ở trạng thái tối thượng e là không có cửa thắng nổi .... cũng may là về kịp nếu không thì ma pháp không gian có thể sẽ bị phát hiện mất .

Vừa đến nơi, cô ta liền đến kiểm tra mật thất dẫn đến kho không gian, đang định tiến vào thì một thanh âm trong trẻo vang lên:

- vậy ra ngươi giấu ở đây? _ rimuru không biết từ lúc nào đã đứng dựa vào bức tường mà chờ sẵn.

Thấy vậy Elayna giật thót giống như bị bắt trộm...cố giữ vẻ bình tĩnh mà xoay người lại đề phòng nhìn rimuru.

Sao ngươi lại ở đây? Chẳng phải ngươi đã bị thú cưng của ta đánh cho tan xác rồi à?_ Elayna ngạc nhiên hỏi.

- đúng là "tan xác" nhưng mà là bản thể song song của ta thôi_ lạnh nhạt nhìn Elayna.

Elayna mang biểu cảm méo mó, cô ta không sợ bị rimuru phát hiện mà cô ta phát hoảng từ khi lúc bước vào đây , bản thân không cảm nhận được một tia khí tức nào từ rimuru .... bàng hoàng cho đến phẫn nộ vì chợt nhận ra mình bị chơi một vố khá đau....cô ta tức giận thét vào mặt rimuru:

- Thằng khốn như ngươi lại dám lừa cả ta!? Vậy thì hôm nay ngươi chỉ có con đường chết.... ta cũng không cần biết chúng thoát ra bằng cách nào và vì chúng chưa lấy được cốt lõi sức mạnh của mình nên việc giết hết tất cả các ngươi chỉ như trở bàn tay .

Rimuru vẫn đứng đó không nói lời nào mặc cho cô ta cứ trừng mắt nhìn cậu.

Đột nhiên từ 2 cánh tay của cô ta xuất hiện mấy đoạn dây màu đen định bắt lấy rimuru nhưng khi tưởng chừng có thể chạm tới cậu thì chúng liền tan rã .... thấy nó không có hiệu quả, cô ta liền bắn một thứ sức mạnh màu đen khổng lồ đến.... nhưng nó cũng không khá hơn mấy sợi vải lúc nãy.....nghiến răng ken két.

- chết tiệt! Ngươi rốt cuộc là cái thứ quái quỷ gì vậy?

Đến lúc này cô ta đã không còn giữ được nét mặt bình tĩnh như lúc đầu....sau tiếng thét lớn , rimuru chỉ thấy Elayna lấy hết tất cả sức mạnh mà mình cất giữ của bọn ngoại giới ánh sáng hấp thụ cùng một lượt.... lập tức ánh sáng cùng với bóng tối hoà lại thành cái kén khổng lồ.... chỉ sau vài giây thì kẻ bên trong đã phá kén từ từ bước ra .... Elayna!? Đã tiến hóa, hiện tại là hình thái tối thượng của mình...

6 người kia sau khi không tìm kiếm được gì liền cảm thấy ở đây có nguồn năng lượng dao động nên mới dịch chuyển đến vừa hay chứng kiến cảnh này..... tất cả đều há hốc mồm kinh ngạc trừ rimuru .

- giờ thì chết đi!! _ Elayna vừa cười vừa tụ một viên năng lượng ma pháp nén lại cỡ một giọt nước nhưng sức công phá có thể sang phẳng cả một dải ngân hà.

Mọi người lập tức hốt hoảng vì cho dù họ có kết hợp lại thì cũng chẳng đỡ nổi đòn đó...

Th-thưa ngài!?.... chúng ta mau đ-

- không cần đâu! Các ngươi cứ ở yên đây _ rimuru điềm tĩnh cắt lời bọn họ.

Nh-nhưng... nó quá nguy hiểm.

Vừa dứt lời.... viên năng lượng đó đã bay đến trước mặt tất cả mọi người..... một ánh sáng từ vụ nổ làm chói cả một khoảng không .....6 người kia theo phản xạ tự nhiên lấy tay lên che mắt.... vài giây sau, dưới làn khói bay mù mịt, một giọng cười của một người phụ nữ vang lên:

- Hahahaha.... đã thấy chênh lệch sức mạnh giữa ta và lũ nhãi nhép các ngươi chưa??

Mãi cười hả hê, đến khi làn khói tan ra.... một màn chắn mỏng đã được dựng ra từ lúc nào.... bên trong kết giới,7 người vẫn đứng đó không một vết xước, không chỉ Elayna há hốc mồm.... những người còn lại cũng không kém.

- k-không thể nào!!! Không thể nào!! Sao lại....các ngươi làm sao còn sống??? Đó là sức mạnh tối thượng đấy??_ Elayna hét toáng lên như sắp phát điên.

Chơi đủ rồi chứ gì? Vậy bây giờ cũng nên kết thúc thôi nhỉ?_rimuru lạnh nhạt bước lại gần định ra một đòn kết liễu.

- Hahahaha Hahahaha..... giết ta đi.... à mà phải rồi.... có vẻ ngươi rất yêu thích cái hành tinh tên là tensura ấy nhỉ?? Ngươi đừng lo... "mấy người bạn" của ta đã đến chào hỏi cái nơi mà ngươi gọi là tempest kia rồi Hahahaha.

C-cái?? Ngươi!? ....con khốn này!_ rimuru không thể kìm chế khi nghe đến những chuyện liên quan tới tensura, đặt biệt là tempest.
Cơn tức giận chiếm lấy lí trí, rimuru ngay lập tức dùng tay không bóp nát đầu của Elayna trước sự sợ hãi của 6 người kia.

-Tất cả mọi chuyện giao lại cho các ngươi_ rimuru ánh mắt tràn đầy sát khí, không nhìn họ lấy một cái quay người dùng azathoth trở về tensura.

_____hết chương 19 _____

Có thể 1-2 chap nữa sẽ end. Hên xui thì có ngoại truyện nha ^^

Tui sẽ làm tiếp quyển 2 của bộ này..... còn giờ thì VOTEEE ĐIII.

2775 từ r

Tui viết sẵn chương 20 r đấy... chỉ chờ đủ 90 vote để đăng thôi:))))) nhanh tay nào các bác 😎

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info