ZingTruyen.Info

CÁI CHẾT CỦA RIMURU

CHƯƠNG 11: KẾT THÚC TRẬN CHIẾN.

LamTrP

Khói bụi tan biến, giọng nói trong trẻo quen thuộc vang lên....

Yo~~ cũng không tồi nha!! Mặc dù ta không trông chờ quá nhiều nhưng chơi với các ngươi vui thật đấy!!_ ri thản nhiên nói.

Sau khi nhìn thấy rimuru bình an không một vết xước thì tất cả thuộc hạ đều thở phào nhẹ nhõm... nhưng trên người ri toàn là vết máu.... có 2 thi thể đã gục trước mặt ri đó là max và lukix.... Trên người chúng bị đâm thủng không một chỗ lành lặn.... mà có vẻ đám thiên thể còn lại không mấy quan tâm đến bọn chúng.

_trước đó _

khi những thanh kiếm băng bay đến thì cậu đã dùng cơ thể của chúng làm bia đỡ kiếm cho mình, thực chất thì cậu có thể bật uriel lên phòng thủ dễ dàng nhưng nhìn thấy tên này có chút chướng mắt nên ri cho cả 2 hứng hết đòn tấn công đó luôn.

Trước sự kinh ngạc của những tên thiên thể kia, vị thiếu niên tóc xanh lam nhạt, người dính đầy máu nhưng nhìn không một chút đáng sợ mà lại mang một sức hút diễm lệ đến khó tả


Venes nhìn đến ngây người!!

_ K-không thể nào?? H-hắn còn sống sao? Rốt cuộc tên đó là cái thứ quái vật gì vậy chứ??

Sharis, Lacas , toukiya và Yukira như chôn chân tại chỗ.... c-cái gì?? Sao có thể?? .... đây là kỹ năng mang tính chất khống chế toàn diện... một khi mục tiêu bị khóa chặt thì có chạy đằng trời cũng không thể thoát... vậy mà hắn lại có thể lành lặn như vậy sao??...ngay cả kadios cũng chưa chắc thoát được _ toukiya toát mồ hôi hột.

Nè nè!! Sao lại gọi người khác là quái vật chứ?? Thật khiếm nhã!!
" Ta chỉ là một chú slime vô hại mà thôi" _ rimuru tỏ ra ngây thơ.( Chắc v ಠ◡ಠ)

Ngươi nhiều lời quá rồi đấy!! Ta chẳng cần biết ngươi là cái thứ gì!! Nhưng bắt buộc hôm nay ngươi phải chết._yukira lườm ri.

Nói rồi mắt hắn bỗng dưng phát sáng nhìn rimuru....

_ đ-đó là ...!!! Tấn công thể tinh thần!! ?? một đòn đánh có thể tạo áp lực, phá hủy linh hồn làm kẻ trúng phải sẽ không bao giờ tái sinh được nữa..._ lacas bất ngờ trước kỹ năng của Yukira.

Không ngờ cậu lại giấu nó đến tận bây giờ nha yuki!!....xem lần này hắn có sống sót nổi hay không!? Hahahaha

*Phập.... Leng keng.... xoảng*

_ tiếng lõi linh hồn bị phá vỡ .

Hahahaha...sao hả? Cảm giác linh hồn bị vỡ nát như thế nào?? Có phải rất kích thích hay không??_ lacas vẫn cười tít mắt.... có vẻ như hắn vẫn chưa nhận ra tình thế của mọi chuyện..... không khí xung quanh im lặng làm hắn cảm thấy là lạ... bất chợt xoay qua nhìn Yukira.... một cảnh tượng đập vào mắt hắn.

Không biết từ lúc nào mà Rimuru đã dịch chuyển đến trước mặt Yukira, tay của cậu đâm thẳng vào lòng ngực móc lõi linh hồn từ trong người của cậu ta ra..

* Khụ khụ* _ Yukira lập tức nôn một ngụm máu tươi, đôi mắt trống rỗng không một chút tia sáng.... chết rồi.... Yukira chết trước mặt lacas.... gương mặt hắn lúc này trông khó coi vô cùng .

Những tên còn lại cũng tái mặt....lacas liền di chuyển đến đỡ lấy Yukira nhưng chưa kịp chạm vào người thì cậu ta đã tan biến...

Tên khốn!! Ta sẽ bắt ngươi phải trả giá!!_ hắn điên cuồng quát rimuru

Dùng tốc độ nhanh nhất của mình cậu ta tạo ra một quả cầu chứa tất cả năng lượng của mình bên trong, bắn về phía ri nhưng...

Haha ~ thôi nào!! Tức giận như vậy làm gì chứ?? Ta chỉ mới giết có vài tên thôi mà??_ rimuru nở một nụ cười nhạt.

Câm miệng!! Chết đi thằng khốn!!!

Quả cầu bay đến hơn cả tốc độ âm thanh, cậu vẫn đứng đấy, trên tay cầm thanh katana từ từ giơ lên chém một nhát....quả cầu chứa tất cả năng lượng của lacas lập tức bị cắt đôi một cách dễ dàng

Lacas ngớ người ra, đứng không vững từ từ lùi lại phía sau

Bên này, tất cả các thuộc hạ đều chứng kiến toàn bộ ....họ cảm thấy rimuru có chút khác thường thậm chí còn tàn bạo nữa.... từ lúc rimuru trở về cho đến thời khắc này, mọi người không biết một chút gì về sức mạnh hiện tại của cậu.... vì rimuru chưa thiết lập lại hành lang linh hồn với lại sức mạnh của ri đã ở một cấp độ khác nên việc các thuộc hạ dù có thẩm định cao cấp cũng chả cảm nhận được chút ma lực nào của rimuru

Balas và kadios từ đầu đến cuối vẫn im lặng nhìn bọn họ giao chiến

Rimuru mặt lạnh tanh nhìn 6 kẻ đang đứng trước mặt mình rồi cậu khẽ liếc mắt nhìn đám thuộc hạ của mình...

Diablo, tesstarosa, Carrera và cả ultima nữa!! Đến lúc nhường sân chơi này cho các ngươi rồi đấy!! _ rimuru cười mỉm nhìn bọn họ.

Vâng master!! Như mong muốn của ngài.... chúng thần sẽ "chơi" thật vui vẻ _ Diablo vừa cúi đầu vừa nhìn bọn kia bằng ánh mắt chết chóc .

Hahahaha! .. việc chủ nhân đã giao sao ta có thể khiến ngài ấy thất vọng được chứ??_tesstarosa cười nguy hiểm


Rimuru trở về bên trong kết giới, dùng " kiến tạo vật chất" làm ra một cái ghế.... cậu ung dung ngồi xem "màn biểu diễn" của đám thuộc hạ của mình.

Trận chiến giữa bọn họ nhanh chóng xảy ra ...ban đầu các ác ma có vẻ chiếm chút ưu thế.... nhưng càng về sau thì lại chật vật vì dù gì bọn chúng cũng là thiên thể cơ mà...
Thấy mọi chuyện có lẽ không ổn nên rimuru khẽ nhíu mày gọi bọn họ trở về bên trong kết giới

Tất cả các ngươi đều quay lại đây!!_ rimuru lạnh lùng gọi họ.

Ngay khi Carrera sắp bị đánh trúng thì nghe thấy lệnh của rimuru.... cô ta lập tức lùi lại cùng ultima và tesstarosa trở lại phía ri.

Rimuru đứng dậy đi ra khỏi màn chắn nhìn bọn chúng nói:

Có vẻ "trò chơi" này trở nên nhàm chán rồi nhỉ!? .... Ta kết thúc thôi!?_ ri lại rút thanh katana cấp khởi nguyên rồi bọc nó trong băng hoại hư vô .

*Vụt*

_ rimuru dùng gia tốc tư duy được Ciel tăng lên gấp 100 triệu lần, mọi thứ trong tầm mắt cậu đều trở nên chậm chạp như ngưng đọng thời gian .... cậu nhanh chóng xuất hiện phía sau lưng của sharis,Lacas,toukiya và venes với tốc độ mà cả thiên nhãn của kadios cũng không thể bắt kịp

* Xoẹt xoẹt...*...4 người bọn họ không kịp phản ứng thì cơ thể đã bị rimuru trực tiếp cắt thành nhiều mảnh....máu vươn vãi khắp nơi, đỏ chói cả một vùng đất.

Balas đứng kế bên kadios cười nhạt...hắn nghĩ rằng....cho dù tất cả bọn họ nếu bị giết thì một thời gian sau sẽ tự động tái sinh...đối với thiên thể... cái chết là thứ gì đó quá tầm thường.

Rimuru giải quyết xong 4 kẻ kia liền xoay qua nhìn balas và kadios rồi, cậu biết bọn chúng đang nghĩ gì:

- sao?? Các ngươi nghĩ bọn chúng còn có thể tái sinh được nữa à?? Nhát kiếm vừa rồi ta đã chém nát cả lõi linh hồn và hấp thu hết vào trong " dạ dày" của ta rồi!! .... ý định đó của ngươi nên từ bỏ đi thì hơn..

Balas giật mình.... nhìn sang rimuru.
(- hắn đọc được suy nghĩ của ta?? Rốt cuộc thân phận của hắn thật sự là ai??)

Bỗng dưng rimuru không nói lời nào mà lao thẳng đến balas và kadios chém ra nhiều nhát chém về phía họ... kadios thì nhẹ nhàng né tránh nhưng còn balas thì lại khá chật vật

- Ngươi có vẻ vẫn chưa nghiêm túc đánh hết sức nhỉ? _ kadios lên tiếng hỏi rimuru trong khi vẫn đang né tránh các nhát chém mang năng lượng chết chóc của cậu.
Sóng xung kích từ nhát chém toả ra xung quanh, những cánh rừng và ngọn núi gần đó đều bị cậu sang phẳng thành bình địa chỉ trong chốc lát.

Oh!! Ngươi nhận ra rồi sao? ....thú vị nha ~ có muốn đấu nghiêm túc với ta không??_ ri mỉm cười nói....

Đương nhiên! Nếu đó là điều mà ngươi muốn...ta sẽ cố gắng cho cơ thể của ngươi còn nguyên vẹn nhất có thể _ kadios vẫn giữ được nét bình tĩnh.

Đột nhiên hắn toả ra một luồng năng lượng cực kỳ lớn, trên người xuất hiện một bộ giáp cấp thiên thể màu đen, ma tố xung quanh điên cuồng dao động gần hắn....ri phát hiện bộ giáp đó hình như còn chuyển đổi được các ma tố tự nhiên thành năng lượng cho chính mình..... mà tensura là hành tinh có nguồn ma tố đậm đặc nên càng làm cho sức mạnh của hắn tăng lên không ngừng

« chủ nhân!!»_ Ciel bỗng dưng lên tiếng.

Hử? sao vậy Ciel?_ ri đáp

« ngài có muốn giải trừ năng lượng không ạ?? Vì trước đó sức mạnh của ngài đã được tôi phong ấn hơn một nửa và giảm xuống mức thấp nhất rồi!?»_ Ciel hỏi ý kiến của rimuru

Được thôi!! Làm nó đi.._ri nhẹ nhàng đáp ứng yêu cầu của Ciel.

«Vâng!
Tiến hành giải trừ phong ấn của cá thể rimuru tempest, tất cả sức mạnh khôi phục hoàn toàn »

_ kadios đang lơ lửng trên không nhìn xuống rimuru ở dưới mặt đất!.... đột nhiên hắn thấy sức mạnh và luồn hào quang xung quanh ri đột ngột tăng mạnh... phải nói là hắn chưa bao giờ nhìn thấy kẻ nào có lượng ma lực khủng bố như thế này....giây phút này hắn biết mình đã thua rồi.... nhưng vì chút lòng tự kiêu của mình nên hắn vẫn quyết định đấu đến cùng......cả hai giao tranh làm rung chuyển cả hành tinh,....do rimuru có lò phản ứng mana nên nó phụ trách cung cấp năng lượng vô hạn cho rimuru, cho dù có dùng bao nhiêu đi nữa cũng không thể tiêu hao hết.... còn kadios thì không may mắn như vậy!! ...... là thiên thể thì cũng có giới hạn về nhiều mặt... đánh với rimuru từ nãy đến giờ làm năng lượng trong người hắn tuột xuống không phanh....bộ giáp có thể hấp thụ ma lực cũng bị Ciel cưỡng chế không cho hấp thụ ma tố xung quanh được nữa ..., phản ứng không còn nhanh nhẹn như ban đầu , kadios khó khăn tránh né, rimuru thì ngược lại..... càng đánh càng thấy hưng phấn, ....ri dịch chuyển đến sau lưng của hắn...dùng chuôi kiếm đánh mạnh vào gáy làm hắn rơi xuống mặt đất

*Ầm* ... Một lỗ thủng lớn trên trên đất... kadios nằm dưới thở hổn hển , bộ giáp đen tuyền bị rimuru một kích đánh nát.

cậu nhìn "con cá" nhỏ bé bên dưới rồi nhoẻn miệng cười nhạt hỏi vọng xuống.

_ Ngươi có muốn ngủ một giấc không?? Hay ta giúp ngươi nhé?_ trong mắt rimuru lúc này chỉ còn hiện lên ý niệm điên loạn.

Kadios nằm phía dưới thoáng cười khổ, hắn không ngờ một ngày kẻ mạnh như hắn lại thua một con quái vật không rõ nguồn gốc

Rimuru từ từ bay thấp xuống và biến trở về dạng slime , cả cơ thể slime của ri giãn nở ra ngay lập tức nuốt kadios vào trong dạ dày.

«Chủ nhân!! Chủ nhân!! Ngài bình tĩnh lại một chút!!»_ Ciel có chút hoảng.

Tiếng gọi của Ciel vang lên nhưng có vẻ như cậu không nghe thấy.

Phía bên kia, nhóm chân long và các thủy tổ đang vây đánh balas... tất cả đều ngang tài ngang sức cho thấy tên balas này mạnh cũng không kém kadios.

- chậc!! Đến giờ mà vẫn chưa xử lý xong hắn ta sao?? _ ri tắc lưỡi chán nản nhìn đám thuộc hạ.

Vươn đôi cánh đen tuyền giữa bầu trời trong xanh, cậu bay một mạch đến phía đó.... dần đưa tay về hướng của balas đang né những đòn tấn công của Diablo....cơ thể balas như có một thế lực vô hình nào đó kiểm soát hắn bay đến bên rimuru, tay cậu bóp lấy cổ hắn...

* Rắc* tiếng xương cốt gãy gập.... rimuru không nói gì mà thẳng tay giết tươi balas

- Beelzebub _ lập tức hấp thụ hắn.
Trận chiến đã kết thúc.

Tất cả các thuộc hạ bên dưới ngỡ ngàng nhìn rimuru từ nãy đến giờ có gì đó không đúng. .. họ chưa bao giờ nhìn thấy dáng vẻ tàn bạo đến đáng sợ này của cậu, có cảm giác như chủ nhân của mình đã biến thành một người xa lạ.

_R-rimuru sama? _ shuna gọi ri với cảm giác có chút sợ hãi.... nhưng thứ mà cô và mọi người nhận lại chỉ là cái ánh mắt vô cảm của ri.

« Chủ nhân!! rimuru-sama!! Ngài bình tĩnh đi ạ , năng lượng trong cơ thể của ngài có dấu hiệu hỗn loạn»_ Ciel lại một lần nữa nhắc nhở rimuru....

_______hết chương 11_________

Mai t đi học r nên sẽ không có nhiều thời gian để viết cho các bác đọc đâu:)))

Lịch ra chương K cố định nhá!!!

Chương sau sẽ là: "sự cố" nhá 😎

Spoil: rimuru mất kiểm soát suýt tí nữa giết hết tất cả thuộc hạ của mình.....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info