ZingTruyen.Info

SPELL OF MAGIC

THE DEATH GAME

user34267866


Bạn sẽ cần các mục sau đây cho câu thần chú này:

1 cây nến (có thể là màu đỏ hoặc trắng)
Một quả chanh
Một giọt máu của bạn
Màu thực phẩm đỏ
Một cây bút màu đen
Một tờ giấy
Dầu (bất kỳ loại dầu nào)

Lấy nến và thắp nó và giữ nó ở giữa phòng. Ca:" I challenge you to kill me before 12:00 midnight . In the dark room I am with no place to hide. So , I summon you to hunt my spirit "("Tôi thách bạn giết tôi trước 12:00 đêm. Trong căn phòng tối, tôi không có nơi nào để trốn. Vì vậy, tôi triệu tập bạn để săn lùng linh hồn của tôi")

Đặt dầu xung quanh ngọn nến và đặt chanh với một giọt máu của chính bạn và tụng thần chú này một lần nữa. Lấy màu thực phẩm và giữ nó với bạn. Đây là một bước quan trọng. Lấy bút và viết vào giấy

" if you kill me , I will give you my spirit . But if I survive , you should give me your soul ".("nếu bạn giết tôi, tôi sẽ cho bạn tinh thần của tôi. Nhưng nếu tôi sống sót, bạn nên cho tôi linh hồn của bạn". )

Mục tiêu là sống sót đến 12:00 đêm từ Sumarine.

Nếu cô ấy tìm thấy bạn, hãy đặt màu thực phẩm xung quanh bạn và tụng điều này để loại bỏ việc triệu tập "Tôi sai vì những gì tôi nghĩ. Làm ơn đi đi"

Bật đèn ngay lập tức và thổi nến. Làm sạch dầu từ dòng chảy càng sớm càng tốt. Lấy chanh, làm nước chanh và đặt máu của bạn và uống nó càng sớm càng tốt. Ra khỏi phòng và đừng vào trong cho đến khi mặt trời mọc. Vào buổi sáng và làm sạch nó. Đừng nhập nó trong 1 tuần. Sau một tuần, tham khảo ý kiến ​​một linh mục để làm một số thần chú và pujas.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info