ZingTruyen.Info

Các Thể Loại Lăn Giường| R18 (H)

TsukasaAmane (1)

Food_Fast

FF : Pỏn ~ lướt anime vô tình bắt gặp JSH , thấy hay nên nhào vào xem luôn .

Toy cũng đã xem hết cả truyện tranh . Giờ thì ngồi hóng Ss2 ra thôi ~

Bỗng thấy Tsukasa và Amane cứ như kiểu CP nuột nà muối ớt nhất phim . Và thế là ra lò bộ này .

Xin được phép .... Dài một chút .

Hm , viết theo kiểu giữ nguyên cốt truyện chính nhé :> nhưng đổi hoàn cảnh + nhân vật thôi . Ý toy ở đây là Tsukasa vẫn là bé máu S và Hanako với tên thật là Amane của chúng ta vẫn là cậu bé sợ hãi em trai của mình cùng một vài tình tiết có trong anime .

Warning : Có SM (nhẹ)..... Hẳn là nhẹ ?

Tên : Sợi Chỉ Đỏ Ràng Buộc.

Lần đầu có tên truyện trong một bộ dj ngắn ..... Haha

------------------------------------

"Anh trai~ Chúng ta lại gặp nhau rồi!"

Đôi mắt Hanako trừng to như chẳng thể tin vào sự thật này. Người con trai đứng trước mặt anh đang cười vui vẻ. Đôi mắt sáng lấp lánh nhìn Hanako như đang nhìn một bảo bối mình đã đánh mất.

"Em....."

"Anh có nhớ em không? Em thì rất nhớ anh. Anh trai yêu dấu của em à.." Tsukasa nở nụ cười mỉm chi, đôi mắt nhìn chằm chằm vào Hanako. Đôi mắt ấy tối tăm, nhưng phản chiếu lại hình bóng người con trai đang đứng đối diện mình, vẻ mặt hoảng sợ tột độ. Đôi mắt ấy, từ từ khóa kĩ hình bóng ấy lại, chôn sâu vào vực thẳm...

...

Trên hành lang dãy lớp học . Ánh chiều tà đỏ nhuộm cả hàng lang .

Hai bóng người hòa vào nhau , vẽ lên khung cảnh quỷ dị .

Tsukasa cười khúc khích như đứa trẻ . Dù bản thân đang bị ghì xuống một cách đau đớn , cậu vẫn cười vui vẻ .

Bàn tay nắm lấy cổ tay của Hanako , thì thầm lời nói u ám :" Amane , anh định sẽ giết em lần nữa sao ? Sẽ đâm con dao này xuống trái tim em một lần nữa sao ?"

Câu nói ấy càng làm cho Hanako sợ hãi . Toàn thân anh run lên vì hoảng sợ , bàn tay cầm con dao dừng ở không trung , ánh sáng chiếu vào tô thêm sự sắc lạnh của nó .

Anh đang đè Tsukasa xuống , con dao bếp lạnh giá chĩa vào cậu . Giống hệt như khung cảnh ngày đó , sàn nhà lênh láng máu người em trai sinh đôi của mình . Lúc ấy , tựa như bản thân đã tự tay móc ra một sinh mạng .

Cho đến lúc hơi thở đã ngưng lại , môi người ấy vẫn thường trực luôn luôn một nụ cười . Câu nói cuối cùng ghim sâu vào tâm trí anh cho đến tận bây giờ .

"Amane , em yêu anh . Chúng ta sẽ gặp lại nhau sớm thôi ...."

Hanako bủn rủn đánh rơi con dao xuống sàn nhà . Hai tay bấu víu vào vai cậu , "tại sao ... Tại sao em lại đối xử như vậy với anh ..."

Nước mắt anh rơi lã chã , chảy xuống cằm , đọng lại ở gò má của Tsukasa .

Tsukasa mỉm cười , bàn tay nhỏ vuốt ve mái tóc của Hanako . Cậu nhướng người dậy , bàn tay còn lại ôm lấy lưng người cậu yêu nhất . Khẽ thì thầm vào tai anh :

"Bởi vì ... Anh là của em."

Hanako giật mình đẩy mạnh cậu ra . Ánh mắt to tròn nhìn cậu , trong ấy chứa đầy nhức cảm xúc kinh sợ và khó hiểu .

"Chúng ta là anh em ...!"

Tsukasa đứng lên , đi lại gần đến chỗ Hanako . Ngồi xổm xuống , cậu không cười nữa mà thay vào đó là vẻ mặt ngây ngô , "vì sao em không thể yêu anh ? Anh em thì có là gì ? Anh là của em , mãi mãi vẫn là của em . Chúng ta sinh ra đã là của nhau !" phải rồi , người giống y đúc cậu này đây , là người mà cậu yêu nhất .

Chính anh đã giết chết Tsukasa , nhưng cậu thích nhìn anh đau khổ , nhìn anh dằn vặt mình . Thích vẻ mặt hoảng sợ tột cùng của anh , thích những giọt nước mắt của anh .

Chúa đã tạo ra chúng ta , để anh mãi mãi là của em . Của một mình em ! Bất kể ai ngáng đường chúng ta , sẽ phải chết !

Tsukasa lại cười thích thú .

Đây rồi , dáng vẻ mà cậu thích nhất .

Hanako rơi lệ đầy mặt , khuôn mặt nhỏ tái mét đi . Anh nhìn Tsukasa đầy sợ hãi .

"Không ...."

Tsukasa cười nhẹ , bất ngờ ôm lấy Hanako làm anh giật bắn mình . Bàn tay nhỏ xoa lên đầu anh , nhỏ giọng thủ thỉ :"ngoan nào ngoan nào , đừng khóc nữa ...."

Cậu lấy ngón tay lau đi những giọt nước mắt trong suốt kia . Môi hôn nhẹ lên trán Hanako , " ...anh càng khóc , khiến em càng muốn phá hủy anh ..."

-------------------------------

FF : đừng tưởng tượng ra cảnh Hanako khóc thút thít yểu điệu và Tsukasa dịu dàng nhé =))) hãy nhớ rằng đây là một bộ kinh dị nhẹ với bé Tsukasa máu S

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info